Top club Sài Gòn trong danh sách được chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng hội tụ đầy đủ các yếu tố của một club đẳng cấp, khác biệt, với phong cách decor độc đáo và lối chơi nhạc ấn tượng. Không chỉ vậy, đối tượng ghé đến các hộp đêm này chơi cũng là những người có gu rất xịn sò. Nếu bạn là một trong số họ, bạn thích và đam mê tiệc tùng thì chắc chắn không nên bỏ qua top club Sài Gòn được chúng tôi đề cập dưới đây nhé. 

WAODATE

Top club quận 1


Oslo Club 


Địa chỉ: 38 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Giờ mở cửa: 22:00 - 5:00
Website: https://oslo-club.com/

Oslo là cái tên đình đám trong top club Sài Gòn đẹp và sang trọng bậc nhất. Nơi đây thường tiếp đón giới nightlife sành điệu, tầng lớp thượng lưu, những nghệ sĩ nổi tiếng và hội sưu tầm xe siêu giàu. 

Khi bước chân vào cửa, Oslo mang đến cho bạn một không gian cực kỳ phóng khoáng và đông vui. Các đêm nhạc tại Oslo luôn thu hút đông đảo từ giới trẻ cho đến tầng lớp thượng lưu có gu ghé đến. Để tăng thêm phần cảm xúc cho khách hàng, Oslo luôn đầu tư mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz đến biểu diễn để khuấy động không khí như: Miu Lê, LONA, Karik,... Hệ thống ánh sáng được bày trí đồng đều, linh hoạt tạo ra một tổng thể hài hòa, đúng ngữ cảnh với từng bài nhạc. Hộp đêm này luôn cập nhật những xu hướng âm nhạc mới nhất và thể loại chủ yếu được chơi ở Oslo là Open Format. 

Ngoài ra, không thể nào không nhắc đến dàn DJ đỉnh cao cùng team dancer máu lửa, nhiệt huyết, mang đến những đêm vui trọn vẹn, bất tận. Thiết kế mới lạ, độc đáo với những đường cong táo bạo cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khiến khách hàng luôn ưu ái lựa chọn Oslo cho những cuộc vui đẳng cấp của mình. 

Natrix Bar


Địa chỉ: 42 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Giờ mở cửa: 19:00 - 2:00
Website: https://natrixbar.com/

Tại một thành phố không ngủ như Sài Gòn thì không thể thiếu các địa điểm vui chơi giải trí về đêm, đặc biệt là các bar, club sôi động. Nổi bật lên trong số đó là cái tên Natrix – bar chơi vui và có DJ đánh nhạc hay nhất Sài Gòn. Natrix thu hút đông đảo các bạn trẻ, du khách nước ngoài cũng như giới nightlife sành sỏi. 

Tuy không gian quán không quá to nhưng đây lại được xem là một lợi thế. Hệ thống âm thanh hiện đại khi được phát lên trong một không gian kín, vừa đủ sẽ rõ ràng hơn và không bị loãng. Các DJ chơi nhạc ở Natrix được đánh giá là có chuyên môn cao và biết cách chiều lòng người nghe bởi những bản phối Hip Hop vô cùng bắt tai. 

Không gian ở Natrix luôn đông người và náo nhiệt, trai xinh gái đẹp hòa vào nhau cùng lắc lư theo điệu nhạc sôi động với các vũ công nóng bỏng. Quán bar này có trang bị cả bàn đứng và ghế sofa cho bạn lựa chọn. Với giá thành rẻ, chất lượng tuyệt vời. Natrix xứng đáng là một bar Sài Gòn đáng để bạn trải nghiệm. 


 

Kasho Club 


Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 22:00 - 3:00

Kasho là một trong top club Sài Gòn được nhiều người biết đến bởi không gian sang trọng và nằm ngay trung tâm TP HCM. Nghe đến cái tên thì bạn cũng có thể hình dung được club này mang một phong cách đậm chất Nhật Bản với vẻ hiện đại và sang chảnh nhưng không kém phần mờ ảo. 

Khi đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những màn trình diễn đã mắt từ các nghệ sĩ nổi tiếng cùng những gamble hấp dẫn với quà tặng giá trị đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như HUBLOT, Chanel, … Nhưng giá thành ở đây khá cao, do đó bạn nên cân nhắc mọi chi phí để cuộc vui chơi của mình được trọn vẹn nhất nhé.  


Commas Saigon Night Club


Địa chỉ: Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 22:30 - 4:00

Commas được xem là một club náo nhiệt trong top club Sài Gòn. Nếu bạn là fan cứng của các buổi tiệc tùng xuyên màn đêm thì chắc rằng bạn sẽ muốn đến đây để khám phá. Không gian club này được bày trí với những thanh sắc được sắp xếp đẹp mắt trên trần tạo một cảm giác hoang dại nhưng vô cùng phá cách. 

Âm nhạc cũng là điểm đặc biệt ở club này. Thể loại nhạc được chơi ở Commas là Hip Hop tạo cảm giác hưng phấn khiến người tham gia muốn nhún nhảy và lắc lư suốt cả đêm. 


Candi Shop Bar


Địa chỉ: Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1, Bến Nghé, Lê Thánh Tôn
Giờ mở cửa: 15:00 - 0:30
Khác với vị trí đắc địa nằm tại mặt tiền đường lớn của các club nêu trên. Candi Shop Bar nằm ở tầng hầm của một tòa nhà trên con đường Hai Bà Trưng náo nhiệt. Đầu tiên khi bước chân vào, bạn sẽ bị ấn tượng bởi cánh cửa được thiết kế như một chiếc tủ sách. Chạm vào nó như đưa bạn vào một căn hầm bí mật cần được khám phá. 

Càng về khuya, không khí ở bar này càng náo nhiệt với những vị khách tràn đầy năng lượng. Bar này có lối biểu diễn âm nhạc đa dạng với các dòng nhạc như Hip Hop, Trap được các DJ hot nhất SG biến tấu cực bắt tai. Cùng với dàn vũ công xinh đẹp, thường xuyên tương tác với khách hàng sẽ để lại cho bạn một đêm ấn tượng không bao giờ phai. 


Apocalypse Now


Địa chỉ:  Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 17:00 - 1:00

Apocalypse Now là một trong những cái tên xứng đáng có mặt trong top club Sài Gòn. Đây là một địa điểm thu hút sự quan tâm của nhiều Tây ba lô, khách du lịch nước ngoài và giới trẻ. Mặc dù không phải là club sôi động nhất, nó vẫn mang đến cho bạn một đêm giải trí vui vẻ không thể quên cùng bạn bè. Đi kèm là các chương trình khuyến mãi mỗi tuần với các loại đồ uống giá rẻ và đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhạc được chơi ở bar này là những giai điệu pop và trance khá hay ho thú vị. Đến đây và cùng nhún nhảy, vui chơi tưng bừng cho một đêm không ngủ nào. 

Atmos Club 


Địa chỉ: Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 22:00 -3:00 
Với bầu không khí đầy màu sắc và mang hơi hướng nổi loạn, Atmos đã mau chóng ghi tên mình vào top club quận 1 được nhiều người trẻ ghé đến. Nội thất bên trong hộp đêm này được lấy cảm hứng từ bộ phim Mad Max. Những chi tiết đáng để chú ý như đầu lâu, cánh cửa gió khổng lồ và dàn đèn led, neon màu sắc sặc sỡ. Nhân viên ở đây cũng rất tận tình và chu đáo phục vụ khách hàng. Atmos sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cuộc sống nightlife tại Sài Gòn. 


SKYXX Garden & Lounge


Địa chỉ: Lê Anh Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00 

Đây là club được thiết kế theo phong cách châu  u cổ điển với những tone màu trầm ấm. Khác với những club náo nhiệt khác, không gian của Skyxx được chia thành 2 phần hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn là người ưa sôi động, thích nghe nhạc và nhún nhảy cùng các DJ tài năng thì bạn có thể lựa chọn ngồi phía trong. Ngược lại, nếu bạn thích sự yên tĩnh và không gian thoáng đãng ngoài trời thì hãy ưu tiên ngồi bên ngoài nhé. 

Lush 


Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 21:00 - 4:00
Lush là nơi hội tụ nhiều nam thanh nữ tú. Đặc biệt, Lush's Ladies 'night vào thứ Ba hàng tuần là một trong những sự kiện tuyệt vời dành cho những người phụ nữ độc thân. Đây cũng là một trong số các quán bar dành cho quý bà vì đa phần khách hàng là nữ, những người phụ nữ thời thượng, đẳng cấp và có gu. 

Lush Bar có không gian được bày trí khá lạ, chia thành nhiều khu, mỗi khu chơi một loại nhạc khác nhau. Có khi thì âm nhạc vô cùng sôi động. Trái lại, cũng có khu riêng để nói chuyện rất yên tĩnh và tách biệt hẳn với bên ngoài. Rượu và các loại nước uống ở quán bar nổi tiếng nhất Sài Gòn này cũng được đánh giá là khá ngon và hợp khẩu vị. Đặc biệt là 2 món mojito và island iced tea được rất nhiều khách ưa thích. Nếu bạn là fan của dòng nhạc R&B thì bar này chắc hẳn sẽ là một lựa chọn hợp lý.


Top club quận 2 

Dram Bar


Địa chỉ: Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

Cái tên Dram của quán bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp “drachma”. Đây là một thuật ngữ do người Scotland đặt ra để chỉ một ly rượu whisky. Đây là cái tên nằm trong top club quận 2 đáng để bạn ghé đến trải nghiệm một lần. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể đi vào khung giờ happy hour để được giảm 50% một số loại cocktail. Điểm cộng cho quán là thiết kế không gian đẹp, tường được trang trí bằng đá cẩm thạch sang trọng, độc đáo. Nhân viên dễ thương, tận tình. 

86 PROOF Whiskey Bar


Địa chỉ: Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00 

Trong hàng loạt các club quận 2 xuất hiện gần đây, cái tên 82 Proof Whiskey Bar vẫn chưa bao giờ ngừng hot. Quầy bar luôn được trưng bày đa dạng các loại rượu sẵn sàng để các bartenders chuyên nghiệp sử dụng để pha chế những ly cocktail theo yêu cầu và sở thích của khách hàng. Một số chương trình ưu đãi mà bạn không nên bỏ lỡ là daily happy hour và ladies Night. Ngoài ra, quán cũng có những chương trình Live Music nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng

Maltose Whisky and Cocktail Bar


Địa chỉ: Đ. Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00 

Maltose Bar cũng là club quận 2 nổi tiếng không kém. Không phải là một club sôi động chơi nhạc EDM và có những vũ công nóng bỏng. Quán sở hữu cho mình một “chiếc view” trên cao, nhìn trực diện ra Landmark 81. Dù bạn đến vào lúc chiều tà hay tối muộn thì cũng sẽ có những góc nhìn mãn nhãn nhất. Đừng quên quán có chương trình Happy Hour giảm 50% cho tất cả các loại Cocktails và Gin từ 5-8 giờ chiều nhé. 
B-Dubs Thảo Điền
Địa chỉ: Đ. Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 
Đây là một restaurant bar có nguồn gốc từ Mỹ. Với hơn 35 năm hoạt động và phát triển, nó đã chinh phục được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Với hương vị đặc biệt lôi cuốn, “Món cánh gà ngon nhất” của quán đã nhiều lần được vinh danh với hàng trăm giải thưởng khác nhau. Menu đồ uống ở quán cũng đa dạng với các loại bia tươi, bia đóng chai, cocktail, mojito và soda cho bạn lựa chọn

Top club quận 3


Canalis 


Địa chỉ: Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 21:00 - 3:30 
Nếu bạn đam mê dòng nhạc Vinahouse thì Canalis Club là sự lựa chọn thích hợp nhất với bạn. Trong suốt hơn 5 năm đồng hành cùng khách hàng, chất lượng và dịch vụ là 2 yếu tố luôn được club này đặt lên hàng đầu. Do đó, không sai khi Canalis là cái tên đắt giá trong danh sách top club quận 3. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng rằng nó luôn cập nhật nhanh chóng những xu hướng ăn chơi mới nhất để phục vụ mọi người khi ghé đến quán bar lớn nhất SG này. 

Không những vậy, Club này còn được trang bị âm thanh và ánh sáng với chất lượng tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu đã từng đến đây, bạn sẽ phải thốt lên trầm trồ khi nhìn thấy dàn loa khủng được đầu tư mạnh tay và chứng kiến sự cuồng nhiệt của khách hàng. 

Medusa Club - 65 Club


Địa chỉ: Võ Văn Tần, P.6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 20:30 - 4:00
Không gian club này khá nhỏ và hẹp, do vậy bạn nên cân nhắc nếu đi nhóm đông khoảng vài chục người. Tuy nhiên điểm cộng cho quán là không gian, âm nhạc rất sôi động và menu đa dạng các loại đồ uống có cồn. Hệ thống âm thanh và các màn trình diễn ở đây sẽ mang đến cho bạn những buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời. Đây sẽ là một club quận 3 rất thích hợp cho việc tổ chức sinh nhật, khi bạn đặt bàn trước, nhân viên sẽ hỗ trợ trực tiếp chiếu hình ảnh của bạn trên một màn hình led rộng. Ngoài ra, DJ còn sẽ ưu ái đánh tặng bạn bài hát Happy Birthday thay cho lời chúc mừng 

Osaka


Địa chỉ: Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3.
Giờ mở cửa: 21:00 - 5:00 
Cũng như các club quận 3 khác, diện tích Osaka khá nhỏ nhưng bù lại được một vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển. Điểm thu hút khách hàng đến với club này là không gian và âm nhạc độc đáo mang hơi hướng Nhật bản. Dàn vũ công nóng bỏng, xinh đẹp và nhiệt huyết và thường xuyên tương tác với khách hàng. Đối tượng đến Osaka chủ yếu là người nước ngoài, người Nhật và những bạn trẻ Sài Gòn yêu văn hóa Nhật Bản. Nếu bạn đi đông người thì có thể chọn những gói combo với mức giá khác nhau dao động từ 1.690.000 đến 3.190.000 đồng. 

Acoustic Bar


Địa chỉ: Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 24/24
Không xập xình, huyên náo như các club quận 3 khác. Acoustic Bar đơn giản là một nơi bán beer, cocktail, và đồ nhắm ăn kèm... và đặc biệt là có các buổi trình diễn Live Acoustic. Đây sẽ là một địa điểm “chill” để bạn làm vài chai bia và nghe những bản ballad du dương. Thậm chí khi bạn đang không biết đi đâu với chỉ 100k trong túi, hãy ghé ngay Acoustic Bar bạn nhé. 

Top club quận 4


Soul classic pub


Địa chỉ: Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian mở cửa: 17:00 - 1:00
Đây là một club quận 4 có thiết kế theo phong cách classic pha trộn giữa nét hiện đại và sang trọng. Quán có view đẹp với hướng nhìn bao quát toàn cảnh Bitexco, khu quận 1, sông và đường lớn . Không gian quán đẹp, thoáng đãng. Nước uống và đồ ăn được trang trí đẹp mắt, chất lượng phục vụ tốt. Các loại Classic cocktails pha chuẩn vị, các loại signature của quán có tính sáng tạo nhưng vẫn dễ uống, phù hợp cho nhiều đối tượng tới thưởng rượu. Giá cocktail ở đây khá rẻ, dao động khoảng 100.000 - 150.000/ 1 ly và không tính phí 15% như những quán khác. Ban nhạc sống thường chơi vào thứ 6 từ 20:00 - 22:00. Chất lượng âm thanh tốt, độ bass to vừa phải. Đây là một không gian phù hợp để bạn tận hưởng được âm nhạc trọn vẹn.

Chill Z Food & Beer


Địa chỉ: Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian mở cửa: 15:00 - 21:00 
Đây là một trong top club quận 4 thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Quán có không gian nhỏ nhắn, được thiết kế bởi những ống đèn led nhiều màu sắc nổi bật trong một không gian tối. Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của giới trẻ như bia úp ngược, bia nhập nội và ngoại địa. Ngoài ra, đồ nhắm ở đây cũng cực kỳ “bén”, các loại đồ sống được chế biến kĩ càng, vệ sinh và sạch sẽ. 

Megane - Coffee, Tea, Beer & Cocktail


Địa chỉ: Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian mở cửa: 9:00 - 21:00
Đây là một trong các club quận 4 chuyên phục vụ các loại đồ uống đa dạng từ có cồn đến không cồn như trà, cà phê cho đến bia, cocktail. Bước vào quán, bán sẽ ấn tượng với một dãy đèn lồng treo trên cao, chạy dài từ đầu quán đến cuối quán. Trên bàn được đặt những lọ hoa, tạo cảm giác ấm cúng thân mật. Bia ở quán có rất nhiều loại và đa dạng từ bia tươi cho đến bia đóng hộp; giá chỉ dao động từ 40.000 - 60.000 đồng. Một số dòng special beer mà bạn nên thử là Pilsher, IPA, Hefeweizen,... 


Top club quận 5


Bar America


Địa chỉ: An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
Kể từ khi thành lập, Bar America đã trải qua bốn lần thay đổi lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Club quận 5 này có hơn 50 loại bia thủ công, cũng như trên 30 loại bia lon, chai được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc trong nước để bạn lựa chọn. Tại đây cũng phục vụ các món ăn nhanh được chế biến chuẩn vị cho bạn ăn kèm. 


 

86 Club


Địa chỉ: Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Đây là một trong các club quận 5 có không gian kín mà ít người biết đến. Như những club khác, 86 có thiết kế khá tối với ánh sáng chủ yếu đến từ các loại đèn par led và đèn laser được bố trí khắp nơi. Tuy nội thất không sang trọng và đẳng cấp như những club đắt tiền khác nhưng 86 club cũng là nơi thú vị mà bạn có thể đến để tổ chức sinh nhật hoặc vui chơi thâu đêm cùng bạn bè. 


Lun - The Chill Beer


Địa chỉ: Nguyễn Thời Trung, phường 6, quận 5, HCM
Nằm trong top club quận 5 không thể bỏ qua Lun - The Chill Beer. Đây chính xác hơn là một quán bar/ cafe ban đêm cho bạn đến chill cùng một chút men trong người. Menu ở quán có giá khá rẻ và phù hợp với mọi đối tượng, dao động từ khoảng 15.000 - 30.000 đồng. Sau giờ làm việc mệt mỏi, bạn có thể ghé đến Lun để uống vài chai bia và nhấm nháp tí mồi. 

Top club quận 6


X - Pose Beer Club


Địa chỉ: Lý Chiêu Hoàng, P. 10,  Quận 6, TP. HCM
Mô hình của club quận 6 này khá mới lạ khi kết hợp giữa beer club và buffet. Ở đây phục vụ đa dạng các loại đồ ăn như một nhà hàng buffet thứ thiệt với hơn 40 món ăn, đặc sắc nhất là bê thui và các loại hải sản. Giá vé không quá đắt, khoảng 200.000 - 300.000 đồng một người. Nhạc sôi động, vũ công bốc lửa và DJ được thay đổi liên tục mỗi tuần. 


Bar 4 in 1


Địa chỉ: Hậu Giang, Quận 6, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Nằm trong top club quận 6, bar 4 in 1 có phục vụ đa dạng các loại đồ uống có cồn từ bia cho đến cocktail. Chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện và tận tình với khách hàng. Không gian vui, mức giá hợp lý, thích hợp để vui chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp. 


Up 


Địa chỉ: Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
Tuy không nằm trong danh sách các club quận 6, nhưng Up là một quán bán bia và đồ uống có cồn lề đường được nhiều bạn trẻ ghé đến. Với một vài chiếc bàn nhỏ được để tạm bợ trên vỉa hè, bạn sẽ có một không gian rộng rãi để nhìn ngắm phố xá và dòng người tấp nập. Quán có bia úp ngược, soda trái cây, yaourt trái cây cùng nhiều loại snack ăn kèm. 

Top club quận 7


The Tavern PMH


Địa chỉ: Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 8:30 - 2:00
Không như các club quận 7 chuyên về các loại rượu. Điểm mạnh của quán là các loại thức ăn nhanh mang khẩu vị chuẩn châu  u như pizza, pasta, sandwich. Menu đồ uống của Tavern bao gồm các loại bia, cocktail đa dạng và được bày trí đẹp mắt. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng. Nếu đi vào khung giờ happy hour hàng tuần để được mua 1 tặng 1 các loại bia. DJ chơi nhạc ở Tavern rất biết cách bắt kịp xu hướng và tạo nên bầu không khí sôi động. Thể loại nhạc được chơi chủ yếu ở đây là  Funk, Tropical, Disco và dĩ nhiên không thể thiếu Raggae.

Hoàng Triều Beer Club


Địa chỉ: Bùi Bằng Đoàn, phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Giờ mở cửa: 24/24

Hoàng Triều đã hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giải trí nhiều năm, do vậy nó luôn là cái tên nổi bật trong danh sách top club quận 7 mà bạn không nên bỏ lỡ. Sở hữu không gian rộng rãi, ấn tượng được bày trí sang trọng. Nội thất ở Hoàng Triều đều là hàng cao cấp và được nhập khẩu toàn bộ từ nước ngoài. Quầy bar ở tầng trệt được thiết kế khác biệt hơn hẳn những club trong cùng khu vực. Quán còn được bố trí hệ thống TV, màn hình led thông minh ở tất cả các tầng. 

Flatto Coffee and Lounge


Địa chỉ: Đường số 10, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Nằm trong top club quận 7 - Flatto là một địa điểm bán rượu và cà phê mang lối thiết kế hơi hướng Châu  u vô cùng tinh tế, sang trọng. Nếu bạn là một người thích chụp ảnh thì đây chính là một nơi mà bạn nên bỏ túi để đến vào dịp cuối tuần. Từ từng bộ ghế sofa, góc tường, đâu đâu cũng được đầu tư và chăm chút rất tỉ mỉ. Các loại đồ uống và thức ăn ở đây cũng đa dạng không kém và chắc chắn sẽ chiều lòng được những thực khách khó tính nhất. 

2000Cocktail


Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 17:30 - 21:00 
Club quận 7 này nhìn bên ngoài không mấy sang trọng, trang hoàng như các club khác. Quán có không gian mở, nằm ngay góc đường với mái tôn che và một vài chiếc bàn được kê bên hiên. Do là một bar bình dân nên giá menu ở quán có giá không quá cao, 2000cocktail còn phục vụ shisha bóng cười và các loại rượu mạnh cho bạn giây phút thăng hoa, bay bổng. Thường xuyên theo dõi fanpage của quán, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đi nhóm đông từ 4-12 người. 

Top club quận 8


IClub


Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Đây là một trong các club quận 8 hiếm hoi xuất hiện, vì đa số ở khu vực này toàn là những quán nhậu. Không gian kín ở IClub khá tối với ánh sáng chủ đạo đến từ đèn scanner. Quán được set-up với khu bàn đứng và ngồi cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Nhạc hay, đồ uống ngon, vị trí thuận tiện, dễ tìm 


Coffee - Beerclub Phố Kiều


Địa Chỉ: Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn tìm một nơi để  thưởng thức các món ngon, để say cùng men bia với bạn bè, người thân. Phố Kiều là một trong top club quận 8 đông vui, nhạc hay vui nhộn mà bạn không nên bỏ lỡ. Đến đây, bạn sẽ vui chơi hết mình, tận hưởng bầu không khí sôi động và quẩy cực sung cùng bạn bè, đồng nghiệp để quên đi hết mọi nỗi lo toan trong cuộc sống.

Draft Bee


Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Club quận 8 này là một dạng beer club phục vụ các loại bia và đồ ăn kèm hấp dẫn. Ngoài các loại bia thơm ngon nước ngoài hay của Việt Nam thì các món ăn kèm của quán rất đa dạng cho bạn chọn lựa. Một số món best seller ở đây phải kể đến như: Mực sốt Thái, chân gà sốt Thái, Xôi mít, … 

Top club quận 9 - Thủ Đức 


Sakura Beer Club


Địa chỉ: Bác Ái, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Sakura Beer Club là một trong số các club quận 9 có phong cách thiết kế đặc biệt theo kiểu Nhật Bản. Diện tích lớn, không gian thoáng đãng, từng ngóc ngách đều rất Japan khiến bạn như lạc vào xứ sở hoa anh đào đích thực. Khu vực bàn ngồi cho khách được đặt cách xa nhau, không quá chật chội và chen chúc. Chất lượng âm thanh, đồ ăn và nước uống xứng đáng được điểm 10. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đến Club quận 9 này chơi.


 

BOX Beer House


Địa chỉ: Đường số 6, phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Đây là một trong các club Thủ Đức có không gian kín, nhưng không quá nhỏ, ngột ngạt. Thiết kế xen lẫn giữa nét sang trọng và hiện đại rất thu hút giới trẻ. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng là những bạn trẻ, năng động và luôn nhiệt tình chu đáo. Chuyên về bia nên quán có phục vụ nhiều loại bia khác nhau từ trong nước đến nhập khẩu như Tiger, Saigon, Heineken. Spong … Club cũng có một số món chính để khách hàng ăn kèm khi uống cùng bia.  Hiệu ứng âm thanh sôi động kết hợp với ánh sáng chập chờn tạo cho bạn không gian hợp lý để giải trí, khôi phục lại năng lượng.

Ivory Beer Garden 


Địa chỉ: Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Các tên tiếp theo trong top các club Thủ Đức phải kể đến là Ivory Beer Garden. Điểm cộng cho quán là không gian thoáng mát, âm nhạc sôi động, giá cả phải chăng chỉ từ 80.000 đồng. Đây là club quận Thủ Đức có không gian mở, trồng nhiều cây xanh, cây leo trên tường đúng như một “Garden” thực thụ. Ngoài thưởng thức bia ngon, mồi bén; khách hàng còn có thể tận hưởng những bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng rực rỡ ở nơi này.


Top club quận 10 


X-Pose Beer Club & Buffet


Địa chỉ: Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Chỗ này là chi nhánh mới của Xpose Beer Club ngoài quán quận 6 vừa được nêu trên. Không gian club quận 10 này có vẻ hoành tráng hơn, rộng rãi thoải mái , sang trọng hơn. Cách decor trang trí cũng lung linh lộng lẫy, không sợ bị full chỗ hay đông ngộp như chỗ cũ nữa. Các món ăn buffet được chia làm đủ loại và từng khu vực bao gồm:  món khai vị, món chính, món tráng miệng, nước,... 

RedLine Beer Club


Địa chỉ: Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh 
Đây là một trong số beer club quận 10 được nhiều người thường xuyên ghé đến để uống bia và tâm sự cùng bạn bè. Nhân viên phục dễ thương, nhiệt tình và chu đáo dù quán đông nhưng vẫn không thái độ với khách hàng. Giá cả phải chăng, không quá cao cũng không quá thấp so với mặt bằng chung trong khu vực.  m thanh hay, không gian thoáng đãng, không bị ngộp. 

Hừng Hoa Beer


Địa chỉ: Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Khác biệt với 2 club quận 10 nêu trên, Hừng Hoa Beer có không gian lãng mạn như một Đà Lạt thu nhỏ. Một số bàn ghế gỗ được set up đơn sơn bên cạnh những chậu cây và hoa kiểng. Ngồi tại đây, bạn có thể tận mắt chứng kiến các bartender điêu luyện trổ tài pha chế. Quán cũng có rất nhiều loại bia và cocktail tha hồ cho bạn lựa chọn. 

Top club quận 11


Bottoms Up Beer Club


Địa chỉ: Lý Thường Kiệt,  Quận 11, TP. HCM
Đây là một club quận 11 có không gian lịch sự, ấm cúng thích hợp cho những buổi tiệc nhẹ cùng người thân và gia đình. Thực đơn món ăn, đồ uống đa dạng, phong phú. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.

 

Cheer Beer Club


Địa chỉ: Bình Thới, P. 11, Quận 11, TP. HCM
Top club quận 11 này có các nữ DJ chơi nhạc rất hay, quán khá thoáng mát, sạch sẽ. Club được trang trí và mang đậm phong cách Hawaii. Beer giá ổn, cũng như các món đồ nhấm với hương vị thơm ngon và mới lạ có thể kể đến như : xúc xích Đức, giò heo muối. Vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật thường có ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn. 

Xích Lô Quán


Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. HCM

Không gian quán beer club quận 11 này có nhiều tầng. Nhưng nếu bạn thích thoáng mát, rộng rãi thì nên chọn ngồi ở tầng trệt.  Menu khá dài và có nhiều món ăn khác nhau từ hải sản đến thịt heo, bò, gà. Giá có phần nhỉnh hơn so với những quán nhậu bình dân khác. Một số món mà bạn có thể gọi kèm khi nhậu cùng bia như: miến xào ghẹ, gà ớt hiểm, … 

Top club quận 12


Club 205


Địa chỉ: Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nơi để vui chơi thật thoải mái mà không cần phải lo về giá thì hãy đến ngay 205 Club. Đây là một club quận 12 có giá thành hợp lý và được các 9life-er rất yêu thích.  m nhạc ở quán rất sôi động và không thua kém bất cứ club ở quận trung tâm nào. Mỗi tuần lại có những gương mặt mới trong làng DJ đến biểu diễn thay đổi không khí. Ngoài ra, các khách mời đặc biệt cũng khiến bạn hào hứng và cuồng nhiệt không kém. 


Bar Winter


Địa chỉ: Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Đây là một trong các club quận 12 khá nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ biết đến. Đi vào hoạt động năm 2017 đến nay đã được gần 5 năm. Do đó, chất lượng phục vụ ở quán rất tốt và được cải thiện mỗi ngày. Không gian tuy không sang trọng, hiện đại như những club quận 1 nhưng khá rộng rãi, có cả khu bàn đứng và ngồi để bạn tự do lựa chọn. 

Pub 19- Beer Chill


Địa chỉ: Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Nằm trong top club quận 12 có không gian chill, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Pub 19. Cũng như những rooftop bar khác, Pub 19 có không gian trên tầng thượng thoáng mát cho bạn hóng gió. Quán cũng trang bị mái che đề phòng những lúc có trời mưa. Không gian đơn giản với một vài chiếc bàn cao được set up xung quanh và một số ghế đơn được đặt ngay ban công cho những ai đi một mình. Các loại cocktail khá ngon miệng và được trang trí đẹp mắt.


Top club quận Tân Phú


New Club


Địa chỉ: Thành Công, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

New Club là một cái tên quá quen thuộc trong top club Tân Phú và cũng là một trong những club đông nhất khu vực này. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu nhạc Việt, đặc biệt là thể loại VinaHouse. Mục tiêu của New Club trong tương lai là trở thành một điểm đến vui chơi giải trí chất lượng cho thực khách, do đó nó luôn chú trọng đến những trải nghiệm và đóng góp ý kiến từ phía khách hàng.  m nhạc ở New Club sôi động và không thiếu những màn trình diễn bùng cháy cùng các DJ, dancer chuyên nghiệp hàng đầu. Club quận Tân Phú với bầu không khí vui nhộn này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ đầy thú vị. Lưu ngay địa điểm trên để bạn tổ chức các buổi tiệc sinh nhật hoặc tiệc tùng xuyên đêm cùng bạn bè. 


Club 68


Địa chỉ: Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Tuy không phải thuộc khu vực trung tâm thành phố nhưng Tân Phú có nhiều club vui và náo nhiệt không kém khu vực quận 1 và 3. Một trong những club Tân Phú nổi bật không kém New Club chính là Club 68. Diện tích lớn mang lại một không gian rộng rãi cho người đến chơi. Club này cũng rất đầu tư trang bị hệ thống đèn led, đèn scanner nổi bật, nhiều màu. Giữa trung tâm là một sân khấu mini để các nghệ sĩ, vũ công đến trình diễn mỗi đêm. Thể loại nhạc chủ đạo được các DJ ở quán chơi là nhạc EDM, Trap, Vinahouse,... 

Sol Rooftop


Địa chỉ: Tô Hiệu, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Khác với 2 club sôi động, huyên náo bên trên thì đây là một quán Craft Beer trên tầng khách sạn Ánh Sao Xanh. Club Tân Phú này sở hữu không gian thông thoáng với môi trường làm việc trẻ trung. đa số các bạn phục vụ là những nhân viên trẻ lịch sự, chuyên nghiệp. Những ánh đèn vàng nhẹ dịu ấm áp cùng một số chiếc bàn gỗ đơn sơ đã khiến cho thiết kế của quán mang nét gì đó rất mộc mạc và gần gũi. Menu đồ uống đa số là các loại cocktail ngon và được trang trí đẹp mắt.Nếu bạn đang tìm một chốn dừng chân, tránh xa những mệt mỏi thường nhật thì Sol Rooftop luôn sẵn sàng chào đón bạn. 

Top club quận Bình Thạnh


Chạng Vạng Rooftop


Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 

Các club Bình Thạnh xập xình, sôi động xuất hiện không nhiều. Nhưng đây lại là thiên dành cho những ai yêu thích rooftop bar, một trong số đó phải kể đến cái tên Chạng Vạng. chắc không còn xa lạ với những ở quận Bình Thạnh. Đây là một địa điểm thú vị cho các rooftop-holic đến khám phá nếu không biết đi đâu chơi ở Sài Gòn. Không gian quán không lớn cũng không nhỏ, mát mẻ và lộng gió; view đỉnh cao có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố nhộn nhịp giờ cao điểm. Từ Chạng Vạng, bạn có thể nhìn thấy rõ tòa nhà biểu tượng của TP HCM - Landmark 81. Nói về menu thì ở đây có bán đủ các loại cocktail, mocktail, craft beer và nước ép trái cây.... Đồ ăn nhẹ cũng đa dạng và hợp vệ sinh. Khi uống bia, bạn có thể gọi  combo khoai, khô bò... 


Aviation - cocktail chamber


Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Top club Bình Thạnh không thể không nhắc đến cái tên Aviation. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán là một quầy bar được trưng bày với đầy đủ các loại rượu ngoại nhập cao cấp. Ánh sáng được bố trí kỹ lưỡng xung quanh quầy bar khiến cho không gian tại đây tăng thêm phần ấm áp, gần gũi. Các loại cocktail classic được chế biến khá chuẩn vị, ngoài ra còn có các loại cocktail mới lạ khác nhau, từ các loại Gin Based, Mezcal Based, Whisky Based, … và detox station cho những nàng giảm cân, thích thanh lọc cơ thể. 

Cọ Cocktail Bar


Địa chỉ: Đường Ngô Tất Tố, Phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Club Bình Thạnh này đã đi vào hoạt động từ năm 2018. Đây là tâm huyết của những bạn trẻ Sài Gòn mang trái tim với niềm đam mê mãnh liệt với các loại cocktail và nguyên liệu “nhà làm”. Cọ đã truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ khác bằng không gian thân mật, đồ uống chất lượng bên cạnh những câu chuyện tuyệt vời. Quán khá tối với ánh sáng chủ đạo đến từ các chiếc đèn chùm, nến và đèn lồng trên trần nhà. Khách hàng đến đây thường ngồi lại rất lâu, họ dành thời gian để thưởng thức các loại cocktail thơm ngon khác nhau và trò chuyện, hàn thuyên sâu lắng bên cạnh bạn bè người thân. Hãy nhớ Live Acoustic sẽ diễn ra hàng tuần vào mỗi thứ 6 - thứ 7; happy hour diễn ra từ 17:00 - 1:00 mỗi ngày với chương trình mua 1 tặng 1 ly cocktail. Đến đây vào thứ 6 hoặc thư 7, bạn sẽ được thưởng thức các màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao từ violin đến saxophone và các buổi live music nhẹ nhàng.


 

Top club quận Bình Tân


Phoenix Beer Club


Địa chỉ: Trần Văn Giàu, P. Bình Trị Đông B,  Quận Bình Tân, TP. HCM
Đây là một club quận Bình Tân tầm trung có không gian vui và nhạc hay. Từ chủ quán đến nhân viên rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng. Nhạc được đánh khá hay với đủ các thể loại, DJ được thay đổi liên tục khoảng 1 tiếng 1 lần. Giá vé vào chơi dao động khoảng 250.000 - 300.000 đồng cho một người; mức giá khá rẻ nhưng bạn lại được lựa chọn đa dạng các loại đồ ăn khác nhau từ trái cây cho đến các món chính. 


Simba Beer Club Buffet


Địa chỉ: Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Simba sau một thời gian dài hoạt động đã chuyển đổi mô hình từ một Bar DJ sang Bar Beer Club với nhiều dịch vụ đa dạng hơn. Bên trong quán được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. DJ cũng được quán tuyển chọn kỹ lưỡng và thay đổi theo mỗi tuần. Ngoài ra, điểm đặc biệt mà top club Bình Tân này có nhưng các club khác cùng khu vực không có chính là sự tích hợp phòng karaoke riêng bên trong. Thức ăn ngon, nước uống trọn gói giá rẻ cũng là điều khiến thực khách nhớ mãi không quên


B Club


Địa chỉ: Lê Văn Quới, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhìn từ bên ngoài, quán khá nổi bật với biển hiệu to được đặt ngay trước lối ra vào. Đây là một club Bình Tân được nhiều người trong khu vực ghé đến vui chơi vào những ngày cuối tuần. Không gian bên trong rộng vừa đủ, trang bị ghế sofa dài thích hợp cho các buổi tiệc tùng hoặc hội họp đông người. Nhạc hay, mới, sôi động.

Top club quận Tân bình


Feeling Club


Địa chỉ:  Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 
Cái tên đầu tiên không thể không nhắc đến trong top club quận Tân Bình chính là Feeling Club. Không gian  âm nhạc tại Feeling Club luôn mang lại cho người chơi cảm giác như muốn cháy hết mình, nhảy múa không thôi. Nội thất bên trong quán cũng được đầu tư với số tiền khủng và lựa chọn kỹ càng nhằm mang lại một cảm giác sang trọng. Các loại đồ uống có cồn như bia, cocktail, rượu theo shot được chế biến tỉ mỉ dưới tay các bartender chuyên nghiệp. Feeling Club trong tương lai sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn của một club cao cấp và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên. 


Kingdom Beer Club


Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 18:00 - 2:00 
Kingdom Beer Club có hàng loạt những chi nhánh ở TP HCM nhưng trong số đó, club ở Tân Bình thu hút được rất nhiều khách hàng. Từ nội thất đến lối decor đều mang hơi hướng  Châu  u cổ điển, tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại luôn được kiểm tra kỹ càng để không làm gián đoạn cuộc vui của khách hàng. Đối tượng khách hàng thường xuyên đến đây thuộc phân khúc cao cấp. Kingdom sở hữu không gian rộng rãi với sức chứa ấn tượng lên đến 350 khách hàng. Khu vực sân khấu ngay trung tâm có sự xuất hiện của những vũ công nóng bỏng, những ca khúc hát live đầy nội lực khiến khán giả luôn thích thú không thể rời mắt.

 

Chiều Rooftop Beer


Địa chỉ: Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00 
Không thuộc danh sách các club Tân Bình xập xình, sôi động với bóng cười và shisha. “Chiều” là một quán rooftop bar thơ mộng, ẩn mình trong lòng Sài Gòn. Nằm trên tầng 7, quán bar này sẽ cho bạn một chiếc view thật xịn xò. Buổi tối vào các ngày cuối tuần, các band nhạc acoustic sẽ đến biểu diễn và góp vui cho bầu không khí. Menu nước ở đây rẻ hơn so với top clubTân Bình khác, bia và mocktail có giá chỉ từ 30.000 - 50.000 đồng. 


Top club quận Gò Vấp


Dubai Club


Địa chỉ: Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
“Thiên đường giải trí thật sự. Nơi cảm xúc thăng hoa” là slogan của top club Gò Vấp này. Quán luôn cập nhật những set nhạc mới nhất, đảm bảo cho bạn thật nhiều những bất ngờ. Nếu bạn đặt bàn trước  thông qua Hotline hoặc Fanpage, bạn sẽ có cơ hội nhận được cực kì nhiều ưu đãi hấp dẫn.


King Beer 85


Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường 1, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
King Beer 85 là top club Gò Vấp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng đỉnh cao. Khi đặt chân vào đây, tưởng chừng như bạn đang lạc vào một hộp đêm sang trọng ở Las Vegas; club mang một nét châu  u rất thời thượng mà không phải nơi nào cũng có. 


 

Bar 162


Địa chỉ: Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Cái tên khác trong danh sách các club Gò Vấp đáng để ghé đến nhất chính là Bar 162. Luôn có view đẹp, ưu đãi tốt dành cho tất cả các bạn đặt bàn trước. Không gian rộng rãi, đông vui. Bàn DJ trên cao tạo cảm giác như đang trong một buổi concert chính hiệu

Top club quận Phú Nhuận


Daetox Hidden Bar


Địa chỉ: Nhiêu Tứ, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Như một số speakeasy bar khác ở SG, Daetox thuộc top club quận Phú Nhuận có không gian kín, yên tĩnh cho bạn một khoảng lặng thưởng thức các loại cocktail ngon tuyệt vời. Không gian quán nhỏ nhắn, một vài chiếc bàn gỗ được kê ngoài trời. Bên trong quầy bar trang trí độc đáo với hàng loạt loại rượu nổi tiếng và nhiều nhánh cây khô đan xen nhau. 

The Head Cage - Cocktail Hideaway


Địa chỉ: Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Trong số các club Phú Nhuận "ẩn mình" tại Sài Gòn, mỗi quán đều mang những nét đặc trưng riêng; trong số đó bạn nhất định phải ghé đến The Head Cage một lần. Thiết kế kiểu Rustic pha một chút Industrial khác biệt. Concept này tuy không sang trọng nhưng lại rất độc đáo.  The Head Cage là một "Bar Talk", nơi mọi người đến đa số để trò chuyện, hàn thuyên cùng nhau. Nội thất trang trí ở quán mộc mạc gần gũi như truyện tranh, tivi, mái tôn,...tạo nên cảm giác bình dân, quen thuộc. Đến đây nếu không biết uống gì, bạn có thể thử một ly Whisky Sour

SunSet Rooftop Beer


Địa chỉ: Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Club Phú Nhuận này thích hợp cho những ai thích ngồi ngắm hoàng hôn, chiếc view đắt giá ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Rooftop bar này được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian quán đơn giản, vật liệu chủ yếu bằng gỗ, từ bàn ghế cho đến quầy bar; tạo một cảm giác như đang ở Đà Lạt thu nhỏ. Menu gồm các loại bia, cocktail và mocktail hương vị khá ổn. Đêm nhạc acoustic thường diễn ra vào những ngày cuối tuần. 


Top club quận Bình Chánh


Phố Kiều Bar


Địa chỉ: Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM
Nếu bạn muốn tìm một nơi để  thưởng thức nhạc hay và say cùng men bia với bạn bè, người thân. Phố Kiều là một trong top club quận Bình Chánh đông vui, nhạc hay và náo nhiệt nhất. Đến đây, bạn sẽ vui chơi hết mình, tận hưởng bầu không khí sôi động và quẩy cực sung cùng bạn bè, đồng nghiệp để quên đi hết mọi nỗi lo toan trong cuộc sống.


Mây Chiều Rooftop


Địa chỉ: Đường 17 Phường Hiệp Bình Chánh, Ho Chi Minh City
Không có nhiều club Bình Chánh có nhạc xập xình và những dancer nóng bỏng, do vậy nếu bạn muốn tìm một chút men say trong người có thể ghé Mây Chiều Rooftop. Với một chiếc view đắt giá từ trên cao, bao trọn cả thành phố. Quán được trang trí xinh xắn với chuông gió và một dây đèn treo xung quanh. 

Top club tại Hóc Môn


BeerClub Ngân Thịnh


Địa chỉ: Địa chỉ: Song Hành, Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Đây là một club ở Hóc Môn chuyên phục vụ các loại bia tươi cho đến bia đóng chai. Không gian xập xình, náo nhiệt không thua kém các bar ở quận trung tâm. Các bản nhạc sôi động, đồ uống ngon với giá hợp lý là điều níu chân thực khách 

Đen Trắng Club


Địa chỉ: Ấp Nam Lân, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
Quán club Hóc Môn này có bán các loại bia trong nước và cả nước ngoài. Không gian hơi nhỏ và chật, do vậy bạn nên cân nhắc khi muốn đi nhóm đông người. Nhưng bù lại giá thành hợp lý. Nhân viên phục vụ dễ gần và chu đáo với khách hàng. 


Top club Nhà Bè


Le Montage - Bar & Bistro


Địa chỉ: KDC Trần Thái, Block G Sunrise Riverside, X. Phước Kiển,  Huyện Nhà Bè, TP. HCM
Giờ mở cửa: 3:00 - 22:00 

Quán club Nhà Bè này là một kiểu nhà hàng có kèm một số loại thức uống có cồn; nơi đây có không gian vô cùng dễ chịu. Thức ăn ngon và được bày trí không thua kém gì nhà hàng 5 sao. Giá khá mềm chỉ từ 60.000 - 150.000 đồng. Đến đây nhất định bạn phải thử món beefsteak ngon xuất sắc nhé. 


Beer Club Dj Helen


Địa chỉ: Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Club Nhà Bè có nhạc điện tử và không gian mờ ảo sôi động không thể bỏ qua cái tên Beer Club DJ Helen. Giá menu và đồ uống rẻ hơn nhiều so với các quán cùng khu vực. Không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ dễ thương sẽ khiến bạn muốn quay lại đây một lần nữa. 

New Saigon Cafe Bar


Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP. HCM
Đây cũng là một restaurant bar được nhiều người dân Nhà Bè yêu thích. Ngoài rượu vang thì các loại beefsteak ở đây rất ngon, thơm và mềm. Chắc chắn sẽ là một club Nhà Bè đáng để bạn trải nghiệm. 

Top club tại Cần Giờ


Mangrove house


Địa chỉ: TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
Quán club Cần Giờ này có không gian rất đẹp và trải dọc bờ biển. Nơi mà bạn sẽ được ngắm hoàng hôn hay bình minh lặn mãn nhãn nhất. Menu đồ uống đa dạng các loại từ có cồn đến không cồn. Nhân viên phục vụ chu đáo. Giá có thể sẽ nhỉnh hơn so với một số quán khác tại khu vực. 

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết về Top club Sài Gòn, bạn sẽ tìm được club ưng ý và phù hợp nhất với mình. Hãy bùng cháy hết mình và quên hết những lo âu, cùng đắm mình vào những buổi tiệc xuyên đêm và lấy sức tiếp tục một tuần làm việc thật hiệu quả bạn nhé.