Bí quyết giảm thiểu chi phí du học Mỹ hiện đang là điều mà không ít các bạn du học sinh hiện nay đang tìm đến để có thể giúp cho các bạn giảm được tối đa các chi phí phát sinh khi sinh sống và học tập tại quốc gia này trong tương lai. Như mọi người đã biết, Mỹ chính là một cường quốc kinh tế lớn nhất trên thế giới và còn là quốc gia sở hữu nền giáo dục vô cùng chất lượng và phát triển bậc nhất hiện nay, nên vì thế mà nghiễm nhiên chi phí sống cũng như là các chi phí khác cũng vì thế mà khá cao. Để giúp cho các bạn có thể nắm được bí quyết giảm thiểu chi phí du học Mỹ thì bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều.

WAODATE

Làm thêm khi du học Mỹ

Một trong những bí quyết giảm thiểu chi phí du học Mỹ đầu tiên đó chính là làm thêm khi du học tại Mỹ. Dựa trên những thông tin mới nhất thì hiện tại, chính phủ Mỹ cho phép sinh viên có thể làm việc tối đa là 20 tiếng mỗi tuần, và có thể làm toàn thời gian vào những dịp lễ. Đặc biệt, có hơn 80% sinh viên đi làm thêm khi du học tại Mỹ, đặc biệt một điều đó chính là những sinh viên này còn có được số điểm nhỉnh hơn là so với những sinh viên không đi làm.

Nhờ công việc làm thêm này, các bạn không chỉ có thể tự chi trả chi phí nhà ở du học Mỹ mà còn có thể trả được những chi phí sinh hoạt du học Mỹ. Với mức lương thông thường sẽ rơi vào khoảng từ 10 đến gần 15$ cho mỗi tiếng làm việc thì các bạn có thể đảm bảo được cuộc sống của bản thân khi vừa du học tại Mỹ và vừa làm việc. Bên cạnh đó, nếu như các bạn sinh sống tại các thành phố nên ở khi du học Mỹ thì chắc chắn, chi phí các bạn sẽ tăng lên và tiền lương của các bạn cũng thế.

Bí quyết giảm thiểu chi phí du học Mỹ mới nhất

Săn những suất học bổng khi du học Mỹ

Một trong những bí quyết giảm thiểu chi phí du học Mỹ tiếp theo mà không thể nào không nhắc đến đó chính là về những suất học bổng khi du học Mỹ. Những học bổng này không chỉ giúp cho các bạn có thể tiết kiệm được học phí các trường du học Mỹ mà còn sẽ giúp cho cơ hội và tiềm năng phát triển sau này nhiều hơn là những bạn du học tự túc.

Thông thường, các bạn có thể xin học bổng tại những trường, cơ sở giáo dục mà các bạn đã đăng ký hoặc là các bạn cũng có thể cân nhắc đến việc xin những suất học bổng này tại các quỹ khuyến học, tổ chức khác nhau. Với những suất học bổng sẽ có những giá trị khác nhau và những yêu cầu khác nhau. Dựa vào đó mà các bạn có thể chuẩn bị và đáp ứng được những yêu cầu đề ra. Bên cạnh đó, những suất học bổng này còn mang đến cho các bạn những khoản trợ cấp nhất định và sẽ được miễn phí các phí liên quan đến phương tiện đi lại du học ở Mỹ. Vì thế mà có thể nói việc săn học bổng sẽ tiết kiệm cho các bạn một khoản chi phí vô cùng lớn.

Bí quyết giảm thiểu chi phí du học Mỹ mới nhất hiện nay

Tổng kết

Bài viết trên đã cơ bản mang đến cho các bạn những thông tin về bí quyết giảm thiểu chi phí du học Mỹ. Các bạn có thể dựa vào đó để tìm hiểu và chuẩn bị một kế hoạch chi tiêu thật là chi tiết để tránh được những rủi ro, chi phí phát sinh khác nhau có thể xuất hiện khi các bạn du học tại Mỹ trong tương lai gần nhất.