Thả thính trai là một nghệ thuật mà nàng muốn chinh phục cần khéo léo tiếp cận mà không tỏ ra quá vồ vập. Vì bản tính của đàn ông là thích chinh phục, nên họ sẽ sợ những cô gái quá mạnh dạn tiếp cận họ. Vậy hãy thả thính con trai như thế nào để chàng bị bạn thu hút như hoàng tử mê đắm cô bé lọ lem. tìm bạn trai

WAODATE

Chăm sóc ngoại hình của bạn

Theo thống kê của app hẹn hò Waodate thì việc chăm sóc cơ thể của chính bạn chẳng những giúp bạn yêu bản thân hơn mà còn giúp bạn tự tin hơn khi thả thính trai. Không thể phủ nhận ngày nay yếu tố ngoại hình rất quan trọng để gây ấn tượng với một người nào đó, thu hút nhau vì ngoại hình rồi mới quyết định tiến tới tìm hiểu nhau. 


Ngoại hình thu hút là cách thả thính trai

Ngoại hình thu hút là cách thả thính trai của những cô nàng khôn ngoan.


Bạn không cần phải lột xác trở thành một người khác, có những thay đổi đơn giản cũng đã làm bạn đẹp lên rất nhiều lần. Chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp che được khuyết điểm, thể hiện được đường nét xinh đẹp của bạn. Và một hàm răng trắng sáng cùng với một nụ cười tự tin sẽ tăng lên rất nhiều sự xinh đẹp của bạn.

Chăm sóc da là một điều cực kỳ quan trọng để có một ngoại hình đẹp, một làn da đẹp sẽ bộc lộ được tất cả những đường nét xinh đẹp của bạn. Hầu như ai cũng muốn được chạm vào, được vuốt ve một làn da mướt mát như da em bé, có một làn da đẹp là điều khiến bạn dễ thả thính trai nhất.

Nắm bắt tâm lý đàn ông

Bản năng của đàn ông là chinh phục và bảo vệ, muốn thả thính trai thành công bạn cần phải hiểu điều này. Tỏ ra yếu đuối và cần sự bảo vệ là cách tốt nhất có được sự chú ý của một người đàn ông, vì nó khơi dậy bản năng làm cha của họ.

Đàn ông thích được thể hiện bản lĩnh và sức mạnh nam tính thông qua cách bảo vệ một điều gì đó như danh dự, gia đình hay với cô gái đang cần sự giúp đỡ trước mặt họ

Sự dịu dàng, nữ tính thu hút phái mạnh nhiều hơn là một ngoại hình nóng bỏng. Muốn thả thính trai thành công thì bạn cần nuôi dưỡng và bộc lộ những phẩm chất của tính nữ như vị tha, dịu dàng, chăm sóc, yêu thương,.. Những phẩm chất đó được bộc lộ ra ngoài, sẽ trở thành khí chất thu hút được người đàn ông mà bạn muốn.


Nắm được tâm lý đàn ông để việc thả thính trở nên dễ dàng.

Nắm được tâm lý đàn ông để thả thính trở nên dễ dàng.


XEM THÊM:

 

Bí quyết thả thính trai chuẩn chỉnh

Là con gái, bạn không nên quá vồ vập khi thả thính trai. Bạn phải kết hợp “nhu”, “cương” để chàng nhanh chóng “mắc bẫy”. Để được vậy, bạn nên học cách ra tín hiệu cho chàng thật khéo léo và nắm bắt sớm dấu hiệu sớm để rút lui tránh những tổn thương tinh thần.
Bật đèn xanh một cách tinh tế

Để ngấm ngầm bật đèn xanh, bạn cần thể hiện mình là cô gái độc thân, sẵn sàng đón nhận tình yêu.Đàn ông thường rất coi trọng sĩ diện, nhất là trước mặt con gái thì luôn muốn tỏ ra mình mạnh mẽ. Chỉ cần bạn khen ngợi điểm mạnh của chàng, cho chàng thấy trong mắt bạn chàng tuyệt vời ra sao thì chàng sẽ cảm mến và chú ý đến bạn rất nhiều.

Ngoài ra, bạn có thể bày tỏ những quan tâm của mình với đối phương để thể hiện thiện chí. Đó là cách thả thính con trai tinh tế nhàm bật đèn xanh để chàng mạnh dạn tiến tới chinh phục bạn.

Nhận biết sớm dấu hiệu nên từ bỏ thả thính trai 

Nếu bạn đã cố gắng tiếp cận chàng bằng mọi cách mà vẫn bị chàng phớt lờ thì bạn nên nghĩ đến chuyện từ bỏ. Đừng tốn quá nhiều công sức cho một người không thích mình vì tương lai bạn sẽ sặp nhiều người tốt hơn yêu thương bạn. Khó mà thu hút được một chàng trai không có hứng thú với bạn, kiên trì theo đuổi chỉ khiến bạn bị tổn thương và mất thời gian. 

Tham gia Waodate để thả thính thật sang chảnh

Bạn muốn thả thính trai trên những ứng dụng hẹn hò nhưng lại sợ chàng đánh giá bạn là gái không ngoan. Waodate là nền tảng giúp bạn thả thính và hẹn hò một cách “chanh sả”. Tham gia ứng dụng hẹn hò Waodate, bạn có thể tạo cuộc hẹn lãng mạn như ý bạn muốn rồi đợi các chàng chọn tham gia cuộc hẹn của bạn.

cách để thả thính con trai

Tham gia Waodate để có cơ hội tiếp cận với những đối tượng độc thân VIP.

Trang web hẹn hò Waodate không chỉ giúp bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng độc thân VIP mà tạo cho bạn nhiều cách thức thú vị để thả thính trai.

Nàng có thể tấn công trực tiếp vào chatbox của chàng hay tạo cuộc hẹn rồi chờ đợi hoàng tử xuất hiện. Rất nhiều cặp đôi đã được tác thành nhờ Waodate, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng thoát ế với web hẹn hò độc đáo này. 

Đọc bài viết này thì bạn hẳn đã là một cô gái muốn chinh phục một chàng trai nào đó, mà còn e ngại những định kiến về giới như “cọc đi tìm trâu”. Vậy bây giờ bạn đã biết cách thả thính trai mà không lo bị mất giá rồi nhé, ngoài ra đừng quên còn có nhiều công cụ giúp bạn thả thính con trai sang chảnh như Waodate. 

Nguồn: waodate.com