Lounge quận 11 nào ở Sài Gòn có đồ uống vừa túi tiền? Thu hút nhiều khách ghé thăm nhất? Thực đơn ở các lounge có gì? Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có không gian chill và thư giãn hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp vào những cuối tuần thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

WAODATE

La Bella Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Âu Cơ, phường 10, quận 11

Ở đâu đó ở Sài Gòn vẫn có một quán lounge cocktail nhỏ xinh, không gian decor chất lừ, không khí ấm áp, yên tĩnh cho những tâm hồn muốn chill, thư giãn . Một chiếc rooftop cocktail lounge - La Bella nhỏ nhưng mà có võ ngay tại lounge quận 11.

Mỗi loại cocktails hay mocktails của La Bella làm ra đều có những hương vị đặc biệt và theo những câu chuyện đằng sau đó. Quán có thể tạo ra những loại thức uống phù hợp vào tâm trạng của bạn, ngoài những loại thức uống giúp bạn vui vẻ hơn và cảm thấy thoải mái hơn thì cũng sẽ có người có thể cùng bạn tâm sự đó.

Âm nhạc điện tử cuồng nhiệt cũng góp phần kéo dài những bữa tiệc không hồi kết tại La Bella Lounge. Bên cạnh đó, sở hữu không gian mô phỏng hang động nham thạch, đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho những cuộc ăn chơi về đêm ở đây.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 10

Intoxy Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Lê Đại Hành, phường 1, quận 11

lounge-quan-11

Intoxy Lounge theo đuổi phong cách sang trọng, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng ghé thăm, luôn nằm trong Top lounge HCM, đến đây khách hàng có thể sử dụng nhiều loại hình dịch vụ. Bữa tối fine dining với những món ăn hảo hạng đậm chất Á và  u được phục vụ bởi dàn đầu bếp hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực. 

Kết thúc bữa tối, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào những buổi tiệc âm nhạc và đồ uống thâu đêm. Không chỉ thưởng thức các loại rượu như champagne hay cocktail, mà còn được nếm thử những chai rượu tuyển chọn. Khách hàng đến với quán lounge tại quận 11 này còn được hoà vào không khí bùng nổ trên nền nhạc sôi động với các ca sĩ, DJ nổi tiếng đến biểu diễn.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 12

Scarlett Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Công Chúa Ngọc Hân, phường 7, quận 11

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Art Deco và trường phái nghệ thuật ấn tượng thị giác - Great Impression. Không gian Scarlett Lounge mang hơi thở thượng lưu, hào nhoáng, tráng lệ. Địa điểm vui chơi về đêm ở quận 11 này sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác như đang lạc vào phim điện ảnh huyền thoại.

Điểm cộng lớn nhất của quán, đó chính là những ly cocktail signature gắn liền với hình xăm mới mẻ chưa từng có tại Sài Gòn được pha chế bởi Bartender chuyên nghiệp.  m nhạc đa màu sắc, những DJ tài năng chiều lòng khách và hơn hết là dàn khách mời siêu hot vào mỗi tối. Tất cả những điều trên đã tạo nên một quán lounge ở quận 11 đầy cuốn hút.

Xem thêm: danh sách các lounge quận Tân Phú

Escape Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Lý Thường Kiệt, phường 4, quận 11

Escape Lounge là quán lounge quận 11 có không gian đẹp mang đậm chất Á Đông. Nơi đây được chia làm ba khu vực khác nhau như: khu bên trong, khu ngoài trời và khu rooftop. Nhờ lối kiến trúc đặc trưng của mình mà Escape Lounge thu hút khá nhiều khách hàng lẫn trong và ngoài nước đến chơi.

Nhân viên phục vụ rất thân thiện và chu đáo, là một điểm cộng cho quán. Mọi thứ ở đây dường như được đánh giá rất tuyệt vời, từ âm nhạc hay đến thức ăn ngon. Giá cả cocktail so với các quán lounge quận 11 khác thì có giá rất phải chăng. Đồ uống cũng đa dạng và khá đặc sắc. Vào các đêm cuối tuần tại Escape Lounge sẽ có ban nhạc đến từ Philippines trình diễn.

Xem thêm: danh sách các lounge quận Bình Thạnh

Zen Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Ngô Quyền, phường 8, quận 11

lounge-quan-11

Zen lounge được xem là một quán lounge SG ấn tượng với sự kết hợp giữa phong cách Á và  u. Quầy lounge được thiết kế tinh xảo, sang trọng được đặt ngay trung tâm của quán. Nơi này, có những khu vực riêng tư phù hợp hẹn hò và cũng có những khu bàn có thể chiêu đãi tiệc tùng cùng đối tác hay bạn bè.

Có thể thấy rằng Zen lounge đã đầu tư mạnh tay vào việc thiết kế để tạo nên một không gian cực kỳ đẳng cấp. Đồ uống ở đây có nhiều loại như bia, rượu, cocktail, các loại nước ép, soda,...  giá cả cũng phải chăng, đây cũng là địa điểm phù hợp cho bạn chill vào cuối tuần.

 

The Gate Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Nguyễn Chí Thanh, phường 5, quận 11.

The Gate lounge đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ, mang đến cho khách hàng không chỉ một địa điểm gặp gỡ bạn bè mà còn vô vàn những món ăn hấp và đồ uống đầy sáng tạo.The Gate đã mang sứ mệnh kết nối những trái tim yêu âm nhạc lại với nhau.

Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức, đắm chìm trọn vẹn trong bữa tiệc âm thanh và ánh sáng cùng các nghệ sĩ underground hàng đầu trong nước. Những nữ DJ tài năng cũng thường xuyên có mặt tại The Gate để khuấy động không khí, đem đến những đêm nhạc ấn tượng. 

Những đêm Ladies Night cũng thường xuyên được tổ chức với những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những cô gái quyến rũ và xinh đẹp. Nhằm tôn vinh những tôn vinh những bóng hồng tỏa sắc khoe hương, đây cũng là tinh thần mà quán mong muốn đem lại cho khách hàng các đêm tiệc đáng nhớ.

 

Tuy rằng các quán lounge quận 11 nằm ở khá xa trung tâm thành phố, nhưng với những quán trên đều là đứng top khu vực này. Ở đây, vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ giải trí khác biệt của mình. Cho dù gu của bạn là thích những nơi sôi động hay yên tĩnh để chill, thì với những cái tên lounge đã được nêu ở trên đều đáp ứng được tất cả nhu cầu vui chơi của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Top bar HCM để có cho mình những địa điểm vui chơi khác nữa nhé.