Dù đã yêu nhau lâu đến mức nào thì các chàng vẫn luôn “đau đầu” với câu hỏi hẹn hò thì nên đi đâu? Đối với những cặp đôi mới yêu nhau thì đây lại càng là vấn đề đáng quan tâm hơn nữa. Vì mỗi lần hẹn hò là mỗi cơ hội để các chàng khiến bạn gái luôn nhớ đến mình. Tuy nhiên, nếu có sơ sót hay sai lầm thì lập tức tình cảm cô ấy dành cho bạn sẽ bị giảm đi. Vì vậy, để có được những cuộc hẹn thực sự vui vẻ cùng cô gái mình thích thì bạn hãy quan tâm và ghi nhớ những chia sẻ trong bài viết sau đây nhé.

WAODATE

Hẹn hò thì nên đi đâu? Cách lựa chọn nơi hẹn hò để gây ấn tượng với bạn gái                           

Đối với một vấn đề muôn thuở là hẹn hò thì nên đi đâu? Các chàng thường mắc một sai lầm là chẳng bao giờ lên kế hoạch trước cho cuộc hẹn của mình và bạn gái. Có những anh chàng khi qua đón bạn gái đi chơi rồi mới hỏi “em muốn đi ăn ở đâu?” hay “bây giờ chúng mình sẽ đi đâu?”. Bạn nên biết rằng mỗi lần hỏi như vậy con gái sẽ thấy chán vì cho rằng bạn chẳng có chuẩn bị gì cho cuộc hẹn của hai người.

Do đó, cách tốt nhất là bạn nên nghĩ ra một kế hoạch hẹn hò thì đi đâu trước vài ngày gặp mặt. Sau đó, hỏi ý kiến của cô ấy để biết được trong hôm ấy cả hai sẽ ăn tối ở đâu hoặc xem bộ phim gì? Đồng thời, nếu bạn là người muốn gây ấn tượng với cô gái mình thích. Bạn buộc phải tìm hiểu về cô ấy trước, cô ấy có sở thích gì? Thích ăn món gì? Nghiện trà sữa hoặc cà phê của thương hiệu nào? Thể loại phim ảnh cô ấy thích xem là gì? Cô ấy thích nơi yên tĩnh hay đông người?

hẹn hò thì nên đi đâu

Hãy tìm hiểu về bạn gái của mình để biết được hẹn hò thì nên đi đâu

Để tìm hiểu những thông tin này, bạn có thể hỏi trực tiếp bạn gái của mình hoặc từ những người thân thiết với cô ấy. Chỉ khi bạn nắm rõ người con gái của mình thích gì và không thích gì thì việc lên kế hoạch hẹn hò thì nên đi đâu trở nên đơn giản hơn. Bởi lúc này bạn sẽ biết được nơi nào nên đến và không nên đến khi đi chơi cùng bạn gái để khiến cô ấy luôn vui vẻ. Thậm chí là hạnh phúc vì có được người bạn trai quan tâm và hiểu cô ấy sâu sắc như vậy.

Các chàng trai có nên đưa bạn gái đi chơi chung với nhóm bạn của mình không?

Khi đã chính thức yêu nhau, việc bạn giới thiệu bạn gái mình với bạn bè và người thân là cách chứng tỏ bạn đang nghiêm túc với mối quan hệ này. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là khi hẹn hò thì nên đi đâu, các chàng có nên đưa bạn gái đi chơi chung với nhóm bạn của mình hay không? Thực ra, chuyện này tưởng rằng nhỏ mà lại không phải nhỏ. Đặc biệt là khi cô gái của bạn là người nhút nhát hoặc sống khép kín.

Nàng sẽ cảm thấy không thoải mái khi cuộc hẹn riêng tư mà lại có thêm nhiều người khác nữa, dù cho đó có là bạn bè của người yêu. Đôi khi, vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng hơn khi bạn rủ nhóm bạn đi chơi chung với mình và bạn gái quá thường xuyên. Dù là vì lý do gì, điều này cũng sẽ khiến cô ấy nghĩ rằng bạn đang coi trọng bạn bè của mình hơn cô ấy.

Từ đây rất dẫn đến những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của cả hai. Do đó, cách tốt nhất là bạn nên chú ý quan tâm đến cảm nhận của bạn gái. Hẹn hò thì nên đi đâu? Hãy hỏi cô ấy về chuyện có muốn gặp gỡ bạn bè của mình hay không chứ đừng tự ý quyết định nhé.

hẹn hò thì đi đâu

Hãy quan tâm đến cảm nhận của bạn gái chứ đừng tự ý quyết định mọi chuyện đặc biệt là hẹn hò thì nên đi đâu

Những điều cần lưu ý để khiến cô ấy luôn vui vẻ khi hẹn hò cùng bạn?

Một cuộc hẹn hò thành công là khi bạn khiến cho bạn gái càng yêu và nhớ mình hơn chứ không phải là sự khó chịu hay thất vọng. Vậy nên lưu ý những gì để khiến cô ấy luôn vui vẻ khi hẹn hò cùng bạn? Hãy tìm hiểu nhé!

Luôn nhìn cô ấy khi nàng nói chuyện với bạn

Trong những cuộc trò chuyện, việc nhìn vào mắt đối phương và tập trung vào lời họ nói luôn là phép lịch sự tối thiểu. Trong quan hệ tình cảm thì điều này lại càng quan trọng hơn. Dù bạn hỏi cô ấy điều gì hoặc cô ấy hỏi bạn điều gì. Bạn hãy nhớ là đừng ngó nghiêng xung quanh hoặc bấm điện thoại mà hãy tập trung nhìn cô ấy khi nàng đang nói chuyện với bạn.

Hơn nữa, điều quan trọng là bạn hãy nhìn cô ấy bằng một đôi mắt chứa chan tình cảm chứ không phải là hờ hững nhìn cho có nhé. Đây cũng chính là bí kíp tuyệt vời giúp hai người yêu nhau không bao giờ cảm thấy chán nhau. Dù thời gian quen nhau đã lâu nhưng vẫn sẽ luôn cảm thấy si mê đối phương như lúc mới yêu.

Không “nghịch” điện thoại khi hẹn hò

Sau khi đã tạo nên kế hoạch cho câu hỏi hẹn hò thì nên đi đâu thì bước tiếp theo bạn cần phải làm hài lòng đối phương trong cuộc hẹn. Đối với những cặp đôi mới yêu, hẹn hò là cách để được tìm hiểu nhau nhiều hơn. Đối với những cặp đôi đã yêu lâu, hẹn hò là cơ hội để được bên nhau chia sẻ mọi điều hoặc đơn giản là để “hâm nóng” tình cảm. Nói tóm lại, dù như thế nào thì việc hẹn hò cũng là lúc bạn nên tập trung vào người mình yêu chứ không phải là để ý đến những việc khác.

cuộc hẹn hò

Đừng dùng điện thoại khi đang hẹn hò với bạn gái vì như thế sẽ khiến cô ấy khó chịu

Đặc biệt là việc sử dụng điện thoại quá nhiều lúc này rất dễ khiến các nàng cảm thấy khó chịu vì cho rằng bạn không quan tâm đến cô ấy. Do đó, mỗi khi bên cạnh nàng, trừ lúc có việc quan trọng thì đa số thời gian bạn nên hạn chế dùng điện thoại mà hãy tập trung mọi sự chú ý vào cô gái mình đang hẹn hò nhé.

Đừng nói đến những chủ đề khiến bạn gái không vui

Chia sẻ với bạn gái mọi điều khi bên nhau là việc các chàng trai nên làm. Tuy nhiên, bạn hãy chú ý “lèo lái” cuộc nói chuyện luôn đi theo hướng tính cực, đừng nói đến những chủ đề khiến cô ấy không vui. Đặc biệt là không nên nhắc đến người yêu cũ cho cô ấy nghe. Nếu được nàng hỏi đến, cách tốt nhất bạn nên trả lời rằng “Anh chỉ muốn quan tâm đến người yêu bên cạnh anh lúc này, chuyện quá khứ anh không muốn nghĩ đến nữa”.

Bạn có thể nói câu này hoặc bất cứ câu nào thể hiện rằng bạn rất quan tâm, để ý đến cảm nhận của cô ấy và đặc biệt là phải nhấn mạnh đến chuyện bạn đã quên người cũ. Nếu bạn nói ra điều này một cách dứt khoát thì sẽ tạo được sự an tâm cho bạn gái của mình. Đồng thời, nếu muốn cuộc nói chuyện cùng nàng trở nên sâu sắc hơn, bạn nên nói đến những dự định trong tương lai. Đương nhiên là tương lai ấy phải luôn có cô ấy cùng bạn trong đó nhé. Như vậy mới chứng minh được rằng bạn đang nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Đôi khi, chuyện hẹn hò thì nên đi đâu không quan trọng bằng việc bạn phải quan tâm đến cảm xúc của bạn gái mình như thế nào khi cả hai ở bên nhau. Vì vậy, hãy chú ý đến những điều “cấm kị” cơ bản trong chuyện hẹn hò để tránh việc khiến cô ấy mất hứng hoặc không vui khi bên cạnh bạn. Waodate chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công chiếm trọn trái tim cô gái mình thích nhé.

Chuyên mục Hẹn Hò Online