Hiện nay, mong muốn kết bạn Hàn Quốc của các bạn trẻ Việt Nam thường xuất phát từ nhu cầu rèn luyện ngoại ngữ khi học tiếng Hàn. Bên cạnh đó, với sự ảnh hưởng của phim ảnh và âm nhạc nên nhu cầu kết với người Hàn trên các web và ứng dụng hẹn hò cũng tăng theo. Hãy cùng tìm hiểu xem trang web nào đang được yêu thích vì giúp các thành viên của mình được gặp gỡ bạn bè người Hàn bên ngoài dễ dàng nhé.

WAODATE

Bạn bị từ chối gặp gỡ khi kết bạn với người Hàn Quốc trên các web tìm bạn online?

Những người bạn đến từ xứ sở kim chi thường có ngoại hình và phong cách thời trang ấn tượng, khiến bạn muốn làm quen và kết bạn với người Hàn Quốc.

Hơn nữa, với cộng đồng người Hàn ngày càng đông đúc ở các thành phố lớn của Việt Nam, cộng thêm sự phát triển của các web kết bạn hiện nay mà việc kết bạn nói chuyện với người Hàn Quốc là điều khó khăn.

Tuy nhiên, nếu ai đã từng kết bạn với người Hàn Quốc  trên các trang web tìm bạn trai, bạn gái online và nói chuyện với người Hàn Quốc  hiện nay đều nhận ra người Hàn thường khá lạnh lùng và kén chọn khi kết bạn với người Việt, đặc biệt là những chàng trai có ngoại hình.

Bạn có thể nhắn tin qua lại  hoặc nói chuyện với người Hàn Quốc nhưng để có được một cuộc hẹn bên ngoài cùng người ấy cũng không phải dễ dàng. Thậm chí, bạn có thể bị họ lờ đi khi nhắc đến chuyện gặp gỡ bên ngoài.
 

Bạn bị từ chối nói chuyện với người hàn quốc trên trang web hẹn hò online.Bạn bị từ chối nói chuyện với người hàn quốc trên các trang web hàn quốc tìm bạn online

Đối với những trường hợp như vậy, bạn cũng không cần quá thất vọng vì họ không hề có thiện chí kết bạn với mình.

Bạn hãy chấm dứt mối quan hệ “ảo” này và lựa chọn một trang web hay ứng dụng tìm bạn xung quanh thực tế như Waodate để nắm chắc cơ hội gặp gỡ, trò chuyện bên ngoài với những người bạn Hàn Quốc thân thiện và nghiêm túc trong các mối quan hệ nhé.

Hơn nữa, nếu bạn đang cần một môi trường kết giao bạn bè đủ tiêu chuẩn giỏi – đẹp thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Waodate nhé.

Đăng ký ngay

 

Hãy tạo cuộc hẹn trên Waodate để được kết bạn với người Hàn Quốc trực tiếp dễ dàng

Việc được tiếp xúc, trò chuyện bên ngoài với người khác giới luôn có nhiều điều thú vị và dễ tạo được mối quan hệ gần gũi, thân thiết hơn.

Vì vậy, nếu m
uốn kết bạn với  người  Hàn Quốc trực tiếp bên ngoài. Bạn hãy đăng ký làm thành viên trên Waodate và tạo một cuộc hẹn để thu hút người ấy gửi yêu cầu tham gia.

Web kết bạn của chúng tôi không buộc bạn phải nhắn tin với đối phương để duy trì mối quan hệ trước khi gặp gỡ bên ngoài.

Vì vậy, bạn chẳng cần bỏ thời gian công sức đi nhắn tin làm quen với bất kì ai, và đương nhiên sẽ không có chuyện tin nhắn của bạn bị ai kia ngó lơ.

Khi tham gia, bạn chỉ cần lên kế hoạch gặp gỡ chi tiết về địa điểm và thời gian. Sau đó đăng trên web và chờ đợi người phù hợp gửi yêu cầu tham gia.

Nếu muốn kết bạn với  người Hàn Quốc, bạn nên viết nội dung cuộc hẹn của mình bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn để những thành viên người Hàn có thể đọc hiểu được và đăng ký tham gia. Bạn nhắn tin nói chuyện với người Hàn Quốc trong web nếu bạn thấy thích người đó.

hãy tham gia waodate để kết bạn và nói chuyện hàn quốc trực tiếp dễ dàng

Hãy tham gia Waodate để kết bạn với người Hàn Quốc trực tiếp dễ dàng

Chắc chắn rằng cuộc hẹn của bạn trên web sẽ có nhiều hơn một người gửi yêu cầu để bạn có nhiều lựa chọn hơn. Bạn hãy chọn người mình ưng ý nhất và xác nhận yêu cầu của người ấy để cả hai có thể tiến đến cuộc gặp bên ngoài theo kế hoạch nhé.

Bên cạnh đó, những cuộc hẹn hấp dẫn đến từ những người bạn Hàn Quốc trên web cũng rất hấp dẫn. Bạn có thể đi tìm hiểu kế hoạch hẹn hò của họ và gửi yêu cầu tham gia nếu thích.

Để thu hút sự chú ý của người ấy, bạn có thể gửi kèm một tin nhắn ngọt ngào thể hiện mong muốn gặp gỡ một cách chân thành. Chỉ cần làm hành động đơn giản như vậy cũng sẽ gia tăng cơ hội nói chuyện với người Hàn Quốc và người ấy chọn bạn để gặp gỡ đấy.
 

Những thành viên người Hàn Quốc trên Waodate đều có nhu cầu gặp gỡ bạn bè

Trang kết bạn tập trung những thành viên nghiêm túc

Trang kết bạn Waodate là website đem đến cho mọi thành viên của mình cơ hội được gặp gỡ người bạn hoặc “một nửa” ưng ý. Nếu bạn đã từng rơi vào những trường hợp không vui khi kết bạn với người Hàn Quốc trên các web tìm bạn online khác như tin nhắn không được trả lời hay bị từ chối gặp gỡ. Chắc chắn bạn sẽ không phải chịu đựng những vấn đề này khi tham gia trang web kết bạn của chúng tôi.

nhiều thành viên kết bạn và nói chuyện với người hàn quốc qua facebook mong muốn gặp gỡ kết bạnNhiều thành viên người Hàn trên web có mong muốn gặp gỡ kết bạn với người Việt

Những thành viên người Hàn trên Waodate luôn có mong muốn gặp gỡ, kết bạn với người Việt. Đó là lý do mà họ tham gia web và tạo một cuộc hẹn. Kế hoạch gặp gỡ càng chi tiết càng thể hiện rằng họ nghiêm túc mong muốn có một mối quan hệ tốt đẹp với bạn hẹn nhau bên ngoài.

Chia sẻ của người dùng khi kết bạn Hàn Quốc trên Waodate

Như chia sẻ của Trúc Ly (25 tuổi, TP.HCM), cô làm nhân viên xuất nhập khẩu và đang học văn bằng 2 của khoa Hàn Quốc học ở trường đại học.

Khi tham gia web kết bạn làm quen, cô đưa ra kế hoạch gặp gỡ ở nhà hàng Mr. Park trên đường Lê Quý Đôn. Vì muốn gây sự chú ý với những người bạn Hàn Quốc nên cô đã tận dụng vốn từ của mình và viết ra nội dung cuộc hẹn bằng tiếng Hàn với mục đích là nói chuyện với người Hàn Quốc.

Sau đó, có một vài chàng trai người Hàn gửi yêu cầu tham gia cuộc hẹn và cô quyết định chọn anh chàng có tên Ji Ho để gặp gỡ. Ban đầu cô lựa chọn anh vì cô rất thích con trai mặc áo sơ mi trắng mà ảnh đại diện anh lại mặc một chiếc áo sơ mi trắng rất đẹp.

Hơn nữa, sự trùng hợp là cuộc hẹn mà Ji Ho đăng trên web cũng có cùng địa điểm với cô nhưng anh đã gửi yêu cầu tham gia cho cô trước. Khi cô bấm vào trang cá nhân của anh xem thì mới phát hiện sự trùng hợp này.

Đến khi gặp anh bên ngoài, cô càng ấn tượng hơn vì Ji Ho thực sự điển trai, cao ráo. Giống như nhiều người Hàn khác, làn da của anh được chăm sóc cẩn thận nên rất mịn màng.

Ji Ho đang làm biên phiên dịch ở Sài Gòn, anh nói lưu loát được tiếng Anh và một vài câu tiếng Việt đơn giản. Điều thú vị là nhà hàng Mr. Park đều là nơi yêu thích của cô và anh. Đó là lý do mà khi tạo cuộc hẹn trên web cả hai đều chọn cùng một địa điểm.

chia sẻ nhiều thông tin khi tạo cuộc hẹn kết bạn với người hàn quốc là cách tìm được người bạn phù hợpChia sẻ nhiều thông tin khi tạo cuộc hẹn trên web là cách tìm được người bạn hoặc người yêu phù hợp

Trong buổi hẹn đầu tiên, cô và Ji Ho đều nói chuyện với nhau bằng tiếng Hàn vì cô muốn rèn luyện kỹ năng nghe nói. Anh cũng ngỏ ý muốn giữ liên lạc với cô để còn gặp nhau nữa.

Cô hoàn toàn cảm nhận được sự nghiêm túc của Ji Ho nên đã đón nhận lời mời của anh. Sau vài lần gặp gỡ tiếp theo thì cả hai đã chấp nhận có một mối quan hệ tình cảm chính thức vì quá hợp nhau. 

Những chia sẻ về việc tìm người yêu hoặc kết bạn với người Hàn Quốc thành công sau khi tham gia Waodate là không ít.

Website của chúng tôi luôn dành cơ hội cho những người độc thân tự tin và mong muốn gặp gỡ, tiếp xúc bên ngoài với người khác giới. Hoặc các bạn muốn nói chuyện với người Hàn Quốc.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc với chàng trai hoặc cô gái Hàn Quốc, hãy tham gia web để được nhanh chóng có được cuộc hẹn bên ngoài với người ấy nhé.

Chuyên mục Kết Bạn Bốn Phương