Tình yêu là thứ gì mà khiến người ta lúc yêu thì say đắm, lúc chia tay lại đau đớn cõi lòng. Những câu nói đau lòng nhất khi chia tay sẽ giúp bạn hiểu ra. Không phải ai yêu nhau rồi cũng sẽ đến được với nhau. Bài viết sau sẽ mang cảm xúc sâu lắng và sự đồng cảm đến những chàng trai cô gái vừa mới chia tay người yêu.

WAODATE

Những câu nói đau lòng nhất khi chia tay khiến bạn rơi lệ

 

Những câu nói đau lòng nhất khi chia tay sau được các chuyên gia từ ứng dụng hẹn hò tổng hợp sẽ nói hộ lòng những người đang chất chứa những nỗi muộn phiền vì một chuyện tình buồn.

Một gợi ý thú vị dành cho bạn để giúp bạn với bớt nỗi buồn và có môi trường giao lưu kết bạn với những thành viên đạt tiêu chuẩn giỏi - đẹp. Hãy đăng kí ngay nào!

Đăng ký ngay

 

Tổng hợp những câu nói đau lòng nhất khi chia tay khiến bạn rơi nước mắt.

- Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

- Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

- Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn

- Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười.

- Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ 1 người chưa từng nhớ tôi.

- Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương.

- Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình..

- Cái lạnh nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà bạn đã từng xem là tất cả.

- Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa.

- Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó.

- Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể ừ được.

- Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn.


Những câu nói đau lòng nhất trong tình yêu xoáy vào tim

Cảm nhận nỗi đau xoáy vào tim

Xem thêm: 

Bí quyết tìm bạn trai trên mạng nhanh chóng cho cô nàng FA

Trang web hẹn hò tìm người yêu nghiêm túc dành cho đàn ông class A+

 

Những câu nói đau lòng nhất khi chia tay mang đủ những màu sắc tâm trạng và cung bậc cảm xúc như giận hờn, đau khổ, ghen tuông.

- “Tình yêu, thật mệt. Tôi sợ nhìn thấy ai đó bước ra khỏi cuộc đời mình nên có lẽ đóng chặt các cánh cửa lại là điều tốt nhất. Mỗi lần tiếp nhận một người, tim lại chằng chịt những vết xước. Tự hỏi bản thân mình rất nhiều, đã dành tất cả cho cuộc tình ấy rốt cuộc nhận lại được những gì. Chỉ có những khoảng trống hoang hoải trong tâm hồn và nỗi lòng trống trải mà thôi.”

- Tại sao cứ nhớ cứ thương. Tại sao cứ mãi vấn vương trong lòng. Tại sao cứ đợi cứ mong. Tại sao cứ mãi ngóng trông một người”

- “Buồn nhiều lắm nhưng lòng không thích nói. Nói ra rồi cũng có được gì đâu. Cứ âm thầm mà giấu đi tất cả. Để ngày mai ta lại nở nụ cười. Có những người không làm gì mà hạnh phúc tự đến...Có những người rất cố gắng nhưng hạnh phúc vẫn lạnh lùng bước đi.”

- "Chúng ta: Cứ tự làm đau mình. Khi đọc đi đọc lại những dòng tin đã cũ. Lật lại những lá hình đã phai mờ. Mặc cho lòng tiếc nuối, đau đớn đến tận cùng. Chúng ta: Cứ tự làm đau mình. Khi mỗi đêm luôn để điện thoại cạnh bên. Chờ mòn mỏi một tin nhắn rồi hụt hẫng, chông chênh. Chúng ta: Cứ tự làm đau mình như thế. như thế. Yêu một người, nhớ một người, vắng một người. Mình ta lạc bước, giữa đại lộ yêu thương.”


Những câu nói đau lòng nhất sau khi đã chia tay

Chia tay luôn làm trái tim kẻ thất tình đau đớn.

Những câu nói đau lòng nhất khi chia tay trong tình yêu ẩn chứa sự cô đơn, tuyệt vọng nhưng cũng là liều thuốc cho những trái tim đang tổn thương. Waodate Tips Mong rằng bạn sẽ sớm vượt qua nỗi đau và cảm nhận một hương vị khác của tình cảm.