Tổng hợp những câu stt hay về cuộc sống đáng suy ngẫm, khiến bạn phải khắc cốt ghi tâm…Cùng đọc và chiêm nghiệm trong từng câu chữ nhé. tìm bạn

WAODATE

Nếu bỗng một ngày bạn cảm thấy chán nản với cuộc sống hiện tại, bạn cảm thấy mệt mỏi giữa muôn ngàn những vấn đề cần phải giải quyết. Hãy dành 1 chút thời gian đọc những stt hay về cuộc sốngWaodate chia sẻ đây để phần nào tiếp thêm sức mạnh cho tinh thần và nhận ra cuộc sống quanh ta vẫn còn nhiều điều tốt đẹp.

  Tổng hợp những câu stt hay về cuộc sống đáng để bạn suy ngẫm

Tổng hợp những câu stt hay về cuộc sống đáng để bạn suy ngẫm.

Cuộc sống như một bảng giao hưởng.

Mỗi ngày đi qua, mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời bạn chính là những nốt nhạc. Rõ ràng 1 bài nhạc sẽ có những nốt trầm và cả những nốt bỗng. Cuộc sống cũng thế, sẽ có những lúc vui, những lúc buồn. Những khi phải đối đầu khó khăn thử thách hay những lúc bạn tận hưởng và đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào.

Ai trong chúng ta cũng sẽ có lúc đối mặt với những chuyện không vui, những khó khăn trong cuộc sống. Nhưng không vì thế mà chúng ta gục ngã. Mọi chuyện rồi sẽ qua nếu chúng ta có niềm tin, có cố gắng và phấn đấu hết mình.

Nếu bạn đang phải đối mặt với những nốt trầm trong cuộc sống hãy đọc và cảm nhận đôi dòng stt hay về cuộc sống ngay sau đây. Phần nào sẽ là động lực, tiếp thêm sức mạnh để bạn vượt qua thử thách. Một phần sẽ giúp bạn nhận ra rằng, cuộc sống không chỉ là những nốt trầm buồn  mà nó sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc, cả những niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ.

2. Những câu stt ngắn về cuộc sống hạnh phúc  

Trải qua những ngày mưa thì ta sẽ yêu thêm những ngày nắng. Trải qua những ngày buồn ta sẽ trân trọng những ngày vui. Và những câu stt hay về cuộc sống hạnh phúc sau đây sẽ giúp bạn nhận ra cuộc đời không chỉ là những bản nhạc buồn. Cuộc đời sẽ mang đến cho bạn những “khúc tình ca” vui tươi, ngọt ngào và hạnh phúc. 

“Thành công không luôn luôn phải là có nhiều tiền. Khi ta vượt lên chính mình, hay khi ta đem lại hạnh phúc cho người khác đó cũng là thành công”.

Không ít người nghĩ rằng, thành công chỉ khi bạn có nhiều tiền. Nhưng đây không phải là tất cả. Thành công chỉ đơn giản là bạn có thể vượt lên chính mình; là khi bạn mang đến hạnh phúc cho những người xung quanh.

  Lâng lâng cảm xúc vui tươi với những câu stt hay về cuộc sống hạnh phúc.

Lâng lâng cảm xúc vui tươi với những câu stt hay về cuộc sống hạnh phúc.

“Một nụ cười có thể thay đổi được một ngày. Một cái ôm có thể thay đổi được một tuần. Một lời nói có thể thay đổi được một cuộc sống”.

Không cần những điều quá lớn lao. Chỉ cần một nụ cười, một cái ôm hay một lời nói có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ, thay đổi cuộc sống của chính mình.

“Hãy hướng về phía mặt trời và bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bóng tối”.

Đừng bao giờ có những suy nghĩ tiêu cực. Đừng nghĩ rằng mình sẽ không làm được. Đừng bi quan rằng mình sẽ không thành công. Nếu lý trí và con tim bạn luôn hướng đến thành công; bạn sẽ không bao giờ bị thất bại. Hãy luôn hướng về phía mặt trời; bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy bóng tối.

Trong cuộc sống luôn có niềm vui và nổi buồn đan xen trong stt hay về cuộc sống.

Cuộc sống mà, đi đôi với những niềm vui không thiếu những nỗi buồn, những khi gục ngã và cả những giọt nước mắt. Dưới đây là những stt tâm trạng buồn về cuộc sống sẽ giúp bạn giải tỏa và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn.

“Thế giới này, nếu biết được càng nhiều thì bạn càng không vui vẻ. Sự thật luôn tàn nhẫn hơn những gì bạn tưởng tượng”.

Có những câu chuyện, bạn không biết, không tìm hiểu có khi sẽ vui hơn, sẽ bớt đau khổ hơn. Sự thật luôn luôn tàn nhẫn với chúng ta như thế. Không nhất thiết chúng ta phải biết quá nhiều, vừa đủ để hiểu, vừa đủ để yêu thương và vừa đủ để thấy hạnh phúc.

  Không cần biết quá nhiều về họ, đôi khi thứ ta muốn biết lại khiến ta đau lòng

Không cần biết quá nhiều về họ, đôi khi thứ ta muốn biết lại khiến ta đau lòng.

“Hóa ra khoảng cách giữa con người cũng tùy lúc mà gần, hay là xa”.

Bạn đừng nghĩ rằng, mối quan hệ của bạn với đối phương là bền vững. Có thể trong 1 câu chuyện, trong 1 vấn đề bạn và họ bỗng trở nên cách xa.

  Trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc vui buồn với những câu stt hay về cuộc sống

Trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc vui buồn với những câu stt hay về cuộc sống.

Hy vọng với những câu stt hay về cuộc sống trên đây, sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều về cuộc sống. Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ hai; đó chính là ngày mai. Đừng nản lòng hay buồn khổ vì những chuyện không may xảy đến trong cuộc đời. Dám chấp nhận, dám đương đầu với thử thách, khó khăn, may mắn ắt sẽ mỉm cười với bạn.

Chuyên mục Waodate Tips