Hiện nay dịch vụ mua tài khoản Chat GPT nở rộ khi công cụ chatbot ngày càng hot hơn. Đặc biệt là tại các nước chưa được hỗ trợ IP thì dịch vụ này lại càng được nhiều người tìm đến. Nhưng liệu bạn có nên mua tài khoản ChatGPT hay không, cùng Waodate tìm hiểu bài viết sau đây.

WAODATE

Mua tài khoản ChatGPT bao nhiêu tiền?

mua tài khoản chat gpt

Ở Việt Nam, một số nhóm và dịch vụ đã bắt đầu chia sẻ và bán các tài khoản chat gpt app đã được kích hoạt trước để đáp ứng nhu cầu sử dụng công cụ AI này.

ChatGPT đang trở thành trào lưu tại Việt Nam sau khi được OpenAI ra mắt vào tháng 11/2022. Đây là một công cụ trả lời bằng trí tuệ nhân tạo thu hút sự chú ý của cả trong nước lẫn quốc tế, trong đó Microsoft là một trong những công ty đầu tư mạnh vào công cụ này. Tuy nhiên, ChatGPT chỉ hỗ trợ người dùng ở một số quốc gia như Mỹ và Anh, và vẫn đang được thử nghiệm miễn phí. Người dùng có thể đăng ký tại chat.openai.com, nhưng Việt Nam hiện chưa được hỗ trợ. Do đó, thị trường mua bán tài khoản và cung cấp dịch vụ tạo tài khoản ChatGPT đã nhanh chóng hình thành và trở nên sôi động trên các nhóm mạng xã hội.

Nếu muốn sở hữu tài khoản Chat GPT, người dùng có thể tìm kiếm trên Facebook với cụm từ "tài khoản Chat GPT". Trên mạng xã hội này, có hàng trăm bài đăng quảng cáo dịch vụ tạo tài khoản được đăng khắp nơi với giá bán chỉ từ 20.000 đồng. Tuy nhiên, giá của những tài khoản có đầy đủ tính năng có thể lên đến 99.000 đồng.

Thị trường mua bán tài khoản Chat GPT được chia thành 4 nhóm chính. Nhóm đầu tiên là tài khoản được tạo sẵn với tên và mật khẩu, giá từ 8-15 nghìn đồng, tuy nhiên không thể đổi mật khẩu và thường bị quá tải do nhiều người dùng chung. Nhóm thứ hai sử dụng email của bên cung cấp và có thể đổi mật khẩu tài khoản bất kỳ lúc nào, giá trên 20 nghìn đồng. Nhóm thứ ba yêu cầu người dùng mở tài khoản bằng chính email của mình, giá từ 30 nghìn đồng trở lên. Nhóm thứ tư là tài khoản có sẵn với giá 18 USD và có thể tùy chỉnh để tối ưu hóa kết quả tìm kiếm theo mục đích sử dụng. Phí sử dụng của loại tài khoản này được tính dựa trên số ký tự trong câu trả lời, trung bình từ 0,005-0,02 USD. Tài khoản loại này có giá lên đến 200.000 đồng trên thị trường.

Xem thêm: Ứng dụng ChatGPT Plus miễn phí trên điện thoại - Tải ngay trên App Store và Google Play.

Có nên mua tài khoản ChatGPT bằng số điện thoại nước ngoài không?

mua tài khoản chat gpt

Tuy nhiên, việc sử dụng các tài khoản đã có hoặc tạo tài khoản bằng số điện thoại của người nước ngoài có thể gây ra các vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin, ví dụ như bị theo dõi hoặc đọc trộm thông tin. Vì vậy, trước khi tiến hành giao dịch mua bán tài khoản Chat GPT trên mạng, người dùng cần phải kiểm tra tính an toàn của giao dịch mà mình sắp thực hiện. Đồng thời, người dùng cũng cần chú ý đến việc bảo vệ thông tin cá nhân của mình, đặc biệt là không nên cung cấp các thông tin nhạy cảm như thông tin thẻ tín dụng để tránh rủi ro bị lừa đảo.

Việc mua tài khoản Chat GPT tiềm tàng nhiều rủi ro. Tuy nhiên mọi việc đều đã được giải quyết khi bạn đã có thể sử dụng chat gpt, chat gpt plus miễn phí trên ứng dụng Askany tại Việt Nam. Với cách tạo tài khoản chat gpt và chỉ mất 30 giây, bạn đã có thể trải nghiệm chatbot số 1 hiện nay.