Để có thể cưa đổ cô gái trong mộng thì điều vô cùng quan trọng mà các chàng trai cần phải biết đó chính là nghệ thuật tán gái. Các nàng sẽ rất dễ rung động và gật đầu cái rụp nếu anh em có chiến thuật hợp lý và kiên trì theo đuổi. Nào các chàng trai, hãy cùng Waodate tìm hiểu về cách tán gái hay trong bài viết dưới đây.

WAODATE

Có rất nhiều bí kíp để các chàng trai đạt được ước mơ chinh phục cô nàng đã theo đuổi bấy lâu nay. Nếu bạn còn đang chần chừ không biết nên làm thế nào. Vậy thì hãy theo dõi những bí kíp này để có thể chủ động hơn trong việc tấn công nàng:

1. Tán gái bằng tin nhắn

Trong thời đại internet phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc nhắn tin quá đơn giản và dễ dàng. Chính vì thế, khi bạn đang bị tiếng sét ái tình đánh trúng thì cũng đừng ngại ngần, chần chừ. Nên gửi cho nàng ấy vài dòng tin nhắn hỏi thăm. Đó là nghệ thuật tán gái đơn giản và cơ bản nhất dành cho anh em.


nghệ thuật tán gái cơ bản
Gửi cho nàng vài dòng tin nhắn hỏi thăm là nghệ thuật tán gái cơ bản

Nghệ thuật tán gái bằng tin nhắn vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng thành công. Anh em phải hiểu được cô gái mà mình đang theo đuổi, xem xem cô ấy muốn gì và quan tâm điều gì để dễ bề xây dựng câu chuyện qua lại. Anh em cần chú ý những điểm này để bạn gái đổ gục chỉ sau thời gian ngắn tán tỉnh qua tin nhắn:

- Tránh rập khuôn: Anh em nên thay đổi chủ đề nói chuyện mỗi lần nhắn tin. Mỗi ngày, anh em nên kiếm những câu chuyện vui để kể cho bạn gái nghe. Tuyệt đối không nên ngày nào cũng nói một vấn đề, điều này sẽ khiến cô ấy cảm thấy tẻ nhạt và sẽ tránh xa bạn trong thời gian tới.

- Tìm hiểu phong cách của bạn gái: Mỗi cô gái sẽ có những cách nói chuyện khác nhau nên anh em cần tinh ý để nhận ra điểm này. Từ đó, anh em sẽ có cách đối đáp hợp lý, đúng sở thích của cô ấy để tạo được ấn tượng cũng như thiện cảm với bạn gái.

- Và một điều vô cùng quan trọng để có được kết quả như ý muốn trong nghệ thuật tán gái đó chính là luôn lắng nghe những gì người ấy nói. Nên kiên nhẫn chờ đợi tin nhắn từ bạn gái và không nên quá sốt sắng, điều này sẽ khiến cô ấy cảm thấy anh em không thật lòng. Thậm chí, cô ấy sẽ tránh xa bạn và không cho anh em cơ hội một lần nào nữa.

2. Quan tâm và tôn trọng bạn bè của bạn gái trong bất cứ hoàn cảnh nào

Trong nghệ thuật tán gái, việc quan tâm, tôn trọng những người thân thiết, bạn bè của cô ấy là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng cần phải lưu ý. Chính điều này sẽ là mấu chốt, mang đến thành công cho mối quan hệ tình cảm mà anh em đang theo đuổi. 

Tôn trọng bạn bè của bạn gái cũng là cách tán gái hiệu quả\

Tôn trọng bạn bè của bạn gái cũng là nghệ thuật tán gái

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì anh em cũng cần thể hiện sự tôn trọng với đối phương và những người xung quanh. Nếu người ấy được bạn tôn trọng thì bạn sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong những bước tiến tiếp theo. Những ý kiến cá nhân hay những sở thích của bạn gái cũng cần phải tôn trọng. Như thế thì anh em mới nhận được thiện cảm từ cô ấy.

3. Cần cho nàng không gian riêng

Anh em đang tán tỉnh người ấy nên lúc nào cũng muốn nói chuyện và gặp mặt. Tuy nhiên làm gì cũng cần có giới hạn. Nhiều người luôn có ý nghĩ kiểm soát đối phương mọi lúc mọi nơi. Chính điều này, làm cho bạn gái cảm thấy không thoải mái và không được tự do. Do đó, anh em nên để cho cô ấy có những khoảng thời gian riêng tư để làm những gì bạn gái thích.

Thi thoảng anh em cũng nên mời người ấy đi uống cafe hay đơn giản là đi xem bộ phim mà cô ấy thích. Với nghệ thuật tán gái này, đảm bảo tình cảm sẽ đi lên nhanh chóng và biết đâu trong thời gian sớm  nhất sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của nàng.

4. Vô tình chạm nhẹ một chút

Thi thoảng anh em cố ý một cách vô tình để chạm vào nàng. Hãy chạm nhẹ vào bàn tay nàng khi hai người đang đi dạo hay chạm lên vai khi đang cùng nhau ngồi trong rạp chiếu phim. Nghệ thuật tán gái này sẽ làm cho khoảng cách giữa hai người được rút ngắn đi. Đồng thời, có thể vì nó mà khiến cô ấy cảm thấy rung động, xốn xang. 

Tuy nhiên, anh em cần để ý thái độ phản ứng của nàng như thế nào. Đặc biệt không được lạm dụng quá nhiều nếu không cô ấy sẽ cảm thấy anh em có ý đồ đen tối và đề phòng không cho đến gần khi gặp lại.

5. Khen ngợi đúng lúc và thật lòng

Thi thoảng anh em cũng nên dành những lời khen ngợi thật lòng cho bạn gái. Đây cũng là một trong những cách ghi điểm tuyệt đối trong mắt cô ấy. Tuy nhiên trong nghệ thuật tán gái, chúng ta cần biết nói những lời hay, vừa đủ mà chất lượng chứ không nói những lời quá sáo rỗng. Điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy anh em đang giả dối.

Khen ngợi đúng lúc cũng là nghệ thuật để tán gái

Khen ngợi đúng lúc và thật lòng là nghệ thuật tán gái anh nào cũng nên áp dụng

6. Đưa ra lời chúc đúng lúc cũng là nghệ thuật tán gái hiệu quả

Trong một năm, con gái có rất nhiều ngày kỷ niệm của riêng họ như quốc tế phụ nữ 8/3, 20/10, ngày sinh nhật… Nhân ngày này, anh em hãy chúc cô ấy những lời chúc tình cảm, ý nghĩa và chân thành nhất. Kèm theo lời chúc có thể là món quà tự làm, món quà mà bạn gái thích để họ cảm thấy thật hạnh phúc.

Như vậy, thì khả năng cưa đổ nàng là rất cao và có thể cô ấy sẽ gật đầu ngay từ lúc ấy cũng nên. Người xưa vẫn nói nhất cự ly, nhì tốc độ, vì thế anh em không nhanh chóng tấn công thì sẽ bị người khác cưa mất. Anh em nên tận dụng cơ hội bằng những tuyệt chiêu trong nghệ thuật tán gái dưới đây để nhanh chóng nhận được sự đồng ý của bạn gái.

1. Có mặt bất cứ lúc nào

Nếu anh em đang yêu một ai đó thì việc sắp xếp công việc để xuất hiện bên cạnh người đó rất quan trọng. Cho dù anh em có bận rộn đến đâu cũng cần sắp xếp hợp lý để đến bên cạnh khi cô ấy cần, đặc biệt là những lúc bạn gái đang có tâm sự. Điều này chứng tỏ cô ấy rất tin tưởng anh em nên đã chia sẻ những câu chuyện của mình. Sớm muộn thì nàng cũng sẽ đồng ý làm người yêu, nếu chuyện này vẫn tiếp diễn.

2. Nắm tay đúng lúc đúng chỗ

Một trong những nghệ thuật tán gái nắm chắc phần thắng chính là biết nắm tay nàng đúng lúc đúng chỗ. Có thể là khi hai người đang đi sang đường mà nơi đó xe cộ qua lại rất đông. Hay là khi anh em và người ấy đang đứng ở chốn đông người. Việc anh em nắm tay không những không mang đến rắc rối mà nó còn là sợi dây gắn kết hai người với nhau. Cô ấy sẽ có cảm giác anh em sẽ là bờ vai vững chắc, có thể bảo vệ mình trong những chặng đường còn lại.

Nắm tay đúng lúc là phương pháp tán gái hiệu quả

Nắm tay đúng lúc đúng chỗ cũng là phương pháp tán gái cần phải học hỏi

3. Tuyệt chiêu kiên trì

Có một điều đặc biệt trong nghệ thuật tán gái mang đến thành công đó chính là tuyệt chiêu kiên trì và chai mặt. Có thể bạn đầu người ấy không chú ý, thậm chí không ưa gì anh em nhưng sau thời gian kiên trì theo đuổi, cô ấy sẽ thấy được tấm chân tình và tình cảm thật sự. Từ đó,anh em sẽ sớm nhận được cái gật đầu đồng ý từ người ấy thôi.

4. Tuyệt chiêu nhìn người ấy say đắm

Con gái luôn muốn người yêu mình quan tâm cho dù ở bất cứ đâu. Chính vì thế, trong nghệ thuật tán gái này, anh em hãy dõi theo từng cử chỉ và hành động của cô ấy, cho dù là nhỏ nhất. Có như vậy, anh em mới biết được những gì nàng đang cần và đáp ứng được mong muốn của nàng trong thời gian sớm nhất.

Những hành động đơn giản mà thiết thực anh em đừng quên như: mặc áo khoác khi cô ấy thấy lạnh, mời nàng ăn món yêu thích hay mua tặng thỏi son mà nàng thích… Chỉ cần như vậy thôi bạn gái sẽ thấy anh em thực sự tinh tế và chu đáo, rất xứng đáng có được tình cảm của cô ấy.

Trên đây là nghệ thuật tán gái bách chiến bách thắng. Anh em hãy tìm hiểu những điều quan trọng mà Waodate đã giới thiệu để có thể nhận được tình cảm chân thành từ cô ấy. Chúc anh em thành công.

Chuyên mục Waodate Tips