Hẹn hò với đại gia trên web hẹn hò Waodate thực sự mang lại cho tôi nhiều cảm xúc. Ban đầu tôi chỉ nghĩ rằng tham gia cuộc hẹn để cho biết thế nào là yêu đương. Những sau cùng, tôi nhận được nhiều hơn những gì mình nghĩ. Anh ấy nghiêm túc tìm kiếm một mối quan hệ. Còn tôi không lí do gì để từ chối một người đàn ông hoàn hảo trong mắt tôi.

WAODATE

Yêu đại gia có vẻ như là cụm từ khá nhạy cảm. Có người thoạt nghe sẽ cho rằng những cô gái thích họ hoàn toàn là vì tiền. Đương nhiên, điều đó cũng không sai. Nhưng nói cho chuẩn hơn, đại gia họ nhiều tiền thì tiêu chí tìm bạn gái cũng khác. Nếu bạn tự tin, có lí do gì để không tiến tới với đại gia.

Câu chuyện hẹn hò với đại gia của tôi cách đây vài ngày thực sự mang lại nhiều xúc cảm. Nó không phải ở chuyện anh ấy trả tiền cho một bữa ăn sang trọng ở tầng thượng của khách sạn 5 sao. Cũng không đơn thuần chỉ là trải nghiệm một đêm nhạc live ấn tượng, trong khung cảnh lãng mạn. Tôi muốn nói đến cảm xúc của mình với anh chàng đại gia đã đồng ý hẹn với tôi. Một cảm xúc tự nhiên, chân thật từ sâu nơi trái tim. Tất cả đều nhờ cả vào web hẹn hò uy tín mà tôi sử dụng. 

 hẹn hò

Câu chuyện hẹn hò của tôi thực sự mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt

Xem thêm: 

Cách tìm bạn trai để kết hôn của phụ nữ hiện đại năm 2021

Bí kíp yêu với 3 cách tỏ tình bằng tin nhắn hiệu quả - Nhắn đâu trúng đó

[BÍ QUYẾT] Lần đầu hẹn hò nên đi đâu cho lãng mạn?


Ở tuổi 27, không còn quá trẻ, nhưng may mắn tôi có gương mặt "khó đoán" tuổi. Mọi người thường khen tôi trẻ hơn nhiều so với tuổi. Nói chung về ngoại hình thì tôi tự tin mình được 8 điểm. Da mịn màng, mắt đẹp, mặt bầu bĩnh và đặc biệt là tôi may mắn sở hữu giọng nói truyền cảm, ấm áp. Tôi hiện là nhân viên truyền thông của công ty có tiếng, chuyên về hàng tiêu dùng. Giao tiếp tốt, ngoại ngữ ổn, chuyên môn vũng vàng và ngoại hình khá khẩm, tôi nghĩ đây là lí do tôi... ế.

Nói thật ra, suốt 27 năm qua, tôi chưa từng nắm tay một người khác giới nào, ở trong hoàn cảnh yêu đương. Tôi chỉ rung động trước một anh học cùng trường, nhưng chuyện chẳng đi đến đâu. Có lẽ do tôi chảnh. Đến bây giờ vẫn vậy. Tôi vẫn chưa tìm ra người đàn ông khiến tôi phải nhớ thương.

Ba mẹ cũng sốt ruột vì đứa con gái bướng bỉnh, chỉ biết đi làm rồi lại về nhà. Nhiều khi tôi nghĩ cũng chán. Để ba mẹ buồn, tôi cũng bắt đầu lo lắng cho chuyện tình cảm. Thứ 7 tuần trước tôi bất thình lình lên web tìm người yêu. Đây là việc hoàn toàn có chủ đích nên rất hứng khởi và trong đầu chỉ suy nghĩ rằng, làm sao để sớm tìm được người đàn ông của cuộc đời ngắn.

Tôi nghĩ, ở tuổi này rồi, phải tìm một người xứng đáng chứ. Tôi phải hẹn hò với người có điều kiện tài chính tốt. Không phải vì tôi thích tiền của họ, mà vì những người như thế mới hấp dẫn được tôi. Cuộc sống của họ cũng phong phú và thú vị. Gặp gỡ nhau là ý nghĩ đầu tiên lóe lên trong tâm trí tôi. Tại sao không nhỉ. Trải nghiệm thế giới của đại gia, chắc chắn cũng giúp mình mở mang đầu óc hơn. 

Tôi không thích đàn ông nghèo. Với tôi, đàn ông từ 35 đến 40 tuổi, nếu không giàu có như đại gia thì cũng phải có tiền. Nếu ở tuổi này còn nghèo, có nghĩa anh ấy bất tài. Nên, ở tầm này, hẹn hò với đại gia là suy nghĩ duy nhất của tôi.

Tôi bỏ qua những anh chàng mặt búng ra sữa trên trang web hẹn hò. Nếu muốn hẹn hò thì phải tìm ai trông giống đại gia trước đã. Hôm đó tôi vào web hẹn hò Waodate, đọc vài cuộc hẹn của nam giới trên web hẹn hò. Đa số là những cuộc hẹn sang trọng, của các anh nam giới thành đạt. Cũng khá thú vị. Nhưng tôi bị chú ý bởi cuộc hẹn của một anh giám đốc showroom ô tô. Anh viết cuộc hẹn ăn tối và nghe nhạc live tại Rooftop Garden ở Rex Hotel. Wow! Tôi bắt đầu thấy thú vị.

Tôi đã gửi đăng ký và rất nhanh sau đó, anh chàng giám đốc đồng ý. Tôi đến cuộc hẹn hôm đó với tâm thế khá hồi hộp. Bởi cũng là lần đầu tiên hẹn một người đàn ông lạ và lần đầu hẹn hò. Nhưng nghĩ về những gì đọc được trong hồ sơ, tôi lại thấy an tâm hơn, đại loại anh viết "Cần tìm bạn gái tự tin, đủ bản lĩnh để "chói" chân lại, khi có bạn bè rủ đi nhậu. Vì tính tình khó khuất phục nên nếu không phải cô gái dịu dàng, kiên nhẫn và khéo kéo thì đừng chọn anh". Tôi nghĩ bụng, người viết những điều này chắc chắn không phải người xấu.

Gợi ý: Tham gia ngay Waodate để trải nghiệm hẹn hò với trai thành đạt ngoài đời thực nhé!

Đăng ký ngay



Anh đến cuộc hẹn trước và chờ tôi. Nhìn thấy anh, tôi hơi ngỡ ngàng, anh đẹp và có phong thái hơn trên hình đại diện. Có lẽ phụ nữ không nên tin quá vào hình của đàn ông trên mạng. Đàn ông ở ngoài bảnh bao và cuốn hút hơn. Vì đơn giản, họ không giỏi selfie như chị em phụ nữ.

Anh kéo ghế cho tôi ngồi. Hỏi tôi muốn uống gì. Tôi thì lại bị "khớp" khi thấy anh nên vô tình "chậm" mất mấy nhịp. Tôi hơi bối rối trước người đàn ông hấp dẫn này. Nhưng không, tôi là ai chứ. Hẹn hò thì càng phải tự tin lên chứ. Tôi hít một hơi thật sâu để xua bớt cảm giác hồi hộp khi đứng trước trai đẹp lại còn giàu. Tôi cười thật tươi để cuộc trò chuyện diễn ra trong không khí thoải mái, tự nhiên.

 Anh say mê chia sẻ những câu chuyện về công việc, cuộc sống, tình cảm. Anh nói, không thích những cô gái chỉ son phấn, quần áo nuột nà, biết xài tiền nhưng không có thần thái. Anh bảo thích những cô gái tự tin, biết mình là ai và có bản lĩnh khi quen một người có tiền.

Tôi bị cuốn theo lối trò chuyện hóm hỉnh nhưng sâu sắc của anh trong cả buổi tối hôm đó. Ở anh là một người đàn ông tự tin vì thành đạt, vì giàu có và vì tử tế. Tôi hỏi, một người như anh tại sao 33 tuổi vẫn còn lên trang hẹn hò - tìm người yêu ngắn hạn. Câu trả lời khiến tôi thấy mình và anh ấy đúng là một cặp "Vì anh chảnh, chưa ưng ai".

Nhạc live ở đây thì không còn gì để chê. Không khí thì nhẹ nhàng và yên tĩnh. Phải nói rằng, tôi đã trải qua một buổi hẹn hò với người đàn ông hấp dẫn, ở một nơi tuyệt vời. Mọi thứ diễn ra hơn những gì tôi mong đợi. Điều tôi nhận được thú vị hơn là ý định gặp gỡ ban đầu.

Cuộc hẹn sau đó kết thúc trong sự vui vẻ và hứa hẹn. Anh nói tuần tới chúng tôi sẽ cùng đi xem phim, đi chơi gofl. Và tôi đã đồng ý. Có vẻ như, mọi chuyện giữa chúng tôi đang tiến triển tốt đẹp.

Hẹn hò, không phải chỉ là đến những nơi sang chảnh hay thưởng thức những món hảo hạng. Web Hẹn hò sẽ làm thế giới của bạn bớt nhàm chán đi. Thay vào đó là sự thú vị, một sự thú vị và tuyệt vời, rất đáng để mơ ước.