Có rất nhiều chàng trai muốn học hỏi cách tán gái hay trên facebook để cưa cẩm cô gái mà mình đang quan tâm. Tuy nhiên, để nhận được cái gật đầu đồng ý từ phía cô ấy thì anh em cần biết cách theo đuổi sao cho hợp lý và thông minh nhất. Vì vậy, anh em hãy cùng Waodate đi tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây.

WAODATE

Anh em đang cảm nắng một cô nàng trên Facebook bởi vì cô ấy rất xinh xắn và duyên dáng. Cũng có thể đó là người anh em thầm thương trộm nhớ nhưng chỉ biết facebook, ngoài ra thì không còn thông tin gì sâu hơn. Vậy thì hãy tìm hiểu cách tán gái hay trên Facebook theo từng bước cụ thể bên dưới với cơ hội thành công lên đến 100%. 

Bước 1: Tìm đối tượng

Nếu anh em đã có cô nàng thầm thương thì không cần phải trải qua bước này. Trong trường hợp, anh em vẫn còn độc thân và chưa tiếp cận được cô gái nào thì đây là một trong những bước vô cùng quan trọng. 

cách tán gái trên facebook dễ thành công

Trong cách tán gái hay trên facebook này, anh em có thể tìm hiểu người đó thông qua các cuộc trò chuyện công khai trên trang cá nhân. Tìm hiểu về những sở thích cũng như công việc mà hiện tại cô ấy đang làm để xem có phù hợp với tiêu chuẩn của mình hay không. 

Ngoài ra, một điều quan trọng không kém mà anh em cũng cần quan tâm về những cô gái đang tìm hiểu, đó chính là xác định xem cô ấy đã có ai bên cạnh hay chưa. Nếu thấy cô ấy thường xuyên đứng cạnh một chàng trai nào đó thì anh em chớ nên tiến tới vì có thể sẽ mang đến những rắc rối không đáng.

Bước 2: Chủ động gửi yêu cầu kết bạn để "đánh nhanh thắng nhanh"

Một trong những cách tán gái trên hay Facebook dễ dàng là anh em hãy trở thành bạn bè của cô ấy. Đa phần các bạn gái sẽ ít khi đồng ý trò chuyện với một người xa lạ, không hề quen biết. Do đó, anh em cần gửi yêu cầu kết bạn và được cô ấy đồng ý thì mới có thể thực hiện những bước tiếp cận tiếp theo. Không nên quá sốt sắng và làm phiền nếu cô ấy không đồng ý. Vì rất có thể, anh em sẽ bị chặn Facebook và từ đó sẽ không còn cơ hội nữa. 

Trong trường hợp anh em thấy cô ấy đăng những bức hình dễ thương trên trang cá nhân thì có thể vào comment trực tiếp, hoặc khen ngợi cô ấy tại đó. Và đừng quên để ý xem cô ấy có trả lời hay bình luận gì trong cuộc trò chuyện của bạn không.

Nếu anh em và cô ấy đã từng quen biết nhau nhưng không chắc là cô ấy có còn nhớ mình không? Vậy thì hãy gợi chuyện rằng hai người đã gặp nhau ở đâu, trong khoảng thời gian nào? anh em có thể kể lại câu chuyện ấn tượng mà hai người từng trải qua để cô ấy nhớ lại.

Bước 3: Tìm hiểu về bạn gái thông qua trang Facebook cá nhân

Sau khi đã được nàng đồng ý với yêu cầu kết bạn trên Facebook thì việc tiếp theo sẽ là tìm hiểu các thông tin ở trang cá nhân của cô ấy. Tất nhiên, chỉ những thông tin cô ấy để ở chế độ công khai hay bạn bè thì anh em mới có thể truy cập được. Nhưng cũng đừng lo lắng quá. Và nhất là không nên nóng vội mà có thể tìm hiểu từ từ qua những cuộc nói chuyện để hiểu rõ bạn gái hơn. Với cách tán gái hay trên Facebook này anh em có thể tìm hiểu về cô ấy thông qua những vấn đề như:  

phương pháp tán gái trên Facebook cơ bản nhất

- Tìm hiểu dòng thời gian của cô ấy: Anh em có thể tìm hiểu trong thời gian gần đây cô ấy thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái như thế nào. Những hình ảnh trên đó có chụp chung cùng bạn bè hay người thân hay không? Từ đó, tìm hiểu sâu hơn về phong cách và những sở thích cá nhân cũng như những hoạt động hàng ngày của cô ấy. 

- Tìm hiểu về những người bạn chung: Trên Facebook sẽ có thông báo hiện rõ những người là bạn chung giữa hai người. Do đó anh em có thể tìm hiểu cô ấy từ những người bạn chung. Đây cũng là cách để có thể tạo cho nàng cảm giác an toàn, gần gũi khi nói chuyện.

- Tìm hiểu thông tin cá nhân: Một điều vô cùng quan trọng khác đó là anh em cần biết đối tượng mà mình đang theo đuổi đang học ở trường nào? Địa chỉ? Hay công việc mà cô ấy làm? Đồng thời anh em cũng nên tìm hiểu về địa chỉ nhà, những người họ hàng thân thiết hay trường cấp 3 mà cô ấy đã theo học... Tất cả những thông tin trên sẽ giúp anh em tìm hiểu rõ hơn về cô ấy, giúp cho cuộc nói chuyện diễn ra suôn sẻ hơn.

Bước 4: Tán gẫu với cô ấy qua các cuộc đối thoại công khai

Nếu hai người đã là bạn bè thì việc tán gẫu, nói chuyện phiếm trên Face trở nên đơn giản hơn. Anh em có thể bình luận một số ý kiến cá nhân của mình khi người ấy đăng tải cảm nghĩ mới. Hay đơn giản là chúc cô ấy một lời chúc ý nghĩa nhân một dịp đặc biệt nào đó. Đây là phương án tán gái hay trên Facebook mà anh chàng nào cũng phải nắm bắt được.

Anh em cũng đừng quên để ý đến cách nói chuyện của cô ấy để tiếp cận một cách hợp lý. Tránh trường hợp quá vồn vã, không suy nghĩ kỹ trước sau để cô ấy cảm thấy sợ hãi và tránh ra bạn.

Bước 5: Trò chuyện riêng tư với cô ấy là cách tán gái hay trên Facebook không thể không lưu ý

Khi đã nói chuyện công khai nhiều lần trên Facebook thì bây giờ sẽ là lúc thích hợp để nói chuyện thông qua tin nhắn riêng tư. Anh em hãy kể cho cô ấy nghe những câu chuyện hay, thú vị mà mình vừa trải qua. Tâm sự với cô ấy về gia đình cũng như những vấn đề mà mình gặp phải trong cuộc sống để có được lời khuyên tốt nhất. 

Ngoài ra, anh em có thể gợi những câu chuyện hay theo sở thích mà cô ấy thường xuyên đăng tải. Đó là một trong những cách tán gái hay trên Facebook mang đến hiệu quả bất ngờ mà anh em phải nắm bắt rõ.

Bước 6: Xin số điện thoại trực tiếp

Khi hai bạn đã tìm hiểu nhau rất kỹ trên Facebook thì việc quan trọng không kém sau đó chính là xin số điện thoại. Tuy nhắn tin trên Face khá đơn giản và tiện lợi nhưng sẽ có nhiều lúc anh em cần phải gọi điện trực tiếp. Hơn nữa, việc xin số điện thoại sẽ giúp cả hai dễ dàng trò chuyện hơn ở mọi lúc mọi nơi.

tán gái trên fb bằng cách xin số điện thoại

Bước 7: Gặp mặt

Trong bất kỳ mối quan hệ nào, anh em cũng cần phải có những cuộc gặp gỡ, trực tiếp để hai người hiểu nhau hơn.  Có thể nhân dịp nào đó, anh em  mời cô ấy đi ăn những món yêu thích hay một buổi đi xem phim. Trong lần đầu gặp mặt, anh em nên mời bạn gái đến những nơi đông người để cô ấy cảm thấy yên tâm và có thể tin tưởng vào anh em. Anh em đã nắm được những cách tán gái hay trên Facebook rồi, nhưng dễ dàng thành công hơn, anh em vẫn cần lưu ý những vấn đề sau:

Thứ nhất, anh em nên để hình đại diện bằng ảnh cá nhân mới nhất. Không nên để những tấm ảnh quá xưa cũ. Có thể cập nhật thường xuyên những bức hình đã được chỉnh sửa ưa nhìn, hấp dẫn. Tuyệt đối không để ảnh đại diện khi đứng cùng những cô gái khác nếu không sẽ không được cô ấy chấp nhận kết bạn hay quan tâm vì nghĩ rằng bạn đang bắt cá hai tay.

Thứ hai, thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường của anh em trên trang cá nhân. Anh em có thể đăng bức hình vừa vào bếp nấu bữa ngon chiêu đãi cả gia đình hay đang vi vu đâu đó cùng bạn bè trong ngày nghỉ...
 
Thứ ba, nên để cho mọi người biết anh em vẫn còn là anh chàng độc thân và đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. Từ đó, cô ấy cho rằng anh em không hề có ý tán tỉnh qua đường mà đang thực sự đề cao cô ấy để tiến tới xa hơn. 

Như vậy, anh em vừa cùng Waodate Tips tìm hiểu về các bước trong cách tán gái hay trên Facebook. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp anh em nhanh chóng cưa đổ được cô nàng trong mộng. Đừng quên ghé thăm Waodate thường xuyên để cập nhật nhiều tips về cách kết bạn, làm quen hữu ích.

 

Nguồn: Waodate