Những câu nói về tình yêu được tổng hợp bởi Waodate vô cùng sâu sắc, triết lý và đi vào lòng người đấy bạn bốn phương . Đọc ngay nhé.

WAODATE


Qua những câu nói về tình yêu được app hẹn hò Waodate chia sẽ bạn cũng sẽ thấy được rõ hơn những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Tình yêu không chỉ có những phút giây hạnh phúc, lãng mạn mà còn có cả những nỗi buồn, những giận hờn. Những buồn tủi vì xa cách, hoặc là cô đơn vì một tình yêu đơn phương. Cũng có thể là đau lòng vì tình yêu tan vỡ,… vô vàng những cảm xúc đó sẽ được gói gọn trong những câu nói đầy triết lý được sưu tầm dưới đây.

  Những câu nói hay trong tình yêu.

Những câu nói về tình yêu đôi lứa hay nhất.

Tôi yêu người đó bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù cho trái đất này có ngừng quay tôi cũng sẽ không bao giờ buông tay người ấy.

Duyên do trời định và phận là do trời tạo nhưng hạnh phúc, là do chính bản thân tạo ra. Hãy nhớ rõ và trân trọng điều đó.

Em à, anh đã bị cảm nắng và bệnh cũng đã rất nặng rồi. Liều thuốc duy nhất, có thể cứu anh bây giờ chính là được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười, hay chỉ cần một tình yêu nhỏ em dành cho anh.

Gặp gỡ nhau đó là chữ Duyên. Đi qua cuộc đời nhau chính là định mệnh sắp đặt. Đó chính là món quà rất ý nghĩa, mà cuộc sống dành tặng cho mỗi con người. Đôi khi, chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để ta mỉm cười.

Em sợ quá anh ơi! Chắc là em phải đi khám bác sĩ thôi. Chả hiểu sao, cả tuần qua trong đầu em chỉ luôn hiện lên hình bóng của anh.  Và trái tim em đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói của anh. Chắc em yêu anh mất rồi.
  

Quan trọng nhất là tình thương

Quan trọng nhất là tình yêu thương nhau.

Tình yêu chính là sự chân thành và chung thủy.

Tình yêu đâu phải vì tiền. Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành. Tình yêu đâu phải tranh giành. Tình yêu là phải chân thành, thủy chung.

Anh biết rằng anh chỉ là anh, em cũng chỉ là em, nhưng chúng ta chắc chắn sẽ là của nhau.

Chắt chiu từ những ngày xưa. Mẹ sinh anh để bây giờ cho em.

Hạnh phúc không phải là được nhiều người yêu mình. Mà hạnh phúc là được được một người yêu rất nhiều!

Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước thôi, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến bên em.

Yêu một người chính là nghĩ về người đó cuối cùng, trước khi đi ngủ, và nhớ về người đó đầu tiên khi mình thức dậy.

Anh luôn bên cạnh em, làm tất cả vì em. Do vậy, khi gặp khó khăn gì đừng ngần ngại, hãy chia sẻ nó với anh em nhé. Anh sẽ nắm chặt tay em, để bước qua mọi sóng gió và chông gai trên cuộc đời này.

Ai trong đời cũng mong mình có thể tìm được một nửa của mình, một tình yêu để có thể vun đắp. Một tình yêu có thể đi đến tận cùng của hạnh phúc chính là điều mà ai cũng mong muốn có được, giống như những câu nói về tình yêu bạn đang đọc ở trên. Vì vậy các chuyên gia ứng dụng hẹn hò Waodate cho rằng tình yêu thật sự không cần phải lúc nào cũng bên cạnh nhau 24/24, không cần lúc nào cũng phải hỏi han hay quan tâm nhau. Mà tình yêu thực sự chính là sự sẻ chia thấu hiểu.


3. Những câu nói về tình yêu buồn

Đâu khổ nhất chính là không được đáp lại tình cảm.

Trên đời này, không có người nào vô tâm. Chỉ là tâm của họ, không hướng về mình mà thôi.
 

Đau khổ nhất, là khi yêu ai đó, thương một  ai đó mà không thể ở bên. Không thể nói ra được nỗi lòng của mình với người đó.

 

Thật dễ để làm quen với một người lạ. Nhưng thật khó, để quên đi một người lạ, đã từng quen.

 

Đừng lợi dụng nhau vào lúc cảm thấy cô đơn. Và rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn.

 

Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa. Tôi nhớ một người chưa từng nhớ tôi.

 

Khi yêu điều sợ nhất, là người ta vẫn nhận lời yêu, nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.

 

Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày thức dậy, nhận ra rằng mình chẳng có ai và không còn điều gì để chờ đợi.

 

Tình yêu của anh thì nhẹ nhàng như gió. Mong manh như nắng, và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”.

 

Cố gắng để quên đi người mình yêu, cũng giống như cách, mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp.

  Em phát hiện bản thân mình thật ngốc

Em phát hiện bản thân mình thật ngốc.

Nếu bạn thật sự quan trọng với một ai đó, thì họ đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn mà không cần lý do, không hề dối trá và không thất hứa. 

Bạn nên cảm ơn ai đó đã vô tâm, hời hợt để rồi bạn biết mình nên dừng lại ở đâu.

Đôi khi tự nhủ lòng là phải dũng cảm gạt bỏ tất cả mọi thứ khiến ta mệt mỏi, nhưng do dự vì lý trí không thể thắng nổi con tim.

Nụ cười vẫn luôn ở trên môi, nhưng cuộc sống của tôi, từ trước đến nay chưa bao giờ là ổn.

Cuộc sống, cũng giống như tàu hỏa trên đường ray. Chỉ có thể tiến về phía trước, chứ không thể lùi lại phía sau.

Người đời thường tỏ ra lạnh lùng với những lời chân thật như nước đá. Nhưng với những lời hư ngôn thì lại sốt sắng nồng nàn.

Con gái khi yêu thường có rất nhiều sai lầm. Nhưng mà sai lầm lớn nhất, đó chính là đã quá tin vào những lời giả dối của người mình yêu.

Dù đến rồi đi, thì em cũng xem những điều đó chính là có duyên nhưng không có nợ.

Em vội vàng, đến bên anh, rồi em lại vội vã ra đi mất. Là do anh vô tâm hay em không có tình nghĩa.

Tình yêu sẽ những lúc hạnh phúc ngọt ngào nhưng nhiều lúc sẽ đau khổ không nói lên lời trong những câu nói về tình yêu.

Những câu nói về tình yêu này nói về sự thực rằng tình yêu không phải lúc nào cũng đầy màu hồng, đầy những hạnh phúc và ái ân. Sẽ có những người đi ngang đời mình như khách lữ hành. Họ chỉ có nhiệm vụ là ghé ngang tô vẽ cho cuộc sống của bạn thêm màu thêm sắc. Nhưng họ không có nghĩa vụ ở lại để cùng bạn tô vẽ lên bức tranh ấy.

Và không có nghĩa là không ai ở lại với bạn. Cuộc sống cũng giống tình yêu, sẽ có người ra đi và sẽ có người ở lại. Thế nên đừng tuyệt vọng cũng đừng đau lòng, rồi sẽ có một người khách khác, ghé ngang và dừng chân ở chỗ bạn, cùng bạn tô vẽ nên bức tranh khác nhiều màu sắc hơn.

  Hành trình còn dài, cứ đi rồi sẽ đến

Hành trình còn dài, cứ đi rồi sẽ đến.

Dù bạn đã có người yêu hay chưa, dù bạn đang có một tình yêu hạnh phúc hay vừa mới bước qua đổ vỡ. Thì cũng đừng tuyệt vọng, hãy tin rằng hạnh phúc không ở đâu xa. Mà luôn hiện hữu bên quanh mình, chỉ là tới thời điểm để xuất hiện hay chưa thôi. Thế nên nếu vẫn chưa tìm được hạnh phúc của mình, cùng đừng nản lòng nhé. Cứ vui vẻ và sống thật hạnh phúc thì chắc chắn tình yêu sẽ sớm đến bên bạn. Trang web hẹn hò online Waodate chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc!