Bạn và người ấy nói chuyện khá hợp rơ và muốn gặp ở ngoài. Vậy thì phải làm sao để buổi kết bạn hẹn hò nghiêm túc đầu tiên của bạn thật hoàn hảo đây?

WAODATE

Hai bạn cảm thấy khá thích nhau và muốn gặp mặt nhau. Làm gì để buổi kết bạn hẹn hò nghiêm túc đầu tiên của bạn thật hoàn hảo? Làm cách nào để có thể hẹn hò thêm lần thứ 2, lần thứ 3 nữa? Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn các tuyệt chiêu cho buổi kết bạn hẹn hò nghiêm túc lần đầu thật tốt.

Làm sao cho buổi kết bạn hẹn hò ngoài đời lần đầu tiên được hoàn hảo

Làm sao cho buổi hẹn hò đầu tiên ngoài đời được hoàn hảo.

Ngay cả những chuyên gia giao tiếp, chuyên gia tâm lý chuyên nghiệp cũng sẽ có thể cảm thấy gặp bối rối, không tự tin trong buổi kết bạn hẹn hò đầu tiên của mình.

Với những người độc thân và đang muốn có một mối quan hệ tình cảm với ai đó. Cuộc hẹn đầu tiên thật sự vô cùng quan trọng. Thậm chí họ xem buổi hẹn hò đầu tiên này như một buổi phỏng vấn xin việc vậy.

Nếu buổi hẹn hò đầu tiên diễn ra thành công thì thật tuyệt vời không có gì để nói. Nhưng với đa số những người không giỏi giao tiếp. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ cảm thấy vô cùng áp lực và việc kết thúc buổi hẹn hò đầu tiên trong im lặng là điều mà bạn đã từng trải qua.

Nếu bạn quá căng thẳng và nghiêm túc hay bạn quá nhút nhát, im lặng không nói gì thì cả buổi hẹn hò đầu tiên của bạn sẽ rất nhàm chán. Và một trong hai người sẽ nói câu: ”Xin lỗi, làm ơn tính tiền giúp tôi”.

Nếu bạn cảm thấy những gì trên đây tôi nói khá quen thuộc với mình thì bạn hãy yên tâm kéo bài viết này xuống đọc tiếp. Những bí quyết mà tôi tổng hợp dưới đây có thể giúp bạn nắm được cách thức bắt đầu và dẫn dắt buổi hẹn hò đầu tiên của mình một cách thành công. Việc mở ra câu chuyện kết bạn hẹn hò nghiêm túc lần hai, lần ba là điều hoàn toàn có thể nghĩ đến.


Ai cũng sẽ lo lắng cho buổi kết bạn hẹn hò đầu tiên của mình

Ai cũng sẽ lo lắng cho buổi hẹn hò kết bạn đầu tiên của mình.

2.1. Bạn nên ghi nhớ thông tin của người đó

Tìm hiểu và ghi nhớ thông tin về đối phương trước buổi kết bạn hẹn hò nghiêm túc đầu tiên quan trọng hơn nhiều so với việc trang điểm thật đẹp hay ăn mặc sao cho thật bảnh.

Buổi hẹn hò đầu tiên sẽ thật đáng sợ nếu bạn gọi nhầm tên người ấy. Và người ấy sẽ không nghĩ rằng bạn muốn hẹn hò nghiêm túc với họ. Tôi không dám tưởng tượng được việc gì sẽ xảy ra tiếp theo. Nên thôi, chúng ta hãy nói tiếp về vấn đề tìm hiểu kỹ càng thông tin đối tượng. Ví dụ như tên tuổi, nghề nghiệp, học vấn, sở thích…

Khi nắm được thông tin đối phương thì bạn sẽ tự tin hơn khi vừa gặp người ấy. Hãy bắt đầu bằng một nụ cười lịch sự, một cái gật đầu nhẹ nhàng và một lời chào với tên của người ấy. Ví dụ: “Chào Linh, rất vui được gặp em.” Ông bà ta thường nói, đầu xuôi thì đuôi lọt. Bạn đã thuận lợi bước đầu rồi đấy.

  Nên ghi nhớ thông tin của đối tượng mình kết bạn hẹn hò

Nên ghi nhớ thông tin của đối tượng mình kết bạn hẹn hò nghiêm túc

2.2. Cố gắng trò chuyện thoải mái, đừng quá căng thẳng

Nhiều người xem buổi gặp mặt đầu tiên của mình như một buổi phỏng vấn tiền hôn nhân vậy. Bạn đang hẹn hò mà, đâu phải đi phỏng vấn xin việc đâu. Làm vậy thì còn gì lãng mạn nữa chứ đúng không.

Nhiều người rất căng thẳng và đánh mất đi sự tự tin hàng ngày của mình. Điều này khiến cho buổi hẹn hò trở nên căng thẳng và không được vui vẻ. Bạn đừng hỏi những câu làm người ta bối rối như là: ”Trước đây anh/em từng kết hôn nữa?”. Câu này cực kỳ vô duyên và tối kỵ trong buổi hẹn đầu tiên. Bạn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy như mình đang bị săm soi đời tư vậy. Đương nhiên là người đó sẽ khó chịu và có ấn tượng không tốt về bạn.

Nên hỏi những câu gợi mở cho buổi hẹn hò tiếp theo như “Em thích xem thể loại phim gì?”, “Em có thích ăn hải sản không?”…Những chủ đề này sẽ làm cho hai bạn thoải mái hơn và dễ dàng chia sẻ với nhau nhiều thứ hơn.

  Nói chuyện thoải mái trong buổi hẹn hò đầu tiên

Nói chuyện thoải mái trong buổi hẹn hò.

2.3. Đừng trò chuyện về những chủ đề không vui

Trong buổi kết bạn hẹn hò nghiêm túc đầu tiên bạn không nên nói tới những chủ đề không vui ví dụ như là nói xấu người yêu cũ, những chuyện không thuận lợi trong công việc của bạn. Những câu chuyện u ám này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của cả hai và làm cho buổi hẹn hò đi vào ngõ cục.

Vì vậy khi bạn lỡ có một ngày làm việc tồi tệ thì hãy cố gắng đừng để những cảm xúc tiêu cực đó ảnh hưởng đến không khí buổi hẹn hò của bạn. Hãy nhớ để hẹn được một người phù hợp không phải chuyện dễ dàng. Cố gắng trân trọng khoảng thời gian quý giá bên nhau, đừng lãng phí bạn nhé.

Nếu lỡ có tâm trạng không tốt trước buổi hẹn hò thì bạn hãy hít thở thật sâu, suy nghĩ về những chuyện vui vẻ, những điều bạn thấy thích thú trong buổi hẹn của mình nhé. Ngay cả khi mọi việc khá tồi tệ thì bạn cũng nên nói chuyện một cách lạc quan hơn về nó. Điều này sẽ làm đối phương cảm thấy vô cùng ấn tượng với bạn đấy.

  Đừng nên nói những chuyện tiêu cực trong buổi hẹn hò đầu tiên nếu không bạn sẽ hối tiếc

Đừng nên nói những chuyện tiêu cực nếu không bạn sẽ hối tiếc.

2.4. Đối với buổi kết bạn hẹn hò nghiêm túc đầu tiên, bạn hãy cập nhật các tin tức nổi bật đang hot

Bạn cũng nên cập nhật những tin tức thời sự, giải trí. Để nếu lỡ như cả 2 đều bí đề tài và rơi vào sự im lặng thì bạn có thể lấy những chủ đề tin tức này ra nói chuyện. Những tin tức hay, những xu hướng mới sẽ làm cho buổi hẹn hò đầu tiên của bạn trở nên thú vị hơn đấy.

Cũng đơn giản thôi, bạn không cần phải đọc hết tất cả tin tức. Chỉ nên chọn lọc những tin nổi bật. Ví dụ như bộ phim nào đang cháy vé. Tình hình thế giới đang có chuyện gì thay đổi. Một người có hiểu biết sâu rộng và thông minh luôn tạo cho đối phương ấn tượng rất tốt.

Nếu bạn đã hết biết nói gì rồi thì cũng đừng lo lắng. Hãy uống một ngụm nước rồi dành thời gian lắng nghe người ấy nói. Việc nghe người khác nói đôi khi cũng sẽ tạo cảm giác thích thú hơn là cố gắng phải nói thật nhiều.

  Nếu không biết nói gì trong buổi hẹn hò đầu tiên thì hãy chú ý lắng nghe đối phương nói nhé

Nếu không biết nói gì thì hãy chú ý lắng nghe đối phương nói nhé.

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn không còn áp lực trong buổi kết bạn hẹn hò nghiêm túc đầu tiên của mình. Hi vọng bạn sẽ có buổi hẹn hò đầu tiên thật hoàn hảo và có tinh thần để lên lịch cho những buổi kế tiếp. Waodate.com là một trong những trang web kết bạn hẹn hò nghiêm túc mà bạn có thể tham khảo.

Chuyên mục Kết Bạn Bốn Phương