Chat gpt web interface incident là gì? Nhìn cụm từ nhiều người chắc chắn sẽ không hiểu nhưng đây là lỗi mà tất cả người dùng trên Chat GPT đều gặp phải. Bài viết sẽ giải thích cho bạn hiểu đây là gì và làm sao để khắc phục lỗi này.

WAODATE

Chat GPT web interface incident là gì?

ChatGPT tiếp tục gặp sự cố khi toàn bộ dữ liệu lịch sử bị ẩn/không hiển thị đúng cách, đây còn được gọi là chat gpt web interface incident.

Hiện vẫn đang bị lỗi này. Tạm thời để lấy lại thì bạn vào Lịch sử trình duyệt web đã đăng nhập ChatGPT, gõ từ khóa chat.openai.com/chat để tìm lại đường dẫn truy cập đến nội dung bị mất.

Tìm hiểu về app Chat GPT mới nhất tại Việt Nam., dễ dàng đăng ký tải ngay trên App Store và Google Play.

 

lỗi chat gpt web interface incident

Tại sao lại có lỗi Chat GPT không hiện lịch sử cuộc trò chuyện?

Chat GPT web interface incident xảy ra khi lịch sử trò chuyện của ChatGPT đã tạm thời bị vô hiệu hóa bởi các nhà phát triển.

Có thể là lỗi hoặc bảo trì là nguyên nhân cho việc không thể truy cập vào cuộc trò chuyện trước đây tạm thời. Đội ngũ đang nỗ lực để khắc phục sự cố và khôi phục quyền truy cập đầy đủ vào lịch sử trò chuyện của ChatGPT.

Mặc dù chưa biết thời gian ước tính cho việc khôi phục lịch sử trò chuyện của ChatGPT, hãy yên tâm rằng lịch sử ChatGPT của bạn sẽ được khôi phục càng sớm càng tốt.

Bạn đã biết cách sử dụng chat gpt tại Việt Nam miễn phí chưa?

Làm sao để khôi phục lịch sử trò chuyện của bạn trên Chat GPT?

Việc mất các cuộc trò chuyện mà bạn đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để tạo ra có thể là một điều đáng thất vọng. Nhưng tin vui là việc khắc phục vấn đề lịch sử trò chuyện ChatGPT bị mất là dễ dàng hơn việc khắc phục lỗi mã 1020, lỗi máy chủ nội bộ và lỗi bộ nhớ đầy.

Như đã nêu trước đó, các cuộc trò chuyện của bạn vẫn còn nguyên vẹn; chỉ là chế độ xem lịch sử đơn giản không hoạt động hiện tại. Nếu bạn có liên kết đến một cuộc trò chuyện cụ thể, bạn sẽ có thể khôi phục lại lịch sử trò chuyện ChatGPT.

Nếu bạn truy cập vào lịch sử trình duyệt của mình và nhấp vào liên kết của cuộc trò chuyện mà bạn muốn truy cập, nó sẽ đưa bạn trực tiếp đến cuộc trò chuyện đó. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các lời khuyên hay đề xuất hữu ích mà chatbot đã cung cấp cho bạn.

Để tránh mất lịch sử trong tương lai, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt tiện ích trình duyệt SaveGPT. Nó tự động lưu trữ các cuộc trò chuyện ChatGPT của bạn và thêm một nút "Lịch sử trò chuyện" để xem các luồng đã lưu trữ trong trang web ChatGPT.

Như vậy bạn đã hiểu được chat GPT web interface incident là gì và cách xử lý tạm thời trước khi OpenAI khôi phục được lỗi này. Tuy nhiên với những lỗi phổ biến khác như lag máy, không đăng nhập được hoặc bị giới hạn thời gian hỏi thì bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng Chat GPT plus trên ứng dụng Askany.

ch-play ios