Bạn muốn tìm hiểu những địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận nào thật hấp dẫn và lý tưởng dành cho những cặp đôi đang yêu nhau? Hãy cùng Waodate khám phá và tìm hiểu về vùng đất xinh đẹp và thú vị này nhé.

WAODATE

Tổng hợp các địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận

1. Hòn Rơm là địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận được yêu thích nhất

Hòn Rơm là một vùng biển rất nổi tiếng ở Bình Thuận. Hòn Rơm là một vùng biển rất độc đáo có hai không gian trái ngược nhau. Nếu bạn và người yêu thích sôi động thì đến bãi trước. Còn nếu cả hai thích yên bình thì đến với bãi sau.

Hòn Rơm là địa điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách. Đặc biệt, nơi đây còn là địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận mà các cặp đôi rất yêu thích. Do chưa có bàn tay con người cải tạo thiên nhiên nên nước biển ở đây trong vắt xanh thẳm. Bạn có thể cùng người yêu ngắm bình minh và hoàng hôn hoặc cắm trại qua đêm ở đây. 

2. Biển Cổ Thạch

Nếu hai bạn là người năng động, ưa mạo hiểm thì biển Cổ Thạch là địa điểm hẹn hò sẽ tạo nên những kỉ niệm đáng giá cho hai bạn. Biển Cổ Thạch có nhiều tảng đá ngầm, nhiều con sóng lớn và mạnh mẽ. Đây là bãi biển còn nhiều hoang sơ mà bạn không nên bỏ qua khi đến Bình Thuận chơi đấy.

Biển nơi đây rất trong xanh, có nhiều bãi đá với hình thù kỳ lạ tạo nên sự độc đáo khi so với những vùng biển khác. Lý do là vì thủy triều lên xuống đã khiến những bãi đá được tạc với muôn hình vạn trạng khác nhau. Nếu 2 bạn đến đây du lịch hẹn hò vào tháng ba thì bạn sẽ thấy bãi đá được bao phủ một lớp rêu xanh xinh đẹp vô cùng.

3. Bàu Trắng

Bàu Trắng là địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Để đến đây bạn cần vượt qua một vùng cát trắng. Bàu Trắng được xem như những cồn cát tại sa mạc Sahara phiên bản Việt Nam. Vì cát nơi đây có màu trắng tinh khiết. Ở Bàu Trắng có một bãi sen lớn với phong cảnh thiên nhiên tuy hoang sơ nhưng hữu tình.

Bàu Trắng là địa điểm du lịch tự nhiên ít bị con người khai phá. Khi đứng cùng người yêu từ trên đồi cát cao mà nhìn xuống hồ sen. Hai bạn sẽ có cảm giác khoảng không gian đều huyền ảo như ở thiên đường. Không ít các cặp đôi ghé nơi này để chụp ảnh, lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất để làm kỷ niệm.

4. Đảo Phú Quý địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận đẹp nhất hiện nay

Đảo Phú Quý là hòn đảo hoang sơ và có vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Không có gì lãng mạn bằng việc ngắm hoàng hôn trên đảo với người yêu phải không nào? Khi chiều tà, bãi biển sẽ được nhuộm một màu đỏ thẫm khi mặt trời lặn xuống biển. Một khung cảnh thiên nhiên vô cùng sinh động và kỳ vỹ. Đảo Phú Quý cũng rất vắng vẻ người tham quan, hai bạn có thể tha hồ bơi lặn mà không phải lo lắng nhiều vấn đề.  

5. Lầu Ông Hoàng

Lầu Ông Hoàng vốn là biệt thự của Công tước De Montpensier, cháu nội vua Louis-Philippe I của Pháp xây dựng. Ngôi biệt thự cũ xưa này gắn liền với nhà thơ nổi tiếng Hàn Mạc Tử. Đây là nơi ông đã cùng hẹn hò với Mộng Cầm và viết lên những vần thơ nổi tiếng thống thiết lòng người.

Lầu Ông Hoàng nằm trên một ngọn đồi đẹp, xung quanh là màu xanh tươi của cây cỏ mát lành rất thơ mộng. Khi đến đây hẹn hò, trái tim người lữ khách không khỏi bồi hồi qua những câu thơ.

Đường lên dốc đá, nửa đêm trăng tàn nhớ câu chuyện xưa

Lầu ông Hoàng đó, thuở nào chân Hàn Mặc Tử đã qua

Ánh trăng treo nghiêng nghiêng, bờ cát dài thêm hoang vắng

Tiếng chim kêu đau thương, như nức nở giữa trời sương

Lá rơi rơi đâu đây sao cứ ngỡ bước chân người tìm về giữa đêm trường.

6. Tháp Po Sah Inư

Tháp Chàm Po Sah Inư là di tích đền tháp Chăm quý giá còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Tháp nằm trên đồi Bà Nài, được thế giới công nhận là công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm. Nhóm tháp này được xây dựng theo kiến trúc cổ xưa Hoa Lai, là phong cách kiến trúc của người Chăm, chứa đựng những nền văn hóa cổ đại của người Chăm.

Tháp Chàm Po Sah Inư  lúc đầu là để thờ thần Shiva. Sau này thì thờ công chúa Po Sha Inư. Công chúa là người phụ nữ tài đức của vương triều Chăm cổ. Năm 1991, tháp Chàm Po Sah Inư được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.

7. Bãi Rạng

Bãi Rạng là địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận hấp dẫn và là bãi biển đẹp nhất ở nơi đây mà bạn không nên bỏ qua. Đến với Bãi Rạng, bạn sẽ được lắng nghe tiếng sóng biển vỗ về và cùng ngắm bãi cát trắng mịn nên thơ.

Còn gì lãng mạn hơn khi bạn và người yêu cùng ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn trên bãi biển hay đi bộ dưới nền cát trắng phải không nào? Bãi Rạng sở hữu cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tuyệt vời. Đi du lịch Bình Thuận mà không đến Bãi Rạng thì thật là một thiếu sót lớn đấy.

8. Suối Tiên

Suối Tiên là một khe nước nhỏ ở cạnh Hòn Rơm. Đây có thể xem như là chốn bồng lai tiên cảnh, lãng mạn tuyệt đẹp. Khung cảnh Suối Tiên được nhuộm một màu đỏ rực. Cát nơi đây có hình thù kỳ lạ, cứng như đá. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu đứng ở trên cao nhìn xuống nơi này.

Bạn sẽ có cảm giác như một vùng đất thiên đường bị tách biệt. Dọc 2 bên bờ suối có những bức tượng do thiên nhiên hùng vĩ tạo nên. Đây là địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch cùng người ấy.

9. Đồi Hồng

Đồi Hồng là một đồi cát màu hồng rất rộng lớn. Nó còn có tên gọi khác là đồi cát vàng, đồi cát bay. Hãy dẫn người yêu đến đây. Nơi này sẽ đem đến cho hai bạn nhiều cảm nhận khác biệt và lý thú. Điều kỳ lạ hấp dẫn ở đây đó là tùy vào thời điểm, giờ và hướng gió mà đồi cát sẽ đổi màu.

Cho bạn cảm giác như đang lạc vào giữa sa mạc. Nếu thích sự năng động, bạn có thể rủ người yêu chơi trò trượt cát nhé. Tuy rất khó khăn và dễ ngã nhưng đây là trò chơi đem lại cảm giác vô cùng mới lạ, chắc chắn sẽ khiến hai bạn cảm thấy phấn khích và vui vẻ hơn đấy.                 

Bình Thuận luôn là một vùng đất biển bình dị với những nét đẹp riêng mà không nơi nào có được. Hãy rủ người yêu đến Bình Thuận du lịch và cùng thả mình vào không gian trong lành và thơ mộng của phố biển xinh đẹp này. Bạn và người yêu hãy cùng nhau khám phá hết những địa điểm hẹn hò ở Bình Thuận trong chuyến du lịch đúng nghĩa của mình nhé. Chúc các bạn đi chơi vui vẻ. 

Chuyên mục Hẹn Hò Online