Thật không khó để tìm kiếm những quán lounge tại Sài Gòn, thế nhưng ở quận 1 đông đúc bạn đã có cho mình một vài quán “ruột” chưa, tại bài viết dưới đây Waodate sẽ đưa đến danh sách các quán lounge quận 1 hàng đầu để bạn lựa chọn nhé.

WAODATE

Oslo club 

Hiện nay khi nhắc tới lounge quận 1 có đến hàng trăm các lounge, club hay quán bar ở Sài Gòn và bạn không khó để tìm lấy một nơi để vui chơi, tuy nhiên Oslo lại là lựa chọn hàng đầu của nhiều người nổi tiếng và dân nightlife chính hiệu. Oslo thường là nơi quy tụ của hội chơi xe đình đám Sài Thành với dàn siêu xe nổi tiếng kéo dài, được coi là sân chơi đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, được Hiệp hội ô tô Việt Nam thường xuyên lui tới. Việc bạn nhìn thấy những người nổi tiếng ở đây là điều bình thường.

lounge-quan-1

Điều đặc biệt ở oslo có lẽ là không gian được thiết kế với những đường cong mới lạ và đẹp mắt. Dàn ánh sáng được thiết kế mờ ảo, có chút huyền bí khiến chúng ta như lạc vào một thế giới hư ảo. Oslo đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi đầu tư rất mạnh vào hệ thống âm thanh và ánh sáng tại quán. 

Với trang thiết bị hiện đại thì không thể thiếu sự xuất hiện của một DJ đình đám phải không nào? Đúng vậy, những DJ tại oslo đều là những nhân vật đình đám được mời về biểu diễn, Miu Lê, DJ Bunny, DJ Cheeze, Á Hậu - Rapper Lona Kiều Loan, HIEUTHUHAI,.... là những nhân vật thường xuyên xuất hiện tại đây.

Natrix bar

Nói đến các lounge nổi tiếng trong Top lounge Sài Gòn thì không thể bỏ qua Natrix rồi, tuy không sang trọng và cao cấp như Oslo nhưng Natrix là là nơi được săn đón nhất thời điểm hiện tại, bởi giá cả vô cùng hợp lý mà chất lượng trên cả tuyệt vời.

lounge-quan-1

Natrix là một quán bar mang hơi hướng của lounge, bạn có thể đến đây để thưởng thức âm nhạc hoặc thậm chí là tự mình thưởng thức đồ uống. Không gian của Natrix không quá rộng rãi, nhưng vô cùng sang trọng và mang đến cảm giác ấm cúng lạ thường. Quầy bar dài và được đặt ở giữa để thực khách có thể trải nghiệm các loại rượu hảo hạng và xem các bartender trổ tài pha chế nếu muốn.

Chaos Nightlife

  • Địa điểm: Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Từ lâu Chaos Nightlife đã được những dân chơi chính hiệu công nhận đây là thiên đường của shisha và bóng cười rồi, nhiều nhân viên của quán bar đã tung ra các chương trình khuyến mãi để lấy lòng khách hàng. 

Càng về khuya lượng khách đến quán càng đông, một lúc đã nhanh chóng lấp đầy toàn bộ quán. Đặc biệt, shisha và bóng cười có mặt ở hầu hết các bàn ở đây. Khách đông nên nhân viên luôn thủ sẵn một xấp bóng, sẵn sàng phục vụ khách khi có nhu cầu.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 2


SHI Lounge

  • Địa chỉ: Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

Ý nghĩa cái tên Shi xuất phát từ sự đồng âm của âm "Si" trong âm nhạc - nốt cao nhất đẩy cuộc vui của bạn lên cao trào. Quán có cấu trúc 3 tầng độc đáo thể hiện các cung bậc cảm xúc khác nhau, bao gồm: Living Room, Maya Room, Rooftop.

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Cư Trinh sầm uất, Shi Lounge được coi là một trong những lounge đẹp nhất tại Quận 1 mặc dù quán khá nhỏ và đơn giản nhưng nó có sức hấp dẫn kỳ lạ.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 3

The Mixx Sky Lounge

  • Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

The mixx sky tọa lạc trên nóc của tòa nhà cao tầng ngay đường Bùi Thị Xuân, đây là vị trí đắt giá có thể nhìn được toàn cảnh Sài Gòn. Nơi đây được rất nhiều dân chơi Sài Gòn thứ thiệt thường xuyên lui tới, không phải chỉ vì cảnh đẹp mà còn vì những bản nhạc sôi động tại đây sẽ khơi dậy mọi cảm xúc trong bạn. Quán được đánh giá là một lounge Sài Gòn thực thụ, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ ngạc nhiên trước hương vị ẩm thực và gu âm nhạc tuyệt vời của The Mixx Sky Lounge.

Air Saigon

Khi hỏi điều gì đã truyền cảm hứng cho AIR? Câu trả lời là Sài Gòn - một thành phố tưởng chừng như quen thuộc nhưng luôn thay đổi. Sau khi nâng cao chất lượng dịch vụ, Air Saigon đã mở ra một khái niệm mới, nó đại diện cho sự kết hợp hài hòa giữa đồ ăn, thức uống và âm nhạc; hương vị Đông Nam Á và nhịp điệu sống động của âm nhạc cùng hòa quyện vào vị giác của bạn.

Với ánh đèn lung linh của thành phố cùng nhịp điệu âm nhạc deep house thời thượng, AIR Sài Gòn sẽ mang đến cho bạn khái niệm hoàn toàn mới về tiệc tùng, Hãy cùng bạn bè bung xõa hết mình tại Air Saigon nhé.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 4

Glam Bistro & Lounge

  • Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ hoạt động: 16:00 - 01:00

lounge-quan-1

Glam Bistro & Lounge là một trong những quán lounge hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, quán nằm trên tuyến đường nối từ trung tâm sầm uất của Thành phố đến khu trung tâm Phú Mỹ Hưng cao cấp. Glam Bistro & Lounge là điểm đến khá quen thuộc của dân nightlife chính hiệu. Quán được đánh giá cao bởi thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon, kết hợp cùng ánh sáng huyền ảo và không gian sang trọng đúng là thiên đường.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 5

Santori Lounge

  • Địa chỉ: Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 20:00 – 05:00

Là một trong những cái tên tiên phong cho dịch vụ vui chơi giải trí về đêm ở Sài Gòn, Santori Lounge luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho mình so với những lounge HCM ra đời sau này. Đây được coi là địa điểm giải trí quen thuộc với những tay chơi sành sỏi và sành điệu nhất. Cuối tuần luôn là thời điểm đông đúc nhất của quán nhưng đừng lo vì không gian có thể chưa đến 1000 người.

Irusu Lounge

  • Địa chỉ: Nguyễn Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Irusu trong tiếng Nhật có nghĩa là "bất cứ ai vào cứ giả vờ như không có nhà", là một quán bar kiểu Nhật tại quận 1 của Sài Gòn. Tại đây có cả một bộ sưu tập các loại cocktail 'độc quyền' được tạo ra bởi những người pha chế tài năng, những người chiến thắng trong các cuộc thi bartender ưu tú mà bạn không nên bỏ qua.

Faham Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Một trong những lounge hàng đầu HCM được đánh giá độc đáo nhất là Faham Lounge. Đến với Faham Lounge, ngoài việc tận hưởng không gian ấm cúng và thư giãn bên những bản nhạc Ý lãng mạn thì bạn còn có thể thưởng thức các loại bia thủ công và cocktail thượng hạng. Đây là một trong những lounge đẹp nhất TP.HCM mà bạn nên ghé thăm.


Trên đây là danh sách top các quán lounge quận 1 được săn đón nhất, nếu bạn vẫn chưa chọn được cho mình một quán yêu thích thì có thể tham khảo thêm bài viết Top bar Sài Gòn của Waodate nhé.