Màn đêm đôi khi thật đáng sợ vì nó mang lại cho ta cảm giác cô đơn cùng cực. Những câu stt cô đơn về đêm như thay lời nói lên tâm sự của tất cả mọi người.

WAODATE

Đêm về là lúc mọi hoạt động dừng lại và nhường lại chỗ cho cảm xúc lên ngôi. Trong mỗi chúng ta, hầu như ai cũng chất chứa một nỗi buồn không thể bày tỏ. Khi màn đêm buông xuống thì nỗi buồn, nỗi nhớ và sự cô đơn trong ta sẽ trỗi dậy mãnh liệt. Đây là khoảnh khắc mà ta được sống thật với chính mình.

Những câu stt cô đơn về đêm, stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu được chia sẽ tại trang web hẹn hò Waodate sẽ là làm bạn chạm đến đáy sự cô đơn. Để rồi có thể quên đi những chuyện buồn và mạnh mẽ đi tiếp về phía trước.

Những stt cô đơn về đêm luôn chất chứa một nỗi buồn không tên

Những stt cô đơn về đêm luôn chất chứa những nỗi buồn không tên.

- “Có lẽ chỉ khi màn đêm buông xuống; một chiếc giường; một cái chăn ấm áp. Cùng một giấc mơ đẹp, mới có thể an ủi được cuộc sống mỗi ngày đều có quá nhiều chuyện không như ý chúng ta.”

Stt cô đơn về đêm này dành riêng cho những người thức khuya mang trong lòng nhiều tâm trạng. Họ không biết giải bày, tâm sự cùng với ai. Ban ngày là lúc chúng ta hăng say làm việc. Dù có chuyện gì xảy ra cũng tự nhủ với mình rằng bản thân phải mạnh mẽ để vượt qua.

Nhưng khi đêm về thì con người yếu đuối nhất sẽ bộc lộ. Sự mềm yếu lúc này sẽ làm chúng ta cô đơn đến cùng cực. Nước mắt rơi nhưng không thể xoa dịu đi tất cả.

- “Đêm chính là lúc ta sống thật với mình nhất. Ta không còn phải giả tạo với chính cảm xúc cô đơn ở trong con người mình. Ta có thể khóc khi buồn; không phải cười giả tạo và không phải phiền đến cuộc sống của bất kỳ ai khác.”

Dù có cố gắng thì chúng ta không thể nào sống thật 100% với chính con người thật của mình. Cuộc đời sẽ đẩy đưa rồi bạn cũng sẽ thay đổi để thích ứng với nó. Nếu không thì chính bạn sẽ trở nên lập dị và sẽ bị đào thải.

Dù bạn đi học hay là đi làm, dù ghét hay là thích ai đó thì cũng phải mỉm cười. Mỉm cười để biến mọi việc trở nên đơn giản hơn, tốt đẹp hơn. Ganh ghét sẽ chỉ nhận lấy muôn phần rắc rối từ mọi người.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi

Cuộc sống này không phải lúc nào cũng như ta mong đợi.

“Màn đêm cho ta quyền lợi được thả hồn vào dòng suy nghĩ miên man; được hưởng sự yên tĩnh từ những trang sách đem lại. Rồi ta khẽ nở một nụ cười an ủi mình, mọi thứ rồi cũng sẽ ổn.”

Đêm vềlà lúc ta bắt đầu chiêm nghiệm những stt cô đơn về đêm. Rồi lại có những đêm dài trằn trọc hoài không ngủ được với những suy nghĩ miên man hoài không dứt. Có những ngày ta bỗng thấy cô đơn hơn; ta lặng yên giữa dòng đời tấp nập vẫn trôi không ngừng nghỉ.

Lẳng lặng ta lấy một quyển sách ra để đọc. Chỉ mong rằng những dòng chữ có thể xoa dịu tâm hồn ta. Những con chữ sẽ ru ta vào giấc ngủ và an ủi mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Viết những dòng stt cô đơn về đêm và tự an ủi mình mọi chuyện rồi sẽ ổn

Viết lên những dòng stt cô đơn về đêm và tự an ủi mình mọi chuyện rồi sẽ ổn.

- “Đôi khi nằm lên giường để đi ngủ rồi nhưng mà tay vẫn muốn nắm chặt điện thoại. Tất cả chỉ để chờ một tin nhắn từ ai đó; và rồi nhận ra rằng mình có là gì của người ta đâu mà đợi chờ.”   

Màn đêm buông xuống luôn gợi lại cho chúng ta những dòng ký ức miên man về một người nào đó. Tay bất giác ôm chiếc điện thoại chỉ để mong chờ một tin nhắn của ai đó mà thôi. Trong lòng không biết liệu rằng những ký ức của màn đêm hôm nay có đẹp hay không? Chỉ biết rằng mỗi đêm chưa bao giờ thôi buồn bã.

Những câu stt buồn về tình yêu, stt cô đơn về đêm, càng làm ta gặm nhấm sự cô đơn một cách thật chậm rãi. Chỉ mong ta mau thức tỉnh, thôi mộng mị về tình yêu đã không dành cho mình.

- “Đêm khuya lắm rồi. Chắc ai đó ở phương trời xa đã chìm vào giấc mơ ngọt ngào. Còn ta vẫn ở đây ngắm trăng và nhờ những vì sao mang đến cho ai đó những điều tuyệt vời nhất.”

Quy luật của cuộc sống đó là có bắt đầu và có kết thúc. Trong tình yêu cũng vậy thôi; khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó thì chắc chắn rồi sẽ có kết thúc. Chỉ là kết thúc có hậu cho cả hai không mà thôi. Nếu cả hai không có duyên nắm tay nhau đi hết cuộc đời thì phải bình tâm mà bước đi tiếp.

Stt cô đơn về đêm trên luôn nhắc nhở chúng ta là phải tỉnh táo. Tình yêu không phải nói quên là quên nhưng buông bỏ là cách để bản thân mình tìm được hạnh phúc mới. Đêm là lúc ta nhìn lại quá khứ đẹp đẽ và cầu chúc nhau hạnh phúc.

Tình yêu là chủ đề bất tận cho những stt cô đơn về đêm nhất

Tình yêu là chủ đề bất tận cho những stt cô đơn về đêm nhất.

- “Trong đêm muộn nào đó; nếu em vô tình thấy số điện thoại của anh hiển thị trên màn hình điện thoại. Xin em hãy coi như không có gì cả; xin em đừng nghe máy; cũng đừng tắt máy. Sau cùng thì những tiếng tút dài mới làm anh được thanh thản hơn. Đó là những đêm anh vật vã trong cơn men say và em.”

Stt cô đơn về đêm dành cho những trái tim thổn thức khôn nguôi vì tình yêu. Chia tay nhau rồi nhưng khi say ta vẫn giữ thói quen ấy. Thói quen được ở bên cạnh nhau, dành cho nhau những cái ôm ấm áp. Nhưng để đau đớn nhận ra rằng, men say làm ta mụ mị và hạnh phúc nay đã chẳng còn.

Nếu không thể quên đi thì hãy ôm trọn cô đơn hướng về mặt trời của sáng mai

Nếu không thể quên thì hãy ôm trọn cô đơn hướng về mặt trời của sáng mai.

Khi màn đêm buông xuống thì cách tốt nhất để thoát khỏi sự cô đơn và nỗi buồn vây ám là trải lòng. Dù đó là lời tâm sự chia sẻ với bất cứ ai bằng những dòng status ngắn trên tường cá nhân cũng làm cho ta nguôi ngoai một chút. Những câu stt cô đơn về đêm hay ở trên đây của web hẹn hò Waodate sẽ giúp cho bạn làm điều đó.

Nhưng cũng hãy nhớ rằng; đêm là lúc để ta thư giãn; nghỉ ngơi chứ không phải thời khắc để những nỗi buồn nhấn chìm ta. Buồn một chút thôi, khóc một chút thôi để rồi mạnh mẽ đứng dậy và thấy rằng ngày mai bầu trời vẫn chói chang.

Chuyên mục Waodate Tips