Hiện nay việc tìm bạn hẹn hò trên mạng đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người. Chính bản thân tôi là một ví dụ tiêu biểu vì cuối năm nay tôi sẽ kết hôn. Cuộc sống ngày nay rất bận rộn nên việc mọi người tìm người hẹn hò trên mạng là điều khá phổ biến. Nhưng để tìm được một người phù hợp với mình, có thể tiến tới một mối quan hệ lâu dài thì phải làm thế nào?

WAODATE

Bài viết sau đây tôi sẽ giới thiệu với các bạn những kinh nghiệm xương máu khi tìm bạn hẹn hò trên mạng của tôi. Các bạn có thể tham khảo thêm để tìm người yêu lý tưởng cho mình nhé. 


kinh nghiệm hẹn hò

Những kinh nghiệm tìm người hẹn hò trên mạng của tôi.

Xin chào các bạn. Nếu các bạn đã đọc tới đây thì chắc chắn là bạn đã muốn tìm bạn hẹn hò trên mạng, tìm một nửa của đời mình lắm rồi đúng không? Trong thời đại ngày nay, rất nhiều cặp đôi đã thành vợ chồng qua các trang web hẹn hò, các dịch vụ hẹn hò trên mạng. Chính bản thân tôi là một minh chứng điển hình cho việc tìm kiếm thành công bạn đời trên mạng. Cuối năm sau tôi và cô ấy sẽ kết hôn.

Tôi biết vẫn có nhiều người chưa được may mắn, chưa tìm được người yêu như ý. Vì vậy hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho mọi người một chút kinh nghiệm của bản thân về vấn đề tìm người hẹn hò trên mạng. Qua kinh nghiệm cũng như những quan sát của tôi. Tôi thấy những đối tượng sau là những người hay lên mạng để tìm người yêu nhất.

Những đối tượng thường tìm bạn hẹn hò trên mạng

- Đầu tiên đó là những bạn trẻ mới lớn, muốn tìm người để hẹn hò. Những người này chưa có kế hoạch lâu dài để kết hôn.

- Những bạn có tính cách hướng nội, nhút nhát, không dám làm quen trực tiếp ở ngoài. Những bạn này muốn tìm bạn trên các app hẹn hò để làm quen và cũng muốn tiến tới lâu dài với nhau.

- Những bạn khó mở lòng trong tình yêu, khó đón nhận một mối quan hệ mới. Muốn tìm bạn online trên mạng để tâm sự.

- Những người không được may mắn trong hôn nhân muốn tìm kiếm những mối quan hệ mới.

- Một số người có ý nghĩ tiêu cực muốn tìm kiếm thú vui bên ngoài.

- Cuối cùng là những người như tôi, có công việc quá bận rộn không có thời gian nhiều để tìm hiểu, kết bạn bên ngoài. Những người ít có điều kiện tiếp xúc với những người khác giới để tiến tới hôn nhân.


Vì quá bận rộn nên tôi lên tìm bạn hẹn hò qua mạng.

Vì công việc quá bận rộn nên buổi tối khi có thời gian rảnh tôi hay lên các trang web tìm bạn hẹn hò trên mạng để tâm sự, trò chuyện. Hồ sơ cá nhân của tôi cũng khá tốt với học vấn đại học, công việc ổn định cùng ngoại hình cũng khá chuẩn.

Nhưng tại vì quá bận rộn cộng thêm việc môi trường công ty của tôi ít có phụ nữ nên dù đã ngoài 30 mà tôi vẫn ế. Qua sàng lọc hồ sơ thì tôi lọc ra được 2 người khá phù hợp. Sau đó tôi tạo ra một concept hẹn hò để rủ họ ra gặp ở ngoài.

Đương nhiên là không gặp hai người một lượt rồi. Tôi có 2 cuộc hẹn với 2 người ấy. Bạn đầu tiên cũng làm trong ngành giống tôi, ấn tượng ban đầu cũng khá phù hợp với nhiều sở thích giống nhau. Tôi cứ nghĩ chúng tôi sẽ rất hợp rơ nhau khi gặp ở ngoài.

Tuy nhiên cô ấy quá ít nói và cảnh giác. Điều này làm tôi có cảm giác khá nặng nề và không thoải mái. Kinh nghiệm ở đây đó là không phải cứ thấy nói chuyện trên mạng hợp thì ra ngoài sẽ hợp. Nhiều người ở ngoài khác hẳn trên mạng nhé.

Người thứ hai thì làm cho một công ty truyền thông nên bạn ấy rất xinh đẹp và khá hoạt bát. Buổi hẹn hò cứ như là buổi độc thoại của bạn ấy vậy, tôi ít khi nói được câu nào.

Tôi cố gắng lấy hết khả năng của mình để không bị lép vế trước bạn ấy rồi xin phép đi về. Kinh nghiệm ở đây là ngoại hình quan trọng nhưng tính cách còn quan trọng hơn. Đừng vì vẻ ngoài mà bị đánh lừa.


tìm bạn hẹn hò trên mạng

Trước đây vì không có nhiều kinh nghiệm hẹn hò nên tôi đã thất bại.

Qua kinh nghiệm của tôi. Các bạn đừng làm mất thời gian của nhau qua việc chat online nhiều quá. Hãy chat một khoảng thời gian đủ để tìm hiểu thông tin của nhau. Xong rồi hãy gặp nhau ngoài đời nhé. Trước khi gặp nên chuẩn bị chu đáo, tìm cách tiếp cận đối phương thật tốt.

Bước đầu thiết lập mối quan hệ rất quan trọng để bạn lựa chọn được đối tượng phù hợp nhất. Trong bước này các bạn nên thành thật với nhau, chia sẻ với nhau những bức ảnh thật, những suy nghĩ, quan niệm về cuộc sống của bản thân, tình trạng sức khỏe, hôn nhân, gia đình.

Sau khi đã tìm hiểu xong và cảm thấy thoải mái để gặp nhau thì hãy đi gặp nhé. Khi tâm lý đã sẵn sàng thì hãy gặp nhau, đừng chần chừ sẽ không hay.

Buổi hẹn hò đầu tiên sẽ quyết định việc 2 bạn có thể tiến tới được với nhau hay không. Buổi gặp mặt này cũng nên chuẩn bị chu đáo về ngoại hình cũng như những gì mình sẽ nói chuyện với nhau. Chuẩn bị tốt sẽ khiến câu chuyện vui vẻ, không đi vào bế tắc.

Ngoài ra thay vì hẹn hò theo kiểu truyền thống thì bạn có thể làm mới mình qua các kiểu concept hẹn hò như hẹn nhau ở một điểm du lịch nào đó, hay đi tham quan trong nội ô thành phố. Những kiểu concept như thế này sẽ giúp mọi người thoải mái hơn. Qua đó cũng dễ dàng bộc lộ tính cách của cả hai hơn.

Đó là hai bước quan trọng nhất trong việc tìm bạn hẹn hò trên mạng. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu, xác minh lại thông tin đối phương qua các web hẹn hò uy tín. Hoặc qua tiếp xúc, gặp gỡ để tìm hiểu và loại ra những đối tượng không tốt.


hẹn hò qua mạng

Buổi hẹn hò đầu tiên vô cùng quan trọng.

4. Để có thể tiến tới lâu dài với nhau thì nên có sự chân thành

Qua tiếp xúc tìm hiểu thì bạn cũng cần tinh tế để nhận ra ưu khuyết điểm của đối phương. Quan trọng nhất là sự chân thành; cố gắng vì nhau và sự phù hợp với các tiêu chuẩn của bản thân mình. Ngoài ra bạn cũng nên chuẩn bị tâm thế để chào đón một mối quan hệ mới.

Điều cuối cùng đó là hãy sử dụng những trang web tìm bạn hẹn hò trên mạng uy tín để tìm bạn đời nhé. Ở đây tôi sử dụng trang web waodate.com. Đây là trang web có những concept hẹn hò khá thú vị mà bạn có thể tham khảo thêm.


 tìm  bạn đời như ý

Nhờ áp dụng những hành động trên mà tôi đã tìm thấy bạn đời như ý.

Bài viết trên đây là những ý kiến cá nhân của tôi về việc tìm bạn hẹn hò trên mạng. Nhờ chuẩn bị thật kỹ những điều đã nói ở trên mà tôi đã tìm được bạn đời ưng ý cho mình. Có thể bài viết vẫn còn nhiều thiếu sót. Các bạn hãy comment chia sẻ kinh nghiệm của mình để những bạn độc thân khác nhanh chóng tìm được người yêu nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc.