Đàn ông nào lại không muốn được khen ngợi là cao thủ tán gái. Song, chinh phục bạn gái không phải là điều dễ dàng. Anh em cần trang bị những bí quyết, kinh nghiệm và phải biết vận dụng đúng hoàn cảnh, mới có thể thành công. Do đó, nếu muốn trở thành cao thủ đỉnh cao thì hãy tham khảo ngay những bí quyết tán gái mà Waodate chia sẻ dưới đây.

WAODATE

 

Tìm hiểu về đối phương – bí quyết quan trọng để trở thành cao thủ tán gái

Để nắm bắt những thông tin về đối phương, anh em có thể thực hiện những cách được các chuyên gia sáng lập các app hẹn hò nổi tiếng trên toàn thế giới chia sẻ ngay sau đây:

1. Tìm hiểu thông tin về nàng qua các trang mạng xã hội

Bên cạnh đó, hãy chú ý cả những bình luận, tương tác của nàng với bạn bè. Qua cách trò chuyện này, anh em sẽ nắm được nhiều thông tin hơn về cô ấy. Đồng thời, có thêm được nhiều thứ liên quan đến nàng. 


Tìm kiếm thông tin của nàng qua mạng xã hội là cách cao thủ tán gái cần nắm rõ

Tìm kiếm thông tin về sở thích, tính cách của nàng qua mạng xã hội

2. Muốn trở thành cao thủ tán gái đừng ngại ngần hỏi thông tin của nàng qua bạn bè

Những người thân thiết với bạn gái sẽ hiểu rõ cô ấy thích màu gì, thích món ăn gì, tính cách như thế nào, mẫu người yêu lý tưởng là gì… Trên cơ sở này, anh em sẽ dễ dàng trở thành một cao thủ tán gái đỉnh cao khi nắm được phần lớn thông tin về bạn gái. Từ đó, anh em sẽ đưa ra chiến thuật tán tỉnh phù hợp nhằm dễ dàng chinh phục nàng hơn.

Trở thành cao thủ tán gái bằng cách thực hiện kế hoạch chinh phục chi tiết

1. Xây dựng mẫu đàn ông soái ca của mọi cô gái


Muốn trở thành một soái ca lý tưởng trong mắt nàng, anh em hãy chú ý tập luyện để có một thân hình săn chắc, body hoàn hảo. Cùng với đó, hãy học cách giao tiếp tôn trọng người khác và tạo sự thoải mái nhất cho người đối diện. Ngoài ra, hãy thể hiện mình là anh chàng ga lăng, lịch thiệp và nam tính. Chỉ cần như vậy thôi đã giúp anh em có sức hút với mọi cô gái rồi.

2. Tiếp cận, làm quen 


Hãy làm quen với nàng bằng một thái độ nghiêm túc và chân thành. Khi nàng đã đồng ý, hãy bắt đầu câu chuyện bằng những chủ đề thật nhẹ nhàng và vui vẻ. Đừng quên trong khi nói chuyện, thi thoảng anh em hãy đưa vào một vài câu đùa vui, hài hước. Như vậy, sẽ giúp câu chuyện của cả hai cảm thấy thoải mái hơn. Từ đó, giúp bạn gái cảm thấy gần gũi nên sẽ chia sẻ, tâm sự nhiều hơn.

Xem thêm:

 

Cao thủ tán gái sẽ trang bị chiến thuật tán tỉnh


Khi trò chuyện thi thoảng hãy mỉm cười để bạn gái cảm thấy bạn là một anh chàng ấm áp, dễ chịu. Điều này sẽ giúp bạn gái cảm thấy thoải mái hơn, trò chuyện, tâm sự với anh em nhiều hơn.

Trong cuộc trò chuyện, đừng quên dành cho nàng những lời khen ngợi chân thành nhất. Chắc chắn trước những lời khen ngợi thật tâm, bạn gái sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.


cao thủ tán gái hay

Tạo không khí thoải mái khi trò chuyện và quan tâm thật nhiều đến nàng nhé

Hãy làm điều bạn gái muốn: Dành sự quan tâm, chiều chuộng, chăm sóc và yêu thương bạn gái. Luôn có mặt mỗi khi cô ấy có tâm sự để bạn gái nhận thấy sự chân thành của anh em. Lâu dần, nàng sẽ thấy bạn là người không thể thiếu trong cuộc sống của cô ấy.

Biết chớp thời cơ: Cao thủ tán gái cần biết chớp thời cơ đúng lúc, đúng thời điểm để tỏ tình với bạn gái. Khi cảm thấy bạn gái cũng dành tình cảm cho mình và ngày càng lớn dần theo thời gian, anh em cần lên kế hoạch cho buổi tỏ tình thật lãng mạn, ngọt ngào với sự chân thành nhất để nhận được cái gật đầu đồng ý từ nàng.

Hy vọng với những bí quyết chia sẻ trên đây sẽ giúp anh em trở thành cao thủ tán gái đỉnh cao để chinh phục được trái tim nàng. Hãy thường xuyên truy cập vào ứng dụng hẹn hò Waodate để có thêm nhiều bí quyết tán gái hiệu quả và thành công nhất.

Nguồn: Waodate.com