Vận dụng những câu tán gái hay nhất để cưa cẩm là tuyệt chiêu của những anh chàng khôn khéo và thông minh. Tuy nhiên, đâu mới là những câu tán gái đỉnh cao, có khả năng chinh phục bạn gái vừa tế nhị vừa ý nghĩa thì không phải anh em nào cũng biết. Hãy cùng Waodate khám phá những câu tán gái hay khiến trái tim bạn gái tan chảy.

WAODATE

Không cần những câu nói dài dòng, khó hiểu, anh em có thể vận dụng ngay những câu tán gái hay nhất nhưng ngắn gọn và súc tích. Anh em có thể tham khảo một số câu tán gái hay nhất dưới đây tại app hẹn hò Waodate:


Những câu tán gái hay nhất nên ngắn gọn và súc tích

Những câu tán gái hay nhất nên ngắn gọn và súc tích


“Em có thể ở trong trái tim anh bao lâu cũng được. Và em hãy yên tâm, anh sẽ không lấy tiền trọ của em đâu.”

“Hãy cho anh mượn một nụ hôn của em được không? Anh xin hứa sẽ hoàn trả đầy đủ.”

“Người ta thường ví nụ hôn giống như bông tuyết vừa ngọt ngào vừa băng giá. Vì thế, anh xin nguyện gửi đến em cả một cơn bão tuyết từ đôi môi anh.”

“Nước đại dương vốn trong xanh mênh mông vẫn không bằng màu xanh của đôi mắt em. Và anh thì đang bị lạc trong màu xanh đại dương đó.”

“Sau khi gặp em lần đầu, anh đã tin rằng trên đời này thật sự có tình yêu sét đánh.”

“Đối với anh, việc yêu em là điều anh không thể ngừng cũng giống như việc anh thở mỗi ngày vậy.”

“Anh sẽ xin nguyện chịu án trung thân nếu như ngục tù chính là nơi trái tim em.”

“Ngay từ cái nhìn đầu tiên anh đã phải lòng em rồii đó. Còn em thì sao? Nếu chưa tin hãy để anh đi qua em lần nữa?”

“Đôi mắt em khiến anh bị lạc đường mất rồi. Nếu em có bản đồ thì cho anh xin với nhé.”

“Chẳng hiểu sao mọi thứ xung quanh đều mờ ảo mỗi khi anh nhìn thấy em? Phải chăng em chính là một nhà ảo thuật chiếm mất trái tim anh.” Con gái rất thích những anh chàng chân thành. Vì thế, anh em có thể vận dụng những câu tán gái hay nhất bằng cách thể hiện sự chân thành, thật lòng trong đó. Đảm bảo các nàng sẽ sớm bị đánh gục trước sự chân thật của anh em.

Và bạn đang muốn tìm cộng đồng để giao lưu tán gái, thì không thể bỏ qua Waodate - đây là nơi giúp bạn chinh phục được các nàng một cách nhanh nhất

Đăng ký ngay

 

1. Những câu tán gái hay nhất đầy ngọt ngào và lãng mạn

Sự ngọt ngào, lãng mạn là một trong những bí quyết giúp các chàng trai rút ngắn khoảng cách đến trái tim bạn gái. Do đó, những câu tán gái ngọt ngào, lãng mạn dưới đây sẽ dễ dàng chinh phục bạn gái, anh em hãy thử vận dụng xem sao:

Những câu tán gái hay đầy ngọt ngào và lãng mạn

Những câu tán gái hay nhất đầy ngọt ngào và lãng mạn

Xem thêm: Cái kết viên mãn khi tham gia ứng dụng tìm bạn xung quanh

“Em hãy tin ở anh, anh chắc chắn sẽ mang lại cho em cuộc sống hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.”

“Anh không biết cảm giác khi yêu của những người khác như thế nào? Thế nhưng, từ khi gặp em, anh đã cảm thấy rung động và trong đầu anh luôn xuất hiện hình bóng em mà thôi.”

“Anh không bao giờ muốn làm em tổn thương bởi chỉ cần em buồn là trái tim anh cũng tổn thương theo.”

“Để nói lời yêu chỉ mất vài giây. Nhưng để chứng minh lời nói đó sẽ phải mất cả đời. Và anh tin rằng, anh sẽ dùng cả đời để chứng minh được điều đó với em.”

“Anh đang có kế hoạch thực hiện một ước mơ cho tương lai và đang cần thêm người thực hiện cùng. Không biết em có thể giúp anh thực hiện điều đó được hay không?”

“Anh thật may mắn vì đã được gặp em, quen em. Bởi từ khi em xuất hiện, anh thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa và hạnh phúc hơn rất nhiều.”

“Ngay từ cái nhìn đầu tiên, em đã làm anh hoàn toàn bị chinh phục. Và chính giây phút đó, anh tin rằng em chính là định mệnh của cuộc đời anh.”

“Em có biết, em chính là cô gái khiến trái tim anh xao xuyến. Để rồi, mỗi tối trước khi đi ngủ, anh phải ngắm hình em mới có thể ngủ ngon được.”

“Anh dành tặng một tình yêu duy nhất và mãi mãi cho em. Dù có đi đâu, trái tim anh vẫn luôn hướng về em.”

2. Những câu tán gái hay nhất mang tính hài hước, vui nhộn

Sự chân thành trong tình yêu nếu được thể hiện bằng những câu nói hay, hài hước và vui nhộn chắc chắn sẽ làm bạn gái thích thú. Bởi cô gái nào cũng muốn được ở bên cạnh một anh chàng có sự thông minh và vui tính. Do đó, anh em hãy vận dụng những câu tán gái hay nhất chân thành, yêu thương nhưng mang tính vui nhộn, bá đạo dưới đây:

“Từ ngày quen em, anh đã có thêm 2 lý do để thức dậy vào mỗi buổi sáng. Đó là đồng hồ báo thức và lý do thứ 2 chính là em.”

“Nếu em nói thích nước thì chứng tỏ em đã thích 70% cơ thể anh rồi đó.”

“Anh thấy đôi môi của em đang khô cằn và rất cô đơn. Vậy tại sao chúng ta không cho hai đôi môi gặp nhau để giảm bớt sự cô đơn và mang lại sự mềm mại cho chúng.”

“Từ khi gặp em, thấy em, anh mới biết rằng thiên thần là hoàn toàn có thật. Vì em xinh tươi như một thiên thần vậy.”

“Không biết anh có phải đang nằm mơ khi nhìn thấy một thiên sứ xinh đẹp là em hay không? Em có thể cấu anh một cái để xem anh đang mơ hay tỉnh có được không.”

“Em có thể chỉ đường cho anh đến tiệm bánh được không hoặc chỉ cho anh biết làm sao có được một chiếc bánh Cute giống em đó.”

“Một thằng nhóc có cánh đã bắt mũi tên hình trái tim vào trúng anh. Không biết em có thể rút mũi tên đó ra khỏi anh được không.”

“Vẻ đẹp, sự xinh tươi của em đã khiến anh va phải bức tường. Vì thế, em phải chịu trách nhiệm với anh đấy.”

“Hãy bỏ cái bánh xuống ngay bởi với anh chỉ cần mình em thôi đã đủ ngọt ngào rồi.” Rất nhiều những câu tán gái hay nhất lại có vẻ sến sẩm nhưng lại có “độ sát thương” cao. Vì thế, anh em có thể tham khảo một số câu đã được Waodate sưu tầm dưới đây:

câu tán gái hay nhất

Những câu tán gái hay nhất lại có vẻ sến sẩm nhưng lại có “độ sát thương” cao


“Vị thần tình yêu đã bắn trúng mũi tên có hình ảnh em trúng vào trái tim anh. Vì thế, chỉ có em mới có thể giúp anh tháo gỡ mũi tên đó.”

“Nếu người nói rằng tội ác chính là tình yêu thì anh xin là tội đồ mãi mãi được giam cầm trong trái tim em.”

“Có một điều thú vị anh mới phát hiện ra có liên quan đến anh và em. Đó chính là em tên Hạnh, còn anh tên Phúc. Khi ghép lại chúng ta sẽ là một đôi hạnh phúc đấy.”

“Anh tiểu đường mất thôi vì em quá đỗi ngọt ngào.”

“Em có biết ca sĩ Sơn Tùng không? Mặc dù anh không phải là Sơn Tùng nhưng anh muốn nói rằng anh đã âm thầm bên em từ rất lâu rồi.”

“Đối với anh, chân lý đầu tiên và cuối cùng trên cõi đời này chỉ có thể là tình yêu. Còn sống là còn yêu và yêu chính là động lực của cuộc sống. Và động lực cuộc sống của anh không ai khác, chính là em.”

“Không biết em có muốn sau này được ngồi chung bàn thờ cùng anh không.”

“Nếu mẹ anh có cô con dâu như em thì chắc chắn bà sẽ rất hạnh phúc vì sau này cháu nội bà sẽ không lo xấu nữa.”

“Anh biết có người thích em. Nếu em muốn biết anh sẵn sàng trả lời”.

“Chẳng hiểu sao anh lại thấy ghét em nhiều như thế vì anh không làm được gì cả mà chỉ suốt ngày nghĩ về em thôi.”

“Phải chăng em là socola hay đường ngọt ngào. Bởi anh đang bị đau hết răng vì độ ngọt ngào đến từ em.”

Trên đây là một số những câu tán gái hay nhất đã được ứng dụng hẹn hò Waodate sưu tầm lại để anh em tham khảo. Hi vọng với bộ sưu tập này, anh em sẽ biết cách vận dụng đúng lúc, đúng chỗ để có thể chinh phục bạn gái thành công nhất. Hãy ghé Waodate thường xuyên để học hỏi nhiều bí kíp tán gái đỉnh cao nha.

Nguồn: Waodate