Bard AI thuộc quyền sở hữu của ai? Cuộc đua công nghệ đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết, sau khi các ông lớn lần lượt tung ra các công cụ trí tuệ nhân tạo có khả năng tương tác với con người. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của AI này là gì nhé!

WAODATE

Bard AI thuộc quyền sở hữu của ai? Cuộc đua công nghệ đang ngày càng nóng hơn bao giờ hết, sau khi các ông lớn lần lượt tung ra các công cụ trí tuệ nhân tạo có khả năng tương tác với con người. Vào tháng 2 vừa qua, Bard AI được trình làng bản demo, hứa hẹn sẽ trở thành đối trọng với ChatGPT. Hãy cùng tìm hiểu xem Bard AI thuộc quyền sở hữu của ai và những tính năng nổi bật của AI này là gì nhé!

Bard AI thuộc quyền sở hữu của ai? 

Google Bard AI là một công cụ chatbot AI được phát triển bởi Google, có khả năng mô phỏng con người và trò chuyện trực tiếp với người dùng bằng văn bản. Nó có khả năng trả lời mọi câu hỏi được cung cấp qua dạng văn bản. Google Bard từng được phát triển trong dự án Atlas của Google để cạnh tranh với ChatGPT. Hiện tại Bard AI thuộc quyền sở hữu của Alphabet - công ty mẹ của Google. 

Alphabet là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ được thành lập năm 2015 với tư cách là công ty mẹ của Google và các công ty con khác được sở hữu hoặc ràng buộc bởi Google. Alphabet có trụ sở chính tại California và được điều hành bởi Larry Page và Sergey Brin - những người sáng lập Google. Larry Page giữ chức vụ CEO và Sergey Brin giữ chức vụ Chủ tịch. 

bard-ai-thuoc-quyen-so-huu-cua-ai

Alphabet đã hoàn thành quá trình tổ chức lại Google vào ngày 2 tháng 10 năm 2015. Sau khi cảm thấy Google cần phải tập trung hơn và chuyên môn hóa hơn, giám đốc điều hành của công ty đã quyết định thành lập Alphabet như một công ty mẹ. Alphabet mang lại sự kiểm soát tốt hơn cho các công ty kinh doanh không liên quan đến sứ mệnh ban đầu của Google, giúp cho các công ty này có thể hoạt động hiệu quả hơn.

Những tính năng mới nổi bật của Bard AI 

Bard AI ra mắt được dự đoán sẽ là đối thủ của Chat GPT. Mặc dù bạn có thể tìm kiếm thông tin bằng những công cụ quen thuộc, nhưng giờ đây với Bard AI của Google, việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Google Bard AI có thể giúp bạn tra cứu thông tin mới nhất về kết quả thể thao, dự báo thời tiết, và nhiều thông tin hữu ích khác.

Ngoài ra, Google Bard AI còn là trợ lý cá nhân của bạn, giúp bạn quản lý thời gian và công việc của mình một cách hiệu quả. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin, cuộc hẹn hay sự kiện nào quan trọng.

bard-ai-thuoc-quyen-so-huu-cua-ai

Với khả năng tự động hoá các tác vụ, Chatbot Google Bard AI có thể giúp bạn đặt chuyến bay, đặt vé xem phim, và thực hiện nhiều hoạt động khác một cách tự động. Nó sẽ tìm kiếm dựa trên yêu cầu của bạn và Google có thể mua chúng cho bạn.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, Google Bard AI sẽ sử dụng thuật toán AI để đưa ra câu trả lời phù hợp và hoàn chỉnh nhất. Google Bard AI cũng có thể hoạt động như một trung tâm xã hội, giúp bạn tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc trò chuyện của mình trong cài đặt trực tiếp và cài đặt nhóm.

Như vậy, với khả năng mô phỏng con người và trò chuyện trực tiếp với người dùng bằng văn bản, Bard AI có thể trả lời mọi câu hỏi và giúp người dùng tìm kiếm thông tin mới nhất về nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, Bard AI còn là trợ lý cá nhân của bạn, giúp bạn quản lý thời gian và công việc một cách hiệu quả. 

Tuy nhiên có một điểm hạn chế lớn của Bard AI mà chúng ta không thể không nhắc tới. Trong khi OpenAI đã mở đăng ký tài khoản ChatGPT tại nhiều quốc gia trên thế giới thì Bard AI vẫn chỉ mới phát hành thử nghiệm tại Mỹ và Vương Quốc Anh. 

 

Thông qua bài viết này, bạn đã biết được Bard AI thuộc quyền sở hữu của ai. Bard AI là một công cụ chatbot AI đầy tiềm năng được phát triển bởi Google và thuộc quyền sở hữu của Alphabet. Với những tính năng nổi bật, không khó để thấy tại sao Bard AI đang là đối thủ đáng gờm của ChatGPT trong cuộc đua công nghệ AI. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng ta cần thận trọng khi sử dụng AI và đảm bảo rằng quyền sở hữu của nó được xử lý đúng đắn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn biết cách tạo tài khoản Chat GPT miễn phí thì hãy xem thêm các bài viết khác của chúng tôi để trải nghiệm công nghệ trí thông minh nhân tạo cực hot này. 

Xem thêm: tại sao google ai được gọi là bard