Cách nhắn tin rủ bạn gái đi chơi hẹn hò thế nào để vừa thể hiện mình là một anh chàng tinh tế, lịch thiệp và lại còn để nàng đồng ý nữa nhỉ? Khám phá ngay nhé.

WAODATE


Sau một thời gian dài nói chuyện, thấy cũng hợp nhau rồi đó, nàng cũng bắt đầu có cảm tình với mình rồi thì phải chốt hạ bằng những cuộc hẹn hò, đi chơi đúng không nào? Dưới đây là một vài cách nhắn tin rủ bạn gái đi chơi để nàng đồng ý cho các chàng trai tham khảo được trang web hẹn hò Waodate chia sẽ.

  Bữa tối hẹn hò lãng mạn cho 2 người

Bữa tối lãng mạn cho 2 người.

Xem thêm: 

Web hẹn hò kết bạn Sài Gòn, tìm người yêu ở TPHCM nhanh nhất

Cái kết viên mãn khi tham gia ứng dụng tìm bạn xung quanh

 

Đừng quên chuẩn bị thật kỹ lượng cho buổi hẹn đầu tiên này nhé, một địa điểm lý tưởng cho lần hẹn hò sẽ giúp bạn tăng điểm với cô nàng đấy. Tuyệt đối không để tình trạng rủ được nàng đi chơi rồi mà chả biết đi đâu, đến khi gặp nhau rồi thì cứ “Anh không biết” hay là “tùy em” là chết đấy nhé.

Hãy là người chủ động trong những cuộc hẹn đầu tiên, từ tìm kiếm ý tưởng cho đến địa điểm và kế hoạch cụ thể. Qua những việc này, nàng cũng sẽ phần nào hiểu được bạn là một quý ông chu đáo và lịch thiệp.

Khi tìm bạn gái hãy tìm hiểu xem sở thích của cô nàng là gì để buổi hẹn đầu này diễn ra tốt đẹp hơn nha. Một cách nhắn tin rủ bạn gái đi chơi để nàng đồng ý 100% chính là hiểu rõ sở thích của nàng.

Ví dụ nếu cô nàng thích âm nhạc, hãy dẫn nàng đi xem những buổi biểu diễn hoặc những buổi hòa nhạc. Nếu cô nàng thích những nơi lãng mạn, hãy tìm một quán café xinh đẹp để hẹn hò với nàng, hoặc bữa tối dưới ánh nến lung linh do chính tay bạn chuẩn bị cũng là ý khá hay.

Bắt đầu những cuộc trò chuyện thật nhẹ nhàng. Nên nhớ đừng sỗ sàng mới nhảy vào đã rủ con nhà người ta đi chơi là mất lịch sự đấy. Những câu xã giao như hôm nay của em thế nào, hay mọi chuyện có ổn không chưa bao giờ là thừa.

Vô tình hay cố ý hỏi đến thời gian bận rộn của nàng, bông đùa giả giả thật thật thôi. Nếu nàng nói nàng rảnh thì hãy chớp lấy cơ hội và mời nàng đi chơi ngay nhé.

Còn nếu nàng nói rằng dạo này công việc nhiều quá, khá là stress thì hãy gợi ý với nàng những cách để hết căng thẳng, mệt mỏi ví dụ dạo chơi, xem phim, đi ăn hoặc là café thư giãn,… hãy gợi mở những chủ đề liên quan và cố gắng dẫn dắt nàng đồng ý cuộc hẹn của bạn nhé. Tạo nên hứng thú với điểm đến mà bạn đã chuẩn bị sẵn, chắc rằng nàng sẽ đồng ý với những điều thú vị đó thôi.

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

Cùng nhau ngắm hoàng hôn

Cùng nhau ngắm hoàng hôn.

Xem thêm:

 

Sau khi đã gợi mở và chuẩn bị thật kỹ rồi; thì làm thế nào để mời nàng đi chơi thật ý nhị đây. Chọn ngày và hỏi xem nàng có rảnh vào những ngày đó hay không? Đừng lưỡng lự là một trong những điều không nên trong các cách nhắn tin rủ bạn gái đi chơi. Không cần nói quá nhiều và quá lâu, đơn giản nhưng đầy đủ để nàng thấy được sự dứt khoát của bạn cũng như quyết tâm của bạn nữa nha.

Các cô nàng không thích những người đàn ông gia trưởng và áp đặt. Mặc dù nàng thích được chiều chuộng nhưng nàng cũng thích anh chàng tôn trọng mình. Vì thế thay vì chọn sẵn một điểm đến, bạn hãy chuẩn bị 1 - 3 chỗ hẹn hò lý tưởng và hỏi nàng xem nàng thích chỗ nào hơn.

Những sự lựa chọn luôn khiến các cô nàng thích thú và cảm thấy mình được coi trọng. Điều này cũng làm cho cuộc hẹn dễ thành công hơn nữa đó nha.

  Hẹn hò trong không gian lãng mạn

Không gian lãng mạn.

  4. Phản hồi lại cô nàng

Sau khi đã rủ nàng đi hẹn hò rồi, một trong những cách nhắn tin rủ bạn gái đi chơi hoàn hảo nhất, là không quên phản hồi sự đồng ý của nàng. Sắp xếp buổi hẹn thật chu đáo và kỹ lưỡng. Đừng quên tỏ thái độ thích thú và hào hứng cho buổi hẹn này đó nha. Tránh để cô nàng cảm thấy bạn hời hợt, rủ được nàng đi chơi rồi nên bắt đầu lơ là đi đấy.

Trái tim phụ nữ khó chinh phục nhưng cũng dễ. Chỉ cần bạn hiểu nàng đôi phần thì việc lấy lòng nàng cũng như lấy được luôn cả trái tim của nàng là một điều thực không khó.

Phụ nữ luôn muốn được nuông chiều, được thăng hoa trong cảm xúc. Chính vì vậy hãy để ý đến cảm nhận của nàng, đến những suy nghĩ, suy tư của nàng. Nếu làm được những điều này, tin rằng bạn đã chiếm được một phần trong trái tim nàng rồi đấy.

  Đường đến trái tim phụ nữ phải đi qua cái dạ dày

Đường đến trái tim phụ nữ phải đi qua cái dạ dày.

Xem thêm:

Không quá khó để có thể rủ được cô nàng đi chơi đúng không? Nếu đã có một khoảng thời gian nói chuyện khá là lâu trên mạng rồi. Có cảm tình với cô nàng rồi thì hãy kết thúc chuỗi ngày yêu đương trên mạng bằng những cuộc hẹn hò lãng mạn thực tế nhé.

Dù sao thì đời thực vẫn khá là khác xa mạng ảo mà. Còn nếu bạn vẫn chưa tìm được một ai đó để hẹn hò. Hãy thử đến với web hẹn hò Waodate. Tin rằng một nửa của bạn vẫn đang đâu đó chờ bạn thôi.