Cùng kết bạn“Waodate” thả hồn vào những câu nói buồn tâm trạng về tình yêu con gái để quên đi những khổ đau, trống vắng trong cuộc đời. Và đọc thôi đừng khóc nhé!

WAODATE

Tổng hợp những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu của con gái.

Tình yêu là bản nhạc với những nốt thăng trầm khác nhau trong cuộc sống mỗi người. Tình yêu có lúc lên bỗng tràn ngập hạnh phúc, yêu thương lại có lúc xuống trầm bất hạnh tủi hờn…

Những cung bậc buồn đau trong tình cảm của người con gái được khéo léo tái hiện qua những câu nói buồn và tâm trạng buồn về tình yêu. Hãy đọc và cảm nhận bạn sẽ thấy một phần chính mình cũng ẩn hiện trong đó.

  Những câu nói  buồn và tâm trạng về tình yêu dành cho con gái.

Những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu dành cho con gái.

1. Những câu nói buồn và tâm trạng  về tình yêu dành cho con gái – Cảm xúc khi bị bỏ rơi

Sẽ như thế nào khi em và người ấy chẳng còn thuộc về nhau? Những cảm xúc ấy liệu mấy ai có thể thấu cùng? Những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu con gái không chỉ là tiếng lòng mà còn là cảm xúc chân thật từ trái tim trái tim rỉ máu bị bỏ rơi…

- Trong giấc mơ đêm qua em thấy anh bên em. Thấy anh nắm lấy tay em nhưng em chợt tỉnh giấc đó chỉ là mơ. Còn anh đã đi xa em mất rồi.

- Em buông tay rồi đấy, để cho phép anh rời xa em vì em không muốn cứ mãi níu kéo một người không yêu mình.

- Là con gái nên em phải tự thương lấy mình. Chính vì em mãi yêu anh không tính toán, nên mọi khổ đau tự em gánh lấy. Và anh thì mãi lừa dối em…

- Anh nói tôi không hiểu cảm giác của anh. Vậy anh có một lần nghĩ đến cảm giác của tôi chưa?

- Mây của trời đã che đi nụ cười của nắng. Còn em cười để che đi vị đắng của cuộc đời…

2. Những câu nói buồn về tình yêu khiến ta rơi lệ

- Em chọn cách đi một mình để thấy bản thân luôn mạnh mẽ. Bởi vì em sợ cái cảm giác bên cạnh có 1 người hay quan tâm , bảo vệ để rồi trở nên yếu đuối và không đủ can đảm để xa họ…

- Sau này, em chỉ đối tối với hai loại người. Thứ nhất là người đối tốt với em, thứ 2 là người hiểu được những điều tốt của em. Sự ấm áp của một người có giới hạn nên một chút cũng không được lãng phí.

- Tôi ước phải chi mình có thể làm con trai, có thể tàn nhẫn một chút…, có thể quên nhanh một chút thì tốt biết mấy.

  Tôi ghét sự im lặng và sợ sự vô tâm. Và bây giờ tôi nhận lấy cả hai…

Tôi ghét sự im lặng và sợ sự vô tâm. Và bây giờ tôi nhận lấy cả hai…

3. Những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu con gái bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình

Tiểu thuyết ngôn tình không chỉ mang lại những câu chuyện tình buồn lâm li bi đát, mà còn là nơi cho ra đời những câu nói bất hủ về tình cảm buồn . Gửi đến trái tim buồn Waodate những câu nói thấm thía sau…

- Thượng đế rất thông minh trong lần đầu của cuộc đời người con gái. Ông đã để cho họ cảm thấy đau đớn tột cùng trước tấn công của người đàn ông… bởi niềm vui sẽ trôi qua trong tích tắc và chỉ có niềm đau là khắc cốt ghi tâm. Người con gái ấy có thể quên đi người đàn ông đã đem đến cho cô niềm vui mạnh mẽ nhất nhưng mãi không thể quên được người đã khiến cô đau đớn trong lần đầu tiên.

 Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ

- Đem lòng yêu một người có thể là chuyện chỉ diễn ra trong tích tắc. Nhưng hận một người lại là chuyện suốt một đời…

Tháng sáu trời xanh lam – Tâm Văn

- Có rất nhiều chuyện có thể giữ trong tim mình nhưng không nói ra mà đã là chuyện không thể nói thành lời thì vĩnh viễn sẽ không thể quên đi được.

Ai hiểu được lòng em – Lục Xu

- Em nhớ anh….! Anh có biết không? Em từng đứng trên con phố xa lạ ở một đất nước rất xa lạ. Những con người với màu da khác lạ lướt qua trước mắt. Ngay cả một dáng người giống anh cũng không nhìn thấy. Bây giờ cuối cùng em đã có thể nói với anh. Em rất nhớ anh!

Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

 
Em nhớ anh là em nói thật – Em vẫn ổn là em nói dối!

Em nhớ anh là em nói thật. Em vẫn ổn là em nói dối! trong những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu.

4. Những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu là thứ tình cảm khó hiểu nhất trên thế giới này

- Thế giới này rộng lớn là thế. Đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh.Nhưng mà thế giới này cũng thật nhỏ bé. Gặp ai cũng thấy giống anh.

Chỉ là chuyện thường tình – Tâm Văn

- Điều đáng tiếc nhất trong cuộc đời con người chẳng phải là dễ dàng từ bỏ những thứ không nên từ bỏ và cố chấp níu giữ những thứ không nên níu giữ. Tình yêu vốn là một thứ tình cảm với muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi và chưa từng bị tổn thương thì liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu là một sự trải nghiệm nhưng lại mong ước bền lâu.

Đáng tiếc không phải là anh! – Diệp Tử

- Cô vừa mới bỏ đi một chiếc răng, nó trở thành vết thương cả đời không cách nào lành lại. Nơi đó có những thiếu sót gì thì vĩnh viễn không có khả năng đền bù nữa. Chỉ một ngụm nước nhỏ cũng sẽ đau đến không còn muốn sống. Cho nên dứt khoát không thèm để ý đến và cũng đã quên nơi này từng có một chiếc răng sâu tồn tại.

Hạnh Phúc Giống Như Một Đóa Hoa – Phỉ Ngã Tư Tồn

  Tôi có một nỗi buồn. Một nỗi buồn thật đẹp trích những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu.

Tôi có một nỗi buồn. Một nỗi buồn thật đẹp trích những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu.

Những câu nói buồn và tâm trạng về tình yêu dành cho con trên đây hy vọng sẽ phần nào nói thay nỗi lòng của các nàng. Cuộc sống này luôn có vô vàn điều kì diệu và tuyệt vời, phía sau những nỗi buồn, đau thương mất mát là niềm hạnh phúc yêu thương đang chờ đón mỗi chúng ta.

Hãy bình tâm đọc qua những câu nói tâm trạng này và đừng quên “Waodate” luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình tìm một nửa yêu thương!

Chuyên mục Waodate Tips