Tôi muốn tìm người yêu online vì hiện tại tôi không có nhiều thời gian để tìm bạn gái bên ngoài. Nhiều năm qua tôi vẫn độc thân là vì tôi muốn có một sự nghiệp ổn định trước khi kết hôn. Tôi không muốn vợ con mình phải sống khổ vì thế sau khi học xong tôi lao đầu vào công việc. Rồi khi đứng trước vinh quang thành công, nhìn xung quanh mình chẳng có ai gọi là tri kỷ cả. Lúc này đây, tôi đang cần một người phụ nữ bên cạnh hơn bao giờ hết. Chàng trai tìm người yêu online theo lời khuyên của bạn bè và cái kết

WAODATE
 

Tôi đã cô đơn quá lâu vì phải tập trung gây dựng sự nghiệp

Sau một ngày quay cuồng với khối công việc đồ sộ. Khi về nhà thì cũng đã nửa đêm, cơ thể cũng mệt nhoài rồi, chỉ muốn lên giường ngủ ngay và luôn thôi. Chả có thời gian để giải trí, đi chơi với ai. Thời gian cho bản thân ít ỏi như vậy thì quả thật không dễ dàng gì để tìm người yêu cho mình.

Nhưng đó là cuộc sống mà tôi đã lựa chọn. Tôi rất sợ nghèo, sợ bị người khác khinh thường nên luôn cố gắng làm việc hết sức. Cuộc sống của tôi trong mấy năm qua chỉ có công việc mà công việc mà thôi.

Tôi đứng giữa căn hộ chung cư cao cấp của mình, tay cầm ly rượu vang và ngắm nhìn phố phường phía dưới. Lòng tự hỏi có phải mình đã sống cuộc đời quá vô vị rồi không? Đôi lúc cũng cảm thấy rất tủi thân khi nhìn thấy mọi người xung quanh mình ai nấy đều có đôi có cặp.

Vì đã độc thân lâu năm nên tôi luôn e ngại không dám tiếp xúc với phái nữ. Thậm chí là hoang mang không biết phải làm gì nói gì với họ. Tôi quả thật bị mắc căn bệnh sợ yêu hay sao? Điều gì đã khiến tôi không còn muốn yêu hay là cảm xúc của tôi đã bị chai lỳ quá lâu rồi. Tôi đã từng tự hỏi mình rằng  liệu có nên tìm người yêu online để bớt sự ngại ngùng?


Xem thêm:
 

Ám ảnh về mối tình cũ khiến tôi không tin tưởng vào tình yêu

Thật ra trước đây tôi đã yêu một lần, thời còn là sinh viên. Một trong những nguyên nhân khiến tôi độc thân lâu đến như vậy có lẽ vì tôi vẫn còn bị mối tình xưa cũ ám ảnh. Cô ấy chê tôi nghèo và bỏ tôi theo một lão nhà giàu khác. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến tôi lao đầu vào công việc không kể ngày đêm để kiếm tiền.

Nhiều bạn bè của tôi cũng khuyên nhủ rằng tôi nên quên mối tình cũ ấy đi trước khi tự dìm chết bản thân trong nỗi đau quá khứ. Họ nói cũng đúng. Tại sao tôi không dám đón nhận hạnh phúc hiện tại chỉ vì một người không xứng đáng với mình trong quá khứ. Có lẽ đã đến lúc tôi tham gia một trang web tìm người yêu online để nhanh chóng hết cô đơn.

Tôi được bạn bè khuyên nên tìm người yêu online để nhanh hết cô đơn

Bạn bè của tôi giới thiệu cho tôi hình thức tìm người yêu online qua mạng internet. Lúc đầu thì tôi cũng nghi ngờ nhưng sau khi suy nghĩ kỹ lại, tôi thấy việc tìm người yêu online sẽ rất phù hợp với những người nhút nhát và không biết cách ăn nói như tôi. Việc hẹn hò qua các dịch vụ online cũng nhanh chóng và đỡ áp lực hơn so với mai mối truyền thống.

Tôi quyết định tham gia Waodate để tìm người yêu online

Bạn tôi giới thiệu cho tôi trang web tìm người yêu online là Waodate.com. Trang này ngoài việc trò chuyện online thì điều đặt biệt đó là có cho người dùng tạo những buổi hẹn rất thú vị. Có nhiều người đã tìm được người yêu cho mình khi sử dụng trang web này.

Tôi thấy cũng rất hay. Những người độc thân như tôi có thế sử dụng trang web như một công cụ tìm kiếm người yêu cho mình. Nêu không tìm được người yêu thì ta vẫn có thể kết bạn thêm với nhiều người. Xem ra cũng rất thú vị.
 


Tôi đã tìm thấy người yêu nhờ vào trang tìm người yêu online  
Xem thêm:

Mặc dù tìm người yêu qua mạng nhưng tôi vẫn tìm được bạn gái như ý 

Sau vài lần lựa chọn thì cuối cùng tôi cũng hẹn được một cô gái ra ngoài ăn trưa qua trang web tìm người yêu online đó. Tôi và cô ấy nói chuyện với nhau khá hợp.

Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm tôi chịu ra ngoài và trò chuyện với một cô gái. Sau khi thay đổi tư duy về việc tìm người yêu online. Cuộc sống của tôi có nhiều màu sắc hơn hẳn. Tôi đã ngỏ lời mời cô ấy đi chơi thêm vài lần nữa. Và thật bất ngờ khi càng gặp nhau nhiều, chúng tôi lại càng yên mến nhau hơn.

Cuộc sống khi có tình yêu quả thật rất thú vị và đáng sống. Chúng tôi bắt đầu từ bạn bè, chỉ trong một thời gian ngắn chúng tôi đã hẹn hò online nghiêm túc và thành người yêu của nhau.

Và tôi nghĩ rằng suốt đời này mình sẽ không yêu ai khác ngoài cô ấy. Ở bên cô ấy tôi được là chính mình. Và thật tuyệt vời khi cô ấy xuất hiện trong cuộc đời của tôi.


Trước đây tôi khá cổ hủ trong việc lựa chọn người yêu. Nhưng từ khi thay đổi tư duy về tình yêu, tôi thấy cuộc đời mình thú vị và nhẹ nhàng hơn hẳn. Việc tìm người yêu online không hẳn là không tốt như nhiều người vẫn nghĩ.

Ví dụ điển hình là tôi vì tôi đã tìm thấy được người yêu nhờ vào trang tìm người yêu online đó thôi. Vì thế các bạn đang độc thân đừng từ bỏ hi vọng tìm được người yêu nhé. Biết đâu người yêu của các bạn đang đợi các bạn trên trang tìm người yêu online thì sao.

 

Nguồn: Waodate.com