Những câu stt buồn về tình yêu chính là những suy tư, những dòng cảm xúc, là những nỗi niềm trĩu nặng khó diễn tả hết bằng lời nên được gửi gắm qua từng câu chữ. Hãy đọc để thấu hiểu cảm xúc lúc dâng trào lúc trầm lắng của tình yêu lứa đôi bạn nhé!

WAODATE

1. Khi yêu thì ai cũng từng trải qua đau khổ

Những câu stt buồn về tình yêu như thay lời muốn nói của nhiều tâm hồn đã từng bị tổn thương trong tình cảm. Trong cuộc sống hay trong tình yêu, ai rồi cũng sẽ trải qua những cảm xúc buồn phiền, đau khổ, day dứt trong lòng. Ừ thì buồn vì cuộc sống quá tẻ nhạt. Buồn cho công việc không trọn vẹn hay buồn về chuyện tình yêu không mấy êm đẹp của mình.  

Những dòng tâm sự buồn về tình yêu một khi được chia sẻ chắc hẳn sẽ giúp mỗi người có cái nhìn sâu sắc hơn trong câu chuyện của mình. Từ đó có thể tìm kiếm lại đúng bản thân và tạm gác lại những chuyện không vui ở phía sau. Bạn hãy đọc để thấm thía được nỗi niềm ấy qua từng câu chữ nhé.

Những câu stt buồn về tình yêu

Những câu stt buồn về tình yêu

Những câu stt buồn về tình yêu con trai

Con trai khi cô đơn, đau khổ trong tình yêu họ sẽ làm gì? Họ tìm đến rượu để giải sầu; tạm gác lại mọi thứ để đi du lịch đây đó hay chia sẻ những câu stt buồn để giải tỏa tâm tư của mình. Và ngay bên dưới chính là những câu stt buồn về tình yêu mà con trai thường chia sẻ.

“Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả”.

=> Thành thật mà nói, khó có nỗi đau nào bằng nỗi đau khi ta yêu và xem người ấy là tất cả. Nhưng với người ấy, mình lại chẳng là gì.

“Đau nhất là khi bạn nhận ra sự tồn tại của bạn đối với ai đó là có cũng được mà không có cũng chẳng sao”.

=> Tận cùng của nỗi đau là khi bạn nhận ra, trong 1 mối quan hệ, với họ, bạn không phải là duy nhất. Nói rõ ra, bạn có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

“Nhiều lúc, bạn cố tình đăng thật nhiều status chỉ để gây sự chú ý của “một ai đó”. Nhưng bạn đâu có biết rằng người ta có khi nào vào đọc đâu”.

Không dám gọi điện, không dám nhắn tin, chỉ biết cặm cụi viết thật nhiều những dòng tâm trạng, thầm muốn “người ấy” biết mình đang nghĩ gì, muốn gì và tâm tư mình như thế nào.

Nhưng sự thật là... Họ chẳng hề bận tâm, chẳng ngó ngàng đến những dòng stt của bạn. Đau lòng thay, nhưng tâm tư mình muốn gửi gắm, họ lại không bao giờ biết được.

Những câu stt buồn về tình yêu con gái

Tuy có những lúc rắn rỏi, những lúc mạnh mẽ, nhưng trong tận tâm can, phụ nữ thực sự yếu đuối trong tình yêu. Tình yêu đôi khi là tất cả, nhưng đôi khi lại khiến trái tim tan vỡ. Dưới đây là những câu nói buồn về tình yêu chứa chan những tâm tư, nỗi niềm của người phụ nữ không có sự trọn vẹn trong tình yêu.

“Một bàn tay dù to thế nào cũng không thể giữ một bàn tay đã không muốn nắm. Một vòng tay dù có rộng bao nhiêu cũng chẳng thể ôm trọn một người đã muốn rời đi” 

Trong mỗi cuộc tình, người ta đều sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc vui, buồn, hạnh phúc hay đau khổ. Hạnh phúc khi có sự đồng đều giữa 2 trái tim. Đau khổ khi tình yêu không còn trọn vẹn, khi đối phương muốn rời đi mà ta lại cứ muốn níu giữ.

Thôi thì, hãy cứ buông tay khi đối phương không còn cảm xúc gì với mình. Hãy cứ cố quên đi một cuộc tình đã không còn sự nguyên vẹn.

Hãy lạc quan lên vì mọi thứ rồi cũng sẽ ổn

“Ngày không anh – nắng vẫn ấm và cỏ vẫn xanh. Chỉ có điều yêu thương hoá mong manh và cơn mưa lạnh hơn nó vốn có”.

Em vẫn ổn, vẫn sống tốt anh à! Không có anh, bầu trời vẫn trong, nắng vẫn ấm và cỏ vẫn xanh tươi tốt. Chỉ có điều, em thôi yêu thương hết mình như ngày ấy, em vẫn thấy nhói lòng trong một phút bất chợt. Sẽ có những lúc em yếu đuối. Nhưng không sao, mọi thứ rồi cũng sẽ ổn mà thôi.

Tình yêu là thế; có những điều hạnh phúc nhưng cũng có vạn nỗi đau. Có những lúc đau thương mới trân quý những khoảnh khắc hạnh phúc.

Đừng quá đau buồn hay bi lụy trong cuộc tình đã qua. Hãy trải lòng mình với những câu stt buồn về tình yêu. Rồi lấy đó làm động lực để bản thân mạnh mẽ hơn bạn nhé!

Chuyên mục Waodate Tips