Là phái nữ, bạn luôn mang trong mình trái tim tràn đầy tình cảm và sự chân thành. Đôi khi hành động ga lăng hay cử chỉ dịu dàng của chàng trai đủ khiến tim bạn thổn thức. Thật tuyệt vời nếu tình yêu này cùng xuất phát từ hai phía. Nhưng thực tế, không phải lúc nào người bạn yêu cũng rung động vì bạn. Dưới đây là 10 dấu hiệu chàng không thích bạn, hãy cùng tham khảo, quan sát. Và lên kế hoạch, đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

WAODATE

App hẹn hò Waodate chia sẽ 10 dấu hiệu chàng không thích bạn giúp bạn tinh ý biết được chàng không thích bạn. Chúng ta luôn biết, chinh phục là bản năng của đàn ông. Vì lẽ đó, nếu yêu thích điều gì hay thứ gì, họ sẽ cố gắng để có được nó. Nếu người đàn ông bạn thầm mến chưa từng chủ động bắt chuyện, bạn đi chơi, đây không phải là tín hiệu tốt. 


dấu hiệu nhận ra chàng không thích bạn

Phái mạnh yêu thích sự chinh phục

Hãy ngẫm nghĩ, bạn hay chàng là người bắt đầu cuộc trò chuyện? Chàng đã từng ngỏ ý có một cuộc hẹn riêng với bạn hay chưa? Không tiếp cận, đồng nghĩa với việc, chàng không quá hứng thú với bạn. Do đó, hãy bắt đầu lên kế hoạch tăng điểm trong mắt người đàn ông ấy đi. Hoặc bạn cần chấm dứt mối tình đơn phương (có thể đớn đau) này.  

Khi một chàng trai thích bạn, anh ấy tạo lý do và hoàn cảnh có thể bắt chuyện với bạn. Nếu thấy bạn ngồi một mình ăn trưa, anh ấy sẽ tiến đến cùng ăn và nói chuyện với bạn. Một chàng trai đang đắm chìm trong tình yêu luôn thể hiện mình là một con người hoạt ngôn, hài hước và chủ động để phát triển tình cảm. 


cách nhận biết chàng không thích bạn

Chàng sẽ chủ động bắt chuyện nếu thích bạn

Ngược với điều đó là anh chàng không thích bạn. Anh ấy không thường chủ động, hiếm khi bắt đầu cuộc trò chuyện. Dù có gặp mặt, thứ bạn nhận được chỉ là một cái gật đầu kèm một câu chào lịch sự. Hoặc nếu bạn có hỏi thăm anh ấy cũng sẽ tìm cách nhanh chóng kết thúc câu chuyện. Điều này có thể vì người đàn ông ấy cho rằng, bạn và chàng không quá gần gũi, thân thiết để thoải mái tâm sự. 

Dấu hiệu chàng không thích bạn cũng thể hiện trong việc liên lạc qua điện thoại, mạng xã hội hay các ứng dụng hẹn hò. Anh ấy sẽ không nhắn tin với bạn trước, hay chủ động comment trong status hay story Facebook/ Instagram của bạn. Dù bạn có nhắn tin tới, người đàn ông ấy rất lâu mới trả lời hoặc nếu nhanh cũng rất hời hợt. 

Người ta thường nói, trong mỗi gã đàn ông là một đứa trẻ chưa lớn. Nghe có vẻ phi lý nhưng đầy là điều hoàn toàn chuẩn với thực tế. Chính điều này giúp bạn dễ dàng nhận thấy một chàng trai có tình cảm với bạn.  Anh ấy luôn tìm cách  thu hút sự chú ý của bạn. Ví dụ như tỏ ra hài hước, cười nói to với bạn bè, hay uyên bác trong công việc,...


điều gì chứng tỏ chàng không thích bạn

Chàng không thu hút sự chú ý của bạn nếu không thích bạn

Và, dấu hiệu chàng không thích bạn thì ngược lại. Anh ấy sẽ không thể hiện mình hoặc làm điều gì đó khiến bạn nghe hoặc nhìn thấy. Thậm chí chàng còn không quan tâm xem bạn có xuất hiện ở đâu đó xung quanh hay không. Anh ấy đặt sự quan tâm của mình lên một số thứ khác như điện thoại, laptop, sách,... Đồng thời, chàng cũng không quá quan tâm việc bạn có chú ý tới anh ấy hay không. 

Không lắng nghe là dấu hiệu quan trọng giúp bạn dễ dàng nhận ra tình cảm của chàng. Biểu hiện rõ nhất là khi bạn nói, anh ấy sẽ lơ đãng, không nhìn vào mắt bạn và không có trạng thái vui vẻ. Đôi khi, chàng sẽ chỉ ậm ừ và cho qua, không hỏi lại, không tham gia cuộc trò chuyện. 


Chàng không muốn nghe bạn nói - dấu hiệu anh ta không thích bạn

Chàng không muốn nghe bạn nói

Khi hai người yêu nhau, lắng nghe là yếu tố giúp kết nối và gia tăng tình cảm. Bởi đây là cách giúp hai bạn hiểu rõ về nhau và gắn kết với nhau hơn. Bạn biết điều này và người ấy cũng sẽ biết. Vậy nên, nếu anh ấy không có biểu hiện lắng nghe bạn, bạn nên cân nhắc về việc có cần phát triển mối quan hệ không. Vì đây là dấu hiệu chàng không thích bạn và không muốn tiến thêm bước nào với bạn. 

Đây là dấu hiệu chàng không thích bạn có thể khiến bạn cảm thấy nản lòng và thất vọng. Không nhớ không phải vì trí nhớ kém, chỉ vì chàng không quá để tâm vào câu chuyện, chia sẻ của bạn. Thậm chí, dù bạn có nhắc lại, có thể anh ấy cũng không có ấn tượng gì với nó.

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 


Chàng không nhớ những gì bạn nói - dấu hiệu chàng không thích bạn

Chàng không nhớ những gì bạn nói

Điều này sẽ khiến cho phái nữ rất thất vọng. Trong sâu thẳm, chúng ta luôn quan tâm đến người mình thích và luôn muốn nhận lại điều tương tự. Vì vậy, nếu bạn thấy một anh chàng không muốn ghi nhớ điều gì từ bạn, hãy cân nhắc. Bởi, nếu bạn phát triển mối quan hệ, sau này anh ấy cũng không thể cho bạn những gì bạn cần. Tình yêu ấy chỉ khiến bạn mệt mỏi và thiếu sự quan tâm, chăm sóc. 

Không hiếu kỳ về bạn là dấu hiệu tiếp theo bạn có thể nhận thấy. Hiếu kỳ ở đây nghĩa là chàng không hỏi thăm bạn bè, người quen của bạn về thông tin của bạn. Chàng không sử dụng mạng xã hội để biết thêm về bạn. Chàng cũng không trực tiếp hỏi bạn hay tìm cách nói chuyện để nghe bạn chia sẻ về bản thân mình. 

Đơn giản nhất, chàng không quan tâm hôm nay bạn ăn gì, mặc gì hay đang làm gì. Anh ấy cảm thấy điều này là không cần thiết, và anh ấy không có mục đích hay lý do để biết thêm về bạn. Anh ấy sẽ cảm thấy việc mình biết về bạn trên thực tế như vậy là đủ, không cần biết thêm thông tin gì. 


Chàng không thích bạn sẽ không hiếu kỳ và tìm hiểu bạn

Chàng không thích bạn sẽ không hiếu kỳ và tìm hiểu bạn

Một chàng trai thích bạn sẽ luôn có nhu cầu tìm hiểu về bạn. Bởi vì biết càng rõ chàng sẽ càng hiểu bạn, có thể dễ dàng phát triển tình cảm với bạn. Ví dụ như, anh ấy hiếu kì về sở thích của bạn, và biết được bạn thích đọc sách. Chàng sẽ mua sách tặng hoặc tìm chủ đề về sách để nói chuyện với bạn. Điều này có tác dụng làm bạn bất ngờ, đồng cảm và từ đó có cảm tình với anh ấy hơn. 

Có thể bạn nghĩ, dấu hiệu chàng không thích bạn là không thoải mái và gần gũi bạn. Nhưng thực ra việc chàng quá thoải mái với bạn cũng là tín hiệu nguy hiểm. Với một chàng trai thích bạn, anh ấy sẽ có một chút ngại ngùng và e dè khi tiếp xúc với bạn, vì anh ấy sợ làm đúng điều gì đó khiến bạn không thích. Chàng trai này sẽ cẩn thận, ghi nhớ và lựa chọn cách tiếp xúc với bạn. 

Và ngược lại, chàng trai quá thoải mái với bạn chính là dấu hiệu chàng không thích bạn. Vì hàng xem bạn như một người quen, một người bạn bình thường như với bao người bạn khác. Và khi đã mặc định bạn là bạn bè, thì anh ấy sẽ không có lý do gì phải ngại ngần với bạn. Chàng sẽ cực kỳ thoải mái với bạn và biểu hiện như ôm vai, bá cổ, cười nói liến thoắng,... 


biểu hiện của chàng trai không thích bạn

Chàng thoải mái vì xem bạn là bạn bè

Nếu bạn là một người đặc biệt với một chàng trai nào đó, bạn sẽ cảm nhận được ngay. Giác quan của phái đẹp rất nhạy cảm, thông qua cách anh ấy đối xử với bạn, bạn sẽ biết được chàng trai này có thích bạn hay không. 

Với con trai, khi xem bạn là đối tượng trao gửi tình cảm, họ sẽ luôn ân cần chăm sóc bạn. Họ cũng sẽ để ý bạn có ghen không, và hạn chế các hành vi thân thiện với người khác giới. Đơn giản vì họ không muốn bạn phải suy nghĩ, và bạn thì dễ cảm động với điều này. Tình cảm của hai người sẽ có điều kiện phát triển nhanh chóng. 


dấu hiệu nào chàng trai không thích bạn?

Chàng thân thiện với tất cả mọi người bao gồm bạn

Nếu cách chàng trò chuyện với bạn không khác với những người khác, đây là dấu hiệu chàng không thích bạn. Bởi vì, anh ấy cảm thấy bạn hay người khác đều chỉ là một mối quan hệ xã hội bình thường với mình, và anh ấy không cần quá thân thiện với một ai. Bởi vì cảm xúc anh ấy dành cho mọi đối tượng là ngang nhau. 

Bạn có vị trí đặc biệt trong trái tim ai đó hay không chính là cách họ nghĩ về bạn. Bạn càng đặc biệt, thì họ càng nghĩ nhiều đến bạn, và luôn dành vị trí đầu tiên trong suy nghĩ và hành động cho bạn. 

Chẳng hạn, với một chàng trai thích bạn, anh ấy sẽ luôn muốn chia sẻ một điều gì đó có ý nghĩa với bạn. Nếu anh ấy được thăng chức, người đầu tiên anh ấy nghĩ đến và muốn khoe là bạn. Vì dụ được tăng lương, anh ấy sẽ ngay gọi cho bạn, chia sẻ niềm vui và có thể mời bạn đi ăn để chúc mừng việc này. 


dấu hiệu chàng trai không thích bạn

Chàng trai thích bạn nghĩ về bạn đầu tiên khi muốn chia sẻ niềm vui

Về biểu hiện hành động, bạn cũng có thể quan sát và nhận thấy nhiều điều. Ví dụ bạn và anh ấy va vào nhau, anh ấy sẽ ngay lập tức hỏi bạn thay vì thể hiện sự đau đớn của bản thân. Hoặc thấy có gì đó không hay xảy ra, anh ấy sẽ che chắn và bảo vệ cho bạn.

Việc nghĩ về bạn đầu tiên chính là yếu tố khiến bạn rung động với chàng trai ấy nhất. Nếu trong một mối quan hệ tình cảm, anh ấy không đặt bạn lên trên cùng, thì bạn nên suy nghĩ cẩn thận hơn. Bởi vì điều này cho thấy bạn không phải mối bận tâm lớn nhất của anh ấy. Và bạn cũng sẽ không nhận được sự bảo bọc và quan tâm toàn diện từ phía người này. 

Một dấu hiệu chàng không thích bạn rõ nhất chính là tạo khoảng cách. Anh ấy sẽ luôn tỏ ra lịch sự và thân thiện vừa đủ, khiến bạn có cảm giác không thể lại gần. Đây là cách một chàng trai trưởng thành hay làm, anh ấy không muốn bạn hy vọng rồi thất vọng. 


Anh ấy chỉ xem bạn là đồng nghiệp là dấu hiệu không thích bạn

Anh ấy chỉ xem bạn là đồng nghiệp

Đây là dấu hiệu mạnh mẽ và chứng tỏ rằng, chàng không có một chút cảm xúc nào với bạn. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn nên chọn cách dừng lại và đồng tình nhằm tôn trọng người đó. Như vậy, mối quan hệ giữa hai người mới có thể phát triển ở một cách khác như bạn bè, đồng nghiệp,... và không khiến ai phải khó xử. 

Trên đây là 10 dấu hiệu chàng không thích bạn được tổng hợp từ các chàng trai và cô gái hiện đại. Nếu mối quan hệ của bạn đang trên tình bạn, dưới tình yêu, hãy thử tham khảo và suy nghĩ thật kỹ về tình cảm của cả hai. Trang tìm bạn trai Waodate Chúc bạn luôn vui trên con đường tìm đến bến bờ hạnh phúc.