Nhắc đến chuyện lấy chồng miền Nam, chị em sẽ nghĩ đến những anh chàng vui tính, phóng khoáng. Nhưng không ở trong chăn, làm sao biết chăn có rận. Vì nghe theo tiếng gọi của tình yêu, em đã dính vào của nợ mang tên: lấy chồng ở miền Nam. 

WAODATE

Càng ngày em càng thấm thía cái câu “dù trong, dù đục, ao nhà vẫn hơn”. Con gái Quảng Ninh như em lại đi lấy chồng miền Nam các chị à. Em thực sự không muốn kể xấu nhưng cũng muốn chia sẻ để các chị em đừng mắc sai lầm như em. Yêu nhau thì cái gì cũng dành những thứ tốt nhất cho nhau. Lấy chồng miền Nam về rồi, cuộc sống thay đổi nhiều.

Không biết tiết kiệm

Em thấy anh ấy quá phung phí thay vì cái phóng khoáng ngày xưa. Tính em thì muốn để dành sau này có con rồi phòng khi cần. Ảnh thì cứ chủ nghĩa “làm được thì cứ tiêu”. Đây là chủ đề thường xuyên trong những lần cãi vã của vợ chồng em.

Ăn diện, chơi bời


Sai lầm khi lấy phải chồng miền nam chỉ biết chưng diện chơi bời
Xem thêm:

Ít khi hỏi han nhà ngoại

Nó 3 năm rồi chưa một lần chủ động gọi về hỏi thăm mà giờ quà cáp tao đâu tin.” Em cũng vội chữa “Mẹ đừng nói vậy, ở trong Nam người ta ít thể hiện tình cảm chứ chồng nhắc con mua về đây đấy chứ.” Biết vậy em đã yêu trai Bắc, tuy có gia trưởng nhưng biết chăm lo, vun vén gia đình. Ôi lấy chồng miền Nam em thấy khổ đủ đường.

Lời khuyên của em cho chị em đang định lấy chồng miền Nam


Phụ nữ chúng ta hơn thua nhau là ở tấm chồng. Hy vọng câu chuyện của em giúp chị em không vướng vào vết xe đổ như em. Chúc mọi người cưới chồng ưng ý, mãi mãi hạnh phúc.