Trong một mối quan hệ tình cảm thì các cặp đôi khi hẹn hò thường phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó ý muốn chia tay là điều không thể tránh khỏi. Tôi và người yêu cũng vậy. Cô ấy đã từng nói muốn chia tay tôi. Lúc ấy tôi thực sự rất hoảng sợ nhưng nhờ bình tĩnh suy nghĩ mà tôi đã vượt qua được. Hôm nay tôi sẽ bật mí cho các bạn cách xin lỗi bạn gái và cách níu kéo tình yêu thành công khi bạn gái muốn chia tay của tôi nhé.

WAODATE

Xin chào admin của App hẹn hò Waodate! Hôm này tôi muốn chia sẽ câu chuyện tìm bạn gái của bạn thân mình, hy vọng sẽ được duyệt!

Bạn gái của tôi nhỏ hơn tôi 2 tuổi và học chung cùng trường đại học. Chúng tôi học cùng nhau 4 năm đại học nhưng trong thời gian đó chỉ là anh em bạn bè bình thường thôi. Tình cờ là khi ra trường chúng tôi lại làm chung cơ quan.

Cả tôi và bạn gái đều nghĩ đây chính là duyên số nên hai đứa bắt đầu tìm hiểu và hẹn hò nhau. Vào Tết năm kia chúng tôi đã quyết định yêu nhau. Trong 1 năm quen nhau thì cũng có cãi nhau nhưng cả 2 đều trưởng thành nên cũng dễ hòa giải.

   cách níu kéo khi bạn gái muốn chia tay

Làm thế nào để giữ người yêu và cách níu kéo tình yêu thành công khi bạn gái muốn chia tay  

Xem thêm: 

Trang web hẹn hò tìm người yêu nghiêm túc dành cho đàn ông class A+

8 cách giữ tình yêu xa bền vững từ những người có kinh nghiệm

Làm chung công ty nhưng người yêu thì làm kế toán còn tôi thì bên mảng bán hàng nên cũng ít khi tiếp xúc. Tuy nhiên càng làm lâu thì công việc của tôi càng bận rộn, phải đi tiếp khách với sếp nhiều hơn, điều này khiến cho cô người yêu của tôi không hài lòng.

Vào một ngày cuối tuần kia, tôi đã thất hẹn với cô ấy mà đi tiếp một vị khách quan trọng với sếp. Khi trở về nhà thấy có cả trăm cuộc gọi nhỡ, tôi hết hồn gọi lại thì nhận được một câu chia tay từ người yêu.

  cách giữ tình yêu

Khi bạn bái muốn chia tay thì nên làm thế nào?  

Tôi im lặng và cho cả hai thời gian suy nghĩ với mong muốn đây là cách níu kéo tình yêu thành công

Biết có điều chẳng lành. Nhưng tôi vẫn giữ bình tĩnh để nghĩ cách níu kéo tình yêu thành công khi bạn gái muốn chia tay lúc đó. Tôi đã im lặng và không liên lạc với người yêu trong vài ngày để cô ấy suy nghĩ về quyết định của mình. Tôi nói là “Hãy cho anh thời gian suy nghĩ vài ngày nhé”.

Khi cãi nhau muốn chia tay thì tình hình 2 bên rất căng thẳng. Khi nóng nảy thì sẽ khó suy nghĩ sâu xa mọi việc được. Vì vậy mà lúc này chúng ta nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình lại.

Mặc dù tôi rất muốn gặp người yêu vì nhớ. Nhưng tôi cố gắng không nói gì vì tôi biết cô ấy đang giận mình. Tốt nhất là không nên "thêm dầu vào lửa". Sau 2 ngày không nói chuyện thì tôi chủ động nhắn tin trước, để cho cô ấy bớt lo lắng về tình trạng của tôi cũng như thể hiện cho người ta biết rằng tôi vẫn quan tâm nhưng không làm gì quá đáng.

  Cách níu kéo tình yêu

Cách níu kéo tình yêu thành công khi bạn gái khi muốn chia tay đó là nên bình tĩnh xử lý tình huống  

Gợi ý cho bạn, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 

Hẹn gặp mặt nói chuyện dưới tư cách bạn bè

Sau đó tôi hẹn gặp cô ấy ra nói chuyện. Sau vài ngày thì cả hai đã bớt tức giận nên ngồi lại và nói chuyện nhẹ nhàng với nhau để giải quyết. Tôi đã hẹn bạn gái ở nơi lần đầu tiên hai đứa hẹn hò. Gặp nhau tôi chỉ nói dăm ba câu trên trời dưới đất. Xong tỏ vẻ biết lỗi rồi nắm tay bạn gái thật chặt.

Hãy nói lời xin lỗi chân thành là cách níu kéo khi bạn gái muốn chia tay hiệu quả

Trong tình yêu, cách xin lỗi bạn gái là để níu kéo người yêu muốn chia tay tốt nhất. Là đàn ông thì dù đúng hay sai; có chuyện gì xảy ra cũng nên xin lỗi bạn gái của mình trước. Không có gì quan trọng bằng việc giữ được người thương. Tôi đã mở lời xin lỗi trước. Một là thể hiện sự chân thành và hai là tạo cơ hội để cô ấy dễ nói chuyện lại hơn.

  cách giữ trái tim người phụ nữ

Là đàn ông thì cách xin lỗi bạn gái thể hiện sự nhường nhịn người phụ nữ mình yêu  

Người yêu sau khi thấy được sự chân thành của tôi thì cuối cùng cũng tha thứ. Tôi cũng hứa là sẽ hạn chế đi tiệc tùng; ít uống rượu bia và dành thời gian quan tâm cô ấy nhiều hơn. Là đàn ông thì nhường nhịn người yêu một tí thì sẽ êm đẹp cả thôi. Mong là những chia sẻ về cách níu kéo tình yêu thành công khi bạn gái muốn chia tay của tôi sẽ giúp ích được cho bạn. Và xin cảm ơn admin ứng dụng hẹn hò Waodate đăng câu chuyện của tôi gửi đến bạn đọc!

Chuyên mục Waodate Tips