Đâu là top lounge HCM mà bạn nên đến? Sài Gòn được mệnh danh là “thiên đường vui chơi giải trí” với vô vàn quán lounge đẹp, mỗi quận lại có rất nhiều lounge nổi tiếng trong giới nightlife. Hãy cùng chúng mình thực hiện một “tour” khám phá những quán lounge nổi tiếng tại Tp.HCM nhé!

WAODATE

Natrix Bar

Natrix Bar hay nhiều người vẫn còn nhớ nó với cái tên Natrix Lounge, trước đây Natrix là 1 lounge mà dân Sài Thành biết đến rất nhiều, vì nhiều góp ý từ khách hàng thân thiết của Natrix nên đã mở rộng thêm quy mô nó thành bar, nhưng Natrix đã tạo nên điểm nhấn mới mang âm hưởng của cả 3 loại hình Bar - Club - Lounge vào 1 theo xu hướng 1 số quán bar và lounge phương tây hiện đại bây giờ. Chính vì vậy mà Natrix là cái tên đặc biệt được xếp vào top đầu ở đây.

Natrix nằm tại con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa ngay trung tâm của Sài Gòn. Không gian của Natrix được phân chia thành nhiều khu vực để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn khu vực sofa khi muốn thưởng thức đồ uống ngon và trò chuyện, hàn huyên với bạn bè; hoặc khu vực quầy bar cực “chill” với phong cách thiết kế vô cực mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng; ngoài ra còn có khu vực sàn nhảy dành cho những tâm hồn sôi động.

Nhạc hay, đồ uống ngon, thiết kế không gian đẹp nhưng Natrix lại có một mức giá rất phải chăng. Các loại cocktails, mocktails, long drinks từ 140.000 – 250.000đ, các loại rượu sẽ có giá từ 300.000đ/ly, 3.000.000đ/chai trở lên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu muốn tìm một nơi chơi vui vào dịp cuối tuần thì bạn hãy ghé thử Natrix nhé!

Santori Lounge

Santori Lounge được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của hòn đảo Santorini xinh đẹp của Hy Lạp, màu xanh và trắng chủ đạo khiến không gian thêm phần phóng khoáng nhưng vẫn có nét thơ mộng. Không gian của lounge được bao trùm bởi ánh đèn neon xanh-hồng tạo nên một cảm giác rất nhẹ nhàng và nên thơ.

Santori tập trung hướng tới đối tượng khách hàng là nữ giới nên đồ uống tại đây có những món cocktail có tên rất nữ tính như: Angel Kiss, High Heels, Trip to Santori,... Ngoài cocktail thì Santori còn phục vụ long drinks và các loại rượu chai. Santori Lounge được đánh giá một trong những quán lounge quận 1 lý tưởng để hội chị em check-in vào những dịp cuối tuần.

  • Địa chỉ: Đ Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1.

Escape Lounge

top lounge hcm

Escape Lounge là quán lounge tại quận 2 có không gian đẹp mang đậm chất Á Đông. Nơi đây được chia làm ba khu vực gồm khu trong, khu ngoài trời và khu rooftop. Nhờ lối kiến trúc đặc trưng của mình mà Escape Lounge thu hút khá nhiều khách hàng nước ngoài sinh sống tại đây. Những tối cuối tuần tại Escape Lounge sẽ có ban nhạc đến từ Philippines biểu diễn. Nơi đây có nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá 20% vào thứ bảy, Happy Hour mua một tặng một,...

  • Địa chỉ: Đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2.

TD Lounge

top lounge hcm

TD Lounge là một quán lounge ở quận 2 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp sang trọng. Không gian bên trong lounge được trang trí với nhiều bức tranh sơn mài mang đậm chất Việt. TD Lounge còn có một bàn billiard bên trong để khách hàng có thể giải trí. 

Âm nhạc ở đây khá nhẹ nhàng và thư giãn. Tối thứ sáu hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu cực cháy với sự biểu diễn của ban nhạc Rewind Band. TD Lounge phục vụ nhiều món signature cocktail được sáng tạo riêng, được nhiều khách hàng đánh giá là ngon miệng và rất đẹp mắt. Ngoài cocktail thì ở đây còn có nhiều loại bia, rượu khác để bạn trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Xuân Thủy, phường Thảo Điền, Quận 2.

LYND Lounge

top lounge hcm

Không gian hoa lệ, kiêu sa chính là điểm nhấn kiến LYND Lounge đặc biệt hơn hẳn các quán lounge quận 2 khác. Không gian LYND Lounge được chia làm ba khu vực gồm khu hồ bơi, khu sân vườn và khu nhà hàng bên trong. Đến đây bạn sẽ như bước vào một khu vườn châu  u với những giàn hoa, tượng đá và đài phun nước. 

LYND Lounge mang đến một hành trình khám phá ẩm thực Tây Ban Nha mới lạ, đặc trưng ở những món ăn truyền thống. Bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời khi thưởng thức một vài ly cocktail, đắm chìm trong những màn pha chế điệu nghệ và hòa mình vào những điệu nhạc thư giãn. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Ư Dĩ,  phường Thảo Điền, Quận 2.

Ivy Lounge Saigon

Ivy Lounge nằm ở một khu vực khá dễ tìm, phía trước được trang trí đẹp mắt bằng các loại cây cảnh khiến không gian thêm tươi mát. Khu vực quầy rượu được thiết kế bắt mắt, trưng bày nhiều loại rượu. Những đèn lồng thiết kế đặc biệt kết hợp với ánh đèn neon là điểm lạ mắt của Ivy Lounge. Nếu bạn cần yên tĩnh, có thể chọn khu vực ghế da tách biệt với không gian chung bên ngoài.

Menu đồ uống ở đây chủ yếu là cocktails, có nhiều loại từ cổ điển đến hiện đại như: Martini, Daiquiri, Margarita,... Giá ở đây phải nói là rất bình dân khi chỉ với dưới 100.000đ bạn đã được thưởng thức những ly cocktails thơm ngon tại đây. Ivy Lounge còn có các chương trình ưu đãi, happy hour như: giảm giá 50% các loại cocktail đặc biệt mỗi ngày diễn ra từ 6:30 – 8:30.

  • Địa chỉ: số 2/30, đường Cao Thắng, phường 5, quận 3, TP.HCM.

Thơm Tea Lounge

Thơm Tea Lounge nằm trong không gian khách sạn 5 sao Mai House, cuốn hút bởi nét kiến trúc đậm chất Pháp kết hợp với một chút nét Đông Dương, tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà gần gũi.

Thơm Tea Lounge là một lounge Sài Gòn thích hợp để hội chị em xúng xính váy áo đến thưởng trà, chụp những bức hình đẹp và sang chảnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm điểm để đổi gió thì Thơm Tea Lounge sẽ là chốn dừng chân lý tưởng.

  • Địa chỉ: Số 1 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3.

Tokyo Lounge

Nằm tại con đường Nguyễn Đình Chiểu, Tokyo là một Lounge theo concept Nhật Bản. Tokyo Lounge chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ, đội ngũ bartender cũng được tuyển chọn rất kỹ lưỡng. Nhân viên tại đây rất tận tình và hiếu khách. Tokyo Lounge luôn đầu tư vào việc tuyển chọn DJ nhằm mục đích mang lại cho khách hàng trải nghiệm âm nhạc tốt nhất. Lựa chọn Tokyo, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng bởi Tokyo luôn nằm trong top quán lounge Sài Gòn.

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, phường 3, quận 3.

Soul Classic

top lounge hcm

Soul Classic là một địa điểm nổi tiếng trong số các quán lounge tại quận 4. Soul Classic có một view ngắm toàn cảnh Sài Gòn cực đỉnh, từ đây bạn có thể thấy tòa nhà Bitexco siêu đỉnh.

Soul Classic mang phong cách cổ điển với những chiếc bàn tròn đơn giản cùng tông màu trầm ấm bao khắp không gian. Khu vực ban công lãng mạn là nơi được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại đây.

Đến với Soul Classic, bạn sẽ ấn tượng với những món “must try” như Jager Bomb, First Impression, Tequila Sunrise,... Giá cả nhìn chung khá ổn so với mặt bằng chung. Cuối tuần nơi đây còn diễn ra những đêm nhạc acoustic thích hợp cho những bạn yêu thích âm nhạc sâu lắng. 

  • Địa chỉ: Đoàn Văn Bơ, phường 9, Quận 4.

Thương Rooftop

top lounge hcm

Thương Rooftop là một cái tên nổi tiếng với những tín đồ yêu thích mô hình rooftop. Đây là một trong những quán lounge ở quận 4 rất được lòng giới trẻ. Sẽ rất tuyệt vời khi ngồi đây nhâm nhi ly cocktail ngọt ngào và cùng bạn bè hàn huyên. Thương Rooftop còn có nhiều hoạt động khác như nói bài tarot vào thứ ba, acoustic vào thứ 5 và chủ nhật hàng tuần. Thức uống ở Thương Rooftop đa dạng với nhiều món như cocktail, mocktail, soda và một số loại rượu khác. 

  • Địa chỉ: Tôn Đản, phường 8, Quận 4.

MK Kitchen & Bar

top lounge hcm

MK Kitchen & Bar được xem là một quán lounge quận 4 ấn tượng với sự kết hợp giữa phong cách châu  u và châu Á hiện đại. Quầy lounge được thiết kế tinh xảo, sang trọng được đặt ngay trung tâm quán. Nơi đây có những khu vực riêng tư phù hợp hẹn hò và cũng có những khu bàn với sức chứa lớn có thể dùng để đãi tiệc. Có thể thấy rằng MK Kitchen & Bar đã đầu tư mạnh tay vào việc thiết kế để tạo nên một không gian cực kỳ đẳng cấp. 

Đồ uống ở đây có nhiều loại như bia, rượu, cocktail, các loại nước ép, soda,... Đồ ăn chủ yếu sẽ mang hương vị thơm ngon của ẩm thực châu  u. Giá đồ ăn và thức uống tại đây khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng phục vụ ở đây được đánh giá là cực kỳ tốt.

  • Địa chỉ: Bến Vân Đồn, phường 2, Quận 4.

Flo Lounge

top lounge hcm

Nhắc đến danh sách các quán lounge quận 5 thì không thể bỏ qua cái tên Flo Lounge. Nằm tại khách sạn Equatorial, Flo Lounge có thể được xem là một trong những biểu tượng của quận 5. Quán lounge này gây ấn tượng bởi cách thiết kế và bố trí nội thất đẹp mắt. Các bartender ở đây có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến những màn pha chế điêu luyện, bắt mắt. Vì nằm trong khách sạn cao cấp nên giá ở Flo Lounge sẽ nhỉnh hơn những nơi khác một chút. 

  • Địa chỉ: Khách sạn Equatorial, Trần Bình Trọng, phường 4, Quận 5.

Bar America

America nằm trong lòng khách sạn Windsor Plaza, America là quán lounge ở quận 5 mang vẻ đẹp của lối kiến trúc phương Tây, tinh tế với những bức tường trắng và những bức phù điêu trang trí được chạm khắc tinh xảo. Bên trong là một quầy pha chế sang trọng với đủ các loại thức uống có cồn lẫn không cồn như cocktail, rượu, các loại vang,... Chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao tại đây là điểm cộng lớn giúp cho khách hàng luôn quay lại với Bar America. 

  • Địa chỉ: Windsor Plaza, An Dương Vương, phường 9, Quận 5. 

1980s Coffee & Beer

top lounge hcm

Đây là một quán lounge tại quận 5 mang nét đẹp Đông Dương pha lẫn hiện đại. 1980s Coffee Lounge là một chốn dừng chân thích hợp cho những tâm hồn yêu thích sự cổ điển. Không gian bên trong được chia làm nhiều khu vực, bàn ghế đặt khá xa nhau để tạo sự riêng tư cho khách hàng. Nơi đây còn có những phòng lớn rất thích hợp để tổ chức tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật. Chất lượng đồ uống ở đây được đánh giá khá cao mặc dù có giá cả phải chăng. 

  • Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, phường 6, Quận 5.

Bar 4 in 1

Bar 4 in 1 nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo. Nội thất đẹp, được đầu tư không kém các quán lounge quận 6 khác. Không gian ở đây được xây dựng theo kiểu khép kín, kết hợp với hệ thống âm thanh hiện đại, đêm đến một không gian âm nhạc sống động cực chất. Đến Bar 4 in 1, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại bia, rượu ngoại nhập với giá cả hấp dẫn. nơi đây còn có nhiều combo ưu đãi rất thích hợp với nhóm bạn đi nhiều người. 

  • Địa chỉ: Hậu Giang, phường 12, Quận 6. 

X-Pose Beer Club

top lounge hcm

X-Pose Beer Club là một địa điểm ăn chơi của giới trẻ quận 6 với phương châm “uống thả ga không lo về giá”. X-Pose Beer Club có thiết kế đẹp không kém cạnh so với những quán lounge ở quận 6 khác. Nơi đây có thể được xem là mô hình kết hợp lounge, beer club và buffet đầu tiên tại Sài Gòn. 

Thế mạnh của X-Pose Beer Club là không gian rộng rãi, được trang trí với nhiều dãy đèn lung linh. Ngoài khu vực trung tâm quán náo nhiệt thì còn có khu vực riêng dành cho những ai không thích sự ồn ào. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt và ngon miệng. 

  • Địa chỉ: Lý Chiêu Hoàng, phường 10, Quận 6.

Le 53 Bistro & Bar

top lounge hcm

Le 53 Bistro & Bar là một địa chỉ quán lounge tại quận 6 được yêu thích bởi phong cách thiết kế sang trọng mang hơi hướng châu  u.  m nhạc tại đây khá nhẹ nhàng và thư giãn. Đến với Le 53 Bistro & Bar, việc uống gì không còn là một câu hỏi khó nữa. Ngoài những loại thức uống như cocktail, nước ép, soda, mocktail thì Le 53 Bistro & Bar còn có nhiều loại rượu vang được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài. 

  • Địa chỉ: Đường số 4, phường Bình Phú, Quận 6.

Flatto Coffee and Lounge

Flatto Coffee and Lounge tọa lạc tại khu Phú Mỹ Hưng, là một quán lounge có không gian mang hơi hướng Châu Âu được thiết kế một cách tinh tế. Nội thất ở đây được chăm chút, đầu tư để phù hợp với concept tân cổ điển. Thiết kế khu vực quầy bar đơn giản nhưng tinh xảo. Flatto Coffee and Lounge cũng có một menu đồ ăn thức uống đa dạng để chiều lòng khách hàng. Đặc biệt, Flatto trưng bày nhiều tranh ảnh từ các họa sĩ nổi tiếng Việt Nam như: Lương Lưu Biên, Hồ Hữu Thủ, Nguyễn Khắc Chinh,...

  • Địa chỉ: đường số 10, phường Tân Phong, Quận 7.

Shahar Lounge

Nếu muốn đổi gió thì bạn hãy tìm đến với Shahar Lounge, một quán lounge mang phong cách Ả Rập. Shahar mở cửa từ 9h đến 23h30 hàng ngày. 

Đồ uống ở đây bao gồm các loại rượu, cocktail, mocktail và các loại bia, nước ngọt khác. Các món ăn rất phong phú và giá khá rẻ so với khu quận 7. Shisha ở đây được rất nhiều khách khen là ngon nhất nhì Sài Gòn. Bạn nên thử một số thức uống lấy cảm hứng từ vùng đất Ả Rập của Shahar; đặc biệt nơi đây còn có bán thuốc lào Ả Rập.

  • Địa chỉ: Đ Tôn Dật Tiên, phường Tân Phong, Quận 7.

Spritz: Italian Cocktail Lounge

Spritz – một Lounge kiểu Ý được lòng rất nhiều giới trẻ Sài Gòn quan tâm dạo gần đây trong số top lounge TPHCM. Không gian ấm cúng, đồ ăn, thức uống ngon là những điểm thu hút của Spritz. Các món ăn được chính bàn tay đầu bếp Ý chế biến. Cocktail cũng là thế mạnh bởi Spritz có rất nhiều loại signature riêng: Chilli Margarita, Chocolate Martini, Blossom,... Hãy thử đến Spritz Lounge một lần, biết đâu bạn sẽ tìm thấy một chốn riêng cho mình ở Sài Gòn.

  • Địa chỉ: M5, 01 Midtown, Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7.

IClub

top lounge hcm

Tương tự các quán lounge quận 8 lân cận, IClub có một không gian khá rộng rãi với mặt tiền lớn và một vị trí dễ tìm. IClub được xem là một địa điểm vui chơi giải trí có tiếng ở khu vực này. Nơi đây có những bữa tiệc âm nhạc kết hợp ánh sáng tuyệt vời. 

Không khí sôi động và cực kỳ náo nhiệt là đặc trưng mà bạn có thể thấy hàng đêm tại IClub. Thiết kế bàn đứng tại đây rất phù hợp để khách vừa thưởng thức đồ uống vừa quẩy theo những giai điệu cực kỳ bắt tai. IClub hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành địa điểm yêu thích của giới trẻ. 

  • Địa chỉ: Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8.

Heli Coffee & Beer

top lounge hcm

Nếu bạn đang tìm kiếm quán lounge ở quận 8 với không gian sang trọng mà ấm áp thì Heli Coffee & Beer chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Nằm tại một góc phố yên tĩnh, Heli Coffee & Beer mang đến vẻ đẹp tinh tế với những bức tường trắng kết hợp với màu nâu trầm ấm của bàn ghế gỗ. Nằm trong khu dân cư cao cấp nhưng giá đồ uống tại Heli Coffee & Beer lại rẻ đến bất ngờ. Thức uống ở đây không quá nhiều loại, chủ yếu là bia, soda và các loại nước trái cây. 

  • Địa chỉ: Khu dân cư Phương Việt, Tạ Quang Bửu, phường 6, Quận 8. 

Forex Coffee & Beer

Forex Coffee & Beer là quán lounge tại quận 8 được lòng nhiều khách hàng bởi nét đơn giản và gần gũi. Không gian không quá lớn là một điểm trừ của Forex Coffee & Beer. Ở đây còn có một màn hình TV lớn để bạn có thể vừa uống bia vừa thưởng thức những trận bóng hấp dẫn. Nhân viên phục vụ niềm nở, nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng giúp Forex Coffee & Beer chiếm được tình cảm của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Chung cư Carina, Võ Văn kiệt, phường 16, Quận 8

Top Lounge Quận 10

Mint Lounge

Bạn tìm một quán lounge rooftop tại khu vực quận 10 và có giá cả phải chăng? Vậy thì Mint Lounge sẽ là một cái tên không thể bỏ qua. Mint Lounge là một không gian cực “chill” giữa lòng thành phố, với những món ăn đặc sắc đậm hương vị của nước Đức xa xôi. Không gian thoáng, decor đẹp, các loại cocktail ngon khiến Mint Lounge đang dần trở thành một cái tên thu hút giới trẻ.

  • Địa chỉ: Đ Hòa Hưng, phường 12, quận 10.

219 Club Lounge

Nằm tại con đường Lý Thái Tổ, 219 là một trong những quán lounge TPHCM được giới trẻ ưa chuộng. Nơi đây có những dịch vụ chất lượng thu hút rất đông khách hàng thuộc giới nightlife. Thiết kế sang trọng với những bức tường được đầu tư hệ thống ánh sáng mới lạ. Đến với 219 Club Lounge, bạn sẽ được hòa mình vào không gian tuyệt vời cùng tiếng nhạc thư giãn.

  • Địa chỉ: Đ Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10.

N1 Lounge

Bạn cần tìm một không gian yên tĩnh, thư giãn, thả mình trên những chiếc ghế sofa êm ái thì N1 Lounge sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Những loại cocktail thơm ngon hảo hạng, âm nhạc có lúc nhẹ nhàng có lúc sôi động, nhiều chương trình biểu diễn cuốn hút, N1 Lounge có đầy đủ các yếu tố khiến bạn muốn quay lại vào những lần sau.

  • Địa chỉ: Đ Trường Sơn, phường 15, quận 10.

Shanghai Chill

top lounge hcm

Shanghai Chill là một trong các quán lounge quận 11 có mức giá khá bình dân nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Shanghai Chill có thiết kế đậm chất Trung Hoa. Shanghai Chill có thế mạnh về cocktail, nơi đây phục vụ một menu cực kỳ đa dạng với hàng chục loại cocktail khác nhau. Ngoài ra thì Shanghai Chill còn có các loại trà, rượu vang và đặc biệt là món bia úp ngược khá bắt mắt. 

  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, phường 7, Quận 11.

Nagger

Nagger có không gian thiết kế đẹp, là một quán lounge ở quận 11 được nhiều bạn trẻ Sài Gòn lui tới thường xuyên. Bên cạnh không gian đẹp, Nagger được bố trí, thiết kế thành nhiều khu vực riêng biệt khác nhau, có khu dành cho khách hút thuốc, có khu yên tĩnh để chill theo nhạc. Khách hàng đến với Nagger sẽ ấn tượng với những đêm nhạc xập xình, đồ uống ngon và sự chuyên nghiệp trong phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.

  • Địa chỉ: đường 3/2, phường 6, Quận 11.

Hương Cầm Acoustic Bar

top lounge hcm

Hương Cầm Acoustic Bar là một quán lounge tại quận 11 mang phong cách rất khác biệt so với những nơi khác. Bầu không khí nơi đây đầy sang trọng và điệu nghệ. Khu vực sân khấu được xây dựng đơn giản nhưng đầy ấm áp với chất liệu gỗ trầm ấm. Đây là nơi biểu diễn thường xuyên của nhiều nghệ sĩ violin, guitar và các nhóm nhạc acoustic nổi tiếng. Nếu có dịp ghé thăm quận 11 thì bạn nhất định hãy thử ghé đến Hương Cầm Acoustic Bar để trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Lữ Gia, phường 15, Quận 11.

Bar Winter

top lounge hcm

Bar Winter khác biệt với những nơi khác nhờ thiết kế độc đáo và lạ lùng mà chất chơi. Nếu như các quán lounge quận 12 khác thường chơi thể loại nhạc acoustic nhẹ nhàng thì Bar Winter lại đánh thể loại nhạc sôi động rất bắt tai. Từ không gian cho đến âm nhạc, đồ ăn thức uống tại Bar Winter đều rất đặc biệt, không lẫn vào đâu được. Điểm cộng của quán là hệ thống ánh sáng đầy màu sắc bắt mắt, tạo nên sự huyền ảo cho không gian của Bar Winter. 

  • Địa chỉ: Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. HCM. 

The 90’s

The 90’s là một điểm hẹn hò lý tưởng vào dịp cuối tuần để xả stress, tận hưởng những món ăn ngon và thưởng thức các loại đồ uống mát lạnh. Quán lounge ở quận 12 này có phong cách nhẹ nhàng thích hợp cho dân chơi hệ “chill”. Điều làm nên sự khác biệt của The 90’s chính là một menu thức uống đa dạng với giá cả cực kỳ phải chăng. The 90’s còn chú trọng vào khâu đào tạo nhân viên. Chất lượng dịch vụ tốt chính là điểm cộng tại The 90’s.

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Đặng, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Pub 19 - Beer Chill

top lounge hcm

Nếu bạn muốn tìm một không gian rooftop trong số các quán lounge tại quận 12 thì Pub 19 chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Pub 19 có một view ngắm Sài Gòn từ trên cao khá thú vị. Không gian tuy không lớn nhưng Pub 19 lại tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng nhờ vào cách bố trí bàn ghế hợp lý. Quầy bar tuy nhỏ nhưng Pub 19 vẫn đủ sức phục vụ nhiều loại thức uống khác nhau theo nhu cầu của khách hàng. 

  • Địa chỉ: Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12.

EasyWay Cocktail & Lounge

top lounge hcm

EasyWay Cocktail & Lounge là cái tên không còn xa lạ trong top quán lounge tại quận Tân Phú. Không gian ở đây được bày trí cá tính, trẻ trung hợp gu giới trẻ Sài Thành. Ngoài khu vực quầy bar cực chill thì bạn còn có thể ngồi tâm tình, trò chuyện với bạn bè ở những dãy bàn riêng tư tại EasyWay Cocktail & Lounge. Vào các tối cuối tuần, nơi đây thường tổ chức những buổi biểu diễn nhạc live với nhiều ban nhạc nổi tiếng trong khu vực. 

  • Địa chỉ: Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

The Aquaman Coffee Lounge

top lounge hcm

Như cái tên của mình, quán lounge ở quận Tân Phú này lấy ý tưởng thiết kế từ màu xanh mát mắt của đại dương. Không gian bên trong là những dãy bàn sofa riêng tư thích hợp để bạn đến giải trí cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Nơi đây còn cung cấp dàn máy tính cực nét với tốc độ kết nối cao để khách hàng có thể giải trí thêm. Đồ uống ở The Aquaman Coffee Lounge còn khá ít món và chưa có nhiều đặc sắc lắm. 

  • Địa chỉ: Thống Nhất, phường Tân Thành, Quận Tân Phú. 

MA BAE - Tap & Bar

top lounge hcm

Trong số các quán lounge quận Tân Phú, MA BAE - Tap & Bar chính là nơi vừa có không gian cực chill vừa có nhiều loại đồ uống ngon được sáng tạo đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những loại cocktail xuất sắc nhất. Không gian nơi đây khá ấm cúng với tông màu vàng - nâu kết hợp. Nếu bạn cần tìm một nơi yên tĩnh, tận hưởng những giai điệu acoustic êm ái, MA BAE - Tap & Bar sẽ là một nơi thích hợp để bạn đến chill.

  • Địa chỉ: Kênh Tân Hóa, phường Phú Trung, Quận Tân Phú.
     

LALA Sky Lounge

top lounge hcm

Nếu chưa biết đi đâu vào dịp cuối tuần thì bạn hãy thử ghé qua LALA Sky Lounge. Quán lounge tại quận Bình Thạnh này hiện đang nổi đình nổi đám trên các phương tiện truyền thông. Không gian tại đây được chia làm nhiều khu vực với nhiều concept trang trí khác nhau, thế nên đến với LALA Sky Lounge bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Bạn có thể thử qua danh sách các loại đồ uống được nhiều bạn trẻ yêu thích tại LALA Sky Lounge như: Pink Pina, B52, Japanese Slipper,... Ngoài ra ở đây còn phục vụ bia tươi, cold brew và nhiều loại thức uống khác. Hàng tuần và tối thứ sáu đến chủ nhật sẽ có đêm nhạc acoustic được biểu diễn bởi các band trẻ trung, thu hút đông đảo những người yêu mến âm nhạc.

  • Địa chỉ: Nguyễn Gia Trí, phường 25, Quận Bình Thạnh.

Blank Lounge Landmark

top lounge hcm

Nằm tại tầng 75 của tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge là quán lounge ở quận Bình Thạnh nổi tiếng là có view đẹp nhất. Từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Sài Gòn lung linh. Không gian nơi đây được thiết kế một cách tinh tế, mang đến cảm giác vừa sang trọng vừa lãng mạn. Ngoài khu vực trong nhà thì bạn còn có thể ngồi ở khu vực ban công để với tầm view hút mắt cực đã. 

Menu ở đây khá đa dạng với một số món như cocktail, vang, và các loại nước ép, cafe,... Giá ở đây sẽ khá cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại bạn sẽ được trải nghiệm ăn chơi trong một không gian cực kỳ sang chảnh và được đối đãi như những thượng thế đích thực.

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh,phường 22, Quận Bình Thạnh.

Lockdown Lounge Saigon

top lounge hcm

Trong số các quán lounge quận Bình Thạnh, Lockdown Lounge Saigon là nơi đem đến một không gian giải trí vừa sang trọng vừa cá tính nhất. Nơi đây thu hút rất đông giới trẻ Sài Thành đến giải trí hàng đêm. Ngoài ra, du khách nước ngoài cũng chiếm một lượng lớn trong số các khách hàng đến với Lockdown Lounge Saigon.

Thiết kế lấy tông màu tối làm chủ đạo, Lockdown Lounge Saigon nổi bật nét cá tính với những chiếc bàn lửa độc đáo. Hệ thống ánh sáng đẹp tạo nên một không gian mờ ảo khiến bạn hào hứng hơn. Chất nhạc đầy sôi động nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời mà bạn khó có thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh,phường 22, Quận Bình Thạnh.
     

148 Lounge

top lounge hcm

Quán lounge tại quận Bình Tân này luôn là điểm hẹn của những tâm hồn yêu thích những giai điệu acoustic sâu lắng. 148 Lounge có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, xung quanh là nhiều cây xanh mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Menu tại 148 Lounge tuy không quá nhiều món nhưng bù lại đồ uống các loại đều ngon với giá cả hợp lý. 148 Lounge còn có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá giờ vàng cực kỳ hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Vành Đai Trong, phường An Lạc A, Quận Bình Tân. 

Bar Feeling

top lounge hcm

Nếu bạn muốn tìm một quán lounge ở quận Bình Tân nơi thu hút nhiều người trẻ và có chất nhạc độc đáo thì hãy ghé ngay đến Bar Feeling. Nơi đây sở hữu một không gian lớn với thiết kế lạ mắt, gây ấn tượng mạnh khi vừa bước vào. DJ ở đây thường chơi thể loại nhạc sôi động để làm nóng bầu không khí và giúp bạn vui quên sầu. Đồ uống ngon miệng cùng dàn nhân viên năng động, vui vẻ khiến khách hàng thích thú và quay lại với Bar Feeling thường xuyên.

  • Địa chỉ: Âu Cơ, phường 10, Quận Bình Tân. 

Chill 08 

Chill 08 là một điểm đến vui chơi lý tưởng dành cho giới trẻ Sài Thành. Trong các quán lounge quận Bình Tân, Chill 08 gây điểm được với khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ cao, có nhạc hay và nhiều loại đồ uống ngon lành. Trong không gian thư giãn cùng chất nhạc Deep House sâu lắng và những ly cocktail bắt mắt, Chill 08 hứa hẹn là một điểm đến không thể bỏ lỡ của tuổi trẻ. 

  • Địa chỉ: Đường HL2, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. 
     

Lotus Lounge

top lounge hcm

Lotus Lounge là một lounge khá nổi tiếng nằm trong khu sân bay tại Tân Bình. So với các quán lounge quận Tân Bình thì nơi đây có thiết kế đơn giản, tập trung chủ yếu vào sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Nội thất đều được đầu tư mạnh tay để mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Thực đơn đồ uống tại đây chưa thực sự phong phú. Bù lại, menu đồ ăn khá đa dạng nhiều món và đậm vị ẩm thực Việt. 

  • Địa chỉ: Trường Sơn, phường 2, Quận Tân Bình.

Lil London Coffee and Lounge

top lounge hcm

Tuy mới xuất hiện nhưng Lil London Coffee and Lounge là quán lounge ở quận Tân Bình gây được tiếng vang trong cộng đồng nightlife. Được chia làm hai khu vực gồm trong nhà và ngoài trời, Lil London Coffee and Lounge mang đến một cảm giác yên bình rất lạ. Không gian nơi đây được thiết kế với những chất liệu đặc biệt, khiến bạn như đang lạc vào một London thu nhỏ. Đồ uống tại đây khá đơn giản, chủ yếu là các loại nước ép, soda và các loại bia chai. 

  • Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, phường 1, Quận Tân Bình.

Củi Rooftop

top lounge hcm

Củi Rooftop là quán lounge tại quận Tân Bình mới toanh khiến giới trẻ Sài Thành ngất ngây. Từ lúc mở cửa, nơi đây đã nhận được nhiều chú ý của rất nhiều khách hàng. Củi Rooftop nằm trên tầng 4 của một tòa nhà nên có view đẹp, có thể thấy được Landmark 81 cũng như một góc Sài Gòn náo nhiệt. Một chút cocktail tại Củi Rooftop sẽ đem đến những cảm xúc dâng trào khó tả cho bạn.

Một điều đặc biệt nhất ở Củi Rooftop là bạn có thể gọi đồ uống theo yêu cầu. Chỉ cần nói cho bartender biết sở thích cũng như khẩu vị của bạn, dàn pha chế tài năng ở đây sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên bởi những ly nước được làm riêng cho bạn.

  • Địa chỉ: Võ Thành Trang, phường 11, Quận Tân Bình.
     

Lunar Lounge

top lounge hcm

Lunar Lounge là quán lounge tại Thủ Đức nằm kế bên bờ sông với tầm nhìn rộng, cho phép bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn Landmark 81 hay cầu Sài Gòn. Bầu không khí nơi đây rất khác biệt so với những nơi khác. Đến đây, bạn có thể chill và thưởng thức cocktail vào những ngày trong tuần, hay hòa mình vào thế giới âm nhạc cực kỳ náo nhiệt vào những đêm cuối tuần.

Ngoài khu vực lounge chung thì tại đây còn có khu vực phòng VIP, nơi bạn có không gian riêng tư để trò chuyện cùng bạn bè, hoặc tổ chức những bữa tiệc cá nhân. Không gian thơ mộng, yên tĩnh tại Lunar Lounge sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời dành cho bạn.

  • Địa chỉ: Đường 49B, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức.

Stella Mixology

top lounge hcm

Cái tên Stella Mixology hẳn đã quá quen thuộc với cộng đồng nightlife khi nói về top quán lounge ở Thủ Đức. Stella là một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội, nên ngay từ khi chi nhánh ở Sài Gòn xuất hiện, nơi đây đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ các bạn trẻ. Không gian ở đây toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. 

Quầy bar được thiết kế hoành tráng, nhiều góc sống ảo cực chất cho hội chị em. Hàng đêm tại đây còn phục vụ âm nhạc cùng với sự biểu diễn của nhiều ban nhạc chất lượng. Đồ uống tại Stella Mixology cực kỳ đa dạng, đặc biệt còn có cả một menu cocktail riêng theo cung Hoàng Đạo. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Thành phố Thủ Đức.

142 Mixology

top lounge hcm

142 Mixology là quán bar hot trend được đông đảo giới trẻ Thủ Đức nhắc đến trong thời gian gần đây. Có thể nói, đây là một trong các quán lounge Thủ Đức có không gian đẹp đến mức dễ khiến bạn choáng ngợp ngay từ khi bước chân vào. Khu vực quầy bar với đủ các loại rượu cùng dàn bartender siêu xịn, sẵn sàng trò chuyện cùng bạn. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán ngay cả khi đi một mình. 

Về đồ uống, bạn nên thử những món signature của quán như You’re So Fancy, Kiss You, It’s A Trap. Các món cocktail tại 142 Mixology đều mang màu sắc riêng và được sáng tạo từ chính đôi bàn tay tài hoa của dàn bartender chuyên nghiệp nơi đây.

  • Địa chỉ: Khổng Tử, phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức.
     

T-Casa Cocktail Lounge

T-Casa Cocktail Lounge mặc dù là một quán lounge ở quận Gò Vấp nhưng chất lượng thì không thua kém gì so với các địa điểm khác tại khu vực trung tâm. Thiết kế nội thất từ bàn ghế, đèn chiếu sáng đến các vật dụng trang trí khác đều được bố trí hài hòa với tông màu nâu trầm ấm cúng. Nơi đây có thế mạnh về các loại cocktail, tuy menu còn chưa đa dạng, nhưng món nào cũng ngon và được trình bày đẹp mắt. Giá cả tại đây cũng khá mềm so với các quán khác.

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, phường 1, Quận Gò Vấp.

Atlantic Lounge

top lounge hcm

Bạn muốn tìm không gian giải trí về đêm cực chất? Vậy thì đừng bỏ qua Atlantic Lounge. Trong số các quán lounge quận Gò Vấp, Atlantic Lounge là một nơi có không gian cá tính và thu hút ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Bảng hiệu nơi đây được thiết kế kết hợp với ánh đèn LED khiến bạn cảm thấy như thực sự đang phiêu lưu dưới đại dương. Menu đồ uống với nhiều loại phong phú và giá cả hợp lý. Đây sẽ là một nơi đáng bạn dành thời gian trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: Đường số 3, phường 10, Quận Gò Vấp.

The Barn Lounge

top lounge hcm

Đây là một quán lounge tại quận Gò Vấp có không khí ấm cúng và gần gũi, năng động đúng với tinh thần của giới trẻ. Điểm trừ là không gian tại The Barn Lounge sẽ hơi nhỏ. Bù lại, thiết kế trần nhà kiểu vô cực với nhiều ánh đèn LED tựa như bầu trời đầy sao là một điểm nhấn thú vị tại đây. The Barn Lounge có nhiều chương trình Happy Hour với các ưu đãi giảm giá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một địa điểm lý thú để bạn xả stress sau những ngày làm việc tất bật.

  • Địa chỉ: Đường số 6, Cityland Park Hill, Quận Gò Vấp.

D Lounge

D Lounge là một không gian nổi bật trong số quán lounge tại quận Phú Nhuận. Một khi đã cùng hội bạn bước vào đây, bạn sẽ có một buổi tối tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nhiều trai xinh gái đẹp tại Phú Nhuận hàng đêm đến D Lounge trong những bộ cánh xinh đẹp nhất. Họ tâm tình, trò chuyện với nhau, giao lưu gặp gỡ những người bạn mới. D Lounge không có thiết kế quá xa hoa nhưng vẫn nổi bật bởi sự đơn giản và hiện đại trong từng chi tiết nhỏ. 

  • Địa chỉ: Hoa Lan, phường 7, Quận Phú Nhuận. 

Niêu Ta Lounge & Restaurant

top lounge hcm

Niêu Ta Lounge & Restaurant là một quán lounge quận Phú Nhuận thú vị và rất đáng để thử. Toàn bộ không gian ở đây được lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam, là một sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại rất hài hòa. Nơi đây thích hợp để tổ chức tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật. Đồ ăn tại đây cực kỳ ngon miệng với vô số món ăn truyền thống. Không gian âm nhạc nhẹ nhàng sẽ tại đây sẽ rất thích hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè của bạn. 

  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, phường 7, Quận Phú Nhuận. 

Daetox Hidden Bar

top lounge hcm

Daetox Hidden Bar tọa lạc tại một con hẻm yên tĩnh giữa lòng thành phố. Daetox luôn nằm trong danh sách các quán lounge ở quận Phú Nhuận được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thiết kế của Daetox Hidden Bar mang phong cách tối giản, đúng nghĩa để chill một mình hoặc hẹn hò. Menu đa dạng các loại đồ uống như Whisky, Gin, Tonic và các loại cocktail, mocktail khác. Daetox Hidden Bar sẽ là điểm đến cho những ai yêu thể loại nhạc Jazz và Blues.

  • Địa chỉ: Nhiêu Tứ, phường 7, Quận Phú Nhuận. 
     

S.Town Coffee & Lounge

top lounge hcm

S.Town Coffee & Lounge là một địa điểm sang trọng trong số quán lounge tại Bình Chánh. Thiết kế của quán lấy tông màu tối và xanh lá đậm làm chủ đạo, theo phong cách tân cổ điển pha lẫn hiện đại. Đây là địa điểm yêu thích của giới trẻ sành điệu, giới văn phòng tại khu vực này. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn dành thời gian đến đây, nhâm nhi những ly nước thơm ngon, mát lạnh và hàn huyên với bạn bè, tạm gác lại những bộn bề trong cuộc sống thường nhật.

  • Địa chỉ: Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh. 

MTP Coffee & Lounge

top lounge hcm

MTP Coffee & Lounge là một quán lounge ở Bình Chánh có tầm nhìn hướng ra phía bờ sông rất mát mắt. Không gian tại đây được chia làm hai khu vực: khu trong nhà sang trọng với những dãy ghế sofa êm ái, khu ngoài trời trang trí mộc mạc với bàn ghế gỗ tạo cảm giác ấm cúng. 

Tuy thực đơn đồ uống chưa có nhiều loại, nhưng bù lại quán này lại có rất nhiều món ăn ngon để bạn lựa chọn. Thái độ phục vụ niềm nở và hiếu khách cũng là một điểm cộng cho quán. Hãy thử đến trải nghiệm MTP Coffee & Lounge, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng. 

  • Địa chỉ: Đường số 1, Khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh. 

Weeb Lounge 

top lounge hcm

Trong số các quán lounge tại Bình Chánh, Weeb Lounge là một địa điểm rất đặc biệt. Nếu bạn yêu thích sự ấm cúng pha lẫn một chút ma mị, bạn có thể ngồi tại khu vực trong nhà và chứng kiến những màn pha chế cuốn hút đến từ dàn bartender. Bên cạnh đó, ở đây còn có khu vực không gian mở dạng rooftop phía trên, thích hợp cho những ai muốn ngắm nhìn phố phường. Sự gần gũi, thoải mái chính là cảm giác đặc biệt mà Weeb Lounge sẽ mang lại cho bạn. 

  • Địa chỉ: Đường số 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Huyện Bình Chánh. 

Le Montage

top lounge hcm

Le Montage là quán lounge ở Nhà Bè rất nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Sài Thành. Nơi đây là địa điểm check-in cực hot ngay từ khi mới xuất hiện. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực mang hương vị châu  u trong một không gian đầy sang trọng. Không gian của Le Montage được thiết kế cực kỳ tinh tế, mỗi nơi đều là một góc check-in cực kỳ đẹp mắt. 

Đồ ăn tại Le Montage rất phong phú, được chế biến từ những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Bạn cũng đừng bỏ qua những loại rượu ngon được nhập khẩu trực tiếp từ những nhãn hiệu nổi tiếng. Nếu bạn đang cần một nơi vừa có không gian đẹp, âm nhạc du dương, với đồ ăn thức uống chuẩn 5 sao để tiếp đãi bạn bè thì Le Montage chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. 

  • Địa chỉ: Đường số 7, Khu dân cư Trần Thái, Huyện Nhà Bè.

Angles Bar

Angles Bar là cái tên quen thuộc trong top quán lounge tại Nhà Bè. Chất phóng khoáng pha chút bụi bặm của Angles Bar chính là điểm nhấn thu hút khách hàng, đặc biệt là du khách nước ngoài. Bầu không khí vui vẻ là điều mà Angles Bar sẽ luôn mang đến cho bạn. Chính vì sự náo nhiệt này mà Angles Bar là địa chỉ yêu thích của rất nhiều trai xinh gái đẹp tại khu vực Nhà Bè, họ đến đây để quẩy nhiệt tình trong những bữa tiệc vui thâu đêm suốt sáng. 

Không chỉ có không gian đẹp mà âm nhạc tại Angles Bar còn rất đặc biệt. Jazz, Blue, Deep House là những thể loại nhạc thường được chơi ở Angles Bar. Bạn sẽ được hòa mình vào những giai điệu khi trầm bổng, khi sôi động, khơi gợi được nhiều cảm xúc rất khó tả. Bên cạnh đó, những ly cocktail đậm vị cũng chính là điều mà khách hàng nhớ mãi khi nhắc đến Angles Bar. 

  • Địa chỉ: Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh.

Babylon Beer Club

top lounge hcm

Babylon Beer Club là một không gian giải trí mới lạ và tách biệt đầy thư giãn, không hề kém cạnh so với các quán lounge tại Nhà Bè khác. Nơi đây có những khu vực đầy náo nhiệt với âm nhạc sôi động, nhưng đồng thời cũng có những góc riêng tư giúp bạn thả mình vào những khúc nhạc sâu lắng. 

Menu thức uống tại đây sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài việc gọi đồ uống theo thực đơn thì bạn còn có thể trao đổi với nhân viên và nhờ họ làm đồ uống theo khẩu vị riêng của mình. Babylon Beer Club là nơi có nhiều bartender tài năng, thế nên đến đây bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống cực kỳ đặc biệt, trang trí đẹp mắt và có hương vị say đắm.

  • Địa chỉ: Lê Thị Kỉnh, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè.

 

Trên đây là top lounge HCM mà dịch vụ giải trí Waodate của chúng mình giới thiệu đến bạn. Chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ ưng ý rồi phải không nào? Nếu vẫn còn muốn tìm thêm thông tin xoay quanh cuộc sống về đêm ở Sài Gòn, đừng bỏ qua những bài viết khác về top quán lounge TP.HCM của chúng mình nhé!