Các chị em sẽ làm gì khi phát hiện bạn trai của mình là gay kín? Em thực sự đau đớn khi biết được sự thật này. Em rất yêu anh ấy và không thể nào quên được. Xin mọi người hãy cho em một lời khuyên khi lỡ yêu nhầm bạn trai là gay.

WAODATE

Năm đó em mới ra trường và được nhận vào một công ty khá có tiếng. Công việc tương đối bận rộn nhưng các anh em đồng nghiệp trong công ty đối xử với em rất tốt.

Đặc biệt là anh đồng nghiệp chung phòng, hơn em 4 tuổi. Biết em mới ra trường nên lúc nào cũng giúp đỡ và chỉ bảo khiến em rất cảm động.

Nhờ vậy mà chỉ sau vài tháng, em đã thông thạo hết mọi công việc trong công ty. Với tính cách thân thiện, dễ mến của anh mà chúng em nhanh chóng thân thiết với nhau.


Cứ như vậy được gần nửa năm, em dần dần yêu anh ấy hơn và đồng ý quen khi anh ngỏ lời yêu. Chúng em quen nhau vô cùng bình yên không có chút sóng gió nào vì tính anh rất hiền lành tử tế. Quen nhau được hơn một năm em bắt đầu nghĩ đến việc kết hôn và sinh con nhưng lúc nào đề cập đến anh đều từ chối.  
 

Mọi sóng gió bắt đầu khi có một ngày, thằng bạn thân gọi điện thoại cho em bảo là trông thấy một người rất giống người yêu em đang ôm hôn một chàng trai khác ở quán bar nó đang làm việc.

Em không tin vào tai mình, hỏi nó có nhìn kỹ chưa, nó chắc chắn 100% là phải. Nghe tin xong em thật sự rất run và luống cuống không biết làm sao. Cuối cùng em quyết định sẽ gọi điện thoại cho người yêu thử xem sao. Biết đâu chỉ là người giống người.


Khi em bấm số gọi cho anh ấy thì giọng nói lạ của một người đàn ông vang lên. Nói rằng người yêu em đi vệ sinh rồi, chút nữa gọi lại. Ngoài giọng nói của người đàn ông đó ra thì em còn nghe cả tiếng nhạc xập xình rất giống tiếng nhạc phát ra từ cuộc điện thoại lúc nãy của thằng bạn.

Đến bây giờ thì em đã tin bạn em không nói dối. Người yêu em là gay kín. Tắt điện thoại mà nước mắt em rơi như mưa, trong lòng nghẹn ngào không nói nên lời các chị à. Chỉ những ai yêu nhầm bạn trai là gay thì mới hiểu cảm giác khi đó của em.

Chính là anh, người bạn trai đầu tiên của em, mối tình đầu của em, người mà em đặt tất cả tình cảm và hi vọng vào là gay sao. Em bàng hoàng không muốn tin vào sự thật này. Tình yêu của em lại bắt đầu từ sự lừa dối, tàn nhẫn như thế sao?

Gợi ý cho bạn: Tham gia Waodate để tìm người đồng điệu trong cuộc sống!

Đăng ký ngay

 

Sau khi phát hiện bạn trai là đồng tính em vô cùng đau đớn

Sau khi phát hiện bạn trai đồng tính em vô cùng đau đớn.

Em đã khóc rất nhiều sau đó. Tụi em có hẹn nhau để nói chuyện rõ ràng thì anh cũng đã thừa nhận mình thích con trai cong. Quen em chỉ để che mắt thiên hạ. Anh xin lỗi và mong em tha thứ. Dù không còn quen nhau nữa nhưng anh vẫn mong tụi em vẫn có thể làm bạn.

Nhưng em không đồng ý. Em không muốn mất đi người mà mình vô cùng yêu thương. Đã vậy người giành lấy bạn trai em lại là một chàng trai khác nữa chứ.


Em rất uất ức và muốn làm lành, muốn anh quay trở về với em. Việc thích con trai cong của anh có thể chỉ là do sở thích nhất thời mà thôi. Em nên làm thế nào đây khi lỡ yêu nhầm bạn trai là gay? Nên gạt nước mắt chia tay hay là cố gắng níu kéo? Xin các chị em ở đây cho em một lời khuyên đúng đắn với.

Chuyên mục Waodate Tips