Những stt hay nhất về tình yêu đơn phương buồn tan nát cõi lòng dưới đây sẽ giúp bạn chia sẻ nỗi buồn cô đơn trong mối tình đơn phương say đắm cách tìm bạn bốn phương

WAODATE

Tình yêu đơn phương mang lại cho chúng ta bao kỷ niệm có vui lẫn buồn.

Khi bạn bước qua và để lỡ mất đồng nghĩa với việc bạn sẽ chẳng có cơ hội tìm lại lần nữa. Cả tình yêu đơn phương cũng vậy. Và những stt hay nhất về tình yêu đơn phương sẽ thay bạn viết lên những dòng tâm tư; nỗi niềm thầm kín  đã trải qua .

Hãy mạnh mẽ vượt qua và đi tìm một hạnh phúc thuộc về mình. Hãy cùng “ Waodate” đọc và suy ngẫm bạn nhé!

  Stt hay nhất về tình yêu - Gửi tặng những ai đã và đang đơn phương

Stt hay nhất về tình yêu - Gửi tặng những ai đã và đang có tình yêu đơn phương.

 

1. Những stt hay nhất về tình yêu đơn phương – Yêu đơn phương là gì?

 

Tình yêu luôn là một gia vị mang lại cảm xúc tuyệt vời khiến cuộc sống này trở nên thi vị, nhiều màu sắc hơn nhưng mấy ai có được hạnh phúc như mình muốn. Và yêu đơn phương luôn là thứ tình cảm dại khờ lắm lúc quá si tình… 

 

  • Đơn phương là cảm giác chông chênh giữa được – mất. Đôi khi rất gần mà lại rất xa. Đơn phương giống như việc bạn dành miếng ngon đến cuối cùng và rồi vô tình rơi mất lúc nào chẳng hay…
  • Yêu đơn phương là cảm giác vô cùng đau khổ, khó chịu. Là muốn gây sự chú ý của họ nhưng sau đó chỉ thấy mình là một một đứa ngớ ngẩn không hơn không kém.
  • Đơn phương cũng giống như đeo tai nghe và mở nhạc ở mức to nhất. Người ngoài cảm thấy thật tĩnh lặng, và chỉ ta mới biết bên trong điên cuồng gào thét thế nào.
  • Yêu đơn phương là một loại tình cảm say đắm hoàn mỹ nhất vì tuyệt đối cũng không bao giờ thất tình. Nhưng chỉ những người từng trải mới hiểu được loại tình yêu không thể nói nên lời – đó là loại tình yêu yếu ớt nhất trên thế giới.

 

  • Yêu đơn phương là một loại tình yêu mà không thể dừng lại cũng không thể bước tiếp được

  >>>Đọc thêm các câu stt cô đơn về đêm như thay lời tâm sự của tất cả mọi người.    

 stt hay nhất về tình yêu-Yêu đơn phương là tự nguyện đau, là âm thầm nhớTình yêu  đơn phương là tự nguyện đau, là âm thầm nhớ….

2. Những câu stt hay nhất về tình yêu đơn phương – Mối tình học trò ngây ngô

Tình yêu tuổi học trò là một tình cảm ngây thơ, đơn thuần nhất – trong sáng như giọt sương mỗi sớm mai được viết nên bằng hai chữ “ thanh xuân”.

 

  • Tớ ghét làn gió, tớ ghét ánh nắng gay gắt vì nó động vào cậu trước tớ…
  • Nếu có một bản án dành cho tớ vì đã quá yêu cậu thì tớ sẽ đứng trước tòa, và nhận bản án chung thân để được bên cậu suốt đời.
  • Tớ thích ngồi cạnh cửa sổ không phải để chọc tức cậu đâu, mà tớ chỉ muốn che bớt ánh nắng chói chang đang chạm vào khuôn mặt cậu đấy…

 

  • Nè cô gái! Tớ sẽ kiện cậu về tội cố tình gây thương nhớ; và một ngày nào đó phiên tòa sẽ kết tội cậu bằng một tờ giấy kết hôn.
  • Cậu có tin không luôn có một người luôn âm thầm đọc hết stt cậu viết ra và lưu về những tấm ảnh đời thường mà cậu post trong thư mục không ai biết đến mang tên thương nhớ.
  • Tớ nhớ cậu nhiều lắm cậu biết không mối tình đầu của tớ! Dù là mối tình dang dở nhưng nó thật đẹp và đáng nhớ.
  • Trong cái nắng trong vắt giữa sân trường ngày đó tôi đã thích thầm cô ấy. Nhưng cô ấy giờ đây chẳng còn là của tôi  nữa.
  • Trong mỗi chàng trai đều có một cô gái mà không ai có thể đụng đến – Cô gái ấy mang tên Mối tình đầu…
>>>Thấu cả tâm can với những câu stt buồn về tình yêu đơn phương không được trọn vẹn.

   

Tớ sẽ học môn hóa để tạo hóa chất làm “bùa yêu”… trích trong tình yêu đơn phương. Tớ sẽ học môn hóa để tạo hóa chất làm “bùa yêu”…

XEM THÊM:

3. Những stt nhất về tình yêu đơn phương được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook

Tình yêu đơn phương – một thứ tình cảm âm thầm lại mãnh liệt như một cơn sóng ngầm nhưng lại mạnh mẽ và day dứt khi tình cảm chỉ đến từ một phía. Yêu mà không dám nói, lặng người nhìn họ từ xa…

 

  • Có những người mình yêu… nhưng lại không gần được. Và có những người mình yêu… nhưng lại không ừ được.
  • Có một người dạy tôi thế nào là yêu nhưng không yêu tôi; và có người trao tôi muôn ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về tôi
  • Làm thế nào để anh nhận ra; giữa cuộc sống hối hả, vẫn luôn có một người dõi theo và yêu anh nhiều hơn tất cả.

 

  • Đơn phương một người là chuyện thống khổ; nhưng đơn phương đối tượng được tất cả mọi người đều thầm mến lại còn đau khổ hơn.
  • Kết quả tốt đẹp nhất của tình đơn phương là người bạn thích cũng thích bạn. Và bi kịch lớn nhất là người bạn thích không thích bạn. Hơn nữa là không hề biết đến tình cảm của bạn. Đó là một sự hy sinh thầm lặng vô ích.
  • Khi bạn yêu đơn phương bạn mới hiểu ra rằng; mình biết nói lúc lên ba nhưng có mỗi một câu 3 từ mà đánh vần thế nào cũng không thốt ra được.

    >>>STT thất tình đơn phương dưới đây sẽ nói hộ nỗi lòng của người mang nhiều tâm sự không thể nói cùng ai.     Có những tình yêu chỉ dám âm thầm nhìn từ xa

Có những tình yêu chỉ dám âm thầm nhìn từ xa trích từ stt hay nhất về tình yêu đơn phương

  XEM THÊM:

 

Qua những stt hay nhất về tình yêu đơn phương“Waodate” vừa chia sẻ. Hy vọng sẽ gửi đến những ai đã và đang yêu đơn phương những đồng cảm sâu sắc nhất giúp bạn sớm lấy lại niềm tin và lạc quan trong cuộc sống. Chúc bạn luôn vui vẻ hạnh phúc và đừng quên Waodate luôn là người bạn đồng hành giúp bạn tìm một nửa yêu thương của đời mình!