Sự kiện mạng xã hội lớn nhất hành tinh như Facebook tích hợp thêm tính năng tìm người yêu đã trở thành một mối đe dọa lớn cho các trang web online hiện nay. Thế nhưng, cách tìm người yêu trên Facebook thì có gì khác so với Tinder hay Badoo? Nếu muốn sớm được gặp gỡ người ấy bên ngoài bạn nên lựa chọn tham gia Waodate nào? Cùng tìm hiểu nhé!

WAODATE

Cách tìm người yêu trên Facebook có gì khác so với các web hẹn hò?

Vào giữa đầu năm 2019, mạng xã hội Facebook đã “lên sàn đấu” với các trang web và ứng dụng hẹn hò khi tích hợp thêm tính năng Facebook Dating. Với lợi thế là lượng người dùng cực “khủng”, tính năng tìm người yêu trên Facebook đã khiến các ứng dụng hẹn hò nổi tiếng như Tinder, Badoo hay OkCupid phải lo lắng dè chừng nhiều hơn.

Tuy nhiên, với sự mới mẻ này, nhiều người dùng sẽ thắc mắc rằng cách tìm người yêu trên Facebook thì có gì khác biệt so với các trang tìm người yêu ngắn hạn online hoặc các app mà họ đã tham gia. Thực chất, giữa Facebook Dating và các website không có quá nhiều sự khác biệt.

Nếu đã có tài khoản Facebook, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng hẹn hò có sẵn của mạng xã hội này. Tiếp đến là cung cấp thêm những thông tin hoặc hình ảnh bạn thấy cần thiết để bắt đầu tìm người yêu trên Facebook Dating.

tìm người yêu trên facebook có gì khác so với web hẹn hò online

Tìm người yêu trên Facebook có gì khác so với web online?

Xem thêm: 7 YẾU TỐ THỂ HIỆN THẾ NÀO LÀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỐT

Sau đó hệ thống sẽ gợi ý cho bạn những đối tượng hẹn hò để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn “bỏ qua” ai đó thì bấm vào nút “Không, cảm ơn”. Ngược lại, nếu bạn muốn có cơ hội trò chuyện với người ấy thì hãy bấm nút “thích” dưới ảnh. Sau khi đối phương nhận được thông báo và cũng “thích” bạn thì cả hai sẽ được kết đôi với nhau để nhắn tin trò chuyện.

Ưu điểm của tính năng tìm người yêu trên Facebook

Tính năng tìm người yêu qua Facebook tuy còn mới mẻ nhưng lại sở hửu khá nhiều ưu điểm khiến người dùng yêu thích. Cùng điểm qua những lợi thế mà Facebook Dating đang có nhé.

Tạo sự yên tâm cho người dùng vì tài khoản Facebook Dating luôn là thật

Khi muốn tìm người yêu Facebook, bạn không cần tạo thêm tài khoản vì bạn sẽ được sử dụng luôn tài khoản Facebook sẵn có của mình. Điều này vừa đem lại sự tiện lợi, giúp việc kích hoạt tính năng hẹn hò của người dùng trên Facebook trở nên đơn giản hơn.

Đồng thời cũng đảm bảo rằng mỗi người độc thân tham gia Facebook Dating luôn là người thật với những thông tin cá nhân chính xác.

Đây là điều mà các web tìm người yêu hiện nay chưa đảm bảo được. Bởi vì trên Tinder, Badoo hoặc bất kỳ app tìm người yêu nào thì vẫn sẽ có những tài khoản ảo và không ai kiểm soát được vấn đề này.

Thế nhưng, tài khoản để hẹn hò của những thành viên độc thân trên Facebook thì hầu như đều là thật. Điều này khiến người dùng luôn yên tâm khi lựa chọn ai đó để kết bạn thông qua Facebook Dating.

người dùng sẽ yên tâm khi tìm người yêu trên facebook vì tài khoản facebook dating luôn là thật - web hẹn hò onlineNgười dùng sẽ yên tâm khi tìm người yêu trên Facebook vì tài khoản Facebook Dating luôn là thật                                

Hồ sơ được giữ bí mật

Tài khoản Facebook và tài khoản để tạo hồ sơ hẹn hò trên Facebook Dating tuy là một nhưng về “không gian” để người dùng hoạt động thì hoàn toàn riêng biệt. Nói cụ thể hơn, chỉ những người được Facebook gợi ý kết đôi thì mới có thể nhìn thấy hồ sơ của nhau.

Bạn bè của bạn trên Facebook cũng sẽ không nhìn thấy hồ sơ hẹn hò của bạn. Đặc biệt là hộp tin nhắn của Facebook Dating cũng được tách biệt với Messenger. Do đó, bạn hãy yên tâm rằng bất cứ hoạt động nào của bạn khi tìm người yêu trên Facebook cũng sẽ được bảo mật tuyệt đối nhé.

Facebook Dating gợi ý cho bạn đối tượng hẹn hò từ các event hoặc hội nhóm

Khi sử dụng tính năng hẹn hò của Facebook, bạn không chỉ được hệ thống gợi ý những người ngẫu nhiên để bạn lựa chọn. Sự thông minh của Facebook Dating còn thể hiện ở việc tính năng hẹn hò này sẽ gợi ý cho bạn những đối tượng đến từ những cuộc Event hoặc hội nhóm bạn tham gia trên Facebook.

Ví dụ như bạn là thành viên của nhóm “Saigon Ùm…” vì muốn tìm những địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Sài Gòn. Khi tham gia Facebook Dating thì hệ thống sẽ gợi ý cho bạn những đối tượng để hẹn hò đến từ nhóm này.

Từ đó giúp bạn dễ tìm được người yêu có chung sở thích, như sở thích khám phá những nơi ăn uống ngon bổ rẻ ở Sài Gòn chẳng hạn.

Hệ thống tìm người yêu trên Facebook Dating sẽ gợi ý đối tượng hẹn hò cho bạn từ các event hoặc hội nhóm bạn tham gia  - hẹn hò onlineHệ thống tìm người yêu trên Facebook Dating sẽ gợi ý đối tượng hẹn hò cho bạn từ các event hoặc hội nhóm bạn tham gia 

Bạn được đưa ra hình mẫu lý tưởng khi tìm người yêu trên Facebook

Khi tham gia Facebook Dating, bạn có thể vào phần cài đặt để cung cấp thông tin về hình mẫu người yêu lý tưởng của mình. Đó là những thông tin rất cơ bản như khoảng cách (lựa chọn đối tượng trong phạm vi gần bạn), bản dạng giới, độ tuổi, chiều cao, lối sống (có con hoặc chưa có con) và đức tin (tôn giáo đang theo đuổi).

Việc cung cấp những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được người yêu gần với mong đợi của mình nhất. Bởi vì hệ thống của Facebook Dating sẽ lọc ra đối tượng hẹn hò phù hợp với bạn dựa trên những dữ liệu bạn cung cấp.

Chẳng hạn như bạn muốn tìm người yêu trên Facebook có cùng tôn giáo với mình là đạo công giáo. Khi bạn đưa thông tin này lên hệ thống thì Facebook Dating sẽ chỉ gợi ý cho bạn những đối tượng đang theo đạo công giáo như bạn mong muốn.

Việc tìm người yêu trên Facebook trở nên thú vị hơn nhờ tính năng Crush bí mật

Một tính năng tìm người yêu trên Facebook Dating giúp người dùng cảm thấy thú vị khi tham gia đó là tính năng Crush bí mật. Khi bạn đang “thầm thương trộm nhớ” một người trong danh sách bạn bè của mình trên Facebook. Bạn có thể đưa tên anh ấy/ cô ấy vào danh sách Crush bí mật trên Facebook Dating.

Việc tìm người yêu trên Facebook trở nên thú vị hơn nhờ tính năng crush bí mật - web hẹn hò onlineViệc tìm người yêu trên Facebook trở nên thú vị hơn nhờ tính năng crush bí mật

Nếu họ cũng tham gia tính năng hẹn hò của Facebook thì sẽ nhận được thông báo có người đang crush (để ý) mình nhưng sẽ không biết là ai. Điều thú vị ở đây là nếu người mà bạn đưa vào danh sách Crush bí mật cũng làm điều tương tự với bạn thì hệ thống lập tức sẽ thông báo hai bạn đã kết đôi với nhau.

Điều này đồng nghĩa với việc cả hai bạn đều sẽ nhận ra người mình thích cũng thích mình và khả năng sau đó bạn không còn độc thân là rất cao.

Có nên tìm người yêu trên Facebook?

Mặc dù Facebook Dating đang cực kỳ thu hút người dùng và chiếm ưu thế rất lớn trong lĩnh vực công nghệ hẹn hò hiện nay. Tuy nhiên, đối với những người độc thân muốn được gặp gỡ bên ngoài nhanh chóng thì liệu họ có nên tìm người yêu trên Facebook hay không?

Web online nào giúp bạn nhanh chóng gặp gỡ người ấy bên ngoài?

Thực ra, mỗi trang  hoặc ứng dụng tìm người yêu nghiêm túc đều có sự thú vị riêng, bao gồm cả Facebook Dating. Thế nhưng, điều quan trọng là bạn cần lựa chọn được website hoặc app tìm người yêu phù hợp với nhu cầu của mình.

Ở thời điểm hiện tại, nếu bạn đang là một người độc thân trưởng thành, thậm chí là đã có sự thành công và địa vị trong xã hội thì việc tìm người yêu qua Facebook cũng không phù hợp với bạn.

Bởi vì cách thức hoạt động của Facebook Dating không khác nhiều với các nền tảng tìm người yêu hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc bạn vẫn phải nhắn tin để duy trì mối quan hệ trước khi gặp gỡ người ấy.

Đương nhiên, nếu là một người trưởng thành bận rộn thì bạn sẽ không có thời gian để thực hiện chuyện này phải không nào?

đừng tìm người yêu trên facebook hãy tham gia web hẹn hò online giúp bạn nhanh chóng gặp gỡ người ấy bên ngoài  Hãy tham gia tìm người yêu giúp bạn nhanh chóng gặp gỡ người ấy bên ngoài  


Vì vậy, nếu đang tìm kiếm tình yêu đích thực và muôn được gặp gỡ người mình ưng ý trong thời gian sớm nhất. Đừng tìm người yêu trên Facebook nữa bởi Waodate mới là trang web uy tín mà bạn nên tham gia.

Khi là thành viên của trang web, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những kế hoạch hẹn hò hấp dẫn đến từ những thành viên độc thân khác. Đương nhiên, bạn có thể gửi yêu cầu tham gia cho họ nếu thích.

Đồng thời, bạn cũng được quyền tạo một cuộc hẹn với thời gian, địa điểm và các hoạt động sẽ diễn ra theo ý muốn của mình. Sau đó là đợi người phù hợp gửi yêu cầu tham gia. Thế nhưng, dù lựa chọn cách nào, chỉ cần người tạo cuộc hẹn xác nhận với người gửi yêu cầu trên web thì cả hai đã có thể tiến đến một cuộc gặp bên ngoài.

Có thể nói, điều tuyệt vời khi tham gia Waodate đó là bạn sẽ không cần nhắn tin qua lại với người ấy một thời gian rồi mới được gặp gỡ. Việc tạo cuộc hẹn và xác nhận với nhau trên web đã giúp các cặp đôi nhanh chóng được hẹn hò bên ngoài theo kế hoạch. Nếu bạn là người tự tin và thích tiếp xúc với người khác giới bên ngoài thì đây chính là cơ hội tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

dang-ky-tai-khoan-waodate

Những điều tốt nhất mà Waodate đem đến cho người dùng

Vì là website cho người dùng quyền tạo cuộc hẹn để được gặp gỡ người mình ưng ý. Do đó mà việc tìm người yêu của bạn trên Waodate sẽ luôn nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Cùng tìm hiểu xem trang web này giúp bạn tìm người yêu đúng với mong đợi như thế nào nhé.

Bạn được chủ động trong chuyện hẹn hò

Việc tạo cuộc hẹn trên Waodate cho bạn lên kế hoạch hẹn hò với thời gian và địa điểm theo ý muốn. Điều này đồng nghĩa với viêc bạn rảnh lúc nào thì cứ hẹn hò lúc đó. Bạn sẽ không cần bỏ thời gian, công sức thuyết phục ai "kết đôi" với mình. Bởi vì chỉ những ai có thời gian rảnh trùng với bạn mới gửi yêu cầu tham gia cuộc hẹn của bạn.

đừng tìm người yêu trên facebook vì waodate giúp người độc thân bận rộn chủ động trong chuyện hẹn hò - web hẹn hò onlineWaodate là trang web giúp người độc thân bận rộn chủ động trong chuyện hẹn hò

Chia sẻ thông tin giúp bạn tìm được mối quan hệ như mong đợi

Khi tạo cuộc hẹn trên web, bạn đừng chỉ dừng lại ở việc đưa ra thời gian và địa điểm gặp gỡ. Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về bản thân, về hình mẫu người yêu lý tưởng của mình. Việc chia sẻ càng nhiều càng giúp bạn dễ dàng thu hút được những người phù hợp gửi yêu cầu tham gia cuộc hẹn.

Bạn luôn được là chính mình khi tìm người yêu trên Waodate

Thay vì phải nhắn tin và cố tỏ ra mình là người tuyệt vời qua những dòng tin nhắn để gây chú ý với đối phương. Bạn sẽ không còn phải “vất vả” như vậy khi tham gia Waodate.

Việc tạo cuộc hẹn trên web sẽ giúp bạn thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình để tìm được đối tượng phù hợp. Hơn nữa, một cuộc gặp bên ngoài với đối phương chính là cơ hội để người tự tin như bạn lan tỏa sức hấp dẫn của mình.

Tìm người yêu trên Facebook cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ ai đang độc thân cũng nên thử một lần. Bạn sẽ được kết nối và trò chuyện với nhiều người hơn và đặc biệt là có cơ hội khiến crush của mình trở thành người yêu chính thức.

Thế nhưng, nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc nhắn tin làm quen với ai đó. Hãy tham gia Waodate.com để tìm kiếm cơ hội hẹn hò bên ngoài với người mà mình ưng ý nhé.

dang-ky-tai-khoan-waodate