Lễ Giáng Sinh đang đến gần khiến ai cũng háo hức lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi Noel cùng người yêu hoặc bạn bè. Mặc dù thời điểm này đường phố khắp nơi được trang hoàng lung linh tạo điều kiện cho mọi người tham quan, vui chơi và chụp ảnh. Thế nhưng, bạn đã biết được nơi nào tuyệt vời để đi chơi đêm noel cùng người ấy hay chưa? Hãy tham khảo thêm gợi ý của Waodate nhé!

WAODATE

Lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi Noel giúp các cặp đôi có ngày lễ bên nhau trọn vẹn

Để có một đêm Giáng Sinh vui vẻ và ấm áp bên người mình yêu thương, việc lên kế hoạch hẹn hò đi chơi Noel thực sự rất quan trọng. Bạn đừng nghĩ rằng nếu đã yêu lâu thì không cần phải có kế hoạch đi chơi Noel nhé. Bởi vì nếu không có sự chuẩn bị trước thì rất có thể buổi hẹn hò của cả hai sẽ không có được sự trọn vẹn như mong đợi.

Do đó, theo các chuyên gia trên app hẹn hò Waodate chia sẽ: nếu là con trai, bạn đừng chờ đến đúng ngày hẹn hò, đến đón bạn gái rồi mới hỏi “Em muốn tối Noel đi chơi ở đâu?”. Đây là câu hỏi luôn khiến các nàng thất vọng và cảm thấy khó chịu vì bạn trai mình quá vô tâm và hời hợt trong chuyện hẹn hò. Vì vậy, để có đêm Giáng Sinhh tuyệt vời, cách tốt nhất là các chàng trai phải có kế hoạch đi chơi rõ ràng trước vài ngày và hỏi thêm ý kiến của bạn gái mình.

 hẹn hò và đi chơi Noel

Lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi Noel sẽ giúp các cặp đôi có ngày lễ bên nhau trọn vẹn

Bên cạnh đó,  các cô gái khi được người yêu hỏi về kế hoạch đi chơi Noel, bạn đừng chỉ biết nói “Tùy anh”. Vì như vậy sẽ dẫn đến rắc rối là chàng sẽ chọn đại một nơi nào đó để hẹn hò mà rất có thể đó lại là nơi bạn không thích đến.

Để tránh điều này, cách tốt nhất chính là bạn hãy đưa ra ý kiến của mình về kế hoạch đi chơi Noel để cả hai cùng bàn bạc, thống nhất với nhau. Hoặc nếu bạn có ý tưởng hẹn hò thú vị và mới mẻ hơn, hãy chia sẻ cho người yêu của mình để cả hai cùng nhau lên kế hoạch hẹn hò và đi chơi Noel hoàn hảo nhất nhé.

Đêm Noel nên đi đâu với người yêu?

Với mùa lễ hội cuối năm sắp đến gần, bạn đã biết được noel 2020 chơi ở đâu hay hẹn hò ở đâu là tuyệt vời chưa? Hầu như ở các thành phố lớn, bạn sẽ dễ dàng tìm được nhiều địa điểm để tham quan và chụp ảnh cùng người ấy đêm Noel. Hãy để ứng dụng hẹn hò gợi ý thêm cho bạn về những nơi hẹn hò nổi bật nên đến trong mùa lễ Giáng Sinh nhé.

Nhà thờ và các xóm đạo

Lễ Giáng Sinh là một trong những ngày lễ quan trọng của những người theo đạo Công Giáo. Vì vậy vào tháng 12, các nhà thờ hoặc những khu vực được gọi là xóm đạo sẽ được họ đầu tư và trang trí rất công phu từ cây thông, hang đá cho đến các ngôi sao và những ánh đèn đủ màu sắc.

Tất cả sẽ tạo nên một khung cảnh vừa lộng lẫy nhưng cũng rất ấm áp, là một địa điểm đáng để bạn cùng người yêu đến hẹn hò và đi chơi Noel và chụp ảnh cùng nhau.

hẹn hò đêm noel

Nhà thờ là nơi lý tưởng mà các cặp đôi nên đến tham quan khi hẹn hò đêm Giáng Sinh

Nếu đang ở Sài Gòn, Waodate gợi ý bạn nên đến tham quan Nhà thờ Đức Bà hoặc các xóm đạo như xóm đạo Phạm Thế Hiển (quận 8) hoặc xóm đạo Hóc Môn (giáo xứ Bùi Môn). Còn nếu bạn đang ở Hà Nội thì hãy đến Nhà thờ Lớn hoặc nhà thờ giáo xứ Cửa Bắc để cùng người yêu tận hưởng không khí Giáng Sinh nhộn nhịp đang bao trùm nơi đây nhé.

Các trung tâm thương mại nổi bật và phố đi bộ

Vào dịp lễ giáng sinh ở các thành phố lớn thì các trung tâm thương mại hoặc các khu phố đi bộ cũng sẽ được trang trí lộng lẫy không kém gì so với nhà thờ và xóm đạo. Hơn nữa, nơi đây còn tập trung nhiều cửa hàng thời trang, các nhà hàng và quán cà phê nên rất thuận tiện cho việc hẹn hò và đi chơi Noel của các cặp đôi.

Bạn có thể đến ăn tối ở nhà hàng hoặc hẹn hò ở quán cà phê bên trong trung tâm thương mại rồi sau đó xuống sảnh của tòa nhà hoặc khu vực bên ngoài, nơi đã được trang trí Giáng Sinh để chụp ảnh làm kỷ niệm.

Nếu muốn đi chơi Noel ở TP.HCM, trang web hẹn hò gợi ý bạn nên đến trung tâm thương mại Diamond Plaza hoặc Takashimaya Saigon Centre và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Vì đây là một trong những nơi được trang trí Giáng Sinh đẹp nhất ở Sài Gòn. Còn nếu bạn ở Hà Nội, Time City, Royal City và phố đi bộ Hồ Gươm sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng để cùng người yêu.

đi chơi đêm noel

Các trung tâm thương mại là địa điểm hẹn hò đêm Noel tuyệt vời

Chụp ảnh Giáng Sinh ở các tòa nhà lớn của thành phố

Tương tự như các trung tâm thương mại, các tòa nhà lớn như Bitexco và Landmark 81 ở Sài Gòn hay Landmark 72 ở Hà Nội cũng là địa điểm hẹn hò đêm Noel tuyệt vời cho các cặp đôi.

Bởi vì nơi đây sẽ được trang trí Giáng Sinh vô cùng lộng lẫy với cây thông khổng lồ hoặc tòa tháp lung linh ánh đèn như ở đường phố nước ngoài. Do đó, trong dịp đi chơi Noel năm nay, bạn và người ấy đừng nên đừng bỏ qua việc đến chụp ảnh ở những tòa nhà được trang trí lung linh và sang trọng bậc nhất thành phố nhé.

Cùng nhau trượt băng hoặc trượt tuyết

Các trò chơi như trượt băng hoặc trượt tuyết luôn là những hoạt động vui chơi được yêu thích vào mùa đông. Hiện tại thì ở Sài Gòn và Hà Nội cũng đã có những sân trượt nhân tạo này để đáp ứng nhu cầu của nhiều người yêu thích bộ môn trượt băng và trượt tuyết.

Vì vậy, đây cũng là cách để hẹn hò và đi chơi đêm noel, nếu muốn trải nghiệm cảm giác hẹn hò mới mẻ, bạn và người ấy có thể cùng nhau chơi các môn thể thao mùa đông nhé. Nếu chưa biết cách chơi các môn này, cả hai bạn có thể đăng ký một khóa học ngắn.

Việc cùng nhau học trượt băng hay trượt tuyết sẽ giúp bạn và người yêu của mình có cơ hội trải qua nhiều điều thú vị hơn khi bên nhau đấy.

Tổ chức bữa tiệc nhỏ tại nhà

Giáng Sinh là một ngày lễ cuối năm mang nhiều ý nghĩa. Nếu bạn cảm thấy việc ra đường ở thời điểm này quá đông đúc và bon chen thì tại sao không tổ chức một bữa tiệc nhỏ để hẹn hò đêm Noel tại nhà thật ấm cúng phải không nào?

Bạn có thể tự trang trí nơi ở của mình, tốt nhất là nên có cây thông và ngôi sao để tạo được không khí Giáng Sinh trong nhà. Sau đó nấu một bữa ăn, có thêm ánh nến và rượu vang để mời người ấy đến thưởng thức nhé.

bên nhau đêm noel

Hẹn hò đêm Noel tại nhà giúp các cặp đôi có những giây phút ấm áp bên nhau 

Một bữa tiệc nhỏ tại nhà sẽ giúp bạn và người yêu có không gian riêng để làm nhiều điều mình thích. Cả hai có thể vừa ăn tối, uống rượu vừa nghe nhạc Noel. Tiếp đến có thể cùng nhau khiêu vũ theo một bản nhạc nhẹ nào đó hoặc ngồi trên sopha cùng nhau xem một bộ phim về Giáng Sinh.

Có thể nói, hẹn hò đêm Noel tại nhà sẽ giúp hai bạn có những phút giây ấm áp bên nhau hơn là dạo chơi ở bên ngoài. Vì vậy, bạn có thể áp dụng ý tưởng hẹn hò này nếu thấy thích hợp nhé.

Hẹn hò đêm Noel là dịp quan trọng để các cặp đôi thể hiện tình cảm và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau khi một năm nữa lại sắp qua đi. Vì vậy, ngoài việc cùng nhau hẹn hò, dạo phố và chụp ảnh, bạn cũng nên dành tặng một món quà bất ngờ cho người ấy.

Chắc chắn điều này sẽ khiến người yêu của bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy. Trong trường hợp bạn vẫn còn độc thân, tại sao không tạo một cuộc hẹn trên Waodate để tìm người ấy cùng mình hẹn hò và đi chơi Noel đúng không nào? Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc nhé!
 

Chuyên mục Hẹn Hò Online