Một trong những câu hỏi quen thuộc mà cánh đàn ông hay thắc mắc nhất. Đó là làm thế nào để bắt chuyện với con gái một cách tự nhiên nhất?

WAODATE


Để trả lời một cách chính xác 100% cho câu hỏi này thì thực sự rất khó. Bởi lẽ, tính cách con gái muôn màu muôn vẻ. Người thì ấn tượng với sự nhiệt tình, người ấn tượng với cách tiếp cận nhẹ nhàng. Tuy nhiên, các bạn nam cũng đừng quá lo lắng. Về cơ bản sẽ có một vài nguyên tắc để có thể khiến con gái bị lôi cuốn trong những lần gặp gỡ đầu tiên. Nếu bạn đang sắp đối mặt với tình huống này thì chắc hẳn đang rất bồn chồn và lo lắng.

Vì vậy, hãy cùng Waodate tham khảo ngay bài viết này; để biết cách làm thế nào để bắt chuyện với con gái hiệu quả và tự nhiên nhất nha.

 
>>>Đọc ngay kẻo lỡ: Lần đầu gặp mặt bạn gái nên nói gì và làm gì để gây ấn tượng tuyệt vời.
  Làm thế nào để bắt chuyện với con gái là câu hỏi trăn trở của nhiều chàng trai.

Làm thế nào để bắt chuyện với con gái là câu hỏi trăn trở của nhiều chàng trai.

 

Vô tình đâm sầm vào bạn ấy là một trong những cách bắt chuyện với con gái hiệu quả. Đây là “chiêu” mà các cậu con trai nước ngoài vẫn hay áp dụng. Nó thường được mọi người gọi là cách “bump-and-flatter”. Nghĩa là “đâm sầm và nịnh nọt”.  “Đâm sầm” ở đây có nghĩa là bạn vô tình va vào cô gái ấy trên đường đi. Đừng dại dột đi xe mà đâm sầm vào cô ấy nhé. Nó sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng đấy.

 

“Nịnh nọt” ở đây có thể hiểu là một lời khen. Ví dụ như; “Ôi cậu có làm sao không? Tớ xin lỗi nhé. Chắc là cậu chói quá làm tớ lóa mắt.”. Hoặc có thể bạn, vờ xin số điện thoại của nàng để hỏi thăm xem việc ngã có sao không? Sau đó là những chuỗi ngày nhắn tin hỏi thăm và làm quen. Tùy vào sự sáng tạo và khéo léo của bạn mà chọn lời “nịnh nọt” cho phù hợp. Nhưng nhớ là khen thật lòng đấy, còn nếu tâng bốc thì hãy thật hài hước. Nếu không bạn sẽ trông cực kỳ lố bịch.

 
>>>Xem thêm bí kíp cưa đổ nàng qua những tin nhắn tán gái cực hay được bật mí ngay sau đây.
  Vờ đâm sầm vào cô nàng là một trong cách làm thế nào bắt chuyện với con gái hiệu quả.

Vờ đâm sầm vào cô nàng là một trong cách làm thế nào bắt chuyện với con gái hiệu quả.

 

Cách này chỉ nên được áp dụng bởi những chàng trai khéo ăn khéo nói một chút. Nếu không, bạn sẽ dễ rơi vào tình huống lúng túng và bị “bắt bài” ngay. Bạn có thể chào cô ấy như chào một người bạn bình thường. Để an toàn thì nên bắt đầu câu chuyện về những chuyện con gái thích và cảm thấy gần gũi. Đó có thể là về câu slogan trên áo cô ấy; chuyện thời tiết;... Tất cả tùy thuộc vào độ “tinh ý” của bạn.Khi cô nàng chuẩn bị nhận ra bạn là một người lạ, thì hãy cười tươi và xin lỗi. Hãy cho cô ấy thấy rằng mình nói chuyện khá hợp nhau, nên xin Zalo, FB để kết bạn nha. 

  Kết nối và làm bạn với cô ấy qua mạng xã hội.

Kết nối và làm bạn với cô ấy qua mạng xã hội.

   

Nếu người con gái bạn thích là bạn của bạn, hay bạn cùng lớp, hay hai bạn cùng sinh hoạt CLB;... Thì đây là cơ hội cho việc bắt chuyện với con gái tự nhiên nhất. Bạn hãy tận dụng khi ở một chỗ đông người như một buổi party hay buổi sinh hoạt ngoại khóa, teambuilding,... Hãy tìm một mảnh giấy nhỏ và viết “Just saying hi!”. (Tớ chỉ muốn nói xin chào thôi.) Nếu cô ấy trả lời bạn, qua mảnh giấy; hoặc trả lời trực tiếp luôn; bạn biết sẽ phải làm gì tiếp rồi đúng không nào? 

  Tận dụng ngay những buổi party của bạn bè để chụp hình và làm quen với nàng.

Tận dụng ngay những buổi party của bạn bè để chụp hình và làm quen với nàng.

   

Nếu bạn truy tìm được FB của nàng thì đây là lợi thế. Hãy bỏ chút thời gian để nghiên cứu về đối tượng mình cảm nắng.

Ví dụ như xem cô gái ấy thích thể loại phim nào; nghe thể loại nhạc gì; hay thích đi đâu và làm gì...

Sau đó, bạn post những status hoặc link về những chủ đề đó, hẳn bạn ấy sẽ tặng bạn 1 like. Đến lúc đó bạn có thể bắt đầu những tràn comment trên bài post của nàng thể hiện bạn cũng đang quan tâm. Hãy thật tinh tế trong việc bắt chuyện với con gái nhé. Tấn công dồn dập sẽ làm cô nàng chạy mất dép thôi.

  Cách làm thế nào để bắt chuyện với con gái một cách tự nhiên là bắt cặp với nàng trong các hoạt động

Cách bắt chuyện với con gái một cách tự nhiên là bắt cặp với nàng trong các hoạt động.

     

Đôi khi hãy tỏ ra “lộ liễu” một chút. Đối với một số bạn gái; họ thích những chàng trai mạnh dạn trong việc thể hiện tình cảm. Nếu nàng là cô gái cá tính thì cách bắt chuyện với con gái rất hiệu quả. Hãy cho bạn ấy biết là bạn đang chú ý đến họ. Con gái khi biết được có một chàng trai đang ngắm mình hoặc “để ý” mình thường sẽ giả vờ như không biết và lơ đi.

Nhưng chắc hẳn, trong lòng nàng cũng đang rất thích đấy. Nếu cô ấy bật đèn xanh và trả lời bạn, thì hãy chốt ngay một buổi hẹn gặp mặt nhau nhé.

  
Vờ như bạn và nàng quen biết nhau từ kiếp nào

Vờ như bạn và nàng quen biết nhau từ kiếp nào.

 

Hầu hết, các cô gái đều ấn tượng với sự hài hước và những lời “nịnh nọt” một chút. Nhưng họ cũng phân biệt được rất nhanh giữa việc bạn chân thành hay sáo rỗng. Vì thế, dù bạn chọn một trong năm cách làm thế nào để bắt chuyện với con gái trên đây; thì hãy nhớ phải khéo léo và chân thành con trai nhé! Còn chàng trai nào đã nắm 5 bí kíp trên nhưng chưa có đối tượng thì hãy đăng ký xếp lịch hẹn hò trên Waodate nha.

Chúc bạn sẽ gây ấn tượng và thu hút được một cô nàng cực kỳ xinh xắn và đáng yêu.

Nguồn: Waodate.com