Du học Mỹ nên học ngành gì ? chính là câu hỏi đã được rất nhiều du học sinh đặt ra khi đang trong quá trình chuẩn bị hành trang du học. Mỹ được biết đến là một trong những cường quốc mạnh mẽ nhất thế giới với nền kinh tế phát triển bậc nhất. Chính vì sự phát triển quá nhanh như vậy mà Hoa Kỳ đang thiếu đi nguồn nhân lực. Vì thế, trong bài viết này, để trả lời cho câu hỏi du học Mỹ nên học ngành gì Topchuyengia sẽ mang đến cho các bạn những thông tin cũng như là những kiến thức có thể giúp cho các bạn trên con đường tương lai tại đất nước này.

WAODATE

Truyền thông, tiếp thị

truyền thông tiếp thị - du học mỹ nên học ngành gì

Hoa Kỳ dù cho có sự lớn mạnh về mọi mặt nhưng không phải lúc nào cũng sẽ hoàn hảo tuy nhiên không ai phủ nhận đây chính là một trong những cường quốc hàng đầu thế giới. Đại đa số mọi người biết đến nước Mỹ, dù cho đất nước này có gặp nhiều biến cố nhưng mỗi năm, số lương người đến đất nước ngày một tăng lên và được coi là miền đất hứa của rất nhiều người. Để có thể làm được những điều trên, không thể không kể đến sức lực của đội ngũ truyền thông của chính phủ Mỹ. Chính vì thế ngành truyền thông tại đất nước này hiện đang cực kỳ phát triển, khi các bạn ra trường, cơ hội cho các bạn đi làm tại các cơ quan chính phủ cực kỳ cao và các doanh nghiệp tư nhân vẫn luôn chào đón các bạn với mức lương hấp dẫn.

Công nghệ thông tin

du học mỹ nên học ngành gì  - ngành công nghê thông tin luôn hot

Để trả lời cho câu hỏi du học Mỹ nên học ngành gì ? thì công nghệ thông tin là một lựa chọn hợp lý. Hoa Kỳ còn là nơi tọa lạc của các công ty công nghệ nổi tiếng như Google, Apple. Đây chính là một nơi cực kỳ thích hợp cho các bạn khi theo đuổi hai ngành học đó chính là Công nghệ thông tin và Khoa học máy tính. Bên cạnh đó, đây là 2 ngành học luôn được đổi mới liên tục để có thể thích ứng được với mỗi ngày. Sau khi các bạn tốt nghiệp 2 ngành này tại Mỹ, các bạn sẽ được các công ty công nghệ săn đón với mức lương cực kỳ hậu hĩnh nên các bạn đừng quá lo nhé. Nếu các bạn không biết tìm học ngành này ở trường nào, hãy để Topchuyengia tư vấn các trường nên đi du học Mỹ ngành công nghệ thông tin cho các bạn.

Kinh tế tài chính

Ngành kinh tế tài chính hài ra tiền - du học mỹ nên học ngành gì

Mỹ là một quốc gia có tiềm lực kinh tế cực kỳ mạnh mẽ và đứng top đầu thế giới cũng chính là lý do sẽ đủ để thuyết phục các bạn chọn đây là địa điểm cho các bạn theo học về các ngành thuộc lĩnh vực kinh tế tài chính. Mỗi thị trường có một cách vận hành khác nhau, tuy nhiên khi học ngành này ở Hoa Kỳ, các bạn sẽ dễ dàng có được một góc nhìn đa chiều về mọi thị trường khác nhau cùng với những bài học thực tế giúp cho các bạn vững chãi khi tốt nghiệp và làm việc tại các công ty ở “Phố Wall”. Đây cũng chính là câu trả lời được nhiều người mong đợi cho câu hỏi du học Mỹ nên học ngành gì

Phim ảnh

du học mỹ nên học ngành gì - ngành sản xuất phim ảnh luôn được yêu thích

Hollywood đã được coi là ngôi vị thống trị thị trường phim ảnh trên thế giới cũng chính là lý do để thuyết phục các bạn đến đất nước này học về những điều liên quan đến phim ảnh như biên kịch, diễn viên, đạo diễn hay là các kỹ xảo điện ảnh. Tuy nhiên, ban đầu học ngành phim ảnh sẽ tốn rất nhiều tiền nhưng với sự đam mê cũng như là tài năng của các bạn sẽ dễ dàng xin được những học bổng để có thể tiết kiệm kha khá các khoản tiền. Bên cạnh đó, đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi du học Mỹ nên học ngành gì ? của các bạn đam mê làm phim và nghệ thuật.

Ngôn ngữ Anh

du học mỹ nên học ngành gì - Ngôn ngữ Anh được các du học sinh yêu thích

Dù Mỹ không phải là một quốc gia duy nhất sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ để tuy nhiên nếu các bạn có đam mê với ngành ngôn ngữ đặc biệt là ngôn ngữ Anh thì Mỹ chính là điểm đến của các bạn. Tuy nhiên, du học Mỹ cần IELTS bao nhiêu để học ngành ngôn ngữ anh là một câu hỏi của rất nhiều người. Khi học ngành này tại Hoa Kỳ, các bạn phải chuẩn bị tinh thần cùng với sự cố gắng nhân lên gấp nhiều lần để có thể có sức cạnh tranh với các nước khác, cộng thêm điểm IELTS của các bạn phải hơn 6.5 sẽ là một điểm cộng khác. Bằng ngôn ngữ Anh được cấp bởi Hoa Kỳ sẽ giúp bạn bước 1 chân vào các công ty lớn và dễ dàng qua được các cuộc thi sát hạch ở Mỹ. Đặc biệt, các bạn không cần quá lo nhiều về việc làm cũng như là các cơ hội bởi vì các công ty lớn ở Mỹ luôn dang rộng vòng tay để chào đón các bạn.

Kết luận

Bài viết trên đã cơ bản trả lời cho câu hỏi Du học Mỹ nên học ngành gì đến từ Topchuyengia, các bạn hãy dựa vào đó để có thể tham khảo những thông tin cần thiết giúp cho các bạn chuẩn bị hành trang đầy đủ khi bắt đầu cuộc hành trình thực hiện ước mơ Mỹ. Nếu như các bạn cần thêm những thông khác về đất nước này, hãy để Topchuyengia tư vấn du học Mỹ cho các bạn.