WriteSonic là một trong một số công cụ viết nội dung AI mới nhắm đến các chủ doanh nghiệp nhỏ. Writesonic là một nền tảng tự động hóa nội dung được trang bị trí tuệ nhân tạo (AI) giúp bạn tạo ra nội dung không giới hạn và tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình viết. Nhưng nó có đáng để chúng ta trả phí hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích và so sánh nó với AI tạo nội dung khác.

WAODATE

Writesonic là gì?

Writesonic là phần mềm viết nội dung có thể giúp mọi người tạo văn bản cho trang web hoặc bài đăng trên mạng xã hội. Về cơ bản, nó giống như có một người viết tự do trực điện thoại 24 giờ một ngày. Bạn chỉ cần cung cấp cho Writesonic một vài từ khóa, mô tả sản phẩm ngắn hoặc một số cụm từ để làm việc và nó sẽ trả về nhiều kết quả do máy tính tạo ra. 

Writesonic có thể giúp bạn bắt đầu viết nhanh hơn và cũng có thể giải quyết các vấn đề với cách viết theo công thức, tức là: tiêu đề, mô tả meta, v.v.

Đây sẽ là một công cụ hữu ích đối với các nhà tiếp thị và chủ sở hữu trang web, những người không viết thường xuyên. Writesonic là một công cụ hữu ích để sử dụng để tạo tiêu đề trang web, dàn ý bài viết, ý tưởng hoặc tóm tắt blog, cũng như mô tả sản phẩm cho các trang Thương mại điện tử của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để viết lại nội dung, sửa lỗi ngữ pháp, thông cáo báo chí và mô tả meta SEO. Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản Writesonic dùng thử. Nhiều người đã tạo các bài đăng trên blog, tóm tắt bài viết, quảng cáo trên Twitter và bản sao trên YouTube thành công nhờ Writesonic.

Các tính năng của Writesonic

AI của Writesonic hỗ trợ mọi thứ, từ tiêu đề đến Quảng cáo trên Facebook đến bài viết. Phần mềm này cũng tuyên bố sử dụng công thức viết quảng cáo đã được chứng minh cho các câu quảng cáo do AI tạo ra. Nó cũng có thể viết toàn bộ bài báo.

Bắt đầu với WriteSonic

Trước tiên, bạn phải tạo một dự án cho chính mình. Sau đó, chọn một mẫu, cung cấp tiêu đề và một số từ khóa. Bạn cũng có thể chọn thêm cụm từ hoặc toàn bộ mô tả sản phẩm nếu điều đó phù hợp hơn với kết quả mong muốn của bạn. Bước này không cần phải làm việc nhiều, nhưng bạn có thể giúp nó cải thiện kết quả cuối cùng bằng các từ khóa chính xác hơn.

Sau khi giải quyết các từ khóa và cụm từ cần thiết, đã đến lúc bạnviết một đoạn giới thiệu nhỏ. Điều này được cho là khoảng 150 từ, nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian, có một tùy chọn để AI làm điều đó cho bạn. Tuy nhiên, nó sẽ tốn một khoản tín dụng khác. Điểm cộng của điều này là bạn sẽ nhận được năm kết quả gần như ngay lập tức.

Với tiêu đề, từ khóa và phần giới thiệu đã sẵn sàng, đã đến lúc tạo ra kết quả hoàn chỉnh. Quá trình này mất vài giây. Bài viết được trả về tương đối dễ đọc và bao gồm cấu trúc câu hợp lý. Tuy nhiên, chất văn và giọng điệu vẫn còn kém so với một người viết thực thụ. Cảm xúc gần như không tồn tại đối với AI và bạn phải thực hiện một số chỉnh sửa thủ công. Tuy nhiên, có một số vấn đề đạo văn nhỏ, vì khoảng 25% bài viết cần chỉnh sửa nhỏ trước khi xuất bản.

Tạo bài viết hoàn chỉnh

writesonic

WriteSonic có thể nhanh chóng tạo ra nhiều loại văn bản trong vài phút. Trước tiên, hãy nhập một chủ đề mục tiêu và sau đó chọn một vài tùy chọn khi nó giúp bạn thực hiện các bước.

Giá cho việc tạo nội dung là hợp lý, đặc biệt là khi bạn xem xét tốc độ tạo văn bản. Thật tuyệt vời nếu bạn bị khủng hoảng thời gian hoặc nếu bạn có một số deadline sắp tới phải đáp ứng. Công ty cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí, vì vậy bạn có thể sử dụng công cụ này qua các bước của nó và xem liệu nó có phù hợp với bạn hay không.

Khi bạn mua phần mềm, bạn có thể nhận được các khoản tín dụng bổ sung thông qua gói đăng ký. Ngoài ra còn có một số tùy chọn để nhận tín dụng miễn phí. Ngay cả khi sử dụng hàng ngày, Writesonic cung cấp nhiều tín dụng cho nhu cầu của người dùngi Nhưng nếu bạn cần mua thêm, hãy cân nhắc chi phí hợp lý và phù hợp với ngân sách của mình.

Nội dung được tạo từ Writesonic đóng vai trò như một bản nháp tốt mà bạn có thể chỉnh sửa. Nó rất dễ đọc nhưng bạn có thể cần dọn dẹp và kiểm tra nó trước khi xuất bản. Nội dung tương đương với những gì bạn mong đợi từ một người viết trong khung từ hai đến ba xu cho mỗi từ, giả sử chủ đề dễ viết.

Dễ sử dụng

Sử dụng công cụ này liên quan đến việc lựa chọn các tùy chọn và làm theo lời nhắc. Writesonic sẽ dẫn dắt bạn trong suốt toàn bộ quá trình. Hướng dẫn mọi người sử dụng chương trình này cũng cực kỳ dễ dàng. Nó chỉ cần một hoặc hai phút để đưa ra một bản tóm tắt nhanh chóng. 

Về cơ bản, sau khi thiết lập dự án đầu tiên của mình, bạn có thể chọn từ hơn 40 mẫu và tạo nội dung AI, dựa trên các khoản tín dụng có sẵn.

Nhiều loại nội dung

Bạn có thể yêu cầu Writesonic chỉ tạo phần giới thiệu – hoặc viết quảng cáo trên Facebook. 

Theo kinh nghiệm của người dùng, những công cụ nhỏ hơn này hoạt động tốt hơn nhiều so với AI của người viết bài. Nói tóm lại, phần mềm xử lý một lượng nhỏ bản sao tốt hơn nhiều so với những bản lớn hơn. 

Công cụ tạo ý tưởng rất tuyệt vời nếu bạn cần lời nhắc viết. Về cơ bản, phần mềm tạo ra nhiều tùy chọn để bạn chọn hoặc chỉnh sửa, dựa trên chủ đề hoặc cụm từ tìm kiếm. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc nghĩ ra ý tưởng cho bài viết, thì đó là một cách tiết kiệm thời gian hữu ích.

 

WriteSonic có phải là một công cụ viết khả thi không?

Nhìn chung, nó hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên, dưới đây là một số ưu điểm của Writesonic. 

  • Dễ sử dụng: Giao diện của Writesonic thân thiện với người dùng.
  • Các tính năng: Nó đủ mạnh để tạo nội dung cho các bài báo, blog, mạng xã hội, trang web, v.v.
  • Dịch vụ khách hàng: Mặc dù bản thân bạn không phải liên hệ trực tiếp với dịch vụ khách hàng, nhưng các trang hướng dẫn và khắc phục sự cố trên trang web của họ đã được thực hiện rất tốt.
  • Giá tiền: Writesonic rẻ hơn so với một số AI tạo nội dung khác và phần mềm này đều có giá rất phải chăng.
  • Ít bị dính đạo văn: Nội dung dường như không có đạo văn dựa trên thử nghiệm của một số người dùng. Tuy nhiên, tác phẩm càng dài, kết quả đạo văn sẽ càng cao

    >>Xem thêm: Cách sử dụng ChatGPT Plus miễn phí qua ứng dụng Askany

 

Writesonic là phần mềm đi kèm với bản dùng thử miễn phí không yêu cầu bạn gửi bất kỳ thông tin thẻ tín dụng nào, đây đã là một lợi ích ngay từ đầu. Bạn có thể trải nghiệm để xem nó vượt qua máy quét đạo văn tốt như thế nào hoặc liệu nó có bị đánh cắp từ một nguồn trực tuyến khác hay không. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng.