Cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn là một trong những cách tiếp cận cô gái mình để ý dễ dàng nhất. Từ những thông tin trên mạng hay chia sẻ của bạn bè, ai cũng biết được một số cách bắt chuyện với con gái khá hay ho. Tuy nhiên, bạn cũng cần có sự chọn lọc nhằm tìm được “phương pháp làm quen” phù hợp khi muốn chinh phục cô gái mình thích. Hãy cùng xem những bí quyết Waodate sắp chia sẻ cho bạn là gì nhé!

WAODATE

Cách bắt chuyện khiến nàng chịu phản hồi

Cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn có thể giúp bạn đỡ ngại ngùng hơn khi đứng trước mặt cô ấy nói lời làm quen. Thế nhưng, không phải lúc nào tin nhắn của bạn cũng được con gái trả lời. Vì vậy, bạn hãy thử áp dụng một vài gợi ý nhỏ dưới đây để gia tăng cơ hội được cô ấy hồi đáp nhé.

Bạn cần có profile và ảnh đại diện chỉn chu

Bạn nghĩ khi con gái được con trai bắt chuyện làm quen để làm quen trên mạng xã hội hoặc app hẹn hò thì khả năng hồi đáp cao là do đâu? Khoan hãy nói đến nội dung tin nhắn, chắc chắn con gái sẽ xem ảnh đại diện và profile của bạn trước đấy.

Hơi phũ phàng nhưng sự thật là các nàng sẽ không muốn trả lời tin nhắn của những anh chàng có ảnh đại diện không đẹp, hoặc không để ảnh thật mà lại để ảnh cây cối, nhân vật hoạt hình, ảnh thần tượng K-pop...

cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn

Một profile chỉn chu và ảnh đại diện đẹp sẽ gia tăng cơ hội nàng phản hồi câu làm quen của bạn

Đồng thời, đối với các app hẹn hò, nếu bạn chỉ có ảnh, còn ở profile lại trống trơn thì khi làm quen, khả năng con gái không trả lời cũng rất cao. Đơn giản vì bạn không có gì để thu hút được cô ấy cả.

Do đó, để tránh bị con gái lờ đi, bạn hãy cố gắng đầu tư phần nhìn và những thông tin cơ bản của mình trên mạng xã hội hoặc các ứng dụng hẹn hò nhé.

Hãy yên tâm là bạn không cần quá đẹp trai hay quá “chất” thì mới được xem là thu hút. Chỉ cần ảnh đại diện của bạn là hình ảnh tươi tắn và chỉn chu thì đã được các nàng đánh giá tốt hơn rồi.

Ở phần profile, bạn nên nói rõ tên, tuổi và đặc biệt là những thông tin giúp bạn “ghi điểm” cao như trình độ (bạn tốt nghiệp đại học nào?) và công việc hiện tại. Tránh để trống hoặc đưa những thông tin không hay ho vì như thế sẽ khiến bạn thất bại ngay từ bước đầu tiên khi làm quen với con gái đấy.

Cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn một cách tự nhiên

Hiện nay, với sự phát triển của nhiều mạng xã hội, những câu “thả thính” được lan truyền tốc độ cao. Con trai thường mượn những câu này để làm quen với cô gái mình thích.

Thế nhưng, nếu không khéo léo thì lại rất dễ trở nên kém duyên trong mắt nàng. Đó là chưa kể đến việc các nàng đã biết hết những câu “thả thính” phổ biến hoặc là đã nghe, đã đọc những tin nhắn làm quen như vậy nhiều đến mức nhàm chán.

cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn hay nhất

Một cách tự nhiên sẽ dễ gây ấn tượng với con gái

Vì vậy, nếu muốn gây được sự chú ý khi chọn cách bắt chuyện với con gái, qua tin nhắn bạn không nên quá lạm dụng những câu bày tỏ ngôn tình trên mạng.

Thay vào đó, hãy cứ nhắn tin làm quen với cô ấy thật tự nhiên, đó có thể là một lời khen tinh tế chẳng hạn. Đồng thời, bạn nên tạo được sự thân thiết ngay từ những tin nhắn đầu tiên để cuộc trò chuyện thoải mái và vui vẻ hơn.

Để làm được điều này, bạn hãy dành chút thời gian tìm hiểu về cô ấy qua những thông tin nàng đã chia sẻ. Lưu ý rằng cách nhắn tin thân thiết không có nghĩa là bạn đào sâu những chuyện gia đình hay riêng tư của cô ấy.

Và để nhắn tin với con gái sao cho tạo được sự thân thiết, bạn chỉ cần thể hiện sự quan tâm chân thành hoặc gợi những chủ đề quen thuộc với phái đẹp thôi nhé.

Cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn: Sử dụng icon thể hiện cảm xúc

Khi trò chuyện với nàng, bạn nên tận dụng những icon thể hiện cảm xúc để giúp cho cuộc trò chuyện không tẻ nhạt và nhàm chán. Bởi vì việc nhắn tin không giúp bạn thể hiện được cảm xúc của mình và những dòng tin nhắn thì luôn khô khan.

Do đó, khi nhắn câu “xin chào” hoặc bất cứ lời khen ngợi, quan tâm nào thì bạn cũng nên thêm icon dễ thương để khiến cô gái nhận được tin nhắn cảm thấy vui vẻ nhé.

Hãy thẳng thắn khi bạn muốn hẹn hò với nàng

Không đơn giản là để làm quen, tiếp cận nàng dễ dàng. Bạn nên nghĩ xa hơn về việc sẽ gặp gỡ cô ấy bên ngoài để cùng nhau phát triển tình cảm sâu sắc hơn. Tuy nhiên, có khá nhiều chàng trai khi muốn hẹn hò sẽ thường ngại ngùng trong việc mở lời. Lời khuyên là bạn không nên như thế vì việc cứ mãi nhắn tin sẽ không giúp bạn có được mối quan hệ thực sự.

bắt chuyện hay với con gái qua tin nhắn

 Bạn hãy thẳng thắn khi muốn hẹn hò với cô ấy nhé

Một cuộc gặp bên ngoài sẽ giúp bạn đến gần cô gái mình thích hơn và dễ dàng bước vào thế giới của nàng. Vì vậy, sau khi trò chuyện thành công. Bạn hãy thẳng thắn bày tỏ mong muốn hẹn hò của mình cho cô ấy biết khi đã đến thời điểm thích hợp. Bạn có thể nhắn rằng “Mình nhắn tin với nhau cũng vui, nhưng anh nghĩ mình đi chơi với nhau sẽ vui hơn, mai em rảnh thì mình gặp nhau nhé”.

Đối với những cô nàng vẫn còn lưỡng lự, bạn nên dứt khoát chốt một cái hẹn cụ thể với nàng. Tuy nhiên, bạn chỉ làm điều này với những cô gái đem đến cho bạn cảm nhận rằng cô ấy cũng thích bạn thôi nhé.

Đối với những cô nàng không quá nhiệt tình khi trò chuyện với bạn, hoặc im lặng khi bạn đề xuất việc gặp gỡ thì bạn hãy khéo léo rút lui để dành thời gian nói chuyện với cô gái phù hợp hơn.

Những lưu ý cần biết để làm quen với con gái thành công

Cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn có thành công hay không cũng phụ thuộc khá nhiều vào kỹ năng của mỗi chàng trai. Vì vậy, bạn hãy chú ý đến những điều sau đây để luôn tạo được ấn tượng tốt với con gái khi mở lời bắt chuyện nhé.

cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn thành công

Bạn cần lưu ý một vài điều để nhắn tin làm quen với con gái thành công

Cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn: Tin nhắn ngọt ngào nhưng cần ngắn gọn, lịch sự

Mặc dù các cô gái luôn thích sự ngọt ngào, nhưng nếu bạn nhắn tin quá dài dòng và hoa mỹ sẽ khiến con gái cảm thấy bạn sến, không có gì thú vị. Do đó, nhắn tin gắn gọn nhưng đủ ý luôn là cách “cua gái” hiệu quả nhất.

Lưu ý là việc bắt chuyện với con gái qua tin nhắn với nàng ngắn gọn không có nghĩa là bạn nhắn tin cụt lủn hay rập khuôn kiểu “ăn cơm chưa?” hay “đang làm gì đấy?”. Hãy đảm bảo rằng tin nhắn của bạn ngọt ngào, ngắn gọn nhưng vẫn phải lịch sự thì nàng mới phản hồi nhé.

Chỉ trò chuyện với con gái khi tâm trạng đang vui

Khi nhắn tin với con gái lần đầu tiên, các chàng trai luôn hào hứng và ngọt ngào. Tuy nhiên, khi đã làm quen được với cô ấy, hai bạn đã nhắn tin với nhau nhiều hơn thì cần lưu ý rằng chỉ nên bắt chuyện với nàng những lúc tâm trạng đang tốt nhé. Bởi vì khi tâm trạng tồi tệ, bạn sẽ không thể nhắn tin một cách dịu dàng với người khác. Đương nhiên, sẽ chẳng cô gái nào muốn nhận được những tin nhắn bực dọc của bạn cả.

Cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn: Hãy đợi cô ấy phản hồi, đừng nhắn tin liên tục

Một lưu ý quan trọng khi nhắn tin với con gái đó là bạn không nên nhắn liên tục quá nhiều tin một lần. Vì như vậy sẽ có tác hại, một là nàng không trả lời vì thấy phiền, hai là cô ấy sẽ trả lời nhưng không đầy đủ những thông tin mà bạn muốn hỏi. Do đó, khi nhắn một điều gì đó với con gái, bạn hãy đợi cô ấy phản hồi rồi mới nhắn tiếp nhé.

làm sao để bắt chuyện với con gái qua tin nhắn

Đừng nhắn nhiều tin cùng một lúc mà hãy đợi cô ấy phản hồi bạn nhé

 Còn nhắn thế nào để cô ấy trả lời thì phụ thuộc vào kỹ năng của bạn và cả đối tượng bạn đang tán tỉnh. Bí quyết chung là bạn cần tạo được sự tò mò, khơi lên được hứng thú của cô ấy thì sẽ thành công trong việc làm quen với nàng.

Trên thực tế, cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn không phải lúc nào cũng thành công như bạn mong muốn. Có đôi khi việc thất bại không phải do bản thân con trai mà là vì bạn chưa chọn được đối tượng phù hợp với mình.

Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định làm quen, tán tỉnh cô gái nào đó nhé. Hy vọng những thông tin mà Waodate chia sẻ đã giúp ích cho bạn. Chúc bạn sẽ thành công khi bắt chuyện làm quen và chinh phục cô gái mình thích nhé.

 

Chuyên mục Waodate Tips