Phụ nữ phải làm gì khi chồng ngoại tình với gái mại dâm? Không ít chị em cảm thấy thất vọng, đau buồn và ghê tởm khi biết chồng mình có mối quan hệ với gái mại dâm.tìm bạn trai

WAODATE

Vậy còn ý kiến của bạn về vấn đề này như thế nào? Hãy cũng bày tỏ ý kiến và bàn luận cùng Waodate nhé.

 

  làm gì khi chồng ngoại tình với gái mại dâm.

Phải làm gì khi chồng ngoại tình với gái mại dâm?

 

  Chuyên mục câu chuyện thầm kín.

Trong chuyên mục tâm sự thầm kín của một trang web khá nổi tiếng. Có một bạn đã tâm sự việc chồng ngoại tình với gái mại dâm. Nguyên văn cụ thể như sau:

 

“Gần nửa đêm thì con mình chợt quấy khóc. Mình thức dậy thay tã cho nó thì bỗng thấy điện thoại của chồng sáng lên. Đã nửa đêm rồi mà ai lại nhắn tin? Với linh cảm của người phụ nữ, mình liền cầm máy lên xem. Đập vào mắt mình là tin nhắn của một cô gái lạ. Nói rằng em nhớ anh.

 

Thật sự lúc đó mình giận run người. Nhưng nhìn sang thấy con đang ngủ thì bình tĩnh lại. Mình lấy số điện thoại đó tìm trên Zalo để điều tra. Trong lòng cũng hi vọng chỉ là nhắn tin nhầm thôi. Vào Zalo thấy cô này toàn để hình hở hang cứ như là gái mại dâm vậy.

Lúc này mình không giữ được bình tĩnh nữa mà đưa điện thoại hỏi chồng rõ ràng. Anh ta bảo mình ghen vớ vẩn rồi ném luôn cả điện thoại vào góc phòng. Bảo là người ta nhắn tin nhầm thôi.

 

Một lần khác khi 2 vợ chồng đi ăn cơm ở quán thì điện thoại anh lại có tin nhắn. Lúc đó anh đi vệ sinh. Mình nhìn vào màn hình thì lại thấy một cô gái khác hẹn anh đi chơi. Như lần trước mình lại mò vào Zalo và thấy toàn hình hở hang của cô này.

 

Sau 2 lần như thế, mình chắc chắn là chồng có quan hệ với các cô gái mại dâm. Mình sợ anh mang bệnh về nhà lây cho 2 mẹ con. Xin mọi người cho mình lời khuyên với.”

  Nếu bạn trong trường hợp này, bạn sẽ tha thứ hay ly hôn với chồng?  

Phải làm gì khi chồng hẹn hò với gái mại dâm? Nên tha thứ hay là ly hôn

Phải làm gì khi chồng hẹn ngoại tình với gái mại dâm? Nên tha thứ hay là ly hôn?

  XEM THÊM:

  Một số bình luận về chủ đề ngoại tình với gái mại dâm

Điều đáng chú ý đó là dưới phần bình luận của bài tâm sự, có không ít chị em phụ nữ vào bênh người chồng. Họ cho rằng đàn ông trăng hoa gái gú là điều bình thường. Miễn họ vẫn chăm lo cho gia đình là được rồi. Chơi bời 1, 2 đêm là chuyện thường thôi.

 

Rồi có chị lại có ý kiến đó là “ Đàn ông ai cũng vậy, hên là ông ấy chỉ chơi qua đường chứ không nuôi vợ bé. Còn việc lây bệnh thì đừng lo. Đàn ông bây giờ họ cũng biết cách phòng tránh lắm.”

 

Còn về phụ nữ, đừng quan tâm quá nhiều về chồng. Tốt nhất là im lặng và chăm sóc tốt cho bản thân và con cái.

 

Bạn nghĩ sao về ý kiến trên đây. Có phải chỉ cẩn gia đình hạnh phúc là được. Đàn ông chơi bời là chuyện thường?

 
Đọc thêm: Đỏ mặt với những tai nạn phòng the thường gặp của các cặp đôi yêu nhau!
  Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề chồng ngoại tình với gái mại dâm, còn bạn thì sao?

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề chồng ngoại tình với gái mại dâm, còn bạn thì sao?

XEM THÊM:
Lời khuyên của chuyên gia tâm lý về việc người chồng ngoại tình với gái mại dâm
 

Theo các chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm thì khi đọc dòng tâm sự của người vợ thì thấy rằng, biểu hiện của người chồng đó là kiểu quen với  khách làng chơi. Đây là cách đàn ông giải quyết nhu cầu tình dục theo kiểu ăn bánh trả tiền với gái mại dâm. Vậy phải làm gì khi chồng ngoại tình với gái mại dâm?

 

Thẳng thắng với chồng về quan điểm của mình

 

Khi gặp vấn đề này, các bà vợ mà im lặng không nói gì thì rất nguy hiểm. Việc này sẽ khiến các ông chồng nghĩ rằng vợ mình đồng ý với cách “ăn bánh trả tiền” của mình.

Khi phát hiện ra chồng quan hệ với gái mại dâm, các chị em nên cho chồng biết rõ quan điểm của mình là không chấp nhận chuyện chung chạ. Nói thẳng với chồng là sẽ không sinh hoạt vợ chồng với nhau cho tới khi chồng kết thúc mối quan hệ không lành mạnh và làm tổn thương hạnh phúc gia đình.

 

Sau khi các ông chồng đã biết rõ quan điểm rồi thì nên im lặng, không nên chửi bới săm soi. Sự im lặng chính là cách thể hiện sự phản đối mạnh mẽ nhất. Im lặng để tự nhìn lại mình, nhìn lại cuộc sống của mình, tự chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, yêu quý bản thân mình hơn.

Đến một lúc nào đó thì đàn ông sẽ tự hiểu ra và điều chỉnh lại lối sống của mình cho lành mạnh hơn. Người đàn ông cũng sẽ ngày càng tôn trọng và yêu thương vợ mình hơn.

 

Còn việc tha thứ hay không là do quyết định của người phụ nữ.

  Theo chuyên gia tâm lý, bạn nên bày tỏ quan điểm rõ ràng của mình khi phát hiện chông quan hệ với gái mại dâm.

Theo chuyên gia tâm lý, bạn nên bày tỏ quan điểm rõ ràng của mình khi phát hiện chồng ngoại tình với gái mại dâm.

 

Mong rằng những lời khuyên trên đây sẽ giúp bạn có cách xử lý với câu hỏi “Làm gì khi chồng ngoại tình  với gái mại dâm?”. Chúc bạn bình tĩnh xử lý tốt vấn đề.

 

Waodate là một trong những trang web hẹn hò uy tín. Là nhịp cầu nối đáng tin tưởng để bạn tìm người yêu, tìm bạn đời tốt nhất.

Nguồn: waodate.com