Tình yêu chân thành không phải là thứ dễ dàng có được. Vì vậy suốt bao năm tôi vẫn chưa tìm bạn gái quan hệ tình cảm nghiêm túc, lâu dài. Để tìm bạn gái tâm sự nghiêm túc, chân thành thì phải làm thế nào? Sau nhiều lần đổ vỡ tôi đã nghiệm ra một điều.

WAODATE

Trong tình yêu, không phải chỉ yêu bằng cảm xúc là có thể đi lâu dài được với nhau. Kể cả bạn là người tốt thì cũng sẽ thất bại mà thôi. Vậy làm thế nào để có thể tìm bạn gái tâm sự nghiêm túc và đi được lâu dài với nhau? Bài viết sau tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình với các bạn.


Đàn ông tốt tìm bạn gái tâm sự nghiêm túc chân thành có khó không?

Đàn ông tốt tìm bạn gái tâm sự nghiêm túc chân thành có khó không?

Tôi là một người đàn ông nghiêm túc trong chuyện tình yêu. Giữa cái xã hội mà giá trị của tình yêu đang bị đảo lộn thì tôi có thể tự tin nói rằng, mình là người đàn ông tốt, rõ ràng và nghiêm túc trong tình cảm. Khi yêu ai là yêu hết lòng hết dạ. Nhưng mà tôi sẽ bật mí cho các bạn biết, vì sao lòng tốt của con người nếu đặt không đúng chỗ thì sẽ phá hủy tình yêu.

Mối tình đầu của tôi là một cô gái độc lập và mạnh mẽ. Vì thế mà tôi rất yên tâm khi để cô ấy một mình và tập trung làm việc. Một tuần chúng tôi gặp nhau một lần, trừ những dịp đặt biệt thì gặp 2, 3 lần. Tôi đã tự vẽ trong đầu tương lai tốt đẹp cùng cô ấy. Tôi muốn cô ấy có cuộc sống sung túc và hạnh phúc. Nhưng bỗng một ngày kia, tôi sụp đổ hoàn toàn vì cô ấy đòi chia tay…

Cô ấy rơi nước mắt và nói với tôi rằng, khi tôi cứ mải mê chạy theo công việc thì cô đã xiêu lòng trước sự quan tâm ân cần của người đàn ông khác. Lúc này tôi nhận ra, một cô gái dù có mạnh mẽ đến mấy thì vẫn cần một bờ vai mạnh mẽ từ một người đàn ông. Tôi cứ nghĩ tập trung làm việc lo cho tương lai là tốt cho người yêu nhưng không phải như thế. Bạn cần phải cân bằng giữa tình cảm và sự nghiệp để không phải đánh mất một trong hai thứ. Tệ hơn là đánh mất luôn cả hai.


Nên cân bằng tình yêu và sự nghiệp nếu muốn có mối quan hệ lâu dài

Nên cân bằng tình yêu và sự nghiệp nếu muốn có mối quan hệ lâu dài.

Sau khi thất tình, tôi đã sống cuộc đời độc thân trong 2 năm. Khoảng thời gian này thỉnh thoảng tôi có hay lên mạng trò chuyện với các cô gái. Vấn đề tìm bạn gái tâm sự nghiêm túc hay quan hệ giải quyết nhu cầu sinh lý tôi đều phân biệt rất rõ ràng. Vậy nên trong suốt 2 năm tôi vẫn sống và làm việc bình thường. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy mình đang thiếu tình yêu.

Cuộc tình mới sau 2 năm cô đơn của tôi là một cô gái làm quen từ trang web hẹn hò online Waodate. Chúng tôi gặp nhau trong một buổi concept hẹn hò do chính tôi tạo ra. Gặp gỡ nhau vài lần thấy cả hai đều có nhiều điểm chung nên quyết định quen nhau.

Rút kinh nghiệm từ cuộc tình trước. Lần này tôi quan tâm chăm sóc người yêu mình nhiều hơn. Tôi luôn ở bên cạnh người yêu bất cứ khi nào nàng cần. Nhưng một lần nữa tôi thất bại vì không biết cách nói chuyện tinh tế với phụ nữ.

Không phải cứ đàn ông tốt thì sẽ thành công tuyệt đối trong chuyện tình cảm

Khi cô ấy than với tôi là dạo này mình nổi mụn, rồi tăng cân hơn. Tôi liền nói là đúng rồi đó em, xong đi mua thuốc trị mụn, thuốc giảm cân. Tôi đâu biết rằng điều cô ấy cần chính là muốn tôi nói rằng đối với tôi, cô ấy luôn là người đẹp nhất.

Rồi khi cô ấy tâm sự về những áp lực trong công việc mà mình phải chịu. Tôi liền nói là “Mấy chuyện công việc nhỏ nhặt đó em quan tâm làm gì, cứ làm việc của mình thôi.” Nghe xong cô ấy im lặng. Lúc đó tôi không hiểu tại sao. Nhưng sau khi chia tay một thời gian thì cô ấy mới nói :”Phải chi lúc đó anh ôm em vào lòng, ngừng phán xét và nói là “không sau đâu, đã có anh rồi” thì có lẽ chúng ta bây giờ đã khác.”


Hãy quan tâm người phụ nữ mình yêu một cách tinh tế hơn

Hãy quan tâm người phụ nữ mình yêu một cách tinh tế hơn.

Vậy nên đàn ông chúng ta không nên hiểu phụ nữ chỉ qua cách nhìn nhận của mình. Vì tạo hóa sinh ra đàn ông và phụ nữ khác biệt nhau về sinh lý mà cả tâm lý nữa.

Là một người đàn ông từng yêu bằng tất cả con tim vì người mình yêu. Tôi dám nói với các bạn ở đây rằng yêu bằng cảm xúc thôi chưa đủ. Nếu bạn muốn tìm bạn gái tâm sự nghiêm túc để phát triển tình cảm lâu dài thì phải kết hợp cả cảm xúc lẫn lý trí thì cả hai mới tiến xa được với nhau.


Hãy yêu theo cách mà đối phương muốn

Hãy yêu theo cách mà đối phương muốn.


Người đàn ông tốt sẽ thành công trong tình yêu? Chưa chắc bạn nhé. Nhiều khi điều bạn nghĩ là tốt cho người yêu mình chưa hẳn là điều thực sự tốt dành cho họ. Điều tôi muốn nói ở đây đó là “Bạn hãy tốt với người yêu theo cách mà họ muốn. Chứ không phải tốt theo cách mà bạn nghĩ trong đầu.” Để làm được điều này, không có gì khác hơn là bạn phải học. Đọc nhiều sách, nói chuyện với nhiều người và phải tự trải nghiệm với cảm xúc của mình. Chúc các bạn nhanh chóng tìm bạn gái tâm sự nghiêm túc như ý muốn.