Trang web hẹn hò Waodate giúp người dùng tự tạo buổi hẹn để người khác giới đăng ký tham gia gặp mặt bên ngoài. Thành viên sẽ không mất thời gian trò chuyện nhắn tin qua mạng, mà có thể gặp mặt sớm hơn để nghiêm túc tìm hiểu nhau. Việc tạo buổi hẹn trên trang Waodate cũng giúp thành viên có thể tìm được "mảnh ghép" hoàn hảo, theo đúng tiêu chí.

WAODATE

 

      Waodate giúp bạn tìm kiếm tình yêu lý tưởng
Trang web hẹn hò Waodate giúp bạn tìm kiếm tình yêu lý tưởng 

Một trang web mai mối uy tín phải đảm bảo được lợi ích của thành viên, có cách thức hoạt dộng hiệu quả, giúp thành viên nhanh chóng tìm được người yêu, bạn đời như mong muốn. Đây cũng chính là tiêu chí và là mục đích hoạt động duy nhất của Waodate.    

Tạo buổi hẹn hò để xây dựng mối quan hệ lành mạnh

Một buổi hẹn hò để mời người khác giới tham gia gặp mặt tìm hiểu là cơ sở để xác định sự nghiêm túc tìm kiếm tình yêu của bạn. Với các thông tin cụ thể như: thời gian, địa điểm và những kế hoạch thú vị. Người xem muốn tham gia sẽ phải gửi yêu cầu và đợi để bạn chấp nhận. Sau đó hai người sẽ gặp nhau theo đúng những gì bạn đã lên kế hoạch. Khi xem thông tin lịch hẹn, các thành viên khác cũng sẽ hiểu được mong muốn, nhu cầu của bạn trước khi họ quyết định kết nối và gửi yêu cầu tham gia.   

Ví dụ

Bạn tạo buổi hẹn vào lúc 8h sáng, tại quán trà Phúc Long, 188 Trần Hưng Đạo, quận 5. Người xem sẽ biết được chính xác thời gian, địa điểm nên sẽ yên tâm gửi yêu cầu đăng ký. Bạn sẽ là người đồng ý nếu thấy thích họ hoặc từ chối yêu cầu nếu thấy không hợp. Sau đó, hai bạn sẽ gặp mặt để trò chuyện và tìm hiểu nhau ở địa điểm bạn chọn. Đây là buổi hẹn hò mang ý nghĩa đúng như tên gọi của nó. Hoàn toàn không phải là gặp nhau cà phê hay chuyện phiếm chỉ để cho vui.

Việc tạo buổi hẹn hò chính là bước khởi đầu để bạn thể hiện mong muốn xây dựng mối quan hệ lành mạnh với các thành viên của web. Đương nhiên, hồ sơ của bạn cũng đáng tin cậy hơn trong trang web hẹn hò là một điểm cộng đấy.

Phù hợp với người nghiêm túc

Bạn không muốn chỉ gặp những người độc thân vui tính để chuyện phiếm, hay tán gẫu cho vui. Điều bạn cần là gặp được những người có nhu cầu và mong muốn giống như mình để trò chuyện, tìm hiểu và đi đến mối quan hệ lâu dài. Vì thế, giữa hàng núi những web hẹn hò phức tạp về đối tượng sử dụng, trang web hẹn hò Waodate thực sự là "cứu cánh" cho người độc thân muốn tìm một mối quan hệ nghiêm túc.

Những người thành đạt, ổn định, luôn muốn tìm một địa chỉ mai mối nghiêm túc để đầu tư thời gian, tâm sức làm quen và phát triển mối quan hệ. Đối với họ, hẹn hò là nhiệm vụ nghiêm túc chứ không phải là thú vui hay để giải trí. Do đó, khi tạo buổi hẹn hò, họ cũng đưa ra rõ ràng kỳ vọng và mục đích của mình để hướng đến đúng đối tượng "mục tiêu".  

Như ví dụ này

"Tôi không nghĩ rằng mình có thể tìm được bạn trai chỉ sau 1 tháng tham gia Waodate. Nhưng đó lại là sự thật. Ngay khi tạo buổi hẹn hò tại rạp chiếu phim gần nhà tôi, đã có 50 người gửi yêu cầu tham gia. Tôi đã "lọc" được Quang Liêm, một giáo viên tiếng Anh có chung sở thích xem phim, đi phượt và yêu trẻ con. Buổi hẹn ở rạp phim đã kéo hai người xa lạ thêm gần nhau hơn, chúng tôi đã trao đổi với nhau rất nhiều về bộ phim, điều đó làm không khí buổi hẹn hò đầu tiên thực sự thân thiện. 

Theo kế hoạch, chúng tôi lại đến quán cà phê có nhạc Aucoustic. Hai người vừa đắm chìm trong những giai điệu nhẹ nhàng, vừa trò chuyện về cuộc sống của mỗi người. Và từ lúc nào không biết, hai trái tim cùng đập rộn ràng, cảm thấy thật gần gũi, thật tình cảm, như thể đã quen nhau từ lâu lắm",

Chia sẻ từ thành Viên Ánh Tuyết, 27 tuổi, NVVP, quận Tân Bình.    

        trang web hẹn hò
Waodate được định hình là trang web giúp người dùng tự tạo cuộc hẹn để gặp nhau bên ngoài 


Xem thêm:


So với các trang web hẹn hò hiện có, Waodate được định hình là trang web giúp người dùng tự tạo cuộc hẹn để gặp nhau bên ngoài. Bởi chúng tôi không muốn người dùng cứ mãi dành thời gian cho việc trò chuyện online, mà không biết đối phương ở bên kia màn hình thế nào. Điều chúng tôi làm được là giúp các cặp đôi sớm gặp nhau khi đọc buổi hẹn hò, đăng ký tham gia và được chấp nhận. 

Có một kế hoạch cụ thể

trang web hẹn hò Waodate, các cặp đôi sẽ gặp nhau bên ngoài bằng cách tạo buổi hẹn hò để mời người tham gia. Bạn cần phải đưa ra địa điểm và thời gian chính xác. Như vậy, người xem sẽ biết là mình hẹn đối phương như thế nào. Buổi hẹn diễn ra ở quán cà phê, quán trà sữa hay nhà hàng nào, vào lúc mấy giờ... hãy lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng, điều kiện của bạn. Tuy nhiên, buổi hẹn cũng phải thú vị và độc đáo, đủ để hấp dẫn đối phương đăng ký tham gia.   

Không nên đưa ra một kế hoạch hẹn hò sơ sài, quá đơn giản, không rõ ràng thời gian địa điểm, vì sẽ thể hiện bạn không mấy coi trọng chuyện yêu đương, tìm hiểu. Cũng tránh kế hoạch và ý tưởng  "có vẻ nguy hiểm" như diễn ra ở nơi vắng vẻ, không an toàn. Bởi không ai muốn gặp mặt với một người lạ, nếu họ thấy kế hoạch có vẻ không an toàn.  

Như anh chàng này

"Chào anh, là một giáo viên lịch sử, em luôn thích đến những nơi đã ghi lại dấu ấn của các thời kỳ lịch sử. Vì thế, em muốn mời anh cùng đến tham quan Dinh độc lập tại quận 1. Ở đây, chúng ta sẽ có không gian thật thoải mái, yên tĩnh để trò chuyện, tìm hiểu về nhau. Em rất mong sẽ gặp được người người cùng ngành sư phạm với mình, và càng tuyệt vời hơn nếu anh là người có chung sở thích tìm hiểu văn hóa, lịch sử và du lịch.

Ước mơ lớn nhất của em là được đặt chân đến bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới Louvre. Anh có hứng thú với những chia sẻ của em không. Nếu anh đúng là người em cần tìm, hãy hẹn hò với em để cùng em thực hiện hành trình đến tham bảo tàng Louvre nhé. Cảm ơn anh".   trích từ buổi hẹn hò của thành viên Kim Huệ, 27 tuổi, quận 1.

Một buổi hẹn hò cụ thể như của cô gái Kim Huệ sẽ cho người ấy biết bạn là người thế nào, sở thích và con người bạn ra sao. Từ đó có thể tìm ra nét tương đồng, có thể chia sẻ và hưởng ứng những kế hoạch hẹn hò thú vị của bạn.    

Tiết kiệm thời gian tìm hiểu online

    hẹn hò online bằng Waodate
Tạo buổi hẹn trên trang web hẹn hò Waodate giúp giảm bớt trò chuyện online 

Người dùng thường mặc định rằng tham gia các cộng đồng độc thân trên các trang web hẹn hò  sẽ phải trải qua giai đoạn trò chuyện online rồi mới gặp nhau bên ngoài. Nhưng việc tạo buổi hẹn hò trên Waodate sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian trò chuyện online và gặp nhau ngay để trò chuyện trực tiếp.
     
Đây là điều chắc chắn. Bởi khi đọc buổi hẹn hò, đối phương sẽ có được nhiều thông tin về bạn, từ đó có thể hiểu phần nào để đánh giá mức độ phù hợp giữa hai người. Sau đó, hai người gặp nhau ngay mà không cần phải hỏi thăm, làm quen, thả thính trên mạng. Việc gặp nhau bên ngoài để trò chuyện và tìm hiểu thực tế sẽ giúp mối quan hệ chất lượng hơn và có nhiều khả năng tiến tới lâu dài hơn là chỉ trò chuyện qua mạng.  

Như anh chàng này

"Tôi rất tò mò về Waodate khi được một người bạn giới thiệu rằng, không cần nhắn tin làm quen mà vẫn có thể tìm được người phù hợp đến gặp mặt. Vì  thế, tôi cũng tạo buổi hẹn ở một nhà hàng sang trọng tại quận 3. Có 40 cô gái đã đăng ký tham gia ngay sau đó. Điều này khiến tôi rất hứng thú và đã chọn được cô gái Kelly Trần, người đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn của mình đưa ra.

Hai ngày sau đó chúng tôi hẹn nhau như đã "thỏa thuận" trong buổi hẹn hò trên web. Kelly rất xinh xắn, dễ thương và có cách nói chuyện nhẹ nhàng, tinh tế. Tôi rất mừng vì không ngờ là có thể gặp được người bạn gái tuyệt vời đến thế, dù không phải chờ đợi hay mất quá nhiều thời gian. Với những người bận rộn như tôi, Waodate đúng là đã mang đến một giải pháp rất tuyệt vời".   Hoàng Anh, 32 tuổi, giám đốc sáng tạo tại công ty truyền thông chia sẻ.

      Dễ dàng tìm được người phù hợp qua web hẹn hò
Dễ dàng tìm được người phù hợp với tiêu chí và mong muốn dựa trên trang web hẹn hò 
 
Xem thêm:


Việc xem những hồ sơ chỉ có ảnh đại diện cùng một vài thông tin cá nhân ít ỏi sẽ khiến người xem khó lòng hiểu được bạn là ai, bạn đang mong muốn điều gì. Nhưng với cách thức của trang web hẹn hò Waodate, người dùng được thể hiện và bộc lộ bản thân nhiều hơn, cung cấp cho đối phương nhiều thông tin hơn.

Hãy mô tả rõ về bản thân

Việc bạn mô tả rõ ràng, cụ thể về bản thân sẽ giúp đối phương hiểu được bạn là ai, thuộc tuýp người nào. Từ đó, họ có thể cảm nhận được sự phù hợp với bạn, đánh giá xem bạn có đúng là người mà họ cần tìm hay không. Ngoài cung cấp các tên, tuổi, nghề nghiệp, quê quán, bạn cũng nên mô tả rõ bản thân là người thế nào: hướng nội hay hướng ngoại, sôi nổi hay trầm lắng, dịu dàng hay cá tính, thích du lịch hay thích ở nhà xem phim... 

Như ví dụ này

Những mô tả bản thân cụ thể và rõ ràng như thành viên Ngọc Quý dưới đây đã nhận được rất nhiều đăng ký tham gia.    

“Chào em. Anh là một người rất nghiêm túc trong chuyện làm quen với 1 ai đó, kể cả là làm quen hãy kết bạn trên mạng. Anh cho rằng, nếu mình nghiêm túc thì sẽ gặp được những người giống như vậy. Qua trang hẹn hò này, anh muốn tìm một cô bạn gái để có thể tìm hiểu và tiến đến kết hôn. 

Giới thiệu về tình cách, anh khá điềm đạm, cầu toàn và chín chắn. Khi đã đề ra mục tiêu trong cuộc sống và công việc, anh luôn cố gắng hết sức để đạt được. Lúc rảnh rỗi, anh cũng thường đến rạp phim để thưởng thức những thước phim hành động. Đôi lúc anh cũng có tham gia tụ tập ăn uống, nhậu nhẹt vui vẻ với bạn bè. Chỉ là thỉnh thoảng chứ không thường xuyên. Anh cũng không bao giờ hút thuốc, đặc biệt là đàn ông nhưng thích sự gọn gàng, sạch sẽ. Anh không khó tính nhưng khá là kỹ tính trong ăn uống và sinh hoạt. Nếu thực sự hiểu anh, em sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Nếu em cần một người đàn ông mạnh mẽ để chở che cho em, một người nghiêm túc cho chuyện kết hôn, hãy đăng ký chọn anh nhé”.

 Và ghi những yêu cầu về đối phương khi tham gia trang web hẹn hò

Nếu bạn đúng là người rất cần tìm người yêu, tìm bạn đời để kết hôn, chắc chắn đây là một điều không thể không liệt kê. Ai cũng có hình mẫu người bạn đời lý tưởng của mình và đây là lúc bạn có dịp được thể hiện yêu cầu của mình. Một người bạn gái xinh xắn, quyến rũ, cao ráo và có học thức... nếu đó là những gì các chàng trai đang nghĩ đến, hãy ghi lại thật rõ điều này. Một người đàn ông, người chồng mạnh mẽ, có trình độ, không bạo lực, không hút thuốc.... nếu đây là mẫu đàn ông lý tưởng của bạn gái, hãy liệt kê cụ thể và nhiều hơn nữa.  

Như anh chàng này

"Anh mong sẽ được quen cùng cô gái có ngoại hình khá, khuôn mặt ưa nhìn và có duyên. Mong bạn gái là người hiền lành, dịu dàng, ăn nói dễ nghe và chín chắn trong suy nghĩ. Nếu giỏi nội trợ nữa thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Đọc được những dòng này, nếu thấy đúng là em, hãy đăng ký với anh ngay nhé". Tuấn Đức, 34 tuổi, quận Thủ Đức.


Khi xem buổi hẹn hò này của anh chàng Tuấn Đức, cô gái Phương Hiền, thành viên 25 tuổi, kế toán tại quận 8, không hiểu sao hình mẫu lý tưởng của anh ấy lại giống cô nhiều đến vậy. Chẳng đắn đo nhiều, cô nhấn đăng ký để được hẹn với anh ấy ngay. Bởi cô thấy Tuấn Đức như vẽ lại hình ảnh của cô trên web. Cũng không bất ngờ khi Tuấn Đức chấp nhận yêu cầu tham gia của cô chỉ ít giờ sau đó. Và hai người đã có một buổi sáng chủ nhật không thể ấn tượng hơn.

"Hãy tự tin đưa ra hình mẫu lý tưởng cho mình để người ấy biết và đăng ký tham gia hẹn hò. Tìm được đúng người cần tìm thật là một cảm giác thú vị, một niềm hạnh phúc không gì sánh bằng",   Tuấn Đức cho biết.

Ghi rõ những yêu cầu về đối phương sẽ giúp bạn hướng đến đúng những người phù hợp để bắt đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài. Bởi thực tế, sự phù hợp về tính cách, lối sống, quan điểm giữa hai người sẽ giúp cuộc sống hôn nhân về sau ít gặp rắc rối, ít mệt mỏi hơn so với việc chọn sai người.   

        Tăng cơ hội thành công cho cuộc hẹn hò
Tăng cơ hội thành công nhờ tạo cuộc hẹn trên website
Xem thêm:


Khi đăng ký tham gia cuộc hẹn trên trang web hẹn hò, người xem đã hình dung được không gian, thời gian và địa điểm hẹn ở đâu, thế nào. Vì vậy, việc đăng ký được xem là một "thỏa thuận", sự chủ động và tự nguyện tìm hiểu giữa hai người chứ không phải là sự sắp đặt hay bị động.  

Tăng cơ hội thành công cho cuộc hẹn

Sự đồng thuận gặp nhau để tìm hiểu sẽ tăng cao cơ hội thành công cho buổi hẹn của các cặp đôi. Bởi cả hai đều có sự kì vọng về đối phương, dựa trên sự chấp nhận những tiêu chí đưa ra. Việc xác định rõ tâm thế tìm hiểu, xác định rõ mức độ phù hợp sẽ mang đến sự hài hòa, lành mạnh và thoải mái cho mối quan hệ giữa hai người. Không khí của buổi hẹn vì thế cũng tự nhiên hơn, hai người có thể tự tin để thể hiện bản thân trước đối phương.  

Tạo một trải nghiệm yêu đương thú vị

Thay vì mơ hồ về đối phương, các cặp đôi sẽ có được nhiều thông tin trước khi gặp mặt, nắm rõ được kế hoạch đi đâu, lúc mấy giờ và chủ động để thể hiện trong cuộc hẹn. Các cặp đôi cũng được tham gia vào những ý tưởng thú vị, lãng mạn và công phu. Từ đó, giúp cho chuyện kết bạn yêu đương thêm mới mẻ và đáng nhớ.

Hành trình từ tạo buổi hẹn hò cho đến gặp nhau bên ngoài sẽ cho bạn nhiều điều bất ngờ mà trước đó có lẽ bạn chưa từng trải nghiệm. Lên ý tưởng ra sao, ở đâu, hẹn thế nào để thú vị…. Trong một loạt những người đã đăng ký tham gia, bạn sẽ chọn ai, sẽ cùng ai trò chuyện, sẽ thể hiện ra sao trước người ấy… Chỉ cần nghĩ đến những điều này thôi, chắc chắn những ý tưởng thú vị sẽ “tràn về” và bạn thoải mái để thể hiện trong cuộc hẹn. 

Tổng kết

Nếu bạn đã tìm người yêu trên trang web hẹn hò đã lâu mà vẫn không thành, hãy thử một phong cách hẹn mới lạ, độc đáo trên Waodate để tăng cao cơ hội cải thiện tình trạng hôn nhân. Tạo một buổi hẹn hò lãng mạn và mời người ấy gặp mặt, bạn sẽ nhanh chóng mời được đúng người phù hợp để cùng nhau tìm hiểu nghiêm túc. 

dang-ky-tai-khoan-waodate