Miền Trung nắng gió, là lưng mẹ còng hứng gió sương. Chính vì điều này đã làm nên tính cách của người con gái miền Trung với những đặc trưng riêng. Vì vậy các chàng trai nếu lấy vợ miền Trung thì quả may mắn. Hãy nghe những chia sẻ từ Waodate để biết vì sao lại như vậy nhé. 

WAODATE

Lấy vợ miền Trung được điều gì?

Con gái miền Trung chịu thương chịu khó

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất khắc nghiệt, quanh năm bị thiêu đốt bởi nắng gió, bởi cái mặn mòi của biển cả đã tạo nên trong tính cách của người con gái miền Trung sự chịu thương chịu khó mà không phải ai cũng có được. Dù làm việc chăm chỉ, vất vả nhưng chỉ một đợt nắng, một trận bão là coi như mọi thứ lại mất trắng.

Chính cái khổ cực này đã thôi thúc người miền Trung nói chung và phụ nữ miền Trung nói riêng một ý chí sắt đá, luôn luôn phải vươn lên. Vì vậy lấy vợ miền Trung là bạn đã lấy được cô gái chăm chỉ, điều mà nhiều người đàn ông mong muốn ở phụ nữ.

Con gái miền Trung chăm chỉ lại chịu thương chịu khó

Tình yêu không nở rộ nhưng sâu lắng

Lấy vợ miền Trung cô ấy sẽ không biểu hiện tình cảm quá nồng cháy với bạn. Mà thứ tình cảm ấy sẽ sâu lắng, ẩn chứa bên trong như đóa hoa xương rồng, rất khó khăn để nở nhưng một khi đã xuất hiện thì vô cùng đẹp. Phụ nữ miền Trung họ không nói yêu bạn nhưng họ thể hiện qua hành động, những cái lườm yêu.


Lấy vợ miền Trung chăm chỉ lại chịu thương chịu khó

Ít đòi hỏi chồng nhưng rất hy vọng vào chồng mình

Nhưng không phải lấy vợ miền Trung là sẽ áp lực. Mà họ đặt niềm tin vào chồng mong muốn chồng đạt được điều đó. Còn không thì lại cùng cố gắng bởi hơn ai hết họ hiểu cuộc sống vất vả như thế nào.


Con gái miền Trung rất có niềm tin và hy vọng vào chồng

Con gái miền Trung rất có niềm tin và hy vọng vào chồng

Hay nói về tương lai, vượt khỏi cái cơ cực hiện tại

Hầu hết người miền Trung đều có chí tiến thủ rất cao. Minh chứng là những người miền Trung một khi họ đã đi vào Nam hay ra Bắc lập nghiệp đều sẽ rất thành công. Bởi nếu quay đầu lại thì sẽ chỉ là những tháng ngày khó khăn vất vả, về quê cũng chẳng biết làm gì.

Vì vậy nếu lấy vợ miền Trung là bạn sẽ luôn nghe cô ấy nói về tương lai, cô ấy luôn hy vọng vào những điều tốt đẹp phía trước. Và cô ấy cũng đang từng ngày thực hiện ước mơ đó.

Lấy vợ miền Trung là lấy được người vợ chung thủy

Bạn sẽ phải công nhận rằng con gái miền Trung rất chung thủy. Gái miền Bắc lãng mạn, gái miền Nam tự do, phóng khoáng nhưng gái miền Trung giản dị, chất phác. Đấy là lý do vì sao bạn lấy vợ miền Trung lại có thể yên tâm. 

Vợ miền Trung rất chung thủy và chất phác

Nhưng hãy nhớ rằng nếu bạn có bất cứ một lỗi lầm gì để cô ấy phát hiện thì hậu quả sẽ không thể lường trước được đâu nhé. Hẳn là bạn đã từng nghe câu nói: “Con gái Bình Định múa roi dạy chồng”. Một khi đã đi quá giới hạn, gái miền Trung cũng sẽ sẵn sàng “khô máu” với bạn luôn.

Vợ miền Trung
Xem thêm:

Nhược điểm khi lấy vợ miền Trung

Hơi quê mùa

Con gái miền Bắc ngọt ngào, biết ăn diện, thu hút người đối diện ngay lần gặp đầu tiên. Nhưng khi lấy vợ miền Trung bạn sẽ thấy dù cô ấy có cố ăn diện đến cỡ nào cũng phải thẳng thắn thừa nhận là có điều gì đó “hơi quê mùa”. Điều này có lẽ đã ăn sâu vào máu, thể hiện qua ngoại hình và vả tính cách của những cô gái miền Trung rồi.

Lấy vợ miền Trung: chấp nhận người phụ nữ thẳng thắn, khô khan

Nếu bạn không thích một người quá khô khan, thẳng thắn trong mọi chuyện thì có lẽ không nên lấy vợ miền Trung. Cách nói chuyện của họ có lẽ sẽ không hấp dẫn, lôi cuốn. Nhưng bù lại họ thẳng thắn đề cập đến suy nghĩ của bản thân. Họ cũng không dễ dàng thể hiện những cử chỉ âu yếm. Vậy nhưng nếu thỉnh thoảng nàng thể hiện sự sến sẩm của mình chẳng phải sẽ rất thú vị sao.

Giọng nói

Khi lấy vợ miền Trung một điều bạn cần phải quan tâm đó chính là giọng nói của họ. Mỗi một địa danh ở miền Trung lại có những giọng nói khác nhau và càng vào sâu bên trong giọng sẽ càng nặng. Nếu không phải ở vùng đó có thể bạn sẽ chẳng nghe ra họ nói điều gì. Giọng nói của các cô gái miền Trung không sang như miền Bắc và không luyến láy như gái miền Nam. Nó sẽ hơi thô một chút nên có thể nhiều chàng không thích nghe.

Con gái miền Trung có giọng nói không sang như gái Bắc và không luyến láy như gái Nam.

tìm vợ miền Trung

Con gái miền Trung có giọng nói không sang như gái Bắc và không luyến láy như gái Nam

Nước da

Nếu để soi vào câu nói về chuẩn mực cái đẹp của người phụ nữ thì đúng là tiêu chí đầu tiên khi lấy vợ miền Trung cô ấy sẽ không đáp ứng được. Nói như vậy không có nghĩa là chê gái miền Trung xấu, không có ai lấy. Bởi đây là vẻ đẹp của sự khỏe khoắn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Nhưng cũng phải nhìn nhận đó là một nhược điểm.

Muốn tìm hiểu để lấy vợ miền Trung thì chắc chắn những điều trên đã là đủ để bạn hiểu hơn về cô ấy. Nếu muốn biết thêm những điều hay về tình yêu, cuộc sống, tính cách của con gái, hãy lên Waodate thường xuyên nhé.