Dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn là điều mà các chàng trai sau một thời gian trò chuyện, tán tỉnh đều muốn biết, để tiến tới bước tiếp theo trong mối quan hệ. Mọi chuyện sẽ vô cùng đơn giản khi bạn nắm chắc chia sẻ về những dấu hiệu nàng thích bạn. Đừng bỏ qua những điều mà Waodate chia sẻ ngay sau đây để trở thành chàng trai thông minh và chủ động khi tìm một nửa của mình

WAODATE

 

Chủ động nhắn tin trước là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn

Dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn đầu tiên chính là nàng chủ động nhắn tin với bạn. Bởi thông thường các chàng trai sẽ là người mở đầu trước. Nhưng nếu cô ấy chủ động hơn sau một thời gian thì chúc mừng bạn, nàng đang dần có cảm tình với bạn rồi đó.

Dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn: động tác trả lời tin nhắn rất nhanh

Không có ai là bận suốt cả ngày, chỉ là người ta có coi trọng và dành thời gian để nhắn tin cho bạn hay không mà thôi. Ai làm việc cũng sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Và nàng chỉ dành thời gian cho những ai xứng đáng mà thôi. Cô ấy thực sự quan tâm bạn thì sẽ không bắt bạn phải chờ đợi tin nhắn quá lâu. 

Trả lời tin nhắn nhanh là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn

Nàng chủ động nhắn tin cho bạn và trả lời tin nhắn nhanh 

XEM THÊM:

 

Nàng là người chủ động tạm biệt trước

Nàng chủ động tạm biệt trước bạn đừng quá lo lắng bởi đó chính là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn đấy. Ai cũng sẽ có những mối quan tâm khác nhau trong cuộc sống. Nàng chủ động tạm biệt là để thông báo rằng nàng đang có việc, để bạn không phải chờ đợi và sẽ nhắn tin lại sau.

Dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn: cách nàng sử dụng biểu tượng cảm xúc

Biểu tượng cảm xúc mà nàng sử dụng chính là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn. Có những vấn đề nàng còn đang ngại ngùng không nói được ra. Ví dụ như nàng đang nhớ bạn, quan tâm không biết bạn đang làm gì, thích bạn. Và những biểu tượng cảm xúc xinh xắn sẽ là đại diện cho điều mà nàng muốn nói.

Luôn muốn kéo dài cuộc trò chuyện là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn

Có thể đã đến giờ đi ngủ của nàng hoặc nàng đang đi café cùng với bạn bè nhưng vẫn muốn nói chuyện với bạn thì đó chính là tín hiệu đèn xanh mà nàng muốn báo cho bạn rằng nàng đã thích bạn rồi đó. Vậy nên hãy cứ hào hứng nói chuyện với cô ấy nhé. Cơ hội của bạn đã đến rồi.

Gửi hình ảnh của nàng cho bạn và cũng muốn bạn gửi hình cho cô ấy

Những bức hình về đời tư của các cô gái rất ít khi được chia sẻ với một ai, đặc biệt là những người mà cô ấy muốn giữ hình tượng. Nhưng nếu bạn là một trong những người mà cô ấy muốn chia sẻ hình ảnh thì hãy ngay lập tức nhận ra đó là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn.

XEM THÊM:


Nhận biết dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn thông qua nội dung trò chuyện

Nội dung tin nhắn chính là điều bạn cần phải tinh ý nhận ra xem nàng đã thích mình hay chưa. Nếu chúng thường xuyên xuất hiện những nội dung sau thì là nàng đã bắt đầu “đổ” bạn rồi đó.

Thường xuyên trêu trọc 

Những câu nói đùa, trêu trọc nhưng lại chính là điều thực sự mà nàng muốn nói với bạn đấy. Nhưng nàng vẫn còn đang ngại ngùng nên chỉ đưa ra các giải thiết và dò xét xem ý tứ của bạn ra làm sao mà thôi.

biểu hiện nàng không thích bạn qua tin nhắn

Những câu trêu chọc của nàng có thể là cách nàng muốn bày tỏ tình cảm với bạn đấy

Khen ngợi bạn là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn

Nàng thường xuyên khen ngợi, động viên bạn đó chính là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn khả quan. Điều này chứng tỏ là nàng để ý đến bạn, quan tâm đến những việc của bạn. 

Dùng dấu câu sau mỗi tin nhắn

Nghe hơi khó hiểu một chút nhưng rất đơn giản thôi. Nhiều cô gái sẽ dùng các loại dấu để nói về điều mình đang nghĩ. Ví dụ như dấu chấm than là nói về việc cô ấy thích bạn, dấu ba chấm là đang muốn nghe bạn nói, dấu hỏi là cho bạn cơ hội giải thích. Nên hãy tinh ý một chút nhé.

Quan tâm hỏi han bạn

Đây chính là dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắn quan trọng mà nàng phát tín hiệu cho bạn. Nàng quan tâm đến sức khỏe của bạn, muốn biết bạn đang đi đâu, làm gì, cổ vũ, động viên bạn… Đó chính là thể hiện rằng nàng đang thích bạn và muốn biết mọi điều về bạn. Nếu bạn cũng đang thích nàng thì đừng ngại ngần chia sẻ và hỏi thăm lại nhé.

Khoe điều gì đó với bạn

Trong câu chuyện mà hai người đang nói, nàng thoải mái khoe với bạn những điều nàng gặp, nghe, thấy trong ngày. Đơn giản như cô bạn thân vừa chia tay người yêu, nàng mới mua một chiếc váy mới, hôm nay ở cơ quan nàng cãi nhau với đồng nghiệp, đi trên đường nàng gặp chuyện này chuyện kia. Hãy tỏ ra hứng thú với những gì mà nàng đang nói. Đồng thời thêm chút bình luận để cho nàng thấy bạn thực sự quan tâm.

Đó chính là những dấu hiệu nàng thích bạn qua tin nhắnWaodate Tips muốn chia sẻ với các chàng trai. Nếu đang bắt đầu cho một mối quan hệ và muốn biết nàng như thế nào? dấu hiệu nàng thích bạn sau lần hẹn đầu hãy để ý nhé. Và để hiểu thêm về các bí quyết yêu, những cách tán gái thì đừng quên truy cập vào Waodate thường xuyên nhé.

Nguồn: Waodate.com