Cách cua trai chảnh dễ dính ư? Nghe có vẻ khó nhằn quá ha, nhưng làm gì có anh chàng nào mà không đổ gục bởi những cách tán trai cực chuẩn này đâu.

WAODATE

5 LÝ DO ĐỂ BẠN NÊN TÌM MỘT TRANG WEB HẸN HÒ MIỄN PHÍ

ỨNG DỤNG HẸN HÒ MIỄN PHÍ CÓ GIÚP BẠN TÌM ĐƯỢC NGƯỜI YÊU?

TUYỆT CHIÊU TÌM BẠN GÁI TÂM SỰ CÓ SỐ ĐIỆN THOẠI TRÊN WEB TÌM BẠN MỚI NHẤT

TÌM NGƯỜI YÊU TPHCM TRÊN WEBSITE GIÚP BẠN HẸN HÒ NHANH NHẤT


Khố một cái là, mấy cô nàng lại cực thích những anh chàng lạnh lùng, kiểu hơi chảnh một tí thì lại khá là ưng luôn ấy, bởi mới phải có mấy cái bí kíp mang tên cách cua trai chảnh này đây. Mà nói chớ anh chàng hiền lành, ấm áp hay là anh chàng lạnh lùng, chảnh chọe biết bắt bài là cũng nằm hết trong tay bạn thôi đấy.

Cách tán trai lạnh lùng để còn về chung nhà

Cách tán trai lạnh lùng để còn về chung nhà.  

Xem thêm: Bí kíp yêu với 3 cách tỏ tình bằng tin nhắn hiệu quả - Nhắn đâu trúng đó

Như đã nói, con gái kỳ ghê lắm lại đi thích mấy anh chàng lạnh lùng mặt lúc nào cũng lạnh lạnh chảnh không à. Nhiều người thắc mắc không hiểu tại sao các cô nàng lại cứ mê như điếu đổ những anh chàng đó, mà không biết là mấy anh chàng đó thực sự rất có sức hấp dẫn.

Lạnh lùng và ít nói mang tới cảm giác khó đoán. Các cô nàng khó mà biết được anh chàng đang nghĩ gì, thói quen và sở thích như thế nào. Và rồi, bản năng tò mò muốn tìm hiểu của các cô nàng đã kích thích họ muốn biết nhiều hơn về anh chàng ấy, muốn khám phá và chinh phục những kiểu người lạnh lùng này.

Chưa hết đâu nha, phần lớn những anh chàng lạnh lùng là vậy, nhưng lúc mà chàng cười lên thì cực kỳ tỏa nắng luôn, dù ít cười nhưng thực sự là những anh chàng này rất chi là ưa nhìn đấy.

Một nghiên cứu đã cho rằng: những anh chàng có vẻ ngoài lạnh lùng thì luôn sống tình cảm và có trái tim ấm áp. Chỉ là họ không nói nhiều và cũng ít biểu hiện mà thôi.
 

  Xem thêm:

 

2.1. Những cô nàng có nụ cười tỏa nắng 

Nụ cười không chỉ là vũ khí có tính sát thương mạnh với những anh chàng chảnh này mà còn là vũ khí của tất cả cánh đàn ông đấy. Nên là nếu có đang crush một anh chàng nào đó, đừng có quên gửi cho chàng trai ấy nụ cười vui vẻ mỗi khi chạm mặt nhau nha. Một cách cua trai chảnh tưởng đơn giản mà nhiều người lại hay quên lắm đấy.

Cô nàng có nụ cười mê hoặc

Cách tán trai hiệu quả là hãy cười tươi với một nụ cười tỏa nắng nhé.

2.2. Ánh mắt có hồn 

Ánh mắt có hồn hay còn gọi là thần thái. Bạn hãy sử dụng ánh mắt biết nói của mình để nói cho chàng biết về sự quan tâm của bạn. Đôi khi hãy mở to đôi mắt long lanh nhìn chàng, đúng kiểu ngây thơ luôn đó thể nào mà chàng chả loạn nhịp chứ.

2.3. Cách tán trai nhanh nhất là chủ động tán tỉnh 

Một anh chàng lạnh lùng, chảnh rồi mà còn gặp một cô nàng không biết chủ động thì khỏi nói cũng biết hai bạn sẽ đi về đâu rồi đấy, chắc chắn là một cái kết không mấy đẹp rồi.

Cách cua trai chảnh bạn phải nằm lòng là hãy chủ động, chủ động tán tỉnh chàng, phải mạnh dạn lên. Làm sao để chàng chú ý đến bạn. Có thể là thường xuyên nói chuyện, thi thoảng lại vô tình đụng phải chàng, tạo nên sự trùng hợp để chàng chú ý bạn hơn nha.

Đăng ký ngay

2.4. Hãy là cô nàng lạnh lùng

Những cách cua trai chảnh ở trên đều chỉ cho bạn phải chủ động. Nhưng đừng quên thi thoảng cũng phải lạnh lùng và bơ chàng nữa đó. Có nhiệt tình rồi, có đưa đẩy rồi thì thi thoảng hay giả bộ làm lơ, không quan tâm đến anh chàng nữa. Thể nào anh chàng cũng sẽ phải sốt hết cả ruột mà nghĩ đến bạn cho coi.

  Dù cách tán trai có hay thế nào nhưng vẫn phải luôn là chính mình nhé

Cách tán trai hay nhất: hãy luôn là chính mình.

Xem thêm:

 

3.1. Tiếp cận mục tiêu

Sau khi đã có được mục tiêu của mình rồi. Bạn hãy lên kế hoạch về cách tán trai để tiếp cận anh chàng nhé. Thường thì những anh chàng chảnh kiểu này lại khó nắm bắt, vì vậy hãy suy nghĩ để tìm ra điểm yếu hoặc điểm chung của 2 người rồi tiếp cận.

Nếu bạn là một cô nàng dễ thương và xinh xắn, hãy đến gần chàng vờ như vô ý chạm phải hoặc làm rớt đồ gì đấy để thu hút sự chú ý của chàng nha. Đừng quên sử dụng nụ cười tỏa nắng để hớp hồn anh chàng, xin số điện thoại nữa nhé.

Còn nếu bạn không quá xinh đẹp, thì có thể tìm hiểu bằng cách tiếp cận những người xung quanh trước. Sau đó mới đến anh chàng cũng là cách tán trai hữu hiệu đấy.

Xem thêm:

 

3.2. Thể hiện cá tính của chính bạn

Đừng quên thể hiện tính cách của chính bạn nhé, những anh chàng này thường không thích những cô nàng giả tạo, diễn hoặc làm màu đâu. Họ thường thích những cô nàng là chính mình, không giả tạo, không màu mè.

Và tất nhiên không chỉ anh chàng chảnh mà mọi chàng trai đều thích những cô nàng thật tâm không giả tạo. Bởi mới nói các cô nàng đừng vì cách tán trai mà phải sống khác với lòng mình, che giấu bản chất thật sự.

3.3. Thay đổi mức độ liên lạc với anh chàng

Với mấy anh chàng này, cách cua trai chảnh tốt nhất chính là vừa chủ động nhưng cũng vừa bị động, nhiệt tình nhưng không nhiệt tình quá mức. Ví dụ, bạn có thể thường xuyên nhắn tin cho chàng nhưng sau đó hãy giãn cách hoặc tạm dừng một thời gian để tạo nên sự nhớ nhung trong lòng chàng và dần chàng sẽ nghĩ đến bạn nhiều hơn.

Cách tán trai chảnh để chàng mê mẩn bạn

Cách cua trai chảnh để chàng mê mẩn bạn.

Một anh chàng lạnh lùng, chảnh hơi bị hấp dẫn ha? Thế nên hãy nắm vững những cách tán trai này để nhanh chóng cưa đổ anh chàng này nha. Còn nếu bạn vẫn chưa tìm được một ai đó để cưa thì hãy để trang web hẹn hò Waodate làm cầu nối cho tình yêu của bạn nhé.