Tình dục vốn là nhu cầu tự nhiên của tất cả mọi người dù là nam hay nữ. Tuy nhiên, quan quan niệm về vấn đề này của mỗi người thì lại khác nhau. Có người muốn chỉ có 1 bạn tình duy nhất trong đời, gắn bó yêu thương. Nhưng có người tìm người bạn tình chỉ vì nhu cầu sinh lý và không có bất cứ ràng buộc nào. Bài viết này Waodate muốn chia sẻ với bạn kỹ hơn về việc tìm bạn tình không ràng buộc. 

WAODATE

 

tìm bạn tình

Tìm bạn tình không ràng buộc nghĩa là gì?

Trước tiên, bạn cần phải hiểu bạn tình không ràng buộc là gì? Bạn tình có nghĩa là hai người bạn với nhau, họ chia sẻ với nhau mọi điều về cuộc sống, tính cảm và có sự hòa hợp về tình dục.

Họ thấy được sự hấp dẫn về thể xác của đối phương và bắt tay hợp tác về vấn đề sinh lý. Nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ là bạn và không phải là người yêu của nhau.

Hay chúng ta có thể gọi bằng đó là một mối quan hệ không đặt tên. Đây chính là cứu cánh của những người độc thân chỉ giúp giải quyết nhu cầu tình dục mà thôi. Họ vẫn có thể có tình yêu riêng và ngủ với nhau là chuyện bình thường.

Và nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 

Có nên tìm bạn tình không?

Tìm bạn tình  - tìm người yêu ngắn hạn đang là xu hướng hiện nay trên toàn thế giới khi mà quan niệm về tình yêu, tình dục đã cởi mở hơn. Nhưng nếu để nói điều này ở Việt Nam thì đó chắc chắn vẫn còn là chuyện không được chấp nhận. 

Xem thêm:

Ưu điểm của việc tìm bạn tình

Vậy nên nếu bạn là người hiện đại, có phong cách sống phóng khoáng, có suy nghĩ về tình yêu mới mẻ hơn thì hoàn toàn có thể tìm bạn tình không ràng buộc. Tuy nhiên, trước hết bạn phải làm chủ được suy nghĩ, xác định được mục đích của mình để nó không đi quá giới hạn cho phép. 
Thay vì tìm kiếm tình một đêm, để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn có thể lựa chọn phương án tìm bạn tình không ràng buộc khi chưa có vợ, chồng để làm chuyện ấy. Nhờ vậy có thể giúp giải quyết nhu cầu sinh lý của bạn dễ dàng hơn.

Đối với những người có xu hướng tình dục bạo lực, muốn trải nghiệm những điều mới lạ khi làm tình thì việc tìm người bạn tình cũng không phải ý tưởng tồi. Bạn có thể “hóa thú” đầy mạnh mẽ, điên rồ và thỏa mãn bản thân khi ở bên bạn tình của mình.

Như vậy tư tưởng cũng sẽ thoải mái hơn. 

Khi không còn hứng thú nữa, bạn có thể tìm kiếm một người mới không hề ràng buộc. Còn nếu hai người có sự hòa hợp và dần có tình cảm với nhau và quyết định chung sống là điều tuyệt vời. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra.


tìm người bạn tình

Nhược điểm của việc tìm người bạn tình

Ở các nước phương Đông, việc tìm bạn tình bị coi là một điều không tốt đặc biệt là những người đã có gia đình. Vì thế bạn chỉ nên làm điều này khi còn độc thân mà thôi.

Bên cạnh đó, bạn sẽ không được bảo vệ an toàn khi quan hệ, không có sự ràng buộc trách nhiệm nếu xảy ra bất cứ điều gì thì một mình bạn sẽ tự phải giải quyết. Tồi tệ nhất nếu bạn có tình cảm với đối phương mà họ không hề thích bạn thì đó thực sự là bi kịch. 

Cách tìm người bạn tình hoàn hảo

Có rất nhiều tìm bạn tình ví dụ như:

  • Bạn tình giữa hai người bạn thân khác giới.
  • Tìm bạn tình trên mạng xã hội.
  • Bạn tình là người yêu cũ.

Tình dục là nhu cầu của mỗi người và tìm bạn tình cũng là sự lựa chọn của riêng bản thân họ. Nếu lựa chọn, bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm với những điều mà mình đã làm.

Nguồn: waodate.com