Kết bạn với người Trung Quốc đang sinh sống ở Việt Nam là nhu cầu của những người đã và đang học tiếng Hoa hoặc có niềm yêu thích với văn hóa Trung Quốc. Do đó, nếu bạn đang muốn được gặp gỡ những người bạn Trung Quốc đang sinh sống ở Sài Gòn, Hà Nội hoặc một số thành phố lớn của Việt Nam để trò chuyện kết bạn trực tiếp thì hãy tham gia trang tìm bạn hẹn hò Waodate nhé.

WAODATE

Kết bạn với người Trung Quốc là cách chinh phục Hán ngữ nhanh nhất

Hán ngữ hay còn gọi phổ thông là tiếng Hoa hoặc tiếng Trung Quốc. Đây là một trong những loại chữ tượng hình có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Hơn nữa, dù về địa lý, lịch sử hay văn hóa thì Trung Quốc và cả Hán ngữ luôn rất gần gũi với người Việt Nam.

Vì vậy, trong thời đại hiện nay, dù là môi trường công ty hay những nhóm biên dịch văn học và truyện tranh Trung Quốc thì cũng có rất nhiều người Việt gia nhập hoạt động.

Đó là lý do mà có rất nhiều người Việt quyết định học tiếng Trung, vừa là để phục vụ công việc vừa là để làm quen kết bạn với người Hoa. Ở một khía cạnh khác, nếu bạn đang trên con đường chinh phục Hán ngữ thì việc kết bạn với người Trung Quốc cũng là cách giúp bạn nâng cao kỹ năng nói cũng như vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả.

Vì vậy, nếu đang có nhu cầu này nhưng hiện tại bạn lại không quen biết ai người Trung Quốc thì hãy tham gia các web tìm bạn nước ngoài để làm quen trò chuyện với bạn bè người Hoa nhé.

kết bạn với người trung quốc là cách chinh phục hán ngữ tốt nhất

Kết bạn với người Trung Quốc là cách chinh phục Hán ngữ tốt nhất

Hãy tham gia trang web kết bạn với người Trung Quốc nhanh chóng và dễ dàng

Bạn muốn kết bạn với người Trung Quốc đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam một cách nhanh nhất và sớm được trò chuyện bên ngoài với họ? Trang web kết bạn với người nước ngoài Waodate là trang mà bạn nên đăng ký làm thành viên để nhu cầu kết bạn làm quen trực tiếp của mình được đáp ứng.

Tạo cuộc hẹn để gặp gỡ, kết bạn với người Trung Quốc bên ngoài

Khi tham gia, bạn sẽ không phải bắt đầu một mối quan hệ với người bạn nào đó bằng việc nhắn tin online. Thay vào đó, bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cơ bản về tên, tuổi, nghề nghiệp, sở thích thì sau đó đã được quyền tạo một cuộc hẹn trên web và chờ đợi những thành viên khác gửi yêu cầu tham gia. Cuối cùng chỉ cần bạn xác nhận lời yêu cầu thì cả hai đã có thể gặp gỡ bên ngoài.

Nếu muốn kết bạn với người Trung Quốc khi tham gia web. Bạn vẫn làm những thao tác này nhưng tốt hơn hãy viết cuộc hẹn của mình bằng tiếng Trung và chia sẻ thêm thông tin để thu hút những người bạn phù hợp gửi yêu cầu tham gia.

Chỉ với các bước đơn giản như vậy. Bạn không cần nhắn tin online để duy trì mối quan hệ trước khi gặp gỡ. Bạn chỉ cần nhắn tin để trao đổi thêm với đối phương về cuộc hẹn nếu cần thiết thì đã nhanh chóng được gặp mặt, trò chuyện bên ngoài cùng người ấy. Quá tuyệt phải không nào? Hãy tham gia app kết bạn với người Trung Quốc dễ dàng và thành công như mong đợi.

kết bạn trực tiếp bên ngoài luôn có nhiều điều thú vị hơn

Kết bạn trực tiếp bên ngoài luôn có nhiều điều thú vị hơn

Trao đổi ngôn ngữ cũng là cách kết bạn với người Trung Quốc hiệu quả

Khi bạn muốn rèn luyện và nâng cao tiếng Trung, còn người ấy lại muốn học tiếng Việt thì đây quả là cơ hội tuyệt vời để cả hai cùng giúp đỡ lẫn nhau và có một mối quan Hãy hệ thân thiết phải không nào? Web kết bạn Waodate cũng là cầu nối gắn kết nhiều cặp đôi người Việt và người Trung Quốc tìm đến nhau để trao đổi ngôn ngữ như vậy.

Hãy đăng kí ngay nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Đăng ký ngay


Như câu chuyện của Thanh Tuyền (25 tuổi, TP.HCM) chia sẻ. Cô gái tham gia Waodate để kết bạn với người Trung Quốc vì cô muốn luyện kỹ năng nghe nói tiếng Hoa tốt hơn.

Sau khi đăng một cuộc hẹn đi uống cà phê Starbucks trên ứng dụng tìm bạn xung quanh bằng tiếng Trung. Có khá nhiều chàng trai Trung Quốc lẫn Đài Loan gửi yêu cầu tham gia cuộc hẹn của cô.

Để chọn được người bạn phù hợp, cô quyết định xem qua một chút thông tin cơ bản của những người gửi yêu cầu tham gia cuộc hẹn của mình. Cuối cùng, cô quyết định chọn Lý Xuyên Thanh là anh chàng mình sẽ gặp gỡ vì biết rằng người bạn này đang có nhu cầu học tiếng Việt. Khi gặp gỡ bên ngoài, Tuyền cảm thấy Xuyên Thanh là một anh chàng thư sinh nho nhã với dáng người cao cao và làn da trắng.

trao đổi ngôn ngữ cũng là cách kết bạn với người trung quốc hiệu quả

Trao đổi ngôn ngữ cũng là cách kết bạn với người Trung Quốc hiệu quả
 

Xem thêm: Trang web tìm người yêu nghiêm túc dành cho đàn ông class A+

Anh có thể giao tiếp được một chút tiếng Việt vì cũng mới bắt đầu học. Cả hai cũng có khá nhiều đề tài để trao đổi như cuộc sống và công việc của Xuyên Thanh ở Việt Nam. Anh đã chia sẻ những câu chuyện của mình với cô một cách cởi mở. Cả hai nói chuyện vui vẻ trong cuộc hẹn đầu tiên. Sau đó quyết định sẽ trở thành bạn bè để giúp nhau trong chuyện học ngoại ngữ của cả hai.

Khoảng hơn 1 tháng quen biết, cô đã nói tiếng Trung lưu loát hơn rất nhiều, còn Xuyên Thanh cũng nói chuyện được bằng tiếng Việt nhiều hơn. Anh cũng đã ngỏ lời muốn cô làm bạn gái khi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung như thích học ngoại ngữ và thích đi du lịch.

Vì cũng có cảm tình với anh nên cô đã nhận lời. Đến thời điểm hiện tại thì anh đã có kế hoạch đưa cô về giới thiệu với gia đình anh ở Nam Kinh.

Dù muốn kết bạn với người Trung Quốc để trao đổi ngôn ngữ hay giao lưu văn hóa. Bạn vẫn sẽ tìm được một mối quan hệ như mong đợi khi tham gia Waodate. Việc kết bạn, tiếp xúc trực tiếp luôn có nhiều điều thú vị hơn khi nhắn tin online. Vì vậy, hãy chọn lựa trang web giúp bạn nhanh chóng được gặp gỡ người ấy bên ngoài nhé.