Cách nói chuyện với con gái khi mới quen hoặc khi hẹn hò lần đầu sao cho tạo được ấn tượng với nàng luôn là mối bận tâm của nhiều chàng trai. Bạn nên làm thế nào để tự tin khi đứng trước phái đẹp? Nên chọn chủ đề nào khi nói chuyện cùng nàng? Hay phải có thần sắc gương mặt, ngôn ngữ cơ thể ra sao để khiến cô ấy bị thu hút? Nếu đây là những gì bạn muốn biết thì đừng bỏ qua những chia sẻ của Waodate nhé!

WAODATE

 

Cách nói chuyện với con gái khi mới quen – Làm thế nào để tự tin khi tiếp xúc với cô ấy?

Cách nói chuyện với con gái khi đã thân thiết và khi mới quen sẽ có sự khác biệt rất lớn. Nếu đã quen biết nhau một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi trò chuyện và thậm chí là có thể nói đùa với cô ấy.

Thế nhưng nếu chỉ mới quen, hầu hết con trai đều sẽ bối rối, thậm chí là lúng túng khi đứng trước cô gái mình thích. Vì vậy, để trở nên tự tin hơn, bạn hãy tham khảo những bí quyết nhỏ mà Waodate gợi ý sau đây nhé.

Bạn cần “đầu tư” cho ngoại hình

Bạn đừng nghĩ chỉ có con gái mới cần phải đẹp để thu hút vệ tinh. Thời nay, con trai cũng cần có ngoại hình chỉn chu, sạch sẽ mới có khả năng gây được ấn tượng tốt với các cô gái.

Hơn nữa, việc “đầu tư” cho ngoại hình để trở nên bảnh trai cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tiếp xúc và nói chuyện với con gái đấy. Bạn cũng có thể dùng thêm hương nước hoa mình yêu thích khi đi gặp nàng để thu hút cô ấy dễ hơn nhé.

cách nói chuyện với con gáiCó ngoại hình sẽ giúp các chàng trai tự tin khi tiếp xúc với con gái và dễ dàng tìm được bạn gái

Hãy cứ thoải mái là chính mình

Khi tiến đến bắt chuyện với con gái, các chàng trai thường bị chi phối bởi những suy nghĩ như cách đi đứng như vậy có đĩnh đạc không hay tư thế ngồi của mình như thế này có đẹp không?

Thực chất, nếu bạn cứ áp lực về chuyện phải gồng mình để có một hình dáng chuẩn nhất như trong suy nghĩ thì sẽ càng khiến bạn trở nên cứng nhắc và lúng túng trước con gái nhiều hơn. Do vậy, bạn hãy thả lỏng cơ thể và cứ đi đứng tự nhiên như bình thường khi tiến đến nói chuyện với cô gái mình thích nhé.

Tập giao tiếp bằng ánh mắt

Việc giao tiếp với con gái thành công không chỉ nhờ vào lời nói mà còn là nhờ đến ngôn ngữ cơ thể. Trong đó, việc giao tiếp bằng ánh mắt là quan trọng nhất nếu bạn muốn có sự kết nối với cô ấy một cách tuyệt vời. Hơn nữa, để trở nên tự tin và biết cách nói chuyện với con gái sao cho ấn tượng thì việc tập giao tiếp bằng ánh mắt là vô cùng cần thiết đấy các chàng trai.

Khi mới bắt đầu, nếu quá ngại ngùng thì bạn cứ tập giao tiếp bằng mắt từ từ. Chẳng hạn như bạn có thể nhìn vào lông mày của cô ấy khi nói chuyện bởi đây là nơi gần mắt nhất. Nàng vẫn sẽ nghĩ bạn đang giao tiếp bằng ánh mắt nhưng thực chất thì không phải.

Chỉ cần làm như vậy vài lần, khi đã tự tin hơn thì hãy trực tiếp nhìn vào mắt của cô ấy khi trò chuyện nhé.

cách bắt chuyện với con gáiCách nói chuyện với con gái bằng ánh mắt cũng rất quan trọng

XEM THÊM:
 

 

Nghĩ đến tương lai tốt đẹp để có thêm động lực nói chuyện với con gái

Để trở nên tự tin và biết cách nói chuyện với con gái sao cho trơn tru, mạch lạc, các chàng trai hãy tự tạo động lực cho mình bằng cách thường xuyên nghĩ về một tương lai tốt đẹp của cả hai.

Bạn hãy luôn nghĩ đến việc sau này được nhìn thấy nụ cười của cô ấy mỗi ngày, được cô ấy quan tâm, cả hai sẽ yêu nhau rồi kết hôn và có những đứa bé của riêng mình.Cả một hành trình quen biết và yêu nhau dài như vậy nhưng chỉ được bắt đầu từ một câu đơn giản là “chào em” mà thôi.

Có thể nói, khi bạn thường xuyên nghĩ đến một tương lai tốt đẹp, não bộ sẽ hỗ trợ bạn thực hiện những gì mình muốn để đạt được kết quả như mong đợi. Vì vậy, các chàng trai hãy áp dụng bí quyết này để có thêm tự tin khi nói chuyện với cô gái mình thích nhé.

Cách nói chuyện với con gái để tạo được ấn tượng tốt

Đối với những anh chàng khéo léo thì cách nói chuyện với con gái của họ sẽ luôn tạo được ấn tượng tốt và họ cũng sẽ luôn biết cách tùy cơ ứng biến cho mỗi trường hợp. Thế nhưng, nếu bạn chưa đủ khéo léo hoặc bản thân quá ít nói, khô khan thì hãy chú ý đến những điều sau đây để biết cách tạo được cảm tình với con gái qua cách nói chuyện nhé.

cách nói chuyện với bạn nữChuẩn bị trước về nội dung sẽ giúp bạn có cách nói chuyện với con gái trôi chảy

Cần có sự chuẩn bị về nội dung câu chuyện 

Nếu bạn không giỏi ứng biến hoặc lèo lái câu chuyện để khiến con gái hứng thú thì cách tốt nhất là bạn hãy có sự chuẩn bị trước nội dung mình sẽ nói với cô ấy.

Gợi ý ở đây là bạn có thể chuẩn bị một vài câu chuyện thú vị của bản thân, về những trải nghiệm khi đi du lịch hoặc đơn giản là bạn nên bổ sung thông tin về những chủ đề mà con gái thường quan tâm như ca nhạc, phim ảnh, thế giới giải trí, thời trang… để có nhiều câu chuyện nói với cô ấy.

Qua nhiều lần trải nghiệm, bạn sẽ biết cách để hoàn thiện “kịch bản” nói chuyện với con gái và gây được ấn tượng với cô ấy tốt hơn.

Tìm ra điểm chung giữa hai người khi trò chuyện

Để có một cuộc trò chuyện thật lâu và vui vẻ, bạn cần biết cách nói chuyện với con gái sao cho gợi ra được điểm chung của cả hai. Để mọi thứ đơn giản hơn, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu về cô ấy để khi nói chuyện còn có đề tài mà khai thác nhé.

Chẳng hạn như về gu âm nhạc, bạn có thể nói rằng “Em thường nghe nhạc của Đức Phúc phải không? Anh cũng vậy đấy. Nhưng em thích nhất là bài nào?”

Đồng thời, khi trò chuyện thì bạn cũng có thể tranh thủ lồng vào câu nói của mình một vài lời khen tinh tế dành cho nàng như “Anh thấy nhiều cô gái bây giờ trang điểm đậm quá, anh chỉ thích con gái trang điểm nhẹ nhàng tươi sáng như em”. Bạn hãy tin rằng chỉ cần một câu nói đơn giản như vậy thôi cũng đủ để khiến con gái xao xuyến và vui cả ngày rồi đấy.

cách bắt đầu câu chuyện với bạn gái Tìm ra điểm chung giữa hai người là cách nói chuyện với con gái dễ thành công

Biết chọn đúng đối tượng để đùa

Nếu bạn có khiếu hài hước thì việc nói đùa cùng nàng cũng là cách nói chuyện với con gái rất thú vị và dễ khiến cô ấy cảm thấy vui khi nghĩ về bạn. Tuy nhiên, khi nói đùa bạn cũng cần duyên dáng và chọn đúng đối tượng để đùa. Thông thường, các chàng trai nên chọn “nhân vật phản diện” trong câu chuyện mà con gái kể với mình để làm đối tượng trêu đùa nhé.

Chẳng hạn như cô ấy kể lể về một nhỏ đồng nghiệp khó tính, là “thánh soi” ở công ty và đưa hình cho bạn xem. Lúc này, bạn có thể đùa rằng “Nhỏ đồng nghiệp của em sinh năm 1996 mà già dặn thế ư? Anh tưởng đâu nhỏ sinh năm 1969.”

Một lưu ý nhỏ là bên cạnh việc nói đùa đúng đối tượng, bạn cũng hãy cẩn thận để tránh việc chọn sai đối tượng đem ra đùa nhé. Ở đây có thể là thú cưng nàng nuôi hoặc thần tượng mà cô ấy ngưỡng mộ.

Nói tóm lại, để biết cách nói chuyện với con gái sao cho tạo được ấn tượng tốt thì trước hết bạn phải là một chàng trai tự tin và mạnh dạn. Bởi vì nếu cứ mãi là một người nhút nhát, tay chân lóng ngóng, nói không nên lời thì con gái sẽ không có hứng thú để nói chuyện với bạn đâu. Vì vậy, để “công cuộc” chinh phục cô gái mình thích thành công, bạn hãy cải thiện từng điểm yếu của bản thân trước rồi áp dụng thêm bí quyết mà Waodate chia sẻ nhé.

Nguồn: Waodate.com