Tôi năm nay 32 tuổi, đã có một đời chồng. Sau cuộc hôn nhân thất bại, tôi sống một mình trong một thời gian nhưng thấy cô đơn quá. Nhờ bạn bè giới thiệu mà tôi bắt đầu tìm bạn đời online trên các trang web hẹn hò để cuộc sống của mình bớt cô độc hơn. Nhưng tôi không ưng ý được anh nào cả. Có phải trên đời này không có đàn ông tốt không? Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

WAODATE
 

Sau cuộc hôn nhân thất bại, tôi buồn bã nhốt mình trong thế giới riêng tư không tiếp xúc với ai cả. Được một thời gian như thế thì gia đình, bạn bè có khuyên tôi nên mở lòng ra để sống tiếp. Tôi thấy mình cũng không nên sống tiêu cực như vậy mãi nữa. Nói cho cùng thì tôi cũng chỉ mới có 32 tuổi thôi. Nghe theo lời khuyên của bạn bè, tôi bắt đầu lên các trang web hẹn hò để tìm bạn đời online cho mình. Đương nhiên là tôi lựa chọn rất kỹ những trang web hẹn hò hiệu quả và an toàn để không phải hối hận lần thứ hai.

  Hành trình tìm bạn đời online của tôi Hành trình tìm bạn đời online của tôi  

Tôi có ngoại hình ưa nhìn, công việc ổn định, nữ công gia chánh đều rất thành thạo. Có ưu điểm nào là tôi khoe hết lên hồ sơ cá nhân trên mạng để tự pr cho bản thân mình. Đương nhiên tôi cũng không quên một thông tin quan trọng đó là tôi đã kết hôn rồi. Tôi muốn tìm một người tinh tế, thông cảm cho tôi hoặc một người cùng hoàn cảnh giống như tôi để dễ tìm hiểu và hẹn hò kết bạn.

  Tôi muốn tìm một người bạn đời đủ thấu hiểu và tinh tế Tôi muốn tìm một người bạn đời đủ thấu hiểu và tinh tế    

Sau một tuần đăng tin tìm bạn online trên mạng thì có khá nhiều người đăng ký làm quen với tôi. Có nhiều bạn quá trẻ cũng gửi lời kết bạn với tôi. Tôi không thích nên bỏ qua những bạn này. Cũng có nhiều người đàn ông quá già tham gia nữa. Đương nhiên là tôi cũng cho họ ra chỗ khác ngay.

 

Có vẻ như tôi vẫn còn sức quyến rũ nhiều đối tượng đàn ông. Nhưng rất tiếc, khá nhiều người đăng ký làm quen không phải gu của tôi. Cuối cùng tôi chọn lựa cũng rất kỹ càng và chọn ra được 2 đối tượng có thể phù hợp với mình. Lý lịch lẫn ngoại hình của 2 người này có thể gọi là tạm được.

    Tôi lọc hồ sơ và chọn được 2 đối tượng hẹn hò khá phù hợp Tôi lọc hồ sơ và chọn được 2 đối tượng hẹn hò khá phù hợp    

Đối tượng đầu tiên tôi liên lạc đó là một anh chàng 35 tuổi. Có công việc lẫn ngoại hình mà tôi đánh giá là khá phù hợp với tôi. Anh này là người khá nhiệt tình, nói chuyện vui vẻ, cởi mở. Tuy cũng đã đổ vỡ một lần trong hôn nhân nhưng anh ta lại là doanh nhân khá thành đạt. Thành thật mà nói thì tôi không quan trọng tiền lắm vì tôi cũng kiếm được tiền mà. Nhưng không hiểu sao tôi lại muốn trải nghiệm cảm xúc quen đại gia xem như thế nào.

 

Sau một thời gian trò chuyện với nhau, cũng ngắn thôi. Anh và tôi quyết định gặp gỡ ở ngoài. Chúng tôi hẹn nhau ở một nhà hàng sang trọng. Tôi ăn mặc cũng rất quyến rũ nhưng hơi thất vọng về anh chàng kia. Ngoại hình của anh ta không được như trong hình, ăn mặc cũng quê mùa không kém. Lúc ngồi ăn với nhau, có mấy lần tôi xấu hổ muốn chết đi được vì anh ta.

 

Lúc tính tiền ra về, anh ta cũng không đi xe hơi như những lời quảng cáo trên mạng. Anh ta nói xe bị hư nên hôm nay đi tạm taxi. Tôi cũng mỉm cười cho qua. Tôi bắt đầu cảm thấy chán cuộc hẹn này. Tôi bảo hơi mệt muốn về nhà, không muốn đi cà phê tiếp nữa. Sau khi về nhà, tôi xóa nick của anh ta và không trò chuyện nữa. Đúng là tốn thời gian mà không đạt được kết quả gì.

  Cuộc hẹn hò đầu tiên của tôi diễn ra không thành công lắm Cuộc hẹn hò đầu tiên của tôi diễn ra không thành công lắm

.

 

Đối tượng thứ hai là một người bằng tuổi tôi, chưa kết hôn. Chúng tôi chat với nhau thấy rất hợp rơ và quyết định gặp mặt sớm. Khi gặp gỡ, anh đến đón tôi bằng chiếc ô tô đời mới, tỏ ra là một người đàn ông vô cùng lịch thiệp. Cuộc hẹn hò diễn ra khá thú vị và vui vẻ. Anh còn hẹn tôi tháng sau đến khu nghỉ dưỡng của anh ở Vũng Tàu để chơi. Lúc này tôi đã cảm thấy mối quan hệ của chúng tôi có thể tiến xa hơn nữa. Cứ tưởng đã tìm bạn đời online thông qua website hẹn hò thành công thì chuyện bất ngờ xảy đến.

 

Sau buổi hẹn hò đó được vài hôm thì anh bất ngờ biến mất, tôi không thể liên lạc được. Tôi cũng cảm thấy hơi tiếc nhưng đành chịu vì không biết cách nào để liên hệ lại cả. Khoảng một tuần sau đó có một người tự nhận là vợ anh vào nhắn tin chửi tôi. Bảo tôi là hồ ly tinh cướp chồng cô ta. Lúc này tôi mới ngã ngửa nhận ra bấy lâu nay mình là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thì ra nguyên nhân anh ta im lặng đó là đã bị vợ phát hiện chuyện với tôi. Cũng may mọi chuyện dừng lại đúng lúc chứ nếu không tôi chẳng biết hậu quả sẽ thế nào nữa.

 
Khám phá ngay cách hẹn hò trực tuyến miễn phí an toàn và đơn giản nhất.
  Hẹn hò trên mạng đúng là có nhiều điều trớ trêu như vậy Hẹn hò trên mạng đúng là có nhiều điều trớ trêu như vậy    

Công cuộc tìm bạn đời online của tôi đã thất bại như vậy đấy. Bạn bè tôi bảo tại tôi không biết lựa chọn website hẹn hò uy tin để mà đăng ký nên mới bị như vậy. Bạn bè tôi giới thiệu cho trang waodate.com. Đây là trang web mà người dùng được tạo ra cuộc hẹn theo ý muốn để thu hút người khác tham gia.

 

Tôi nghĩ tính năng tạo cuộc hẹn như thế này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian hơn và tìm đúng đối tượng của mình hơn. Tôi cũng đã đăng ký rồi và cảm thấy những người dùng ở đây cũng khá nghiêm túc. Mong rằng tôi sẽ tìm được bạn đời ở đây.

  Nên lựa chọn các trang web hẹn hò uy tín Nên lựa chọn các trang web hẹn hò uy tín   Việc tìm kiếm bạn đời cần có nhiều đầu tư thì mới có kết quả tốt. Đặc biệt nếu bạn muốn tìm bạn đời online thì nên lựa chọn các trang web hẹn hò uy tín nhé. Đừng để rơi vào hoàn cảnh như tôi thì sẽ tốn rất nhiều thời gian mà kết quả lại không đi đến đâu.