Có nên share account ChatGPT hay không?

WAODATE

Có nên share account chatgpt hay không? Hiện nay vì IP Việt Nam chưa được chat gpt hỗ trợ nên khá khó để người Việt tạo tài khoản ChatGPT trừ khi có số điện thoại nước ngoài. Tuy nhiên có những website chia sẻ các acc ChatGPT miễn phí dành cho người dùng. Nhưng sự thật thì những tài khoản share chung này có xài được hay không? Cùng tìm hiểu nhé.

Có nên sử dụng share account ChatGPT?

Có lẽ bạn sẽ dễ dàng tìm được các trang share account ChatGPT như thế này.

Username

Password

khietvidai@gmail.com

khietvidai

khietgiauco@gmail.com

khietvidai

khietkhoemanh@gmail.com

khietvidai

khietseobds@gmail.com

khietvidai

lophocvetranh@gmail.com

khietvidai

thuythuvngpt@mail1s.cyou

Anonymous@1234

thantaigcv@mail1s.cyou

Anonymous@1234

thailongctv@mail1s.cyou

Anonymous@1234

linhlungctv@mail1s.cyou

Anonymous@1234

huycanzui@mail10p.cyou

Anonymous@1234

thanhphozyu@mail1s.cyou

Anonymous@1234

thongociok@mail1s.cyou

Anonymous@1234

dongauni@mail1s.cyou

Anonymous@1234

Những địa chỉ share account ChatGPT như thế này có thể xài được hay không? Với những tài khoản ChatGPT free trên mạng này, bạn sẽ có thể đăng nhập được nhưng quá trình sử dụng sẽ không hề thoải mái và chất lượng. Sau đây là một số nguyên nhân chính:

  • Bạn sẽ phải share account ChatGPT với hàng trăm người khác nên ChatGPT sẽ không thể trả lời hết các câu hỏi cùng lúc, có nghĩa là bạn có đăng nhập cũng không thể sử dụng ngay.
  • ChatGPT giới hạn sử dụng 1 tiếng nên nếu không may bạn sẽ bị mất lượt nếu những người xài chung acc đó đã sử dụng hết 1 tiếng.
  • Có thể gặp phải các tình trạng lừa đảo và bị đánh cắp tài khoản.

Nhìn chung, việc share account ChatGPT không hề thuận lợi như bạn nghĩ. Vậy có cách nào có thể sử dụng chat gpt miễn phí và không gặp các hạn chế như trên hay không? Câu trả lời là có bạn nhé, sau đây là cách tạo tài khoản chat gpt miễn phí trên Askany, ứng dụng tích hợp ChatGPT plus cực kỳ hay ho.

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT plus trên Askany

Share account ChatGPT

Hiện nay, việc tích hợp chat gpt app vào ứng dụng Askany đã được thực hiện trên cả iOSAndroid. Người dùng ở Việt Nam có thể tải và sử dụng ứng dụng này mà không cần phải đổi VPN. Phiên bản chat GPT tích hợp trên Askany có hiệu suất mạnh mẽ hơn so với phiên bản chat GPT thông thường.

Để tải app chat GPT, người dùng chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng AppStore (đối với iOS) hoặc Google Play (đối với Android), tìm kiếm và tải về ứng dụng Askany. Sau khi cài đặt, người dùng đăng ký tài khoản bằng cách mở ứng dụng và bấm vào dòng chữ “Tôi cần tư vấn”, chọn “Đăng ký” và sau đó chọn biểu tượng Google, Facebook hoặc Apple ID.

Sau khi đăng ký thành công, người dùng có thể chọn các lĩnh vực mà mình quan tâm và lưu lại. Để mở chat GPT trên Askany, người dùng có thể bấm vào banner “Chat GPT đã có mặt tại Askany” tại trang chủ hoặc bấm vào tin nhắn phía dưới màn hình và chọn chat GPT. Sau đó, chỉ cần nhập câu hỏi vào để sử dụng.

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc có nên sử dụng share account ChatGPT và cung cấp cho cách tải và sử dụng ứng dụng chatGPT, chat gpt plus miễn phí thông qua Askany. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với các chuyên gia tại Askany để được hỗ trợ tư vấn 1:1.