Có những tai nạn phòng the thường gặp khiến các cặp đôi dở khóc dở cười, nếu không xử lý kịp thời thì có thể để lại hậu quả về sau.

WAODATE

Có những khi quá cao hứng, việc “yêu” diễn ra quá nhanh quá mạnh nên dễ dẫn đến tai nạn phòng the bất ngờ. Nhưng nếu chúng ta không biết cách xử lý kịp thời thì rất dễ dẫn đến các cơn đau không đáng có; thậm chí để lại những hậu quả lâu dài về sau; nặng nhất có thể tử vong. Waodate xin được chia sẻ một số thông tin đến bạn về vấn đề tai nạn phòng the thường gặp.

Chắc chắn các chị em ít nhất một lần trong đời sẽ gặp phải tình huống này. Bỏng rát, sưng tấy vùng kín khiến chủ thể lẫn bạn tình cụt hứng. Theo thống kê thì cứ 100 người sẽ có hơn 12 người bị vấn đề này.

 
>>>Xem thêm cách nhận biết phụ nữ vừa mới quan hệ xong chính xác nhất.
  Những tai nạn phòng the khiến bao chàng “khóc thét”

Những tai nạn phòng the khiến bao chàng “khóc thét”.

   

Ắc hẳn chị em nào cũng méo mặt với cơn đau khó tỏ cùng ai. Có thể là do đối tác quá mạnh bạo, dương vật khá to so với âm đạo nên khi quan hệ vùng kín bị cọ xát tổn thương liên tục. Rách chắc chắn sẽ gây chảy máu; cảm giác vô cùng đau đớn.

 

Ngoài ra bệnh lý cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng chảy máu khi quan hệ: ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo; hoặc do âm đạo quá khô. Chính vì thế, nếu nguyên nhân thông thường, tốt nhất bạn nên đảm bảo cả “cậu bé” và “cô bé” được bôi trơn; “yêu” đúng tư thế để tránh xảy ra những tai nạn tương tự như thế nữa.

 
>>>Khám phá thêm cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu chuẩn không cần chỉnh.
  Chảy máu âm đạo khiến chuyện “yêu” thật kinh khủng với phụ nữ

Chảy máu âm đạo khiến chuyện “yêu” thật kinh khủng với phụ nữ.

   

Có thể nói đây là tình huống mà hậu quả không hề nhỏ đối với nam giới; tình huống này không quá phổ biến nhưng một khi đã xảy ra thì rất nghiêm trọng; xử lý không nhanh và đúng thì có thể mất mạng.

 

Trong quá trình “hành sự” dương vật có thể bị trượt ra ngoài và đâm vào tầng sinh môn hoặc xương mu người phụ nữ. hoặc do thủ dâm quá mạnh với những cách thủ dâm kỳ quái, thô bạo cũng là nguyên nhân gây gãy dương vật.

   

Không biết nhiều người tìm hiểu thông tin từ đâu mà họ dùng kem đánh răng làm chất bôi trơn. Kem đánh răng được dùng để làm sạch răng miệng và tưởng chừng như vô hại; nhưng nếu dùng để bôi trơn dương vật thì có thể gây bỏng rát cho cả dương vật và âm đạo người phụ nữ.

  Tai nạn phòng the còn xảy đến do dùng không đúng chất bôi trơn

Tai nạn phòng the còn xảy đến do dùng không đúng chất bôi trơn.

   

Không ít trường hợp “muốn khóc không được, muốn cười không xong” của các cặp đôi khi bao cao su hoặc sextoy mắc kẹt trong âm đạo. Và có một sự thật đó là con số người gặp phải tình huống này ngày càng nhiều. Có người tìm được cách giải quyết phù hợp nên không gặp nguy hiểm.

 

Tuy vậy cũng không ít người phải đến bệnh viện để nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ, đội ngũ y tế. Đáng lo ngại nhất là những trường hợp xử lý không đúng dẫn đến nguy hiểm, đe dọa tính mạng.

   

Đây cũng là một trong những chấn thương thường gặp, da bao quy đầu bị rách, chảy máu do nam giới phải gồng mình “phục vụ” bạn tình. Những động tác nhanh, mạnh có thể khiến đối phương sung sướng nhưng sẽ đổi lấy những đau đớn cực độ, các quý anh nên cân nhắc.

  Rách bao quy đầu để lại cơn đau kinh hoàng cho nam giới

Rách bao quy đầu để lại cơn đau kinh hoàng cho nam giới.

 

Rách bao quy đầu dễ dẫn đến chảy máu rất nhiều do mao mạch bị phá vỡ; cấp cứu thật nhanh chính là cách tốt nhất để tránh nguy hiểm tính mạng. Và nhất là phải kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian tương đối dài.

   

Đây chắc chắn là điều mà các chị em không thể lường trước được, làm sao biết được mình lại dị ứng với tinh dịch của bạn tình. Theo nghiên cứu khoa học thì có đến 12% phụ nữ gặp tình trạng này.

 

Biểu hiện cụ thể chính là ngứa ngáy, kích ứng, rát... âm đạo, âm vật; khu vực xung quanh bộ phận sinh dục hoặc thậm chí toàn thân. Cách giải quyết tốt nhất là đi khám phụ khoa và dùng thuốc theo toa bác sĩ.

  Dị ứng tinh trùng nghe có vẻ lạ nhưng thực ra không ít chị em gặp phải

Dị ứng tinh trùng nghe có vẻ lạ nhưng thực ra không ít chị em gặp phải.

   

Dây thắng dương vật hay còn được gọi là dây hãm, dây chằng; là phần da dính vào mặt dưới quy đầu, sát lỗ tiểu. Dây thắng giữ vai trò quan trọng giúp bao quy đầu không trượt quá cao lên thân dương vật.

 

Dương vật cương cứng thì phần da này có thể căng ra; trường hợp này xảy ra trong lúc quan hệ tình dục hoặc thủ dâm. Khi dương vật cương quá mức sẽ khiến vùng da này bị rách; hay còn gọi là đứt dây thắng.

 

Nếu gặp phải tình huống này tốt nhất nên đến ngay bệnh viện để có cách sơ cứu kịp thời; để không gây nguy hiểm nghiêm trọng hơn.

   

Với nhiều cặp đôi, nhà tắm là một nơi lý tưởng cho việc làm tình. Tuy nhiên cũng không ít người gặp tai nạn tại nơi này. Bởi nhà tắm khá trơn trượt, không cẩn thận thì rất có thể bị té, va đập. Theo khảo sát thì có khoảng 5% số người bị chấn thương, gãy xương do “yêu” trong nhà tắm.

  Nhà tắm không phải là nơi “yêu” an toàn cho các cặp đôi

Nhà tắm không phải là nơi “yêu” an toàn cho các cặp đôi.

 
>>>Đọc thêm cách nhận biết phụ nữ đã có con đúng nhất.
 

Với những thông tin cơ bản về chủ đề tai nạn phòng the trên, hy vọng bạn sẽ có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc “yêu” cùng đối tác; giúp cuộc sống tình cảm ngày một thăng hoa hạnh phúc hơn.